13 công viên nước tốt nhất ở Missouri

admin

Chào mừng bạn đến Missouri, nơi nước mát, trong xanh và dễ chịu. Các công viên nước mang đến cảm giác hồi hộp, phấn khích và ớn lạnh bất tận. Hãy sẵn sàng để bị ướt và có một vụ nổ. Có một cái gì đó cho mỗi người. Mỗi công viên có một cách riêng để xua tan cái nóng… hoặc cái lạnh nếu bạn đến công viên nước trong nhà vào mùa đông. Hãy nhớ mang theo đồ bơi của bạn, những công viên thú vị này sẽ khiến bạn phải quay lại nhiều lần.

1. Nước trắng thành phố Silver Dollar, Branson

Nước trắng của thành phố Silver Dollar, BransonNguồn: thành phố bạc đô la
Nước trắng của thành phố Silver Dollar, Branson

Hạ nhiệt và tận hưởng niềm vui tại Silver Dollar City White Water. Công viên có rất nhiều hoạt động ẩm ướt và hoang dã chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Những kẻ liều mạng sẽ yêu thích KaPau Plummet, đường trượt có thân hình khổng lồ với độ rơi lớn và tốc độ cao. Nhảy lên một chiếc ống và đua xuống các đường trượt Pipeline Plunge hoặc Waikiki Wave. Hãy cùng gia đình lên một chiếc bè để đến vùng nước trắng xóa của Thác Ohana. Công viên còn có các tay đua thảm, hồ bơi tạo sóng 500 nghìn gallon thú vị và dòng sông lười. Trẻ em sẽ yêu thích Coconut Cove, nơi có các hoạt động và đường trượt được thiết kế dành riêng cho chúng. Trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ có niềm vui thú vị tại Splashaway Cay. Khu vực này có rất nhiều mạch nước phun, bình phun, cầu trượt và vô số điểm tham quan khác. Đừng quên khám phá nhiều lựa chọn ăn uống tại công viên!

2. Công viên nước Adventure Oasis, Independence

Công viên nước Adventure Oasis, Độc lậpNguồn: sự hấp dẫn
Công viên nước Adventure Oasis, Độc lập

Chuẩn bị cho một ngày vui chơi cực kỳ thú vị và vui chơi tại Công viên nước Adventure Oasis. Trẻ em cũng như người lớn sẽ yêu thích làn nước trong xanh mát mẻ, các mạch nước phun và máy bay phản lực thú vị, và tất nhiên, các công trình vui chơi khổng lồ. Xô đổ nước khổng lồ sẽ khiến bạn phải chạy tìm chỗ ẩn nấp hoặc thích thú với dòng nước bắn tung tóe. Ngoài tất cả các tính năng thú vị, công viên còn cung cấp các chương trình bơi lội, các lớp thể dục dưới nước và các gói tiệc.

3. Cảng bão Six Flags, Eureka

Cảng bão Six Flag, EurekaNguồn: chỉ ở tiểu bang của bạn
Cảng bão Six Flag, Eureka

Nếu bạn yêu thích những cảm giác mạnh và những đường trượt điên cuồng thì bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc tại Hurricane Harbor. Bước vào khoang phóng kèm theo của Đường ống Bonzai và trượt xuống cầu trượt cao sáu tầng với tốc độ lên tới 40 dặm/giờ. Hãy thử Speed ​​Slides nếu bạn dám. Có hai đường trượt kèm theo có rất nhiều chuyển động xoắn và một đường trượt thẳng, lớn sẽ đưa bạn trượt xuống đáy ngay lập tức. Có rất nhiều đường trượt ống cũng như đường trượt dành cho những tay đua trẻ tuổi. Những chuyến đi bè tại công viên là điều không thể bỏ qua. Lao qua mắt Tornado, đưa bạn đi bè vào một cái phễu khổng lồ hoặc tóm cả gia đình và lao xuống Big Kahuna. Ngoài những trò chơi thú vị, công viên còn có một số khu vực dành cho trẻ em thực sự tuyệt vời với các công trình vui chơi, thùng đổ rác và vô số hoạt động thú vị cũng như dòng sông lười, hồ bơi tạo sóng khổng lồ và các tay đua thảm.

4. Công viên nước trong nhà Timber Falls, Bãi biển Osage

Công viên nước trong nhà Timber Falls, Bãi biển OsageNguồn: trekaroo
Công viên nước trong nhà Timber Falls, Bãi biển Osage

Để có một ngày vui vẻ cùng gia đình khi thời tiết luôn phù hợp, hãy ghé thăm Công viên nước trong nhà Timber Falls. Đối với những người tìm kiếm cảm giác mạnh, có hơn 600 feet đường trượt ngoằn ngoèo, hoang dã. Mọi người ở mọi lứa tuổi sẽ yêu thích khu hoạt động có bóng rổ và các trò chơi vui nhộn khác. Thư giãn trên dòng sông lười uốn lượn hoặc đưa bọn trẻ đến khu vui chơi trẻ em khổng lồ. Nếu bạn cảm thấy thèm ăn, hãy thưởng thức quán ăn nhanh.

5. Super Splash Mỹ, Raytown

Super Splash Mỹ, RaytownNguồn: supersplashusa
Super Splash Mỹ, Raytown

Để có một ngày hoàn hảo tràn ngập những trò chơi bắn nước và những kỷ niệm tuyệt vời của gia đình, hãy ghé thăm Super Splash. Trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ yêu thích Catalina Cove, khu vực dành cho trẻ em có lối vào không có độ sâu kết hợp với xô đổ và cầu trượt có kích thước phù hợp. Những người yêu thích nước nhỏ nhất của công viên sẽ có một trải nghiệm thú vị tại Bãi biển Pebble. Để có cảm giác hưng phấn tột độ, hãy nhảy lên nhiều đường trượt của công viên. Đua bạn bè của bạn xuống hai đường trượt xoắn ốc của Missouri Fury. Trượt xuống Jackson Hole siêu nhanh hoặc thử trò chơi Rocky Mountain Avalanche mới, đường trượt thú vị dành cho một hoặc hai người cao 35 feet. Những người đam mê cuộc chiến dưới nước sẽ có rất nhiều niềm vui tại khu vực Water Wars, trận chiến bóng nước khổng lồ hoàn chỉnh với bệ phóng và xô bóng bay. Ngoài tất cả các điểm tham quan tuyệt vời, công viên còn cung cấp các lớp học bơi và thể dục nhịp điệu dưới nước.

6. Công viên nước Farmington, Farmington

Công viên nước Farmington, FarmingtonNguồn: tạp chí hàng ngày
Công viên nước Farmington, Farmington

Hãy dành mùa hè của bạn để thư giãn, đắm mình dưới ánh nắng mặt trời hoặc tận hưởng tất cả những trò chơi bắn nước và rung chuyển tại Công viên Nước Farmington. Công viên có mọi thứ bạn cần để bị ướt và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Farmington tự hào có hai đường trượt tuyệt vời, một dòng sông lười yên bình và thư giãn, và một sân chơi tương tác khổng lồ chứa đầy xô đổ, các tính năng tương tác và tất cả những trò vui bắn tung tóe ướt át mà con bạn có thể yêu cầu. Công viên tổ chức tiệc sinh nhật và cung cấp dịch vụ cho thuê riêng cũng như đặt chỗ theo nhóm, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tuyệt vời tiếp theo cho mình thì không cần phải tìm đâu xa!

7. Khu nghỉ dưỡng & Công viên nước Castle Rock, Branson

Khu nghỉ dưỡng & Công viên nước Castle Rock, BransonNguồn: castlerockbranson
Khu nghỉ dưỡng & Công viên nước Castle Rock, Branson

Để có nhiều niềm vui quanh năm, hãy ghé thăm Castle Rock Resort. Công viên nước trong nhà/ngoài trời cung cấp hơn 30.000 feet vuông các cuộc phiêu lưu ẩm ướt trong nhà và 10.000 feet vuông ngoài trời. Những đường trượt khổng lồ sẽ khiến bạn hét lên thích thú khi lao xuống làn nước trong vắt bên dưới. Các khu vực dành cho trẻ em hoàn chỉnh với vòi sen, thác nước và thùng rác khổng lồ 500 gallon. Thưởng thức một trận bóng rổ hoặc chỉ bơi trong hồ bơi lớn. Quay trở lại và thư giãn trên dòng sông lười. Nếu bạn thích đắm mình trong ánh nắng thì có hiên tắm nắng lớn ngoài trời.

8. Bến tàu Mark Twain, thành phố Monroe

Mark Twain Landing, Thành phố MonroeNguồn: khu nghỉ dưỡng và nhà nghỉ
Mark Twain Landing, Thành phố Monroe

Để tận hưởng niềm vui mùa hè mà bạn có thể tận hưởng, bao gồm cả những chuyến phiêu lưu trên vùng đất ẩm ướt và vùng đất khô hạn, hãy đến Mark Twain Landing. Khu vực này cung cấp dịch vụ cắm trại RV hoặc có chỗ ở cho thuê. Mang thuyền và thử vận ​​​​may khi câu cá. Hãy chuẩn bị sẵn gậy và chơi một ván trên hai sân golf chín lỗ xinh đẹp. Đưa cả gia đình đến công viên nước Splash Landing. Có những đường trượt nước lớn cho những pha hành động thót tim cũng như khu vui chơi và hồ bơi dành cho trẻ em. Với rất nhiều việc phải làm, đây chắc chắn sẽ là một kỳ nghỉ đáng nhớ.

9. Công viên nước Bay, thành phố Kansas

Công viên nước Bay, Thành phố KansasNguồn: edckc
Công viên nước Bay, Thành phố Kansas

Hãy lấy bộ đồ bơi của bạn và đến Công viên nước The Bay để có một ngày vui vẻ, thú vị. Lướt Bayrider độc đáo, trình mô phỏng lướt sóng. Bạn có thể đứng lên hoặc quỳ xuống giống như bạn đang lên máy bay. Thư giãn hoặc chơi đùa tại Bể bơi Giải trí khổng lồ. Hồ bơi có ba đường trượt tuyệt vời bao gồm một đường trượt hình bát lớn. Đi thuyền xuôi dòng nước quyến rũ của dòng sông lười. Thư giãn trên lưng một con vật bị nổ tung, bắn vài vòng, bơi vài vòng hoặc đơn giản là té nước ở The Play Pool. Dành cho trẻ em, có Hồ bơi Gia đình khổng lồ hoàn chỉnh với sân chơi dưới nước có rất nhiều hoạt động tương tác cũng như cầu trượt và thùng đựng rác khổng lồ.

10. Cuộc phiêu lưu của Hydro, Poplar Bluff

Cuộc phiêu lưu của Hydro, Poplar BluffNguồn: chuyến thămbutlercountymo
Cuộc phiêu lưu của Hydro, Poplar Bluff

Mọi người ở mọi lứa tuổi sẽ có trải nghiệm thú vị tại Hydro Adventures. Hãy thử từng slide Twisted Six… nếu bạn dám! Đi xuống Đường ống của Poseidon để có một chuyến đi nhanh chóng và thú vị. Lướt sóng hoặc thư giãn trong làn thủy triều tại Vịnh Crashing Waves. Xuôi theo dòng chảy êm đềm của sông Easy. Trẻ em sẽ yêu thích Splish Splash Bay hoàn chỉnh với thùng đổ rác, vùng nước nông, các công trình vui chơi thú vị và cầu trượt có kích thước phù hợp.

11. Aquaport, Cao nguyên Maryland

Aquaport, Cao nguyên MarylandNguồn: nhảy múa
Aquaport, Cao nguyên Maryland

Aquaport là nơi dành cho mùa hè với vô số hoạt động thú vị, hồ bơi trong vắt và những chuyến đi và đường trượt thú vị. Phiêu lưu xuống đường trượt Extreme Bowl, chuyến đi khổng lồ đưa các tay đua lao vào một cái bát khổng lồ để xoáy tròn. Trượt cơ thể xuống Đường trượt Flume dài 150 feet hoặc Đường trượt Rapids. Đi sâu vào bóng tối cao 150 feet trên Tube Slide hoặc đua với một người bạn xuống Racer Slides. Đối với trẻ nhỏ, có Đường trượt nước Wacky, được thiết kế dành riêng cho trẻ em cao dưới 42 inch. Hồ bơi Gia đình Vui vẻ, với làn nước trong vắt rộng 8.000 m2, bọt xà phòng, đài phun nước và các đặc điểm nước khác, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình.

12. Trung tâm dưới nước Alligator’s Creek, O’Fallon

Trung tâm dưới nước Alligator's Creek, O'FallonNguồn: ofallon
Trung tâm dưới nước Alligator’s Creek, O’Fallon

Hãy xuống và tận hưởng những gì Alligator’s Creek mang lại. Hãy thực hành những cú lộn nhào và thủ thuật trên ván lặn dài một mét hoặc trượt xuống những đường trượt thú vị. Xuôi theo dòng nước hiền hòa của dòng sông lười hay thư giãn trong làn nước hồ trong xanh, mát lạnh. Có một cấu trúc vui chơi dưới nước khổng lồ với tất cả những niềm vui ẩm ướt và hoang dã mà bạn có thể yêu cầu, bao gồm cả mạch nước phun và bình phun. Công viên tổ chức các sự kiện đặc biệt như Cuộc đua thuyền bằng bìa cứng, nơi bạn đóng thuyền của riêng mình để đua băng qua công viên hoặc Giải bơi lội dành cho chó có bàn chân ở hồ bơi, nơi bạn có thể mang theo chú chó con của mình đi bơi, chơi các trò chơi và nhận giải thưởng.

13. Trung tâm dưới nước Joplin, Joplin

Trung tâm dưới nước Joplin, JoplinNguồn: joplinmo
Trung tâm dưới nước Joplin, Joplin

Trung tâm dưới nước Joplin có tất cả những gì bạn cần cho một ngày tràn ngập niềm vui, trò chơi bắn nước và nhiều hoạt động hoang dã. Công viên có hai hồ bơi tuyệt đẹp được trang bị ván lặn để bạn có thể thực hành mọi thủ thuật và thể hiện kỹ năng lặn của mình. Hãy thử thách sức mạnh của bạn trên bức tường leo núi. Trượt xuống những đường trượt nước thú vị hoặc giải nhiệt trên dòng sông lười. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên cho trẻ ăn gì, đừng lo lắng, chương trình giảm giá chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều món ăn tuyệt vời.

Viết một bình luận