14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Sherwood (Arkansas)

admin

Mặc dù hầu hết người dân địa phương coi đây là vùng ngoại ô của Little Rock, Sherwood thực sự là một đô thị độc lập được thành lập vào năm 1948.

Theo nhiều cách, đó là điều tốt nhất của cả hai thế giới. Nó vẫn duy trì nét quyến rũ của một thị trấn nhỏ, nhưng do nằm gần Little Rock, người dân và du khách có thể tiếp cận nhiều hoạt động văn hóa và giải trí mà có lẽ họ sẽ không có được.

Sherwood có ít hơn 30.000 cư dân vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất, khiến nó được xếp hạng trong 15 thị trấn lớn nhất bang.

Dưới đây là 14 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Sherwood.

1. Công viên hồ Cherrywood

Công viên Hồ CherrywoodNguồn: Thành phố Sherwood Arkansas / Facebook
Công viên Hồ Cherrywood

Nằm gần khu vực trung tâm thành phố Sherwood trên Phố Summit, điểm thu hút chính của Công viên Hồ Cherrywood là hồ nước. Đây là địa điểm yêu thích lâu năm của những người câu cá địa phương, những người đến câu cá chủ yếu để câu cá vược và cá da trơn được Cục Trò chơi và Cá Arkansas bổ sung định kỳ.

Công viên cung cấp các tiện nghi giải trí khác, như sân chơi, xích đu và sân bóng rổ. Nếu bạn thích đi dã ngoại, thư giãn hoặc thư giãn với một cuốn sách hay thì cũng có một số vọng lâu có mái che.

Công viên rất dễ đến và là một nơi đặc biệt thú vị để đi dạo buổi sáng hoặc buổi chiều – đặc biệt là vào mùa xuân và mùa thu.

2. Thư viện Tổng thống William J. Clinton

Thư viện Tổng thống William J. ClintonNguồn: amadeustx / màn trập
Thư viện Tổng thống William J. Clinton

Nằm ở Little Rock gần đó, Thư viện Tổng thống William J. Clinton là điểm đến của hàng trăm ngàn du khách mỗi năm.

Cho dù bạn có phải là fan hâm mộ của Slick Willy hay không thì từ góc độ lịch sử, đây là một nơi thú vị để ghé thăm; nó ghi lại sự thăng tiến nhanh chóng của cựu tổng thống từ những khởi đầu khiêm tốn cho đến các giai đoạn quốc gia và quốc tế.

Thư viện nằm gần bờ sông Arkansas và được mở cửa vào năm 2004.

Ngoài thư viện, tòa nhà còn là trụ sở của Quỹ Clinton và nằm gần Trường Luật của Đại học Arkansas.

3. Di tích lịch sử quốc gia trường trung học Little Rock Central

Địa điểm Lịch sử Quốc gia Trường Trung học Little Rock CentralNguồn: Robin Keefe / màn trập
Địa điểm Lịch sử Quốc gia Trường Trung học Little Rock Central

Ở Mỹ vào những năm 50, một cuộc tranh luận sôi nổi đã nổ ra về việc xóa bỏ sự phân biệt đối xử trong trường học và không có thành phố nào trong cả nước đóng vai trò trung tâm hơn Little Rock.

Trường trung học Little Rock Central là nơi diễn ra cuộc đối đầu kịch tính giữa người da đen và người da trắng; Trẻ em người Mỹ gốc Phi đến trường sau lệnh tách biệt khỏi tổng thống lúc bấy giờ là Dwight Eisenhower.

Trường nằm trên đường West Daisy Drive, và mặc dù vẫn là một trường trung học đang hoạt động nhưng đây cũng là một di tích lịch sử được công nhận trên toàn quốc mà bạn thực sự nên ghé thăm khi đến thị trấn.

4. Sở thú Little Rock

Sở thú Little RockNguồn: Michael Dean Shelton / màn trập
Sở thú Little Rock

Với hàng trăm loài động vật có vú, chim, bò sát và cá từ khắp nơi trên thế giới, tham quan Vườn thú Little Rock là một cách tuyệt vời để bạn dành vài giờ ở khu vực Sherwood và Little Rock.

Vườn thú đã nỗ lực hết sức để phục vụ các gia đình có trẻ em và có rất nhiều bài tập tương tác sẽ khiến các bạn nhỏ đi cùng bạn luôn hứng thú, tham gia và năng động.

Một số loài được yêu thích lâu năm là chim cánh cụt đáng yêu, tê giác khổng lồ và mèo lớn.

Các chuyến tham quan có sẵn nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về từng loài động vật. Nếu bạn muốn tự mình nhìn thấy mọi thứ, hãy tăng tốc độ cũng không sao.

5. Nhà máy cũ

The Old Mill, North Little RockNguồn: PhilipR/Shutterstock
The Old Mill, North Little Rock

Little Rock’s Old Mill đã được khôi phục lại hình dáng gần như nguyên bản và mặc dù một số công trình mới được xây dựng gần đây nhưng bạn sẽ không bao giờ nhận thấy và điều đó sẽ không làm giảm đi vẻ cổ kính của địa điểm.

Giống như những thế kỷ trước, The Old Mill vẫn nghiền lúa mì và các loại ngũ cốc khác thành bột bằng cách sử dụng bánh xe bằng nước và đá, điều gần như chưa từng xảy ra trong thời đại các nhà máy tốc độ, điện và thực phẩm hiện đại này.

The Mill nằm dọc theo một phần danh lam thắng cảnh của Sông Arkansas. Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên, nó còn mở cửa cho các chuyến tham quan. Có một cửa hàng và nhà hàng ngay trong khuôn viên, vì vậy bạn có thể nếm thử một số sản phẩm của họ và mua một ít để mang về nhà.

6. Bảo tàng khám phá Arkansas

Bảo tàng Khám phá ArkansasNguồn: jdg32373 / Flickr
Bảo tàng Khám phá Arkansas

Đối với trẻ nhỏ, học tập và giải trí thường không đi đôi với nhau, nhưng một chuyến đi đến Bảo tàng Khám phá Arkansas có thể thay đổi tất cả.

Nó được thiết kế dành cho trẻ em và có đầy đủ các triển lãm, trưng bày và hoạt động tương tác giúp trẻ có cái nhìn thực tế về các chủ đề khoa học thú vị như trọng lực, toán học, điện và từ tính.

Có một điều gì đó dành cho tất cả mọi người, bất kể độ tuổi – không có gì lạ khi các bậc cha mẹ cũng học được một hoặc hai điều.

Đây là một nơi tuyệt vời để dành một vài giờ buổi sáng hoặc buổi chiều thoát khỏi cái nóng mùa hè hoặc cái lạnh mùa đông.

7. Cầu Đập Lớn

Cầu Đập LớnNguồn: Sharon Morris / màn trập
Cầu Đập Lớn

Có tin đồn rằng Cầu Big Dam của Little Rock là con đập dài nhất chỉ dành cho người đi bộ trong cả nước.

Tùy theo mùa, con đập là nơi tuyệt vời để ngắm chim. Đây thường là nơi sinh sống của bồ nông, diều hâu đuôi đỏ và các loài chim săn mồi khác – như chim bói cá, chúng đến ăn cá dồi dào của hồ chứa.

Được phép đi xe đạp và chạy bộ trên đường nhưng cấm các phương tiện cơ giới. Có sẵn nhà vệ sinh.

Khung cảnh nhìn từ trên hồ chứa rất ấn tượng; nếu nước chảy qua đập tràn thì đó là một cảnh tượng đặc biệt ấn tượng.

8. Công viên giải trí Funland

Công viên giải trí FunlandNguồn: Công viên Burns / Facebook
Công viên giải trí Funland

Mặc dù Công viên giải trí Funland không có tàu lượn siêu tốc hay vòng đu quay lớn nhất thế giới nhưng đây là nơi tuyệt vời để dành vài giờ thân thiện với gia đình.

So với nhiều công viên giải trí lớn hơn, nó có giá cả hợp lý và vì nó có các trò chơi phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi nên sẽ không ai cảm thấy rằng chúng bị thiếu sót.

Một số trò chơi yêu thích của các bạn nhỏ là các trò chơi mô phỏng tàu con thoi, xe lửa và trực thăng. Tất nhiên, giống như tất cả các công viên giải trí, họ có vòng quay ngựa.

Đối với những người có cái bụng cồn cào, các quầy bán đồ ăn phục vụ những món kinh điển như xúc xích, kẹo bông và bánh quy xoắn mềm.

9. Công viên bờ sông

Công viên bờ sông, Little RockNguồn: Những điều cần làm ở Little Rock / Facebook
Công viên ven sông

Theo truyền thuyết địa phương, thành phố Little Rock được đặt tên theo một địa điểm dọc theo sông Arkansas, nơi sà lan và thuyền neo đậu vào bờ bằng cách sử dụng một tảng đá làm mỏ neo.

Giờ đây, địa điểm đó là một phần của Riverfront Park, một khu giải trí được yêu thích dọc bờ sông.

Công viên có một sân chơi rộng lớn và nhiều con đường trải nhựa uốn lượn dọc theo sông, khiến nơi đây trở thành địa điểm tuyệt vời cho người đi bộ, chạy bộ và đi xe đạp.

Tầm nhìn từ những con đường mòn là một trong những tầm nhìn không bị cản trở nhất trong khu vực và có một cây cầu cao là một điểm thuận lợi tuyệt vời khiến tầm nhìn qua sông trở thành một địa điểm thường được chụp ảnh.

10. Bảo tàng ví Esse

Bảo tàng Ví EsseNguồn: Bảo tàng & Cửa hàng Esse / Facebook
Bảo tàng Ví Esse

Không có nhiều bảo tàng trên thế giới chỉ chuyên trưng bày những chiếc ví với đủ kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau.

Nằm trên Phố Chính ở trung tâm thành phố Little Rock, Bảo tàng Ví Esse rất hiện đại, thời trang và là một trong những món ngon kỳ quặc của Americana mà bạn nên ghé thăm nếu bạn có thể dành khoảng một giờ.

Bảo tàng cung cấp những hiểu biết sâu sắc không chỉ về ví tiền mà còn về hoàn cảnh khó khăn của phụ nữ trong nhiều thập kỷ.

Bảo tàng được xây dựng rất tốt và mặc dù có thể thú vị đối với một số người nhưng có lẽ đây không phải là nơi tuyệt vời cho những người có con nhỏ.

11. Khu chợ sông

Khu chợ sông, Little RockNguồn: STEPHEN B. THORNTON / Shutterstock
Khu chợ sông

Nằm dọc theo Phố Markham ở Little Rock, Khu chợ River bao gồm các cửa hàng, quầy hàng và bàn rộng hàng nghìn mét vuông bán nhiều loại mặt hàng.

Chợ trong nhà mở cửa quanh năm và là địa điểm yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách đang tìm kiếm đồ trang sức, thực phẩm chế biến sẵn, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể cũng như nhiều mặt hàng khác.

Các chủ sở hữu là người địa phương; khi bạn mua hàng ở khu chợ thay vì các cửa hàng bán lẻ lớn, bạn đang hỗ trợ nền kinh tế địa phương và các doanh nhân.

Đó là một nơi tuyệt vời để nhận những món quà và vật kỷ niệm độc đáo của Arkansas.

12. Nhà máy chưng cất thị trấn Rock

Nhà máy chưng cất thị trấn RockNguồn: Nhà máy chưng cất thị trấn Rock / Facebook
Nhà máy chưng cất thị trấn Rock

Tuyên bố nổi tiếng của Nhà máy chưng cất Rock Town là đây là nhà máy chưng cất hợp pháp đầu tiên của Arkansas và đã được sản xuất liên tục kể từ khi lệnh cấm được bãi bỏ.

Ngoài di sản lịch sử của mình, họ còn sản xuất một số loại rượu mạnh được săn lùng nhiều nhất trong khu vực; nếu bạn muốn xem mọi việc được thực hiện như thế nào, bạn có thể tham quan cơ sở này.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng các hướng dẫn viên rất nhiệt tình, hiểu biết và tinh thần mà họ nếm thử sau chuyến tham quan đã vượt ra ngoài thế giới này.

Một số sản phẩm ngon nhất của họ bao gồm hương vị tự nhiên từ táo và đào, đồng thời họ cũng tạo ra rượu moonshine kiểu cũ.

13. Đường mòn sông Arkansas

Đường mòn sông ArkansasNguồn: Barbara Kalbfleisch / màn trập
Đường mòn sông Arkansas

Với hàng chục dặm đường mòn uốn lượn qua Little Rock và vùng nông thôn xung quanh, hệ thống Đường mòn Sông Arkansas là điểm đến hàng đầu của thành phố cho những ai muốn ra ngoài, duỗi chân và ngắm nhìn một số cảnh đẹp tuyệt vời trên đường đi.

Các đoạn đường mòn chạy dọc theo hai bờ sông và thậm chí còn dẫn đến Núi Pinnacle, cách xa giới hạn thành phố một khoảng khá xa.

Hai cây cầu đưa du khách qua sông đến cầu Đầm Lớn và khu Chợ Sông.

Nhiều du khách bắt đầu buổi sáng với cà phê hoặc bữa sáng ở trung tâm thành phố, sau đó đi về vùng nông thôn trước khi nhiệt độ trở nên quá nóng.

14. Trung tâm nghệ thuật Arkansas

Trung tâm nghệ thuật ArkansasNguồn: Trung tâm nghệ thuật Arkansas / Facebook
Trung tâm nghệ thuật Arkansas

Đối với tất cả những thứ liên quan đến nghệ thuật, Trung tâm Nghệ thuật Arkansas là địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm khu vực Sherwood và Little Rock.

Trung tâm có một địa điểm tuyệt vời để biểu diễn nghệ thuật như khiêu vũ, nhạc sống và các tác phẩm sân khấu. Đây cũng là nơi lưu giữ một số bộ sưu tập nghệ thuật lâu dài trong khu vực bảo tàng.

Với rất nhiều lựa chọn, bạn nên kiểm tra trang web của họ để biết khi nào họ mở cửa và những gì trên lịch khi bạn ghé thăm.

Trung tâm cũng có khuôn viên ngoài trời tuyệt đẹp, một nơi tuyệt vời để thưởng thức bánh sandwich hoặc đồ uống lạnh sau khi bạn thưởng thức nghệ thuật.

Viết một bình luận