15 hồ đẹp nhất ở Ohio

admin

Trong khi hầu hết các hồ ở bang Ohio đều là nhân tạo, thì cũng có một số hồ là tự nhiên! Bất kể những hồ và ao này hình thành như thế nào, tất cả chúng đều mang lại điều gì đó đặc biệt và rất tuyệt vời để ghé thăm. Danh sách này bao gồm hầu hết Ohio, với một số viên ngọc ẩn mà bạn có thể chưa từng nghe đến.

Chúng ta hãy nhìn vào hồ tốt nhất ở Ohio:

1. Hồ Erie

Ngọn hải đăng Lorain, Hồ ErieNguồn: Flickr
Ngọn hải đăng Lorain, Hồ Erie

Danh sách này sẽ không đầy đủ nếu không đề cập đến một trong những Hồ Lớn, Hồ Erie. Hồ rộng gần 10.000 dặm vuông này cũng là ranh giới cao nhất của bang Ohio.

Với hàng trăm bãi biển và điểm vào ở bang Ohio, luôn có không gian dành cho tất cả mọi người trên một trong những hồ nước ấn tượng nhất thế giới.

Một trong những điều thú vị nhất để khám phá trên Hồ Erie là có nhiều hòn đảo nằm ngay ngoài khơi. Từ những khu dân cư lịch sử đến những bãi biển và khu vui chơi giải trí tuyệt đẹp. Những hòn đảo này là một nơi thú vị để ghé thăm và mang đến một góc nhìn mới cho ngay cả những du khách dày dạn nhất.

2. Hồ chứa muỗi

Hồ Lạch MuỗiNguồn: wikipedia
Hồ Lạch Muỗi

Bạn có khao khát cháy bỏng được ở trong yurt? Hồ chứa Muỗi có hai yurt để bạn ở trong khi đi dạo quanh hồ!

Mosquito là một trong những hồ lớn nhất của Ohio và không có giới hạn về mã lực cũng như năm điểm phóng, bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thú vị trên hồ này.

Bất kỳ chú chó nào thích ở bên ngoài sẽ thích đậu chó ở đây tại Mosquito Reservoir. Khu vực có hàng rào rộng 5 mẫu Anh bao gồm một ao thu nhỏ dành cho những chú chó yêu nước!

3. Hồ lớn St. Marys

Hồ Grand St. MarysNguồn: Flickr
Hồ Grand St. Marys

Hồ Grand là hồ diện tích nội địa lớn nhất ở bang Ohio, có tổng diện tích 13.500 mẫu Anh. Điều thú vị là hồ tương đối nông so với kích thước lớn. Với độ sâu trung bình từ 5 đến 7 feet, đây là địa điểm tuyệt vời để mọi người thử nghiệm một môn thể thao mới trên

Với năm điểm vào thuyền, hồ này là nơi tuyệt vời cho những người muốn đưa thuyền ra khơi. Thật không may, kể từ năm 2010, nước được coi là không an toàn để bơi, vì vậy không nên bơi ở đây nhưng điều này cũng cho phép bạn tận dụng tối đa lợi thế của nước mà không cần người khác ở dưới nước!

Cần một nơi để hạ cánh thủy phi cơ? Grand Lake là địa điểm duy nhất ở bang Ohio cho phép hạ cánh thủy phi cơ!

4. Hồ Lạch Thổ Nhĩ Kỳ

Hồ Lạch Thổ Nhĩ KỳNguồn: danh lam thắng cảnh ở Mỹ
Hồ Lạch Thổ Nhĩ Kỳ

Là nơi diễn ra trận derby cá hồi đầu tiên và lâu đời nhất ở Ohio và nằm trong Rừng Bang Shawnee tuyệt đẹp, Hồ Turkey Creek là một viên ngọc ẩn trong khu rừng phía đông nam Ohio.

Công viên tiểu bang còn có nhà nghỉ, cabin và khu cắm trại cùng với khu dã ngoại sân gôn 18 lỗ và nhiều con đường mòn đi bộ đường dài. Dịch vụ cho thuê thuyền cũng có sẵn trên Hồ Turkey Creek. Hồ còn được biết đến với cá vược miệng rộng, cá da trơn, cá bluegill và cá hồi.

Công viên cũng mang đậm dấu ấn lịch sử thời Roosevelt. Một trong nhiều ao trong khu vực được tạo ra bởi Quân đoàn Dân sự của Roosevelt và toàn bộ công viên tiểu bang đã được chỉ định như vậy trong nhiệm kỳ tổng thống của Roosevelt.

5. Hồ Pike

Hồ PikeNguồn: Flickr
Hồ Pike

Một trong những hồ nhỏ hơn trong danh sách ngày nay, hồ Pike là một cái ao thu nhỏ rộng 13 mẫu Anh.

Mặc dù khu vực xung quanh không được phép săn bắn nhưng việc chèo thuyền và câu cá được khuyến khích trên chính hồ. Ngoài ra, người ta cũng có thể tham gia chơi discgolf, đi bộ đường dài và bơi lội ở gần đó!

Nếu bạn đang muốn khám phá những gò đất thời tiền sử gần đó ở miền nam Ohio, thì đây là hồ dành cho bạn!

6. Hồ Punderson

Hồ PundersonNguồn: Flickr
Hồ Punderson

Hồ tự nhiên này được bao quanh bởi một công viên tiểu bang tuyệt đẹp ở phía đông bắc Ohio, ngay bên ngoài Cleveland.

Punderson là một trong những hồ được chúng tôi gợi ý cho các hoạt động mùa đông ở Ohio. Với những con đường mòn tuyệt vời để trượt tuyết xuyên quốc gia và một số ngọn đồi trượt tuyết tuyệt vời. Ngoài ra, sân gôn và các hoạt động dưới nước cũng khiến nơi đây trở thành điểm đến tuyệt vời cho bất kỳ ai vào mùa hè!

Trung tâm của Hồ Punderson và khu vực xung quanh là trang viên tudor tuyệt đẹp kiểu Anh được hoàn thành vào năm 1948 và mở cửa cho công chúng vào năm 1956. Trang viên Punderson tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trú tại hồ nước tuyệt đẹp này.

7. Hồ Kiser

Hồ KiserNguồn: công viên tiểu bang
Hồ Kiser

Nổi tiếng với làn nước trong và sạch, hồ Kiser là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm trên mặt nước. Tuy nhiên, thuyền có động cơ không được phép sử dụng nên chèo thuyền, chèo thuyền kayak và ca nô là phương tiện di chuyển được ưa chuộng trên hồ nước hoang sơ này.

Với năm cầu tàu câu cá nằm trên Kiser, không thiếu hoạt động câu cá thể thao. Cá vược miệng lớn, cá bluegill, cá da trơn, cá crappie và cá saugeye đều có thể được tìm thấy ở độ sâu của hồ nước rộng 396 mẫu Anh này.

8. Hồ Tappan

Hồ TappanNguồn: toàn cảnh
Hồ Tappan

Nếu bạn đang tìm kiếm một hồ nước mang lại cảm giác nghỉ dưỡng hơn thì hồ Tappan là nơi dành cho bạn. Với các cabin, gian hàng và khu cắm trại có sẵn, bạn sẽ không thiếu chỗ ở trong thời gian lưu trú.

Bóng rổ, quần vợt, bóng chuyền, móng ngựa, cho thuê thuyền, học bơi và sân chơi, chắc chắn sẽ có thứ gì đó để mọi người tham gia khi họ ở trên hồ.

Với 14 dặm đường mòn trong khuôn viên công viên, đủ để khiến bạn bận rộn trong vài ngày.

9. Hồ Seneca – Senecaville, Ohio

Hồ SenecaNguồn: wikipedia
Hồ Seneca

Hồ rộng 3.550 mẫu Anh này chỉ có một bến thuyền nhưng có bến du thuyền riêng trên hồ, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn ra khơi trong suốt những tháng hè.

Nhà hàng Dockside là địa điểm ăn uống tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn sau một ngày sôi động trên hồ. Đến trước thì phục vụ trước!

Với một loạt các sự kiện ngoài trời kéo dài suốt mùa hè, địa điểm này thực sự phục vụ cho những nhà thám hiểm trẻ tuổi trong gia đình bạn. Hãy chắc chắn kiểm tra trang web của họ để biết danh sách cập nhật các sự kiện sắp tới.

10. Hồ ngã ba phía Đông

Hồ ngã ba phía đôngNguồn: sự quay vòng
Hồ ngã ba phía đông

Hồ East Fork, còn được gọi là Hồ William H. Harsha, được thả cá mỗi năm để cung cấp dịch vụ câu cá chất lượng hàng đầu cho tất cả mọi người. Nếu bạn có một người câu cá muốn ra khỏi nước, hãy nhớ đến Hồ East Fork.

Nằm ngay bên ngoài Cincinnati, hồ này rất dễ tiếp cận và cung cấp tất cả những thứ mà một hồ nước nên có, bao gồm một bãi biển bơi lội tuyệt vời và khu vực thay đồ!

11. Hồ Buckeye

Hồ BuckeyeNguồn: wikipedia
Hồ Buckeye

Hồ Buckeye là công viên tiểu bang lâu đời nhất của Ohio, được xây dựng vào năm 1826, mục đích ban đầu của nó là làm kênh trung chuyển.

Hồ Buckeye cung cấp đủ loại lựa chọn chèo thuyền, thuyền buồm thường được tìm thấy trên hồ. Với chín điểm vào và hàng trăm bến tàu cho thuê, đây là một hồ nước tuyệt vời nếu bạn cần một nơi đậu thuyền trong mùa hè.

Xe cá Buckeye là một toa xe lửa thuộc sở hữu nhà nước chuyên chở bass và crappie từ Hồ Erie đến Hồ Buckeye ngay từ năm 1891, vì vậy hồ này đã được dự trữ hơn một trăm năm!

12. Hồ Hy Vọng

Hồ Hy VọngNguồn: wikipedia
Hồ Hy Vọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một số cảnh quan ấn tượng hơn, thì Hồ Hope là nơi nên ghé thăm. Được bao quanh bởi những hẻm núi dốc và những rặng núi hẹp, nơi đây có nhiều rừng rậm và là một kỳ quan thiên nhiên được bảo tồn tốt.

Khu vực Hồ Hope được biết đến với lịch sử phong phú liên quan đến ngành công nghiệp sắt. Có một thời, Ohio là một trong những nơi sản xuất sắt lớn nhất cả nước và khu vực Lake Hope là trung tâm của sự bùng nổ sản xuất đó. Nền tảng lò ban đầu vẫn có thể được truy cập!

Có rất nhiều động vật hoang dã trong khu vực, đặc biệt là hải ly khiến chúng được biết đến khá dễ dàng. Hãy cảnh giác với chúng ở những vịnh nhỏ trong hồ, nơi chúng làm nhà cho chúng!

13. Hồ Chippewa

Hồ ChippewaNguồn: Flickr
Hồ Chippewa

Là một trong số ít hồ tự nhiên ở bang Ohio, nó được tạo ra khoảng 14.000 năm trước khi các sông băng chảy qua khu vực.

Có lẽ nổi tiếng nhất với công viên giải trí đã hoạt động cạnh hồ trong 100 năm nhưng nó đã đóng cửa lần cuối vào năm 1978.

Hồ có thể có kích thước nhỏ hơn nhưng nó cung cấp một số hoạt động mùa hè tuyệt vời chỉ với một điểm vào thuyền trên hồ.

14. Hồ Portage

Hồ PortageNguồn: portagelakescruises
Hồ Portage

Hồ Portage thực chất là một chuỗi các hồ được kết nối với nhau trong một khu vực nhỏ ngay bên ngoài Akron.

Với nhiều hoạt động đa dạng để thực hiện trên hồ, có một lịch trình nghiêm ngặt về những hoạt động có thể được thực hiện vào thời gian nào. Hãy chắc chắn kiểm tra trang web của họ trước khi bạn ra ngoài nước.

Điều thú vị là những hồ này nằm ở một trong những điểm cao nhất ở bang Ohio và nằm giữa hai lưu vực sông khác nhau. Một phần nước chảy về phía nam đến sông Ohio và một phần về phía bắc tới Hồ Erie.

15. Hồ Findley

Hồ FindleyNguồn: jimanbev
Hồ Findley

Hồ Findley có lẽ được biết đến nhiều nhất với hoạt động đi bộ đường dài. Những con đường mòn Wirth uốn lượn xuyên qua khu rừng bao quanh hồ. Hoa dại nở rộ và tạo nên một cuộc phiêu lưu buổi chiều tuyệt vời.

Bạn quan tâm đến việc đi xe đạp leo núi? Hồ Findley là hồ duy nhất trong danh sách của chúng tôi có những con đường mòn đạp xe leo núi rộng lớn. Vì vậy, hãy lấy mũ bảo hiểm và xe đạp của bạn và đi trên những con đường mòn đó!

Hãy nhớ ghé thăm khu vực công viên dành riêng cho loài bướm đội trưởng của Công tước, một loài côn trùng rất hiếm sinh sôi nảy nở trong khu vực.

Viết một bình luận