15 chợ trời tốt nhất ở Virginia

admin

Những dãy núi hùng vĩ, những vùng đất mang tính lịch sử và hàng dặm bãi biển cát trắng – Virginia không thể được xác định theo bất kỳ một danh mục nào. Được biết đến với cái tên “Quốc gia thống trị cũ” và “Mẹ của các Tổng thống” – ám chỉ đây là nơi sinh của bốn trong số năm tổng thống đầu tiên – nước Mỹ không cần nhắc nhở nhiều về vai trò quan trọng của Virginia trong nhiều năm qua, từ Nội chiến đến Chiến tranh thế giới thứ hai. Cuộc cách mạng.

Lịch sử phong phú này khiến nơi đây trở thành một trong những bang đẹp nhất đất nước về kiến ​​trúc thuộc địa, đồ cổ và đồ sưu tầm. Đối với những người muốn mang theo một phần nhỏ của ngôi nhà quá khứ, Virginia có vô số chợ cổ điển, bọ chét và các buổi biểu diễn đồ cổ với giá hời cho những kho báu được giấu kín.

Đây là lựa chọn của chúng tôi trong số 15 chợ trời tốt nhất ở Virginia:

1. Chợ Virginia

Chợ VirginiaNguồn: vabazaar.com
Chợ Virginia

Mở cửa vào thứ bảy và chủ nhật hàng năm quanh năm, Virginia Bazaar là một trong những chợ trời trong nhà và ngoài trời lớn nhất của Virginia. Với hơn 67.000 mét vuông khu mua sắm trong nhà và tổng cộng 100 mẫu đất chợ trời, những người săn hàng giá rẻ có thể dễ dàng dành cả ngày để lục lọi khắp Virginia Bazaar để tìm kho báu ẩn giấu.

Cho dù bạn muốn mua một ít trái cây và rau quả tươi, tìm một món đồ cổ quý hiếm cho ngôi nhà của mình, mua một bộ quần áo cổ điển dùng một lần hay một món đồ trong số các bộ sưu tập, Virginia Bazaar đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Chợ trong nhà cũng có một phòng ăn lớn, nghĩa là bạn có thể nạp năng lượng sau một buổi sáng bận rộn mua sắm những món ăn nhẹ và bữa ăn ngon.

http://www.vabazaar.com/

2. Chợ trời thung lũng Shenandoah

Chợ trời thung lũng ShenandoahNguồn: facebook.com
Chợ trời thung lũng Shenandoah

Khai trương vào năm 2004, Chợ trời Thung lũng Shenandoah đã trở thành một trong những nơi bán bọ chét nổi tiếng nhất ở Virginia.

Chợ trời hàng ngày, mở cửa quanh năm, có rất nhiều nhà cung cấp và hàng hóa, với các quầy bán đồ nội thất, đồ cổ, phụ tùng ô tô, đồ gia dụng, đồ sưu tầm, hồ sơ, sách, quần áo, thiết bị làm vườn, đồ thủy tinh, truyện tranh, đồ chơi, v.v.

Bên cạnh hoạt động bán bọ chét thường xuyên hàng ngày, Shenandoah thường xuyên tổ chức các sự kiện, bao gồm cả hoạt động bán hàng “Yard Crawl” – có thể chứng kiến ​​các nhà cung cấp và doanh nghiệp địa phương bán hàng hóa của họ trong phạm vi 40 dặm. Nếu bạn không ngại tìm kiếm món hời lớn tiếp theo thì đây là nơi nên đến.

http://shenandoahflea.nova-antiques.com/

3. Chợ trời thung lũng Shen

Chợ trời Thung lũng ShenNguồn: markethopper.com
Chợ trời Thung lũng Shen

Với các nhà cung cấp đến từ xa như Florida, bạn được đảm bảo sự đa dạng tại chợ trời Quận Clarke rộng lớn này.

Shen-Valley Flea mở cửa vào năm 1985 chỉ với một số quầy hàng, nhưng ngày nay đã có hơn 300 nhà cung cấp được thành lập vào mỗi cuối tuần. Với không gian mua sắm cả trong nhà và ngoài trời, Chợ trời Thung lũng Shen vào thứ bảy và chủ nhật là nơi hoàn hảo để săn hàng giá rẻ trong mọi thời tiết.

Không chỉ có những đồ cổ và đồ sưu tầm thông thường tại khu chợ Virginia này – chợ còn có các nhà cung cấp bán đồ nướng và quà tặng thủ công – và với xe bán đồ ăn và đồ ăn nhẹ, bạn có thể tận hưởng một ngày trong chuyến đi đến Shen-Valley Flea.

http://doubletollgate.com/

4. Chợ trời Jefferson

Chợ trời JeffersonNguồn: facebook.com
Chợ trời Jefferson

Chợ trời Jefferson ở Newport News là một trong những chợ trời tốt nhất ở Virginia về sự đa dạng. Với hàng trăm nhà cung cấp trong nhà và ngoài trời trưng bày sản phẩm của họ từ Thứ Năm đến Chủ Nhật hàng tuần, người mua hàng được đảm bảo sẽ tìm thấy mọi thứ họ đang tìm kiếm cũng như nhiều mặt hàng mà bạn có thể không mong đợi.

Bên cạnh những món đồ lặt vặt, đồ cổ và đồ sưu tầm thông thường, Chợ trời Jefferson còn có một cửa hàng bán tiền xu, trung tâm sửa chữa máy tính, thuốc thảo dược, chế tạo xe đạp BMX, điện thoại di động và áo phông đặt làm riêng. Ngoài ra còn có rất nhiều loại thực phẩm và sản phẩm tươi sống có sẵn, với các nhà cung cấp đồ ăn nhẹ và các nhà cung cấp rau quả địa phương.

https://www.facebook.com/TheJeffersonFleaMarket/

5. Nhà máy đồ cổ

Nhà máy đồ cổNguồn: Factoryantiquemall.com
Nhà máy đồ cổ

Là một trong những trung tâm mua sắm đồ cổ lớn nhất, không chỉ ở Virginia mà trên toàn nước Mỹ, The Factory Antique Mall ở Thung lũng Shenandoah có diện tích khổng lồ lên tới 121.000 m2. đồ cổ, đồ nội thất và đồ sưu tầm.

Con bọ chét này không chỉ nổi tiếng vì kích thước của nó – nhờ vào bộ sưu tập đồ quý hiếm phong phú và được đánh giá cao, nó còn được sử dụng để trang trí bối cảnh trong các bộ phim truyền hình và phim truyền hình cổ trang, bao gồm cả “Lincoln” và “Turn”.

Mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, từ 10 giờ sáng, những người mua sắm đang tìm kiếm một món đồ cụ thể cho bộ sưu tập hoặc đơn giản là muốn tìm một món đồ cổ quý hiếm sẽ tìm thấy rất nhiều thứ để họ có thể duyệt cả ngày, với các mặt hàng có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới.

https://factoryantiquemall.com/

6. Chợ trời tối cao

Chợ trời tối caoNguồn: twitter.com
Chợ trời tối cao

Chợ trời tối cao của Richmond là địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích món hời. Với không gian bán hàng trong nhà và ngoài trời, ngay cả mưa cũng không ngăn cản bạn mua được món hàng tuyệt vời từ một trong hơn 30 nhà cung cấp.

Đối với những người hâm mộ đồ cũ và đồ cổ, có rất nhiều quầy hàng bán đồ cổ, đồ sưu tầm, tác phẩm nghệ thuật và đồ thủy tinh, và nếu bạn có một món đồ nội thất ở nhà cần sửa chữa, dịch vụ tân trang tại chỗ của Chợ trời tối cao có thể mang lại sức sống mới trở lại với đồ cổ.

Chợ còn có các mặt hàng mới, bao gồm quà tặng và đồ trang sức thủ công, cũng như dịch vụ cắm hoa và một số nhà hàng trong khuôn viên.

7. Thủ công Cville

Thủ công CvilleNguồn: Flea-ville.com
Thủ công Cville

Trước đây được gọi là FleaVILLE, các khu chợ nổi Craft Cville là chợ trời nổi tiếng nhất ở Charlottesville.

Được thành lập để giới thiệu nhiều loại hàng thủ công và kỹ năng ở Charlottesville, chợ Craft Cville kết hợp cả đồ gia dụng cổ điển, đồ cổ và đồ cũ với các mặt hàng và tác phẩm nghệ thuật thủ công mới. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món đồ trang sức độc đáo, món quà thủ công hay một tác phẩm nghệ thuật cổ điển được tuyển chọn cẩn thận cho ngôi nhà của mình, Craft Cville là một trong những điểm mua sắm độc đáo nhất của Virginia.

Các phiên chợ tạm thời được tổ chức ở các địa điểm khác nhau, vào các ngày khác nhau, xung quanh Charlottesville, với các sự kiện mới được cập nhật trên trang web Craft Cville.

http://www.flea-ville.com/

8. Chợ trời Đồ cổ & Đồ sưu tầm tại Khu hội chợ Quận Warren

Chợ trời Đồ cổ & Đồ sưu tầm Hạt WarrenNguồn: warrencountyfair.com
Chợ trời Đồ cổ & Đồ sưu tầm Hạt Warren

Hiện đã hoạt động được 30 năm, Chợ trời Đồ cổ & Đồ sưu tầm Hội chợ Quận Warren là một trong những khu chợ trời nhộn nhịp nhất ở Virginia.

Mở cửa vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 8 giờ sáng, chợ trời nổi tiếng có hơn 80 quầy hàng và không gian mua sắm cả trong nhà và ngoài trời. Đồ cổ, đồ bric-a-brac và đồ sưu tầm có thể là những mặt hàng phổ biến nhất ở chợ, nhưng người mua hàng cũng sẽ tìm thấy nhiều mặt hàng cổ điển và đồ da, sách, CD, DVD và đồ điện, quần áo và phụ kiện mới và đã qua sử dụng, cũng như quà tặng thủ công.

http://warrencountyfair.com/indoor-flea-market/

9. Chợ trời Chula Junction

Chợ trời Chula JunctionNguồn: facebook.com
Chợ trời Chula Junction

Một trong những chợ trời nhỏ tốt nhất của Virginia, Chula Junction Flea

Chợ gần Amelia ngập tràn các mặt hàng cổ điển giá hời, đồ cổ, đồ sưu tầm, đồ nội thất, đồ chơi cổ điển, phong cách trang trí nhà theo phong cách cổ điển và nhiều thứ khác.

Chợ trong nhà, mở cửa từ 10 giờ sáng thứ Sáu hàng tuần và từ 8 giờ sáng thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần, cũng nổi tiếng với nhiều lựa chọn quần áo, bao gồm cả quần áo trẻ em, với giá cả rất hợp lý.

Có thể không có nhiều món ăn ở chợ, nhưng người mua hàng có thể nghỉ ngơi với một chiếc nón từ cửa hàng kem trong khuôn viên chợ.

https://www.facebook.com/Chula-Junction-Flea-Market-102039879850781/

10. Chợ xe ngựa & đồ cổ

Chợ xe ngựa & đồ cổNguồn: facebook.com
Chợ xe ngựa & đồ cổ

Mở cửa vào mỗi cuối tuần ở Gloucester, Chợ trời Stagecoach là mỏ vàng dành cho những người sưu tập đồ cổ và đồ cũ. Với hơn 50 đại lý đồ cổ và 100 quầy hàng trời, cho dù bạn đang tìm kiếm một tác phẩm nghệ thuật quý hiếm, vô giá hay chỉ đơn giản là một món đồ giá rẻ cho ngôi nhà của mình, Chợ trời Stagecoach là điểm dừng chân không thể bỏ qua.

Bên cạnh các mặt hàng cũ và đồ cổ, người mua hàng cũng có thể tìm thấy đồ trang trí sân vườn, đồ trang trí nhà cửa, dụng cụ và thiết bị, phụ kiện xe hơi, đồ điện, v.v.

https://www.facebook.com/StagecoachMarketsAntiqueVillage/

11. Chợ nghệ thuật Indie của Reston

Chợ nghệ thuật Indie của RestonNguồn: facebook.com
Chợ nghệ thuật Indie của Reston

Nếu các mặt hàng tái chế, quà tặng thủ công và đồ thủ công độc đáo là những mặt hàng chợ trời yêu thích của bạn thì Chợ nghệ thuật Indie của Reston tại Lake Anne Plaza có thể là nơi hoàn hảo cho chuyến mua sắm chợ trời tiếp theo của bạn.

Chạy hàng tuần vào thứ Bảy từ tháng 5 đến tháng 11, khu chợ nhỏ này có hơn 35 nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới, mỗi nhà cung cấp các mặt hàng thủ công khác nhau với giá rẻ.

Du khách có thể chọn mọi thứ, từ đồ trang sức thủ công đến khăn quàng cổ vẽ tay, sản phẩm chăm sóc da hữu cơ, tác phẩm nghệ thuật và hơn thế nữa. Với các nhà cung cấp mới được thành lập thường xuyên, luôn có điều gì đó khác biệt để xem tại Chợ nghệ thuật Indie của Reston.

http://lakeanneplaza.com/experience/reston-open-air-market/

12. Chợ ngoài trời Arlington Civilitan

Chợ ngoài trời dân sự ArlingtonNguồn: arlington-fleamarket.com
Chợ ngoài trời dân sự Arlington

Là một trong những chợ trời lâu đời nhất ở Virginia, Chợ trời dân sự Arlington là sân chơi dành cho những người săn tìm kho báu, nhà sưu tập cũng như các gia đình.

Diễn ra vào thứ Bảy đầu tiên hàng tháng từ tháng 4 đến tháng 11, chợ có hơn 150 nhà cung cấp bán rất nhiều loại hàng hóa mới và đã qua sử dụng.

Các gia đình sẽ yêu thích vô số quần áo, đồ chơi và trò chơi điện tử dành cho trẻ em, trong khi những người yêu thích sách có thể xem qua nhiều tác phẩm cổ và mới. Ngoài ra còn có nhiều nhà cung cấp bán quần áo và phụ kiện cả cổ điển lẫn mới, trưng bày các mặt hàng thủ công như đồ trang sức.

http://arlington-fleamarket.com/

13. Chợ trời Edinburg

Chợ trời EdinburgNguồn: facebook.com
Chợ trời Edinburg

Mở cửa quanh năm, Chợ trời, Edinburg, là một trong những chợ trời nhỏ nhưng hùng mạnh của Virginia. Chợ trong nhà – chứa đầy đồ nội thất, đồ cổ, phụ kiện gia đình, đồ trang trí sân vườn, đồ thủy tinh, đèn chiếu sáng, đồ sành sứ và nhiều thứ khác – mở cửa vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ 8 giờ sáng.

Chợ cũng trưng bày một loạt các mặt hàng thủ công và nghệ thuật địa phương, từ đồ trang sức và quà tặng thủ công cho đến khăn trải giường và tác phẩm nghệ thuật.

Cho dù bạn là một thợ săn hàng giá rẻ, một nhà sưu tập hay chỉ đơn giản là thích dành những ngày cuối tuần để lục lọi tìm kho báu, Chợ trời ở Edinburg luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

https://www.facebook.com/TheFleaMarketEdinburgVA/

14. Chợ trời trong nhà Lake Country

Chợ trời trong nhà Lake CountryNguồn: virginia.org
Chợ trời trong nhà Lake Country

Chợ trời Lake County, mở cửa quanh năm từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, là một khu chợ trời trong nhà khổng lồ phù hợp với mọi thời tiết, với vô số nhà cung cấp và hàng hóa.

Bên cạnh những món đồ trang trí bọ chét thông thường, bọ chét nổi tiếng còn được biết đến với nhiều loại đồ cổ có giá trị sưu tầm cao – bao gồm đồ pha lê, đồ thủy tinh, đồ trang trí và tượng nhỏ. Chợ còn có tuyển chọn các loại đĩa vinyl cổ điển đầy ấn tượng cũng như cửa hàng Giáng sinh mở cửa quanh năm, sách cổ, máy ảnh, đồ nội thất, v.v.

Du khách có thể thực hiện một chuyến đi cuối tuần sau chuyến thăm của mình, với một số khu cắm trại gần đó và vùng nông thôn Southside Virginia tuyệt đẹp để khám phá.

https://www.virginia.org/listings/Shopping/LakeCountryIndoorFleaMarket/

15. Chợ trời Massapoax

Chợ trời MassaponaxNguồn: massaponaxfleamarket.com
Chợ trời Massaponax

Một trong những bí mật được giữ kín nhất của Virginia, Chợ trời Massaponax ở Fredericksburg có thể nhỏ, nhưng việc lựa chọn đồ cổ và đồ sưu tầm được cung cấp là một trong những nơi tốt nhất trong tiểu bang.

Ban đầu là một nhà nghỉ, chợ trời đã được chuyển đổi và mở rộng để bao gồm hai nhà kho và không gian ngoài trời với diện tích hơn 10.000 m2. của việc mua sắm. Bên cạnh các nhà cung cấp trong nhà và ngoài trời, du khách cũng sẽ tìm thấy Công ty đấu giá và quán ăn nhanh.

Cho dù bạn đang tìm kiếm quần áo cổ điển, đồ gia dụng, đồ nội thất cổ hay đồ lưu niệm cổ điển, Chợ trời Massaponax luôn có những món hời dành cho tất cả mọi người.

http://www.massapoaxfleamarket.com/

Viết một bình luận