15 Điều Tốt Nhất Nên Làm Ở Tây Jordan (Utah)

admin

West Jordan nằm ở Thung lũng Salt Lake thuộc bang Utah và được biết đến ở khu vực địa phương là nơi tuyệt vời để tìm kiếm nhiều cơ hội mua sắm và ăn uống. Ngoài những điều này, còn có các công viên rải rác khắp Tây Jordan và Đường mòn Sông Jordan hùng vĩ là địa điểm hoàn hảo để du khách chiêm ngưỡng một số phong cảnh khi họ đi dạo buổi chiều. Đối với những người đang tìm kiếm nền văn hóa, West Jordan sẽ không làm bạn thất vọng, với hàng loạt phòng trưng bày cũng như các trung tâm âm nhạc hùng mạnh như Dàn nhạc giao hưởng West Jordan và Ban nhạc West Jordan.

Nếu bạn muốn biết thêm về khu vực địa phương, thì các bảo tàng như Bảo tàng Lịch sử West Jordan sẽ giúp bạn. Nằm cách Thành phố Salt Lake lân cận chưa đầy 20 phút, West Jordan mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng một số điều tuyệt vời nhất các điểm tham quan ở Utah một cách dễ dàng và du khách cũng có thể khám phá Dãy núi Oquirrh hùng vĩ thấp thoáng trên thành phố và có thể tận hưởng trong cả những tháng mùa hè và mùa đông.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Tây Jordan:

1. Mỏ đồng Kennecott

Mỏ hẻm núi BinghamNguồn: wikipedia
Mỏ hẻm núi Bingham

Mỏ đồng Kennecott hiện nay được đặt tên là Mỏ Bingham Canyon và đã được công nhận là Di tích lịch sử quốc gia từ năm 1966. Mỏ này đã hoạt động từ năm 1906 và vẫn hoạt động cho đến ngày nay, khai thác đồng từ lòng đất. Mỏ nằm ngay trong giới hạn thành phố Tây Jordan và nép mình dưới chân dãy núi Oquirrh hùng vĩ. Mỏ không chỉ là Di tích lịch sử quốc gia do di sản của nó mà còn nổi tiếng là khu khai quật lớn nhất do con người thực hiện trên trái đất.

2. Phòng trưng bày nghệ thuật Schorr

Phòng trưng bày nghệ thuật SchorrNguồn: Facebook
Phòng trưng bày nghệ thuật Schorr

Nằm trên tầng ba của Tòa thị chính, Phòng trưng bày Nghệ thuật Schorr ở Tây Jordan là nơi nên đến nếu bạn muốn biết thêm về nghệ thuật ở khu vực Utah. Phòng trưng bày nhỏ và ấm cúng này nổi tiếng là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật địa phương đẹp nhất và mở cửa hàng ngày để du khách có thể tham quan nhiều triển lãm xoay vòng. Các cuộc triển lãm sôi động được giám sát bởi Phòng Nghệ thuật Thị giác và là một cách tuyệt vời để chiêm ngưỡng những tài năng mới đang chớm nở từ khắp khu vực.

3. Hàng không Randon

Hàng không RandonNguồn: hét lên
Hàng không Randon

Nếu bạn muốn học cách bay và ngắm nhìn một số cảnh quan của Utah cùng lúc thì hãy đến Randon Aviation, nơi bạn sẽ được ngắm nhìn Tây Jordan từ một vị trí thuận lợi hoàn toàn khác. Tại Randon Aviation, du khách có thể tham gia một bài học bay và bay cùng với những phi công giàu kinh nghiệm và hiểu biết, những người sẽ chỉ cho bạn khu vực địa phương cũng như cho phép bạn điều khiển một cách an toàn và được hỗ trợ.

4. Dàn nhạc giao hưởng Tây Jordan

Bản giao hưởng Tây JordanNguồn: bản giao hưởng tâyjordan
Bản giao hưởng Tây Jordan

Dàn nhạc giao hưởng West Jordan có một lịch sử lâu dài và đáng tự hào và được thành lập lần đầu tiên vào năm 1984. Trong những năm gần đây, dàn nhạc giao hưởng đã mở rộng để tổ chức các buổi hòa nhạc quanh năm, và để đạt được điều đó, du khách sẽ tìm thấy một loạt các buổi biểu diễn âm nhạc bất kể mùa nào. tình cờ ghé thăm. Bản giao hưởng bao gồm các nhạc sĩ tài năng nhất ở khu vực Tây Jordan và nhằm mục đích thể hiện năng lực nghệ thuật của họ bằng các buổi hòa nhạc thường xuyên của những nghệ sĩ vĩ đại như Brahms Mozart, Wagner và Ravel.

5. Giải trí và Bowling All Star

All Star Bowling và giải tríNguồn: allstarbowlingandentertainment
All Star Bowling và giải trí

Để xem một số hoạt động chơi bowling hiện đại ở Tây Jordan, hãy đến All Star Bowling and Entertainment, nơi bạn sẽ tìm thấy các đường chơi bowling phù hợp với mọi trình độ khả năng và sự nhiệt tình. Ngoài các trò chơi bowling, giải đấu và giải đấu, ở đây còn có một trò chơi điện tử với các trò chơi cổ điển được yêu thích cho cả gia đình cùng thưởng thức. Như thể vẫn chưa đủ, còn có những điểm hấp dẫn khác như trung tâm laser lag và mê cung laser để bạn có thể kiểm tra sự nhanh nhẹn và linh hoạt của mình. Ở đây còn có những chiếc xe bội thu nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng lái xe và một quán ăn vặt nếu bạn đói.

6. Bến đổ Jordan

Đổ bộ JordanNguồn: wjordan
Đổ bộ Jordan

Jordan Landing là một trung tâm mua sắm và ăn uống ở Tây Jordan trải rộng ấn tượng trên diện tích 500 mẫu Anh và có 2 triệu feet vuông các cửa hàng bán lẻ, thực phẩm và đồ uống. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt cửa hàng bao gồm các lĩnh vực như quần áo, đồ điện tử và đồ nội thất gia đình, đồng thời cũng có một loạt nhà hàng và quán cà phê thư giãn để lựa chọn nếu bạn muốn nghỉ ngơi sau một số liệu pháp bán lẻ. Ở đây còn có rạp chiếu phim cũng như spa và một loạt thẩm mỹ viện nếu bạn muốn chiều chuộng bản thân.

7. Nhà hát Tuổi trẻ Tây Jordan

Nhà hát Tuổi trẻ Tây JordanNguồn: wjyouththeater
Nhà hát Tuổi trẻ Tây Jordan

Để tham gia vào một số nền văn hóa ở Tây Jordan, hãy đến Nhà hát Tuổi trẻ Tây Jordan, nơi bạn sẽ tìm thấy những tài năng sân khấu địa phương xuất sắc nhất dưới mười tám tuổi. Những người trẻ tài năng ở đây đã thực hiện các tác phẩm quanh năm, bao gồm các bộ phim truyền hình, sân khấu nhạc kịch và một loạt các sự kiện khác như biểu diễn ca hát và khiêu vũ. Kiểm tra danh sách địa phương để biết sản phẩm nào đang diễn ra khi bạn ở thị trấn và ủng hộ nghệ thuật trong chuyến đi đến Tây Jordan.

8. Công viên vườn bảo tồn

Công viên vườn bảo tồnNguồn: wikipedia
Công viên vườn bảo tồn

Công viên Vườn Bảo tồn được dành riêng để bảo tồn nước ở khu vực Utah và dạy người dân cách ý thức về nước trong cuộc sống hàng ngày. Để đạt được mục tiêu đó, thậm chí còn có một trung tâm giáo dục nằm trong khu vườn cung cấp cho người dân và du khách các lớp học để dạy họ về cách chăm sóc môi trường cũng như các thực hành bền vững. Công viên ước tính rằng 60% nước uống của Utah thực sự được sử dụng ngoài trời để tạo cảnh quan khô cằn và với suy nghĩ này, công viên đã được thành lập. Bạn có thể tìm hiểu tất cả về các loài thực vật ‘theo nước’ tại đây cũng như tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của công viên cùng một lúc.

9. Bảo tàng lịch sử Tây Jordan

Bảo tàng lịch sử Tây JordanNguồn: đánh dấu đường đi
Bảo tàng lịch sử Tây Jordan

Khai trương vào năm 1999, Bảo tàng Lịch sử Tây Jordan do Hiệp hội Lịch sử Tây Jordan điều hành và nằm trong một ngôi nhà truyền thống ở Utah ở trung tâm khu vực công viên chính của thành phố. Bảo tàng có một loạt các tòa nhà bao gồm thợ rèn và kho thóc. Ngoài ra còn có một đài phun nước ngọt cổ là đài phun nước ngọt đầu tiên ở Tây Jordan và đã được chuyển đến đây để trở thành một phần trưng bày của bảo tàng trong những năm gần đây. Những đồ vật khác cần chú ý ở đây bao gồm hòn đá cống hiến của ngôi nhà hội Các Thánh Hữu Ngày Sau thứ hai ở Tây Jordan, cũng như các công cụ nguyên bản và kỷ vật từ những ngày đã qua. Thậm chí còn có một con ngựa băng chuyền Saltaire ở đây dành cho những ai đang tìm kiếm chút hoài niệm về Tây Jordan.

10. Công viên tưởng niệm cựu chiến binh

Công viên Tưởng niệm Cựu chiến binhNguồn: utahsadventuregia đình
Công viên Tưởng niệm Cựu chiến binh

Công viên Tưởng niệm Cựu chiến binh trải dài trên một khu đất rộng 100 mẫu Anh và là một công viên cộng đồng rộng lớn nằm ở trung tâm Tây Jordan. Công viên dành riêng cho tất cả những người đã phục vụ đất nước của họ bao gồm cả các cựu chiến binh cũng như những người vẫn đang tại ngũ và có đài tưởng niệm trong công viên để tưởng nhớ những người đã hy sinh trong trận chiến. Ở đây còn có các sân tennis có thể cho thuê nếu bạn thích trò chơi cũng như khu vui chơi dành cho du khách nhỏ tuổi.

11. Dãy núi Oquirrh

Dãy núi OquirrhNguồn: wikipedia
Dãy núi Oquirrh

Chỉ cách Tây Jordan vài phút, du khách sẽ đến với dãy núi Oquirrh hùng vĩ, nơi quanh năm được người dân địa phương yêu thích. Trong những tháng hè, những người yêu thiên nhiên có thể tận hưởng vô số hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài trên những con đường mòn chính trên núi và leo núi cũng là hoạt động phổ biến ở đây trong số nhiều con đường dốc hiểm trở. Nếu bạn thích ở trên mặt đất thì bạn có thể thử đạp xe leo núi quanh khu vực và cũng có thể câu cá và chèo thuyền. Nếu đến thăm vào những tháng mùa đông khi tuyết rơi, bạn vẫn có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của những ngọn núi bằng cách trượt tuyết, trượt ván trên tuyết hoặc thậm chí là đi xe trượt tuyết.

12. Đường mòn Đại lộ Sông Jordan

Đường mòn Đại lộ Sông JordanNguồn: utahhike
Đường mòn Đại lộ Sông Jordan

Đối với những người muốn tận hưởng những hoạt động ngoài trời tuyệt vời ở Tây Jordan, Đường mòn Jordan River Parkway là nơi hoàn hảo để thực hiện điều đó. Con đường mòn chạy dọc theo bờ sông Jordan trong xanh và đẹp như tranh vẽ, trải dài 50 dặm và chạy qua Utah, Salt Lake và Davis. Con đường này cũng đi qua Tây Jordan và bạn có thể tìm thấy một số điểm vào và ra trên đường đi, khiến nó trở nên hoàn hảo cho một chuyến đi dạo buổi chiều hoặc một chuyến đi bộ đường dài khó khăn hơn tùy thuộc vào khoảng cách bạn muốn đi bộ.

13. Thợ may quần áo núi Oquirrh

Oquirrh Mountain OutfittersNguồn: hét lên
Oquirrh Mountain Outfitters

Oquirrh Mountain Outfitters được biết đến với các sản phẩm địa phương dưới dạng thịt khô thơm ngon. Món thịt khô thơm ở đây được làm từ trâu, nai sừng tấm, thịt nai và thịt bò, và nếu bạn đang tìm kiếm hương vị của Utah thì đây chắc chắn là nơi đáng để bạn dừng lại. Oquirrh Mountain Outfitters cũng là nơi nên đến nếu bạn muốn khám phá Dãy núi Oquirrh rộng lớn hơn vì họ cung cấp cho du khách các chuyến cắm trại với hướng dẫn viên địa phương, những người sẽ giải thích tất cả về hệ thực vật và động vật của khu vực Utah, cũng như đưa bạn đi câu cá và đi bộ đường dài cuộc thám hiểm.

14. Mê cung ngô điên và bí ngô

Mê cung ngô điên và bí ngôNguồn: hét lên
Mê cung ngô điên và bí ngô

Để có một hoạt động thú vị và kỳ quặc để tận hưởng ở Tây Jordan, không đâu khác ngoài Mê cung ngô điên và Bí ngô. Tại khu trồng bí ngô, bạn sẽ tìm thấy 4 mẫu bí ngô để lựa chọn hoặc bạn cũng có thể khám phá mê cung ngô nổi tiếng ở đây trải dài trên 8 mẫu đất tuyệt vời. Thậm chí còn có một con đường ma ám trong khuôn viên nếu bạn cảm thấy dũng cảm. Các điểm tham quan tại Crazy Corn Maze và Pumpkins chỉ mở cửa vào mùa Thu, vì vậy hãy nhớ kiểm tra trước khi ghé thăm.

15. Làng làm vườn

Làng GardnerNguồn: thăm hồ muối
Làng Gardner

Để thực sự nuông chiều bản thân ở Tây Jordan, đừng tìm đâu xa ngoài Làng Gardner, nơi bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn mua sắm và ăn uống phù hợp với mọi túi tiền và sở thích. Có 22 cửa hàng lấy cảm hứng từ cửa hàng ở đây để bạn lựa chọn, bao gồm nhiều mặt hàng bao gồm cả đồ thủ công địa phương và bạn có thể ăn tại một trong những nhà hàng trong khuôn viên hoặc thử tiệm bánh Naborhood Bakery thơm ngon để thưởng thức một số bánh mì và bánh ngọt mới nướng. Nếu bạn muốn thực sự thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày khám phá Tây Jordan thì thậm chí còn có một spa ban ngày ở đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Viết một bình luận