14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Siloam Springs (Arkansas)

admin

Nằm ở Quận Benton phía tây bắc Arkansas, Siloam Springs chỉ cách các bang lân cận Oklahoma, Kansas và Missouri vài phút. Nó có chung đường biên giới với Lãnh thổ quốc gia Cherokee, một trong những khu bảo tồn người Mỹ bản địa lớn nhất trên toàn nước Mỹ.

Được bao quanh bởi vùng hoang dã xinh đẹp, nhiều tiểu bang và nhiều di tích lịch sử và văn hóa đáng quan tâm, việc tìm kiếm những điều cần làm trong khu vực không phải là vấn đề. Với dân số chỉ hơn 15.000 người một chút, bạn cũng sẽ đánh giá cao vẻ đẹp quyến rũ kỳ lạ của thị trấn.

Dưới đây là 14 điều cần làm trong và xung quanh Siloam Springs, Arkansas.

1. Công viên tiểu bang Thác tự nhiên

Công viên tiểu bang Thác tự nhiên, OklahomaNguồn: Patrick Horton / màn trập
Công viên tiểu bang thác tự nhiên

Nằm gần Quốc lộ 412 của Hoa Kỳ ngay bên ngoài thị trấn, Công viên Tiểu bang Thác Tự nhiên là một trong những điểm đến hàng đầu của khu vực để vui chơi ngoài trời, đặc biệt đối với những người không có thời gian ngồi hàng giờ trên ô tô.

Công viên được biết đến với các tiện nghi – bao gồm bãi đậu xe rộng rãi, phòng tắm sạch sẽ, sân chơi và sân hiên có mái che – và những thác nước tuyệt vời mà công viên được đặt tên.

Thác là điểm thu hút chính của công viên; Từ khu vực đỗ xe, những con đường mòn dẫn đến chúng phù hợp với hầu hết mọi người, mặc dù chúng có thể bị trơn khi trời mưa.

Đường mòn Thác Nhỏ giọt là lựa chọn tốt nhất để bạn đến thác một cách nhanh chóng và tương đối dễ dàng.

2. Đổ Jons

Đổ JonsNguồn: Đổ Jons / Facebook
Đổ Jons

Nếu bạn đã thực hiện nghi thức uống trà và cà phê hàng ngày của mình theo một khoa học chính xác, điều quan trọng là phải tìm ra một hoặc hai địa điểm để tham gia khi bạn đến thăm một khu vực mới.

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên Phố Chính Đông ở Siloam Springs, Pour Jons là một trong số ít quán trà và cà phê độc lập mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trong vùng lân cận.

Nó có nhiều loại đồ uống nóng và lạnh cũng như rất nhiều đồ ngọt đi kèm.

Bên trong hiện đại và thoải mái, đồng thời là nơi tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè hoặc thư giãn với một cuốn sách hay và một ly cà phê cappuccino nóng.

3. Công viên chèo thuyền kayak Siloam Springs

Công viên chèo thuyền kayak Siloam SpringsNguồn: Aaron Capehart / màn trập
Công viên chèo thuyền kayak Siloam Springs

Đối với những người thích bị ướt và bẩn trong khi trải nghiệm hoạt động ngoài trời tuyệt vời, một buổi chiều ở Công viên thuyền kayak Siloam Springs sẽ là một cách tuyệt vời để làm cả hai điều đó.

Bất kể mức độ kinh nghiệm của bạn như thế nào, bạn sẽ tìm thấy một vùng nước phù hợp, nhưng hãy lưu ý, có một số khu vực thác ghềnh có thể hơi đáng sợ đối với những người mới bắt đầu.

Công viên chèo thuyền kayak nằm trên đường Fisher Ford ở Siloam Springs, nước thích hợp cho thuyền kayak và ống trong.

Để đi bộ dưới nước dễ dàng hơn, hãy cân nhắc mang một đôi giày cao su để bảo vệ bàn chân của bạn và giúp bạn bám đường tốt hơn trên những tảng đá trơn trượt.

4. Chợ nông sản Siloam Springs

Chợ nông sản Siloam SpringsNguồn: Chợ nông sản Siloam Springs / Facebook
Chợ nông sản Siloam Springs

Nằm trong công viên trung tâm thành phố Siloam Spring, chợ nông sản sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng nào vì là chợ lớn nhất xung quanh, nhưng những gì nó thiếu về quy mô, nó bù lại bằng đặc điểm và một loạt mặt hàng ấn tượng để bán.

Bạn sẽ tìm thấy các loại trái cây và rau quả tươi bình thường từ những người trồng ở địa phương, nhưng bạn cũng sẽ khám phá các mặt hàng khác như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể cũng như thực phẩm chế biến sẵn mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác.

Khách hàng cũng đặc biệt thích các món nướng tươi ngon của họ. Theo trang web của họ, họ mở cửa vào buổi chiều và buổi tối Thứ Ba cũng như cả sáng Thứ Bảy.

Thậm chí còn có những sản phẩm không chứa gluten nếu bạn có chế độ ăn kiêng hạn chế.

5. Lái xe xuyên qua vùng hoang dã hoang dã

Lái xe xuyên qua vùng hoang dã hoang dãNguồn: Brianna DE Tương phản / Facebook
Lái xe xuyên qua vùng hoang dã hoang dã

Trong trường hợp bạn chưa biết, Arkansas không phải là nơi sinh sống của những loài động vật giống như bạn sẽ tìm thấy ở Savannah Châu Phi, nhưng chuyến thăm Safari hoang dã hoang dã ở Gentry gần đó vẫn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Nhiều loài động vật được trưng bày sẽ đến ngay ô tô của bạn nhưng hãy nhớ đừng cho chúng ăn và giữ bàn tay và ngón tay tránh xa miệng chúng.

Sau khi hoàn thành phần lái xe của chuyến đi săn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để ra ngoài, duỗi chân và dành chút thời gian trong khu vực dành cho trẻ em, nơi vườn thú cưng luôn thu hút nhiều sự chú ý.

6. Trung tâm dưới nước gia đình Siloam Springs

Trung tâm dưới nước gia đình Siloam SpringsNguồn: Thành phố Siloam Springs / Facebook
Trung tâm dưới nước gia đình Siloam Springs

Vào mùa hè, thời tiết ở Arkansas có thể rất ngột ngạt. Với nhiệt độ cao và độ ẩm cao, việc tìm việc làm để giải nhiệt trở nên cấp thiết, đặc biệt nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

Với ván lặn, nhiều hồ bơi và các hoạt động dành cho trẻ em được lên lịch thường xuyên, sẽ có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Xem xét các tiện nghi, phí vào cửa là hợp lý.

Mong đợi đám đông lớn nếu bạn đi trong thời gian cao điểm.

7. Đại học John Brown

Đại học John BrownNguồn: RaksyBH / màn trập
Đại học John Brown

Khuôn viên trường đại học là nơi tuyệt vời để đi dạo xung quanh và thưởng ngoạn phong cảnh hoặc dành một hoặc hai giờ yên tĩnh dưới gốc cây để đọc sách hoặc uống một tách cà phê.

Đại học John Brown là một trường cao đẳng nghệ thuật tự do tư nhân tọa lạc tại Siloam Springs; nó đã tồn tại được 100 năm.

Khuôn viên rộng 200 mẫu Anh có nhiều không gian xanh và sân thể thao. Giống như tất cả các trường cao đẳng, trường tổ chức nhiều sự kiện khác nhau trong suốt cả năm, bao gồm thể thao, diễn giả, chương trình nghệ thuật và các lớp học giáo dục và giảng dạy. Các trường thường là những nguồn tài nguyên bị bỏ qua mà thực sự cần được tận dụng nếu thời gian cho phép.

8. Sòng bạc & Khách sạn Cherokee West Siloam Springs

Sòng bạc & Khách sạn Cherokee West Siloam SpringsNguồn: đặt phòng.com
Sòng bạc & Khách sạn Cherokee West Siloam Springs

Mặc dù chủ yếu thu hút những người đánh bạc, nhưng sòng bạc ngày nay đang trở thành địa điểm giải trí cung cấp nhiều hoạt động và tiện nghi đa dạng, nhiều trong số đó thu hút các gia đình có trẻ em.

Nếu việc tiêu số tiền khó kiếm được của mình vào một trò chơi may rủi gian lận không phải là sở thích của bạn, thì bạn vẫn sẽ ra đi với cảm giác như người chiến thắng khi nhận được số tiền xứng đáng tại bữa tiệc buffet hoặc tham gia một buổi biểu diễn trực tiếp tuyệt vời.

Có tin đồn rằng đồ ăn ở đây ngon như ở Vegas và có rất nhiều phòng khách sạn trong khuôn viên.

Kiểm tra trang web của họ để biết chi tiết cụ thể.

9. Hang đại bàng chiến

Hang đại bàng chiếnNguồn: jeffweese / Flickr
Hang đại bàng chiến

Nằm trên Đường Cavern ở Rogers gần đó, War Eagle Cavern là một trong những hang động dễ tiếp cận nhất trong khu vực. Nó nằm gần các điểm tham quan khác mà có thể bạn cũng muốn ghé thăm.

Các hang động này có một quá khứ thú vị và kỳ lạ, thậm chí còn đóng vai trò trong truyền thuyết địa phương như một nơi ẩn náu yêu thích của những kẻ ngoài vòng pháp luật địa phương như Jesse James.

Tùy chọn chuyến tham quan có hướng dẫn sẽ giúp du khách có cái nhìn sâu sắc hơn về các khía cạnh địa chất và lịch sử của hang động mà bạn sẽ không có được trong chuyến tham quan tự hướng dẫn. Chuyến tham quan tiêu chuẩn mất khoảng một giờ.

Hang động nằm trên một hồ nước tuyệt đẹp, là nơi tuyệt vời để khám phá, bơi lội và câu cá nếu bạn đến đó vào đúng thời điểm trong năm.

10. Phòng họp bên lạch

Phòng họp bên lạchNguồn: Creeksidetaproom.com
Phòng họp bên lạch

Siloam Springs’ Creekside Taproom là địa điểm yêu thích của người dân địa phương, những người thích các loại bia vi sinh được sản xuất tại địa phương hơn là những sản phẩm được sản xuất hàng loạt có trong siêu thị.

Nếu bạn chưa bao giờ đến quán rượu hoặc nhà máy bia, thì đó là những nơi tuyệt vời để thư giãn, tận hưởng một số cuộc trò chuyện và tình bạn vui vẻ, đồng thời nếm thử nhiều loại bia có hương vị độc đáo và khác biệt đáng kinh ngạc.

Nếu bạn không chắc chắn mình thích loại bia nào, hãy cân nhắc đặt mua một chuyến bay; đó là một cách thú vị và hiệu quả để trải nghiệm các loại khác nhau. Vì mỗi loại chỉ nặng vài ounce nên bạn có thể quyết định loại nào mình thích nhất trước khi đặt mua cả một lít.

11. Trung tâm cưỡi ngựa huyền thoại

Trung tâm cưỡi ngựa huyền thoạiNguồn: Trung tâm cưỡi ngựa của Legend / Facebook
Trung tâm cưỡi ngựa huyền thoại

Arkansas là đất nước lớn về ngựa và Trung tâm cưỡi ngựa Huyền thoại trên Quốc lộ 102 ở Decatur là nơi có rất nhiều hoạt động hướng đến những người đam mê ngựa cũng như những người mới bắt đầu.

Nếu bạn có ngựa riêng và cần chỗ để lên ngựa, trung tâm sẽ cung cấp dịch vụ đó. Họ cũng tổ chức các chương trình và sự kiện quanh năm, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn chưa từng dành nhiều thời gian bên cạnh những loài động vật hùng vĩ và mạnh mẽ.

Họ cung cấp các bài học cưỡi ngựa cho những người chưa có kinh nghiệm cho những người biết đường đi quanh quầy hàng, vì vậy hãy xem trang web của họ để biết giờ, giá cả và các sự kiện sắp tới.

12. Thành phố dưới nước Monte Ne

Thành phố dưới nước Monte NeNguồn: Ngựa Clinton / Flickr
Thành phố dưới nước Monte Ne

Nằm ở Địa điểm thứ 14 phía Bắc ở Rogers, Thành phố dưới nước Monte Ne là một trong những điều độc đáo, kỳ quặc và thú vị để làm trong khu vực thường bị bỏ qua do tương đối tối tăm.

Thị trấn thịnh vượng một thời đã bị ngập lụt vào những năm 60 khi Sông Trắng bị xây đập để tạo thành Hồ Beaver.

Có một câu chuyện lịch sử hấp dẫn gắn liền với thị trấn và hồ nước; mặc dù nó quá sâu để chia sẻ ở đây, nhưng nếu bạn xem nó trực tuyến, nó có thể khiến bạn tò mò vừa đủ để đưa thành phố dưới nước vào hành trình của mình.

Câu cá trong hồ cũng rất thú vị và miễn phí tham quan.

13. Thác Tanyard Creek

Đường mòn Tự nhiên Tanyard CreekNguồn: Shuttersv / Shutterstock
Đường mòn Tự nhiên Tanyard Creek

Với địa chất độc đáo, lượng mưa dồi dào và những vùng rừng hoang dã rộng lớn, Arkansas là nơi có khá nhiều thác nước. Một trong những địa điểm nổi tiếng và thường được ghé thăm nhất ở khu vực Siloam Springs là Thác Tanyard Creek.

Thác nằm bên dưới Đập hồ Windsor gần Bella Vista. Bạn có thể dễ dàng đến được họ bằng Đường mòn Tanyard Creek, con đường được làm rõ ràng và được đánh dấu rõ ràng, phù hợp với hầu hết mọi người.

Con đường mòn dẫn xuyên qua khu rừng già và là địa điểm yêu thích của những người quan sát chim và những người yêu thiên nhiên.

Khung cảnh của thác thật ngoạn mục. Họ được tự do tham quan, vì vậy hãy nhớ mang theo máy ảnh và ăn mặc phù hợp vì đường mòn có thể bị trơn ở những nơi khi trời mưa.

14. Hồ Thành Phố

Công viên hồ thành phố Siloam SpringsNguồn: Công viên và Giải trí Siloam Springs / Facebook
Công viên hồ thành phố Siloam Springs

Công viên Hồ Thành phố Siloam Springs vừa trải qua quá trình cải tạo kéo dài nhiều tháng và đã mở cửa hoạt động trở lại.

Mặc dù hồ là một trong những điểm thu hút chính của công viên, dự án cải tạo tập trung vào đường dành cho xe đạp mới, đây sẽ là đường lớn nhất và hoàn chỉnh nhất ở bất kỳ đâu xung quanh.

Ý tưởng đằng sau dự án là tạo ra một không gian cho người dân đạp xe trong nhiều điều kiện khác nhau, từ đó huấn luyện họ áp dụng đạp xe leo núi như một phương pháp giải trí ngoài trời ưa thích.

Hoạt động đạp xe leo núi đặc biệt phổ biến ở Arkansas và Missouri, và công viên sẽ thu hút du khách từ khắp nơi khi hoàn thành.

Viết một bình luận