15 hồ đẹp nhất ở Illinois

admin

Nằm ở vùng Great Lakes của Bắc Mỹ, Illinois là một tiểu bang cực kỳ đa dạng. Đây là nơi có các đô thị lớn như Chicago, vùng đồng cỏ bằng phẳng, sông ngòi và cao nguyên cũng như nhiều loài động vật hoang dã.

Illinois có tổng diện tích 150.000 km2, trong đó hơn 6.000 km2 là nước. Hồ Michigan là vùng nước lớn nhất trong bang, mặc dù có rất nhiều hồ nhỏ hơn được tìm thấy khắp nơi. Dưới đây là 15 hồ tốt nhất ở Illinois.

1. Hồ Shelbyville

Hồ ShelbyvilleNguồn: dvande / Shutterstock
Hồ Shelbyville

Hồ chứa này được tạo ra bởi việc xây đập trên sông Kaskaskia ở hạt Shelby. Đó là một hồ nước rộng 45 km2 được bao quanh bởi Công viên Bang Eagle Creek và Công viên Bang Wolf Creek, đồng thời là nơi có năm khu cắm trại liên bang.

Hồ Shelbyville được quản lý bởi Sở Tài nguyên Thiên nhiên Illinois vì nó được bao quanh bởi Khu bảo tồn cá và động vật hoang dã của bang Shelbyville. Bờ biển của nó có nhiều rừng rậm, với những bãi biển nhân tạo nằm gần khu vực đập.

Xung quanh khu vực hồ có đường mòn đa năng, đường cưỡi ngựa, một số sân gôn và bến du thuyền. Hồ Shelbyville còn nổi tiếng với nghề câu cá, tổ chức nhiều giải đấu quanh năm.

2. Hồ Ai Cập

Hồ của Ai CậpNguồn: Lucas W / Shutterstock
Hồ của Ai Cập

Nằm ở vùng Little Egypt của , Hồ Ai Cập là hồ nước tuyệt đẹp được bao quanh bởi cây cối và nhà nghỉ. Nó được thành lập vào năm 1962 nhờ việc xây đập trên sông Saline và thuộc sở hữu của Hợp tác xã Điện lực Nam Illinois (SIPC).

Mặc dù là hồ riêng nhưng Hồ Ai Cập có lối đi công cộng, nơi du khách có thể trượt nước, mô tô nước và bơi lội. Câu cá cũng rất phổ biến ở đây vì có rất nhiều loài cá vược miệng rộng, cá bluegill, cá da trơn và cá crappie sống dưới nước.

Rừng Quốc gia Shawnee nằm ở một bên hồ, cung cấp các cơ sở cắm trại cho những ai muốn tận hưởng hồ qua đêm.

3. Hồ Ren

Hồ RenNguồn: PekinWebGuy / Shutterstock
Hồ Ren

Hồ Rend là một hồ có kích thước 20,9 x 4,8 km nằm ở cả hai quận Franklin và Jefferson ở miền nam Illinois. Đó là một hồ nước đáng yêu được tạo ra nhờ việc xây đập trên sông Big Muddy vào năm 1962.

Một phần bờ biển dài 260 km của hồ là nơi tọa lạc của Khu Giải trí Bang Wayne Fitzgerrell, một địa điểm hàng đầu để câu cá. Cá vược miệng lớn, cá crappie, cá bluegill, cá chép và cá da trơn chỉ là một số loài có thể đánh bắt được trong hồ.

Hồ Rend là một trong những hồ lớn nhất của bang. Nó tự hào có một vài bãi biển bơi lội tuyệt vời, cũng như có trung tâm du khách và cửa hàng thủ công, nơi có thể mua hàng thủ công.

4. Hồ bếp quỷ

câu cá hồi vânNguồn: Nhiếp ảnh Martin Rudlof / Shutterstock
câu cá hồi vân

Nằm ở phía nam Illinois, Hồ Devil’s Kitchen là một hồ chứa rộng 3,3 km2 được tạo ra nhờ việc xây đập ở Grassy Creek. Hồ khá độc đáo vì nó nằm trên địa hình bằng phẳng và được bao quanh bởi các thung lũng sa thạch sâu và sườn dốc sắc nét.

Với độ cao 27 mét, Hồ Devil’s Kitchen là một trong những hồ sâu nhất của bang. Nó nổi tiếng với nghề câu cá hồi vân, mặc dù cũng có rất nhiều loài cá vược miệng lớn, crappie và bluegill sống dưới nước.

Có ba khu vực phóng thuyền trên bờ hồ, mặc dù động cơ bị giới hạn tối đa 10 mã lực. Việc bơi lội bị cấm ở Hồ Devil’s Kitchen vì phong cảnh là điểm thu hút chính của nó.

5. Hồ Springfield

Hồ SpringfieldNguồn: Nhiếp ảnh Jay Kautz / Shutterstock
Hồ Springfield

Hồ Springfield là một hồ chứa nằm ở thành phố Springfield. Đường bờ biển dài 92 km của nó là nơi có các khu dân cư, nhiều công viên công cộng, bến thuyền và bến thuyền cũng như Sở thú Henson Robinson.

Hồ được tạo ra vào năm 1935 khi Đập Spaulding được xây dựng trên Sugar Creek. Chèo thuyền bị cấm gần đập, nhưng ở những nơi khác thì được phép và rất phổ biến.

Câu cá ở Hồ Springfield thật tuyệt vời vì đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài cá, bao gồm cá chép, cá da trơn đầu dẹt, cá pike phương bắc và cá xạ hương. Trượt nước bằng máy bay phản lực, trượt nước và bơi lội cũng là những hoạt động phổ biến được yêu thích ở hồ.

6. Hồ Mattoon

Hồ MattoonNguồn: CMFRIESE / Flickr | CC BỞI
Hồ Mattoon

Mặc dù Hồ Mattoon được xây dựng để cung cấp nước cho thành phố Mattoon nhưng đây cũng là địa điểm tuyệt vời để câu cá và chèo thuyền. Cá vược, cá da trơn, crappie và bluegill sống trong hồ rộng 420 ha.

Cắm trại thường được tận hưởng quanh bờ biển dài 90 km của hồ, trong khi trượt nước là hoạt động phổ biến trong hồ. Có những đường dốc thuyền và bến tàu giúp du khách tiếp cận hồ.

Có thể dễ dàng đến Hồ Mattoon qua Xa lộ Liên tiểu bang 57, nơi có nhiều chỗ đỗ xe. Đó là một hồ nước yên bình được bao quanh bởi cây cối và cây xanh.

7. Hồ Cỏ Nhỏ

Hồ cỏ nhỏNguồn: Vladimir Kayukov / Shutterstock
Hồ cỏ nhỏ

Nước ở hồ Little Grassy trong vắt và được bao quanh bởi cây cối, vách đá và cỏ. Đây là một hồ nước yên bình, đáng yêu, nổi tiếng với nghề câu cá nước ấm, với cá bluegill, cá vược miệng rộng, crappie và cá da trơn được tìm thấy trong hồ.

Hồ được điều hành bởi Cơ quan Cá và Động vật hoang dã Hoa Kỳ vì có cơ hội câu cá tuyệt vời. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để cắm trại, có khu cắm trại và bến du thuyền hoạt động trong mùa đánh cá.

Hồ Little Grassy nằm ở Quận Williamson, ngay phía đông nam thành phố Carbondale. Hồ chứa được xây dựng vào năm 1940 để hỗ trợ cứu trợ sau cuộc Đại suy thoái.

8. Hồ Decatur

Hồ DecaturNguồn: Wright1968 / Flickr | CC BỞI
Hồ Decatur

Khi được tạo ra vào năm 1922, Hồ Decatur là hồ nhân tạo lớn nhất ở Illinois và là điểm nóng cho mục đích giải trí. Ngày nay, hồ rộng 11 km2 là địa điểm câu cá nổi tiếng với cá walleye, crappie và bass được đánh bắt thường xuyên.

Hồ Decatur giáp với hai công viên lớn nhất thành phố Decatur; Công viên Nelson và Công viên Faries. Sở thú Scovill cũng nằm dọc theo bờ biển dài 48 km, cũng như năm đường dốc thuyền công cộng.

Có thể dễ dàng đến Hồ Decatur bằng đường bộ và cũng có năm ngã tư chạy qua đó. Phong cảnh khi lái xe qua hồ khá đẹp như tranh vẽ, cũng như quang cảnh của nó khi lái xe dọc theo Quốc lộ 36 của Hoa Kỳ.

9. Hồ Clinton

Hồ ClintonNguồn: Jason Patrick Ross / Shutterstock
Hồ Clinton

Hồ rộng 19,8 km2 này là một phần của Khu giải trí bang Hồ Clinton. Đó là một hồ nước tuyệt đẹp nằm ở trung tâm Illinois gần thành phố Clinton, do đó có tên là Hồ Clinton.

Hồ Clinton mở cửa vào năm 1978 và kể từ đó đã trở nên nổi tiếng là nơi tốt nhất để câu cá da trơn và các loài cá săn khác. Mặc dù câu cá là hoạt động chính nhưng các hoạt động giải trí khác cũng rất phổ biến, như đi bộ đường dài, dã ngoại và cắm trại.

Trong những tháng mùa đông, nhiều du khách thích trượt tuyết xuyên quốc gia và trượt ván trên tuyết quanh bờ biển dài 136 km, trong khi vào những tháng khác, hoạt động săn bắn được ưa chuộng. Ngoài ra còn có một số đường mòn cưỡi ngựa tuyệt vời được tìm thấy xung quanh hồ.

10. Hồ Thường Xanh

Hồ thường xanhNguồn: nathanmac87 / Flickr | CC BỞI
Hồ thường xanh

Hồ Evergreen là một hồ chứa nằm ở Quận McLean ở trung tâm Illinois. Hồ dài 6,5 km và rộng 0,6 km.

Hồ Evergreen được tạo ra nhờ việc xây đập của Six Mile Creek và kể từ đó đã trở thành một địa điểm giải trí nổi tiếng. Đây là nơi có Evergreen Lake House, nơi có những con đường mòn đi bộ đường dài, bến thuyền và đường dốc cũng như địa điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng.

Chèo thuyền, câu cá, lướt ván có mái chèo và đi thuyền buồm là một số hoạt động được cung cấp tại Hồ Evergreen. Hồ cũng được sử dụng cho mục đích cung cấp nước cho các thị trấn lân cận.

11. Hồ Argyle

Hồ ArgyleNguồn: Crawford Brian / Flickr | CC BỞI
Hồ Argyle

Là một phần của Công viên Tiểu bang Hồ Argyle, Hồ Argyle là một hồ rộng 38 ha, là địa điểm nổi tiếng cho mục đích giải trí. Cắm trại và đi bộ đường dài được cung cấp xung quanh bờ hồ, cũng như dã ngoại và chèo thuyền.

Hồ cực kỳ đẹp như tranh vẽ, được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Đây là địa điểm nổi tiếng để nghỉ ngơi trong ngày hoặc cuối tuần, đặc biệt đối với những người yêu thích hoạt động ngoài trời.

Cho đến ngày nay, hồ Argyle là nơi có nhiều mỏ đá vôi. Tuy nhiên, điều này vẫn không ngăn cản du khách đến và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên cũng như các hoạt động mà hồ mang lại.

12. Hồ Galena

Hồ GalenaNguồn: DR04 (thảo luận) (Tải lên) / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Hồ Galena

Được hình thành vào năm 1974 bởi việc xây đập của Lạch đậu mùa, Hồ Galena là một hồ nước đẹp như tranh vẽ nằm ở Quận Jo Daviess của Illinois. Đây là một hồ chứa ở Lãnh thổ Galena lấy nước từ lưu vực sông gần đó.

Hồ được tư nhân quản lý, mặc dù đây là địa điểm nổi tiếng để chèo thuyền và câu cá. Có một bến du thuyền dọc theo bờ biển dài 11 km cung cấp dịch vụ hạ thủy thuyền và cho thuê thuyền cho du khách.

Eagle Ridge Resort & Spa nằm dọc theo bờ hồ, với lỗ thứ tám của sân gôn nằm ở góc hồ. Đây cũng là nơi có Thác Thunder Bay.

13. Hồ Opeka

Sân Gôn Công viên HồNguồn: Sân gôn Lake Park / Facebook
Sân Gôn Công viên Hồ

Hồ Opeka nổi tiếng là nơi có Sân Gôn Lake Park 18 lỗ. Nó cũng có một công viên có các cơ sở chèo thuyền, câu cá và cho thuê thuyền.

Có nơi trú ẩn dã ngoại, công viên và bến du thuyền xung quanh hồ rộng 16 ha. Đây cũng là nơi có Câu lạc bộ Du thuyền Des Plaines, nơi tổ chức các cuộc đua thuyền hàng năm cũng như tổ chức các lớp học chèo thuyền.

Hồ Opeka không phải là một hồ nước lớn nhưng là một hồ nước yên tĩnh, khá phổ biến trong những tháng hè, đặc biệt là đối với các gia đình. Nó nằm ngay tại Des Plaines, phía tây đường Lee.

14. Hồ Kinkaid

Hồ KinkaidNguồn: Jon Kraft / Shutterstock
Hồ Kinkaid

Nằm ở Quận Jackson, cách Murphysboro khoảng 8 km là Hồ Kinkaid có 1.110 hồ chứa. Hồ được xây dựng vào năm 1968 ở rìa Rừng Quốc gia Shawnee.

Hồ Kinkaid rất đẹp, được bao quanh bởi những tảng đá sa thạch, những ngọn đồi nhấp nhô và cây cối. Đây là nơi lý tưởng để cắm trại với nhiều tiện nghi sẵn có.

Hoạt động câu cá rất phổ biến trong hồ vì đây là nơi sinh sống của cá bluegill, cá vược miệng rộng, cá da trơn và cá crappie. Bạn cũng có thể đi săn quanh hồ nhưng phải có giấy phép của nhà nước.

15. Hồ Vườn Cua

Hồ Vườn CuaNguồn: Derek Richardson / Shutterstock
Hồ Vườn Cua

Hồ Crab Orchard là trung tâm của Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Crab Orchard, nơi trú ẩn động vật hoang dã là nơi sinh sống của rất nhiều loài chim di cư. Hồ chứa rộng 28 km2 được cấp nước từ Hồ Little Grassy và Hồ Nhà bếp của Quỷ.

Chèo thuyền, câu cá và bơi lội là những hoạt động giải trí phổ biến được yêu thích tại hồ. Ngoài ra còn có hai khu cắm trại ở phía bắc của nó thường được các gia đình muốn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ ghé thăm.

Hồ Crab Orchard được tạo ra vào những năm 1930 với mục đích giải trí cũng như kiểm soát lũ lụt. Ngày nay, nó phục vụ các mục đích tương tự, với nhiều người dùng đến từ các cộng đồng lân cận.

Viết một bình luận