14 điều tốt nhất để làm ở Hermon (Maine)

admin

Nằm trong khu vực đô thị Bangor, thị trấn Hermon là nơi hoàn hảo cho những ai thích đến gần các hoạt động trong khi vẫn đủ xa để tránh đám đông và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của nó.

Hermon nằm ở Quận Penobscot và đủ gần Đại Tây Dương để thực hiện các chuyến đi trong ngày đến bãi biển một cách thuận tiện. Tương tự như vậy, thành phố Bangor gần đó là nơi có nhiều điểm tham quan lịch sử, bảo tàng và phòng trưng bày ấn tượng nhất của bang.

Hermon cũng là cửa ngõ vào Vùng Hồ Moosehead, nơi cung cấp nhiều lựa chọn giải trí ngoài trời quanh năm.

Dưới đây là 15 điều cần làm ở Hermon, Maine.

1. Núi Hermon Mới

Núi Hermon MớiNguồn: Khu Trượt tuyết Núi Hermon / facebook
Núi Hermon Mới

Có kích thước phù hợp cho chuyến tham quan trượt tuyết, trượt ván trên tuyết hoặc đi ống của gia đình, Núi New Hermon là một trong những điểm giải trí mùa đông nổi tiếng nhất của thị trấn và chỉ cách trung tâm thị trấn một quãng lái xe ngắn.

Đối với những người có ít hoặc không có kinh nghiệm, họ cung cấp các lớp học cho cả trẻ em và người lớn.

So với nhiều điểm trượt tuyết lớn hơn trong khu vực như Stowe và Killington, vé cáp treo không đắt và họ cung cấp đầy đủ các thiết bị cho thuê cho những người không có thiết bị riêng.

Mùa trượt tuyết phụ thuộc vào thời tiết mùa đông, vì vậy hãy xem trang web của họ để biết ngày khai mạc.

2. Câu lạc bộ Golf Hermon Meadow

Câu lạc bộ Golf Hermon MeadowNguồn: Câu lạc bộ Golf Hermon Meadow / facebook
Câu lạc bộ Golf Hermon Meadow

Cho dù bạn dự định đến thăm khu vực Hermon vào giữa mùa đông hay giữa mùa hè, việc tìm kiếm các lựa chọn giải trí ngoài trời sẽ không thành vấn đề.

Được nhiều người đam mê chơi gôn đánh giá là một trong những sân tốt nhất trong tiểu bang, Câu lạc bộ Golf Hermon Meadow là sân 18 lỗ, par 72, phù hợp cho những người ở mọi cấp độ khả năng chơi gôn.

Sân golf có nhiều khu vực cây xanh cũng như các chướng ngại vật về cát và nước khiến sân chơi trở nên đẹp mắt và đầy thử thách – và rất thú vị khi chơi.

Có một cửa hàng chuyên nghiệp có đầy đủ mọi thứ bạn cần và một nhà hàng nhìn ra khuôn viên.

3. Khu cắm trại đồi dễ chịu

Khu cắm trại đồi dễ chịuNguồn: Pleasanthillcampground.com
Khu cắm trại đồi dễ chịu

Có một số cách tốt hơn để trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của Maine hơn là dành một hoặc hai đêm dưới bầu trời đầy sao.

Khu vực xung quanh Hermon có rất nhiều khu cắm trại mộc mạc và phát triển, và Khu cắm trại Đồi Pleasant là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất.

Chỉ cách I-95 một quãng lái xe ngắn, nó có không gian cho những người di chuyển bằng RV và những người chỉ muốn dựng lều.

Chỉ cách Bangor 10 phút lái xe, đây là nơi lý tưởng để lưu trú vài ngày trong khi thực hiện các chuyến đi trong ngày đến vùng nông thôn xung quanh.

Pleasant Hill có những tiện nghi mà người cắm trại mong đợi, như phòng tắm, vòi sen, máy giặt, điện và nước.

4. Khu nghỉ dưỡng RV Pumpkin Patch

Khu nghỉ dưỡng RV Pumpkin PatchNguồn: Khu nghỉ dưỡng Pumpkin Patch RV / facebook
Khu nghỉ dưỡng RV Pumpkin Patch

New England là đất nước RV rộng lớn và là điểm đến yêu thích của những ai muốn tránh cái nóng và độ ẩm ngột ngạt đang hoành hành phần còn lại của đất nước trong những tháng hè.

Khu nghỉ dưỡng Pumpkin Patch RV là địa điểm được người dân địa phương yêu thích nhờ bầu không khí cổ kính, thoải mái và nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhất trong khu vực.

Công viên cung cấp những tiện nghi mà những người đam mê RV cuồng nhiệt mong đợi. Các trang web của nó có giá hợp lý, đặc biệt là khi so sánh với các khu nghỉ dưỡng tương tự gần các khu vực thành thị hơn.

Có sẵn dịch vụ cho thuê ngắn hạn và dài hạn, vì vậy hãy xem trang web của họ hoặc gọi cho họ.

5. Công viên Cascade

Công viên CascadeNguồn: qnr / Flickr
Công viên Cascade

Nằm trên State Street ở Bangor, Cascade Park là một trong những nơi hoàn hảo cho một chuyến trốn thoát ngắn khi bạn cần tránh đám đông và có một chút thời gian yên tĩnh.

Chủ yếu được biết đến với đài phun nước và thác nước đẹp như tranh vẽ, nơi đây chỉ cách nhiều địa điểm lịch sử được ghé thăm nhiều nhất của thành phố một quãng đi bộ dễ dàng.

Khuôn viên của công viên là một mê cung những con đường mòn đủ dài để bạn có thể tập luyện vừa phải mà không lo bị lạc.

Không gian thường không đông đúc và là nơi tuyệt vời để tiếp đón những đứa trẻ đang bị tổn thương cần một lối thoát cho năng lượng bị dồn nén của mình.

6. Khu lịch sử công viên Whitney

Khu lịch sử công viên WhitneyNguồn: vi.wikipedia.org
Khu lịch sử công viên Whitney

Nằm ở phía tây của thành phố Bangor, Khu lịch sử Công viên Whitney là một trong những khu phố cổ nhất của thành phố và vẫn còn có nhiều ngôi nhà và cơ sở kinh doanh lịch sử, nhiều trong số đó vẫn giữ được kiến ​​trúc nguyên bản và nét quyến rũ qua nhiều năm.

Hầu hết các ngôi nhà được xây dựng vào giữa thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 20, và vì thành phố rất thân thiện với người đi bộ nên đây là nơi tuyệt vời để dành một vài giờ buổi sáng hoặc buổi chiều chỉ để ngắm nhìn xung quanh.

Khu lịch sử giáp với Công viên Whitney và Phố Cedar và là di tích lịch sử quốc gia trong hơn hai thập kỷ.

7. Nhà hát Bangor Waterfront

Nhà hát Bangor WaterfrontNguồn: Nhà hát bên bờ sông Darling / facebook
Nhà hát Bangor Waterfront

Bangor Waterfront Pavilion là một trong những điểm đến mới thời thượng nhất của thành phố, đặc biệt là trong những tháng mùa xuân và mùa hè ấm áp khi nơi đây trở thành địa điểm giải trí trực tiếp ngoài trời có một không hai.

Gian hàng nằm trên Phố North 4 ở trung tâm thành phố và những vị khách trước đây đã đánh giá cao rằng an ninh, cơ sở vật chất và các buổi biểu diễn vượt xa sự mong đợi của họ.

Do sự nổi tiếng của khu vực này nên việc đỗ xe có thể khó khăn vào cuối tuần, vì vậy nếu bạn đang ở trong thị trấn, hãy cân nhắc đi bộ hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Khu vực ven sông có rất nhiều cửa hàng, quán bar và quán ăn cổ kính, vì vậy hãy nghĩ đến một giờ vui vẻ trước buổi hòa nhạc hoặc một bữa ăn nhẹ.

8. Hội lịch sử Bangor và Bảo tàng Nhà Thomas A. Hill

Bảo tàng Nhà Thomas A. HillNguồn: vi.wikipedia.org
Bảo tàng Nhà Thomas A. Hill

Ngôi nhà và Bảo tàng Thomas A. Hill là những viên ngọc quý trên vương miện của Hiệp hội Lịch sử Bangor.

Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Phục hưng Hy Lạp và là một trong những ngôi nhà được bảo tồn tốt nhất trong khu vực.

Được xây dựng vào thế kỷ 19, ngôi nhà ban đầu thuộc sở hữu của một luật sư địa phương và kiến ​​​​trúc sư nghiệp dư, người đã tự thiết kế phần lớn ngôi nhà và hiện mang tên ông.

Các tour du lịch có hướng dẫn viên có sẵn nhưng không phải hàng ngày. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi và muốn có một chuyến tham quan theo nhóm, hãy gọi điện trước và cho họ biết khi nào bạn sẽ đến và bạn sẽ đi cùng bao nhiêu người.

9. Chợ nông sản Bangor

Chợ nông sản BangorNguồn: Chợ nông sản Bangor / facebook
Chợ nông sản Bangor

Chợ Nông sản Bangor nằm ở giao lộ giữa Đường Harlow và Franklin gần trung tâm thành phố và là điểm đến hàng đầu của thành phố dành cho những ai đang tìm kiếm trái cây và rau quả tươi cũng như trải nghiệm thú vị, thân thiện với gia đình.

Giống như hầu hết các chợ nông sản, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại sản phẩm; mặc dù chúng không rẻ theo tiêu chuẩn siêu thị nhưng chúng thường có chất lượng cao hơn nhiều và được sản xuất tại địa phương.

Hoa tươi, thịt, các sản phẩm từ sữa, đồ nướng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể cũng có sẵn. Vì nhiều sản phẩm của nhà cung cấp là sản phẩm theo mùa nên bạn có thể sẽ thấy những thứ khác nhau mỗi lần đến.

Kiểm tra trang web của họ để biết thêm thông tin.

10. Công ty Nhà hát Penobscot

Công ty Nhà hát PenobscotNguồn: Công ty Nhà hát Penobscot / facebook
Công ty Nhà hát Penobscot

Kỷ niệm mùa thứ 45 trong năm nay, Công ty Nhà hát Penobscot nằm trên Phố Chính ở Bangor và trình diễn một loạt tác phẩm ấn tượng trong suốt cả năm, bao gồm âm nhạc, khiêu vũ và sân khấu.

Họ là một tổ chức phi lợi nhuận, điều đó có nghĩa là việc xem một hoặc hai buổi biểu diễn sẽ giúp họ tiếp tục công việc tốt và giữ cho địa điểm của họ hoạt động tốt.

Gần như tất cả các nhà sản xuất và biểu diễn đều là tình nguyện viên địa phương và đó là một trong những nơi có xu hướng rơi vào danh mục ‘đáng nhớ nhất’ đối với những người đã xem qua.

Họ mở cửa quanh năm và gần nhiều điểm tham quan khác của Bangor.

11. Bảo tàng khám phá Maine

Bảo tàng khám phá Maine, BangorNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Bảo tàng khám phá Maine

Đối với các hoạt động rẻ tiền, thuận tiện và thân thiện với gia đình nhằm giáo dục và thu hút tâm trí ở mọi lứa tuổi, có rất ít địa điểm tốt hơn Bảo tàng Khám phá Maine.

Nằm trong khu vực trung tâm thành phố lịch sử của Bangor, đây là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và các gia đình đến thăm trong nhiều năm.

Nhiều vật trưng bày của bảo tàng có tính tương tác, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc các em nhỏ sẽ nhanh chán.

Bảo tàng có ba tầng chứa đầy các triển lãm đề cập đến vương quốc động vật, nghệ thuật, khoa học, sách và thế giới tự nhiên.

Đây là một nơi đặc biệt tuyệt vời để ghé thăm khi thời tiết mùa đông không mấy hấp dẫn.

12. Cửa hàng đá và nghệ thuật

Cửa hàng đá và nghệ thuậtNguồn: Cửa hàng nhạc Rock & Art / facebook
Cửa hàng đá và nghệ thuật

Đối với những người cảm thấy nhàm chán với những món đồ không có gì đặc sắc được tìm thấy tại các chuỗi bán lẻ quốc gia, một hoặc hai giờ dành cho Cửa hàng Nghệ thuật và Nhạc Rock độc đáo ở Central ở Bangor sẽ là một sự thay đổi nhịp độ thú vị.

Mặc dù nhiều sản phẩm của họ thuộc danh mục hóa thạch, đá, đá quý và tinh thạch, nhưng họ cũng có nhiều loại trang sức, sản phẩm chăm sóc cơ thể và sức khỏe tự nhiên cũng như đồ chơi trẻ em – gần như tất cả những thứ bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Đây là một nơi tuyệt vời để mua một vài món quà hoặc đồ lưu niệm để mang về nhà và nhiều mặt hàng họ bán được làm bởi các nghệ sĩ, thợ thủ công và doanh nhân địa phương.

13. Vườn quốc gia Acadia

Vườn quốc gia AcadiaNguồn: Romiana Lee / màn trập
Vườn quốc gia Acadia

Ngay phía nam Bar Harbor, Maine, Công viên quốc gia Acadia là một trong những công viên quốc gia nổi tiếng và được ghé thăm nhiều nhất của bang.

Nó nằm trên bờ biển Đại Tây Dương giữa nhiều hòn đảo và bán đảo nhô ra từ đất liền ra biển. Đối với những người đang tìm kiếm những hình ảnh mang tính biểu tượng của New England, bạn sẽ tìm thấy chúng ở đây.

Công viên ban đầu được thành lập vào năm 1916 theo lệnh của tổng thống lúc bấy giờ là Woodrow Wilson. Mặc dù tên của nó đã thay đổi một vài lần nhưng nét quyến rũ mộc mạc và tự nhiên của nó vẫn tồn tại.

Lượng khách đến công viên đã đạt mức ba triệu người trong những năm gần đây, vì vậy nếu bạn đến vào mùa hè cao điểm, bạn sẽ thấy hơi đông đúc.

14. Bảo tàng khai thác gỗ và rừng Maine

Bảo tàng khai thác gỗ và rừng MaineNguồn: Bảo tàng khai thác gỗ và rừng Maine / facebook
Bảo tàng khai thác gỗ và rừng Maine

Nằm trên Đường Chính phủ ở Bradley, Bảo tàng Khai thác gỗ và Rừng Maine là điểm đến hàng đầu của bang dành cho những ai muốn tìm hiểu về nền kinh tế của Maine và nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá nhất của bang này – các khu rừng.

Bảo tàng được thành lập vào những năm 60 và bao gồm một xưởng cưa chạy bằng nước vẫn đang hoạt động. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều triển lãm tương tác đa dạng, khiến nơi đây trở thành địa điểm yêu thích của trẻ em cũng như người lớn.

Do thời tiết khắc nghiệt của khu vực, địa điểm này mở cửa theo mùa và chi phí vào cửa chưa đến 5 USD mỗi người.

Nếu bạn định đến thăm từ tháng 6 đến tháng 9, hãy cân nhắc đăng ký một trong các chuyến tham quan có hướng dẫn viên ‘Đi bộ trong rừng vào Thứ Năm’ của họ.

Viết một bình luận