15 Điều Cần Làm Ở Thousand Oaks (CA)

admin

Với gần 140.000 cư dân, Thousand Oaks là thành phố lớn thứ hai của Quận Ventura.

Nó nằm cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 75 km về phía tây bắc và giáp với Thung lũng Simi, Làng Westlake và Đồi Agoura.

Thousand Oaks có vị trí lý tưởng giúp du khách dễ dàng tiếp cận một số điểm tham quan tự nhiên và nhân tạo mang tính biểu tượng nhất của bang.

Từ những bờ biển Thái Bình Dương trải dài tuyệt đẹp ở Ventura và Malibu đến các điểm tham quan liên quan đến giải trí của LA cũng như các công viên quốc gia và bang sa mạc cao ngay trong đất liền, thực sự có một chút gì đó dành cho hầu hết mọi người.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Thousand Oaks, California.

1. Bảo tàng Ấn Độ Chumash

Bảo tàng Ấn Độ ChumashNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng Ấn Độ Chumash

Trong vô số thế hệ trước khi được chính thức định cư bởi những người tiên phong gốc châu Âu, Nam California là nơi sinh sống của một lượng lớn các nhóm người Mỹ bản địa đa dạng.

Trung tâm người da đỏ Chumash ở Thousand Oaks trải rộng trên diện tích hơn 400 mẫu Anh trong Công viên vùng Oakbrook. Nó được thành lập vào giữa những năm 90.

Ngoài khuôn viên rộng lớn, các khu vực tự nhiên và địa điểm khảo cổ, cơ sở này còn có một bảo tàng lớn trưng bày một loạt các hiện vật ấn tượng của người Mỹ bản địa, như công cụ, đồ gia dụng, vũ khí và quần áo.

Các chuyến tham quan theo lịch trình thường xuyên có sẵn cho những ai muốn khám phá với một hướng dẫn viên địa phương am hiểu.

2. Vườn bách thảo Thung lũng Conejo

Vườn bách thảo Thung lũng ConejoNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Vườn bách thảo Thung lũng Conejo

Nằm trên Đường West Gainsborough ở Thousand Oaks, Vườn Bách thảo Thung lũng Conejo được thành lập hơn 40 năm trước và nằm trên đỉnh ngọn đồi cao nhất của thành phố.

Khuôn viên của nó bao gồm gần 35 mẫu Anh được chia thành hơn chục khu vực trồng trọt riêng biệt bao gồm các loại cây, cây và hoa bản địa và không bản địa từ khắp nơi trên thế giới.

Các khu vực của khu vườn được kết nối bằng những con đường được đánh dấu rõ ràng và có khu vực tiếp khách rộng rãi cũng như tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố cũng như cảnh quan xung quanh.

Các điểm tham quan của cơ sở này bao gồm các khu vườn bướm, chim và Địa Trung Hải cũng như khu vực dành riêng cho trẻ em, nơi các em nhỏ có thể bị bẩn tay khi học về làm vườn, sinh thái và tính bền vững.

3. Bảo tàng nghệ thuật Thung lũng Conejo

Triển lãm nghệ thuậtNguồn: guruXOX / màn trập
Triển lãm nghệ thuật

Phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục của California đã truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ địa phương kể từ khi người Mỹ bản địa bắt đầu khắc chữ tượng hình lên bề mặt đá từ hàng nghìn năm trước.

Bảo tàng Nghệ thuật Thung lũng Conejo được thành lập cách đây hơn 40 năm bởi một nhóm nghệ sĩ và giáo viên địa phương với mục đích bảo tồn và phát huy nghệ thuật cũng như lịch sử của khu vực.

Bảo tàng nằm trên Đường Moorpark ở Thousand Oaks và trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương, khu vực và quốc gia trên cơ sở luân phiên.

Bảo tàng Nghệ thuật Thung lũng Conejo cũng tổ chức một sự kiện thường niên nổi tiếng có tên Thousand Oaks Art Walk, thu hút hơn 10.000 du khách hàng năm và có đồ ăn thức uống, triển lãm ngoài trời và giải trí trực tiếp.

4. Công viên vùng Wildwood

Công viên vùng WildwoodNguồn: trekandshoot / màn trập
Công viên vùng Wildwood

Với gần 40 triệu dân, California là tiểu bang đông dân nhất đất nước, nhưng nhờ diện tích đất rộng lớn và không gian rộng mở dồi dào, California cũng có rất nhiều công viên địa phương, tiểu bang và quốc gia.

Điều đó có nghĩa là có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm những hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Đối với những người đến thăm Thousand Oaks, Công viên vùng Wildwood là một trong những lựa chọn thuận tiện và phổ biến nhất.

Công viên bao gồm gần 1.800 mẫu Anh ban đầu được dành cho mục đích sử dụng công cộng vào giữa những năm 60.

Đối với những người đi bộ đường dài, đi bộ, đi xe đạp và cưỡi ngựa, những con đường mòn phong phú của công viên là nơi tuyệt vời để tập thể dục và giao lưu với Mẹ Thiên nhiên mà không cần rời khỏi giới hạn thành phố.

5. Nhà hát Conejo Players

Nhà hát Conejo PlayersNguồn: TOLocal / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà hát Conejo Players

Nam California là nơi có nhiều rạp chiếu phim lịch sử hơn bất kỳ nơi nào khác trên đất nước do có lịch sử lâu đời với ngành công nghiệp điện ảnh và giải trí có trụ sở tại LA.

Nhà hát Conejo Players nằm trên Đường South Moorpark ở Thousand Oaks và được thành lập vào cuối những năm 50.

Mặc dù khởi đầu là một nhà kho khá khiêm tốn, đã được tân trang lại một phần, Nhà hát Conejo Players hiện có cơ sở vật chất hiện đại có sức chứa gần 200 du khách.

Trong suốt cả năm, địa điểm lịch sử cung cấp nhiều lựa chọn biểu diễn, bao gồm hài kịch độc thoại, vở kịch dành cho trẻ em, chương trình kỳ nghỉ, nhạc sống, v.v.

6. Vương miện và mỏ neo

BiaNguồn: Nitr/Shutterstock
Bia

Chắc chắn, California có rất nhiều phong cảnh tuyệt vời, các công viên giải trí đẳng cấp thế giới và nhiều con người xinh đẹp hơn bất kỳ nơi nào khác trên trái đất, nhưng đôi khi tất cả những gì du khách bận rộn muốn là một quán bar mát mẻ, một cốc bia lạnh và một đĩa cá và khoai tây chiên đầy ắp. .

Vào Crown and Anchor trên Đại lộ Thousand Oaks.

Đây là một trong những quán rượu kiểu Anh nổi tiếng nhất của Quận Ventura và những vị khách trước đây đến từ Vương quốc Anh đã nhận xét rằng quán rượu này chân thực đến mức bạn có thể tìm thấy ở bên này Đại Tây Dương.

Điểm nổi bật bao gồm tuyển chọn nhiều loại bia châu Âu, các món ăn thịnh soạn của Anh như bánh Shepherd, bánh đập và khoai tây nghiền, cùng nhiều trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh trong mùa giải.

7. Trung tâm nghệ thuật công dân Thousand Oaks

Trung tâm nghệ thuật công dân Thousand OaksNguồn: jus10h / Flickr | CC BỞI
Trung tâm nghệ thuật công dân Thousand Oaks

Nằm trên Đại lộ Thousand Oaks ngay đối diện Tòa thị chính, Thousand Oaks Civic Arts Plaza là một trong những trung tâm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng nhất khu vực.

Mặc dù hầu hết du khách quan tâm nhiều hơn đến những gì diễn ra bên trong nhưng những người yêu thích kiến ​​trúc cũng thường ấn tượng với thiết kế hiện đại của nơi này.

Cơ sở này tổ chức một loạt các sự kiện thường niên trải dài từ các buổi biểu diễn của dàn nhạc giao hưởng và múa truyền thống đến các cuộc triển lãm mỹ thuật và nhạc dân gian trực tiếp.

Nhà hát Fred Kavli có sức chứa gần 2.000 khán giả và đã đón tiếp một số tên tuổi lớn trong làng giải trí trong những năm qua, bao gồm Beach Boys và Liza Minnelli.

8. Leo núi đá trong nhà Boulderdash

Leo núiNguồn: Aleksei Potov / màn trập
Leo núi

Từ Bắc tới Nam và hầu hết các địa phương ở giữa, California là nơi có một số dãy núi hùng vĩ nhất ở bờ biển phía Tây.

Chúng thu hút những người leo núi và nhà thám hiểm từ khắp nơi trên đất nước, nhưng đối với những người có thời gian và kinh nghiệm hạn chế, có một lựa chọn leo núi thuận tiện hơn ngay tại trung tâm thành phố Thousand Oaks.

Leo núi trong nhà Boulderdash có một số cơ hội leo núi trong nhà phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và trình độ thể chất. Không giống như các đối thủ cạnh tranh tự nhiên, nó có máy điều hòa không khí mát mẻ, phòng vệ sinh sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện và kiên nhẫn.

Các tiện nghi khác bao gồm cửa hàng đồ nghề, phòng thay đồ nam và nữ và Wi-Fi miễn phí.

9. Triều đại khủng bố Ngôi nhà ma ám

Ma ámNguồn: FOTOKITA / màn trập
Ma ám

Với hơn 100 điểm tham quan đẫm máu trải rộng trên không gian rộng hàng chục nghìn feet, Reign of Terror là một trong những điểm tham quan ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Nam California.

Giống như nhiều điểm tham quan chính của thành phố, nó nằm trên North Moorpark Drive. Trong những năm qua, nó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dân địa phương, du khách ngoài tiểu bang và các ấn phẩm như LA Times.

Không nên nhầm lẫn với các đối thủ nghiệp dư, Reign of Terror tự hào về những xác chết sống động như thật, những con đường hẹp và những điều bất ngờ thót tim ẩn nấp quanh mọi góc tối và sương mù che khuất.

Kiểm tra trang web của họ để biết các lựa chọn vé và lịch trình sắp tới của họ.

10. Khu vườn thế giới

Khu vườn thế giới, Thousand OaksNguồn: SykoSam / Flickr | CC BY-SA
Khu vườn của thế giới

Mặc dù có diện tích nhỏ so với các điểm tham quan tương tự khác, nhưng những gì Gardens of the World thiếu về quy mô, nhưng nó lại bù đắp cho sự lộng lẫy.

Gardens of the World nằm trên Đại lộ Thousand Oaks đối diện với Civic Arts Plaza nói trên. Nó có gần 5 mẫu vườn trồng trọt.

Nó đã mở cửa cho công chúng trong gần hai thập kỷ và bao gồm các khu vườn trình diễn cũng như những khu vườn lấy cảm hứng từ kỳ quan nước ngoài từ Pháp, Ý và Nhật Bản.

Các khu vực riêng biệt của cơ sở được kết nối bằng một đường vòng được đánh dấu rõ ràng bao gồm các khu vực chỗ ngồi có bóng râm và mô tả về những cảnh đẹp mà bạn đang nhìn thấy.

11. Bảo tàng nghệ thuật California Thousand Oaks

Triển lãm nghệ thuậtNguồn: Hình ảnh doanh nghiệp khỉ / màn trập
Triển lãm nghệ thuật

Du khách đến Thousand Oaks không cần phải mạo hiểm ra ngoài giới hạn thành phố để trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp thế giới và giải trí trực tiếp.

Bảo tàng Nghệ thuật Thousand Oaks California tọa lạc tại Civic Art Plaza của thành phố và đã cung cấp cho những người yêu nghệ thuật một nguồn tài nguyên cộng đồng có giá trị kể từ khi thành lập vào năm 2016.

Các mặt hàng được trưng bày bao gồm tranh vẽ, nhiếp ảnh và tác phẩm điêu khắc. Trong suốt cả năm, nơi đây còn tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ và sân khấu kịch.

Tập trung vào nghệ thuật đương đại, nhân viên của bảo tàng dẫn đầu các chương trình giáo dục theo lịch trình thường xuyên và tổ chức các sự kiện khác như các bài giảng và hoạt động nhằm thúc đẩy khả năng sáng tạo ở trẻ em.

12. Lazertag cực đoan

Thẻ lazeNguồn: Ikov Filimonov / màn trập
Thẻ laze

Nếu bạn từng thắc mắc que mozzarella, ném rìu và thẻ laze có điểm gì chung, bạn sẽ tìm ra điểm chung sau vài giờ tại Lazertag Extreme trên Country Club Drive ở Thung lũng Simi gần đó.

Một trong những địa điểm kết hợp nhiều hoạt động vui nhộn và phấn khích thành một điểm thu hút độc đáo, mở cửa cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

Nếu bạn chưa bao giờ chơi đuổi bắt laze hoặc ném rìu, bạn sẽ được đào tạo về an toàn cần thiết trước khi lao vào. Quán cà phê nổi tiếng của họ là nơi tuyệt vời để thư giãn và bổ sung lượng calo đã tiêu hao khi kết thúc trải nghiệm.

Thung lũng Simi nằm cách Thousand Oaks khoảng 20 km về phía đông bắc.

13. Trang trại gia đình Underwood

Trang trại gia đình UnderwoodNguồn: Hayk_Shalunts / màn trập
Trang trại gia đình Underwood

Với lượng sản phẩm tươi quanh năm dồi dào như vậy, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều trang trại ở quận Los Angeles và Ventura.

Mặc dù nhiều nơi trong số đó không được phép tiếp cận công chúng, nhưng vẫn có nhiều nơi chào đón người dân địa phương và du khách thích tự hái sản phẩm dưới ánh mặt trời California.

Trang trại Gia đình Underwood nằm ở Moorpark, cách Thousand Oaks khoảng mười km về phía bắc. Đây là một trong những trang trại U-pick được ghé thăm nhiều nhất trong khu vực.

Trang trại có các khu vực hái trái cây được chỉ định và nhiều lựa chọn giải trí khác, bao gồm các chuyến tham quan trang trại có hướng dẫn viên và thời gian cho trẻ em tiếp xúc với một số cư dân động vật đáng yêu ở trang trại.

14. Chợ nông sản được chứng nhận Thousand Oaks

Chợ nông sản BathNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản Bath

Đối với những du khách lần đầu đến một thành phố mới, chợ nông sản là nơi thú vị và rẻ tiền để gặp gỡ những người nông dân và doanh nhân thân thiện cũng như mua những sản phẩm được sản xuất tại địa phương mà bạn sẽ không tìm thấy ở các chuỗi cửa hàng lớn.

Chợ nông sản được chứng nhận Thousand Oaks được tổ chức tại Trung tâm mua sắm The Oaks trong thị trấn. Nó có nhiều loại sản phẩm, bao gồm các sản phẩm theo mùa của California, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ nướng tươi cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể, chỉ kể tên một số sản phẩm.

Hầu hết những gì bạn tìm thấy đều do người dân California trồng và sản xuất, vì vậy chi tiêu một vài đô la là một cách tuyệt vời để hỗ trợ những gia đình lao động chăm chỉ.

15. Bảo tàng nhà trọ Stagecoach

Bảo tàng Nhà trọ StagecoachNguồn: tkksummers / Flickr | CC BY-SA
Bảo tàng Nhà trọ Stagecoach

Bảo tàng Stagecoach Inn được thành lập bởi một hiệp hội lịch sử địa phương vào giữa những năm 60 để bảo tồn một khách sạn lịch sử của thành phố khỏi bị phá hủy.

Giờ đây, hơn 50 năm sau, bảo tàng là một trong những điểm tham quan văn hóa và lịch sử quan trọng nhất của khu vực. Ngoài các tòa nhà và triển lãm được bảo tồn, nơi đây còn cung cấp các chương trình học, chuỗi bài giảng, sự kiện đặc biệt và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

Qua nhiều năm, khách sạn và các công trình phụ đã được khôi phục gần như tình trạng ban đầu. Họ cung cấp cho du khách những hiểu biết độc đáo về cuộc sống của những người tiên phong và cư dân địa phương từ những ngày tiên phong.

Bảo tàng nằm ở Công viên Newbury, cách Thousand Oaks khoảng 5 km về phía tây.

Viết một bình luận