15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Làng Prairie (Kansas)

admin

Thành phố ngoại ô thuộc khu vực Thành phố Kansas này nằm sát biên giới giữa Kansas và Missouri.

Tại Prairie Village, bạn có thể làm quen với những nét đặc trưng của Thành phố Kansas, nếm thử món thịt nướng địa phương nổi tiếng và nhịp nhàng theo điệu nhạc jazz của Thành phố Kansas tại Lễ hội nhạc Jazz mùa hè.

Prairie Village có bầu không khí thượng lưu, không thể nhầm lẫn tại các trung tâm mua sắm và phong cách sống như Corinth Square và The Shops of Prairie Village. Cả hai đều là trung tâm ngoài trời, được trang bị các tác phẩm nghệ thuật công cộng có thể thưởng thức trên Art Walk mới.

Tinh thần cộng đồng tỏa sáng tại nhiều lễ hội của Prairie Village, và nhiều lễ hội diễn ra tại Công viên Harmon, một không gian xanh tràn ngập tiện nghi và hòa nhập với Khuôn viên Thành phố.

1. Bảo tàng Hạt Johnson

Bảo tàng Hạt JohnsonNguồn: Bảo tàng Hạt Johnson / Facebook
Bảo tàng Hạt Johnson

Mang tính giải trí và giáo dục cho người lớn và trẻ em, bảo tàng ghi lại lịch sử của Quận Johnson này chỉ cách Công viên Overland một đoạn ngắn.

Triển lãm đặc trưng là Become Johnson County, kể lại 200 năm qua qua lăng kính đất đai, chính sách và chủ nghĩa khu vực.

Điểm nổi bật ở đây là Ngôi nhà chạy điện hoàn toàn những năm 1950, khơi dậy cảm giác kỳ diệu về thời kỳ hậu chiến khi một phong cách sống hoàn toàn mới dành cho người dân hàng ngày ở vùng ngoại ô.

Trong khi đó, KidsScape là phần giới thiệu thực tế về Quá khứ của Quận Johnson, đưa trẻ em trở lại trang trại vào những năm 1870, một khu chợ vào năm 1900 và một vùng ngoại ô mới vào những năm 1950.

2. Công viên Harmon

Trượt vánNguồn: Parilov / màn trập
Trượt ván

Là nơi tổ chức các sự kiện ngoài trời và niềm vui gia đình hàng ngày, công viên hàng đầu của Prairie Village nằm cạnh Khu học xá Thành phố tại Mission Rd & W 77th St.

Hồ bơi Prairie Village mở cửa từ cuối tuần trong Ngày Tưởng niệm và có hồ bơi phân làn dài 50 mét, hồ bơi giải trí, hồ bơi lội có độ sâu bằng 0, hồ bơi lặn và 2 đường trượt nước. Bộ phận công viên liên tục cập nhật tiện ích tại Harmon Park và nâng cấp mới là công viên trượt băng, hiện là điểm đến của toàn bộ khu vực metro.

Bạn cũng có mười sân tennis, thiết bị vui chơi cho trẻ em, một sân gôn đĩa và một gian hàng có ánh sáng với sáu lò nướng.

3. Lễ hội làng

Nhà trả lạiNguồn: sportoakimirka / màn trập
Nhà trả lại

Vào ngày 4 tháng 7, Prairie Village có một buổi gặp mặt cộng đồng hấp dẫn xung quanh Khuôn viên Thành phố cạnh Công viên Harmon.

Theo lịch trình hàng năm có bữa sáng bánh pancake, lễ trao giải Tinh thần cộng đồng, cuộc thi làm bánh và bơi lội miễn phí đến 6 giờ chiều tại Bể bơi Prairie Village.

Trẻ em sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời nhất với vô số hoạt động xung quanh Khuôn viên Thành phố bao gồm vẽ mặt, nhà nảy, cưỡi trẻ con, vườn thú cưng, cưỡi ngựa và nhiều hoạt động khác.

4. Các cửa hàng ở làng Prairie

Các cửa hàng ở làng PrairieNguồn: Jon Kraft / màn trập
Các cửa hàng ở làng Prairie

Tầm nhìn về hình dáng của tất cả các trung tâm mua sắm, trung tâm mua sắm ngoài trời này có hơn 50 cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ trong một không gian được bố trí giống như một thị trấn nhỏ ấm cúng.

Các cửa hàng của Prairie Village có lối đi râm mát, đài phun nước, bụi cây, ghế dài và các tác phẩm nghệ thuật đương đại, tất cả đều mời gọi bạn ở lại lâu hơn một chút.

Các cửa hàng điện tử nằm ở phân khúc cao cấp hơn trên thị trường, với một số mặt hàng từ đồ gia dụng hàng hiệu đến thời trang nữ, pho mát & thực phẩm đặc sản, hoa, đồ dùng cho thú cưng, quần áo và hành lý trẻ em.

Sự đa dạng đó còn mở rộng đến các lựa chọn ăn uống, với các món đặc sản miền Nam, sushi, kem, bánh mì tươi, bánh macaron, pizza, đồ ăn kiểu quán rượu kiểu Pháp, bánh mì tròn và nhiều thứ khác để hấp dẫn bạn.

5. Quảng trường Corinth

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Bên cạnh đường 83 tại đường Mission có một trung tâm mua sắm ngoài trời sang trọng khác. Được thiết kế để có thể đi bộ, Corinth Square được thành lập vào những năm 1950 bởi nhà phát triển KC JC Nichols, biến đất nông nghiệp thành khu phát triển ngoại ô cho các cựu chiến binh trở về từ Thế chiến thứ hai.

Trong không gian chỉ cách vài dãy nhà có hơn 50 cơ sở kinh doanh, bao gồm các cửa hàng độc lập, cửa hàng đồ chơi độc lập được yêu thích (Cây học tập), cửa hàng đồ gia dụng hiện đại, spa ban ngày, phòng tập yoga và nhiều quán ăn đa dạng, nhiều quán ăn có khu ăn uống ngoài trời. trên sân hòa đồng.

Thường có điều gì đó diễn ra tại Quảng trường Corinth, từ các lễ kỷ niệm theo mùa đến các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.

6. Công viên Meadowbrook

Công viên MeadowbrookNguồn: Jon Kraft / màn trập
Công viên Meadowbrook

Công viên rộng 136 mẫu Anh này mở cửa vào năm 2019 ở phía nam của Prairie Village và tiếp tục bổ sung những cải tiến trị giá hàng triệu đô la. Chào đón bạn ở lối vào chính là Câu lạc bộ rộng 10.000 mét vuông, nơi tổ chức các chương trình và sự kiện.

Công viên có ba dặm đường mòn, nối với hệ thống đường mòn của thành phố và hai bên là các thiết bị tập thể dục ít tác động.

Ngoài ra còn có tám sân bóng ném được chiếu sáng, ao câu cá, ba nơi trú ẩn, một sân chơi tự nhiên và một sân chơi giật gân được thiết kế để thu hút các gia đình từ khắp khu vực.

7. Thịt nướng Jack Stack

Sườn dự phòngNguồn: hlphoto/Shutterstock
Sườn dự phòng

Đối với những người thích ăn thịt đến khu vực Thành phố Kansas, món thịt nướng đúng phong cách Thành phố Kansas phải nằm trong kế hoạch của bạn. Điều không thể thiếu trong món nướng ở đây là hun khói chậm, sử dụng nhiều loại gỗ (chủ yếu là hickory) và chà khô.

Món thịt nướng này, có thể là thịt ức, thịt lợn kéo, sườn bò, đầu cháy hoặc sườn heo, sau đó được phục vụ với nước sốt đậm đà làm từ cà chua và tất cả các món ăn cổ điển. Trong khoảng cách lớn của Prairie Village là một chi nhánh của chuỗi KC, Jack Stack Barbecue.

Đây là địa điểm thứ hai của chuỗi do Jack và Delores Fiorella thành lập vào năm 1974, tách khỏi công việc kinh doanh của gia đình, Smoke Stack Barbecue, do cha của Jack, Russ Fiorella thành lập vào năm 1957.

Nếu bạn ở đây trong một nhóm và muốn nếm thử các chữ ký, hãy gọi món Roundup, với thịt ức, sườn heo dự phòng, thịt lợn kéo và gà tây.

8. Mộ Lawrin

Mộ LawrinNguồn: Joyce David Moss / Facebook
Mộ Lawrin

Nếu bạn đang đến thăm Quảng trường Corinth và quan tâm đến lịch sử đua ngựa, thì có một địa điểm thực sự quan trọng nằm trong một khu dân cư cụt chỉ cách đó vài phút.

Tại 59 Le Mans Court là nơi an nghỉ của Lawrin (1935-1955), người chiến thắng giải Kentucky Derby năm 1938, và là con ngựa chiến thắng duy nhất của cuộc đua này được lai tạo ở Kansas.

Lawrin được chôn cất bên cạnh đực giống của mình, Insco (1928-1939) trên mảnh đất nơi chúng được sinh ra. Trang trại Woolford, rộng 200 mẫu Anh, là một cơ sở chăn nuôi thuần chủng chuyên nghiệp hoạt động ở đây vào nửa đầu thế kỷ 20.

Chủ sở hữu là Herbert Wolf, người thừa kế một chuỗi cửa hàng quần áo và có anh họ đã kết hôn với Virginia Woolf, một tác giả nổi tiếng.

9. Phòng trưng bày RG Endres

Triển lãm nghệ thuậtNguồn: guruXOX / màn trập
Triển lãm nghệ thuật

Hội đồng Nghệ thuật Làng Prairie, giám sát bối cảnh nghệ thuật địa phương đầy màu sắc, chịu trách nhiệm tổ chức phòng trưng bày này tại Văn phòng Thành phố Làng Prairie.

Phòng trưng bày RG Endres là một không gian nghệ thuật thú vị và năng động, với các cuộc triển lãm hai tháng một lần được tuyển chọn kỹ càng dành cho các nghệ sĩ trong khu vực.

Ngoài ra còn có không dưới bốn triển lãm danh giá mỗi năm: Tương lai của nghệ thuật (tháng 1), Nghệ thuật nhiếp ảnh (tháng 3), State of Senior Art (tháng 7) và State of the Arts (tháng 10). Tiệc chiêu đãi nghệ thuật có đông đảo người tham dự của phòng trưng bày diễn ra vào thứ Sáu thứ hai trong tháng từ 6 giờ chiều.

10. Lễ thắp sáng cây thông ngày lễ của Thị trưởng

Cây Giáng sinhNguồn: HÌNH ẢNH VUI VẺ / Shutterstock
Cây Giáng sinh

Bức màn được kéo lên trong mùa nghỉ lễ ở Làng Prairie với lễ thắp sáng cây thông tại Quảng trường Corinth.

Sự kiện này đã được tổ chức hàng năm trong hơn ba thập kỷ, gắn kết cộng đồng lại với nhau vì một mục đích tốt đẹp.

Thông thường sẽ có sự xuất hiện của Ông già Noel và Sói KC, cũng như các buổi biểu diễn mở cửa tại Quảng trường Corinth, các ca sĩ hát mừng của Dickens, dàn hợp xướng dành cho trẻ em, đội trống, đội cổ vũ, đồ ngọt và sô cô la nóng.

Sự kiện này gây quỹ cho Quỹ Cây Kỳ nghỉ của Thị trưởng, nhằm giúp đỡ những người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn trong việc bảo trì cũng như hỗ trợ thực phẩm và tiện ích.

11. Đi bộ nghệ thuật

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, Prairie Village Art Walk là một sáng kiến ​​mùa hè do hội đồng nghệ thuật địa phương tổ chức như một cách để giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật công cộng khổng lồ của thành phố.

Một trong những nhà vô địch của Art Walk là cư dân Jessie Cartwright, con gái của Anna Belle Campbell, người đã tạo ra tác phẩm điêu khắc Homesteaders đặc trưng của thành phố vào những năm 1950.

Dọc theo con đường dài 3,6 dặm, từ Homesteaders đến Corinth Square, mỗi khu vực đều được dán một tấm bảng thông tin. Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng để có hướng dẫn tương tác.

12. Công viên Franklin

Đọc sách trong công viênNguồn: ESB Professional / màn trập
Đọc sách trong công viên

Được đặt theo tên của một cựu thị trưởng, Công viên Franklin là một không gian xanh đáng yêu ở phía nam thành phố. Một con đường mòn nối công viên này với Công viên Meadowbrook và uốn lượn qua những không gian đầy cỏ dưới bóng cây gỗ cứng.

Gian hàng có thể được cho thuê toàn bộ hoặc chỉ ở đầu phía bắc hoặc phía nam. Có lò nướng ở mỗi đầu, cùng với bốn ổ cắm điện và nhà vệ sinh gần đó.

Đối với một chuyến dã ngoại thông thường, bạn sẽ thấy những chiếc bàn trải khắp Công viên Franklin, trong khi để giải trí, bạn có sân bóng chày và bóng đá, thiết bị sân chơi, hộp cát và khu vui chơi mà trẻ em sẽ yêu thích.

13. Chợ nông sản công viên Overland

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Thường được ca ngợi là tốt nhất trong toàn tiểu bang, Chợ Nông sản Overland Park chỉ cách đó vài phút và cần nằm trong kế hoạch của bạn trong suốt mùa hè.

Chợ được tổ chức vào thứ Bảy và thứ Tư và là một sự kiện lớn với hơn 70 nhà cung cấp, thu hút người mua sắm từ khắp khu vực KC.

Địa điểm là một quảng trường chuyên dụng mới được mở rộng với gian hàng có khung thép hùng vĩ, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn về sản phẩm cực tươi và đặc sản thủ công.

Đây có thể là trái cây và rau quả theo mùa, các loại thảo mộc, pho mát, trứng chăn nuôi, gia vị, hoa, các loại hạt, bánh quy, dầu ô liu, thực phẩm chế biến sẵn hấp dẫn, các sản phẩm chăm sóc da bằng thảo dược, rượu vang, nến, đồ trang trí theo mùa hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác.

Thị trường xuất bản bản đồ nhà cung cấp mỗi năm và đại đa số đều có trụ sở trong bán kính 50 dặm từ Công viên Overland.

14. Lễ hội nhạc Jazz

Lễ hội nhạc JazzNguồn: 13_Phunkod / Shutterstock
Lễ hội nhạc Jazz

Đầu tháng 9, ngọn đồi ở Harmon Park là nơi diễn ra lễ hội nhạc jazz kéo dài một ngày thu hút những người yêu âm nhạc khắp nơi.

Những người hâm mộ thể loại này sẽ biết rằng Thành phố Kansas là cái nôi của nhạc jazz, với phong cách riêng biệt phát triển trong những năm 1920 và 1930 khi chuyển đổi từ ban nhạc lớn sang bebop.

Bạn có thể tri ân di sản thế kỷ này bằng một buổi tối âm nhạc giật gân, kết hợp với đồ ăn và đồ uống tuyệt vời.

Thông thường, cổng mở vào buổi chiều và bạn nên mang theo ghế cỏ và chăn dã ngoại để giải trí vào buổi tối cho đến khi trời tối.

15. Bảo tàng Nhà John Wornall

Bảo tàng Nhà John WornallNguồn: PhotoTrippingAmerica / Shutterstock
Bảo tàng Nhà John Wornall

Bên kia đường tiểu bang, bạn có thể ghé thăm một trong năm khu dân cư trước thời kỳ chiến tranh còn sót lại ở Thành phố Kansas.

Dinh thự thời Phục hưng Hy Lạp này được xây dựng vào năm 1858 bởi John B. Wornall, người xuất thân từ một gia đình nông dân và hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng và chính trị khi thế kỷ 19 phát triển.

Gia đình Wornalls đã đến Thành phố Kansas từ Kentucky, và có năm người nô lệ trên khu đất này vào cuối năm 1860. Có khả năng là phần lớn ngôi nhà được xây dựng bởi lao động nô lệ.

Sau Trận Westport (1864), nơi này được cả lực lượng Liên minh và Liên minh miền Nam sử dụng làm bệnh viện dã chiến.

Ngôi nhà được Hiệp hội Lịch sử Quận Jackson cải tạo lần cuối vào năm 1967, khi nó được biến thành bảo tàng trưng bày cuộc sống gia đình của một gia đình thịnh vượng trước Nội chiến.

Viết một bình luận