15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Nashville

admin

Nashville là thủ đô và thành phố đông dân nhất của Tennessee và đặc biệt nổi tiếng với các điểm tham quan lịch sử và âm nhạc đồng quê phong phú.

Nhiều du khách đến thành phố gần 700.000 dân này không gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm những cách thú vị và mang tính giáo dục để chiếm thời gian trong phạm vi thành phố, nhưng đối với những người muốn ra vùng nông thôn và khám phá ít điểm tham quan du lịch hơn, cũng có nhiều lựa chọn khác nhau .

Mặc dù một số chuyến tham quan có hướng dẫn bắt nguồn từ thành phố, nhiều người tự thực hiện lựa chọn các chuyến du ngoạn tự hướng dẫn đến các thị trấn như Clarksville và Murfreesboro.

Dưới đây là 15 lựa chọn chuyến đi trong ngày có hướng dẫn và không có hướng dẫn được xếp hạng cao trong hành trình của nhiều du khách.

1. Chuyến tham quan lịch sử nội chiến

Nguồn: kellyv / Flickr
Nhà Lotz, Franklin

Trong Nội chiến, Nashville và các thị trấn nhỏ ở vùng nội địa đã chứng kiến ​​nhiều trận chiến và giao tranh giữa Quân đội Liên minh và Liên minh miền Nam.

Một trong những trận chiến đẫm máu nhất và có ý nghĩa lịch sử nhất diễn ra ở thị trấn Franklin; đối với những người yêu thích lịch sử muốn dành một ngày để tìm hiểu về quá khứ của khu vực, chuyến tham quan kéo dài bảy giờ này sẽ rất phù hợp.

Gói này bao gồm phương tiện di chuyển đến và đi từ Nashville, ngoài chuyến tham quan chiến trường và tường thuật, còn có các chuyến du ngoạn đến ba ngôi nhà giữa thế kỷ 19 mang đến cho du khách những hiểu biết độc đáo về cuộc đời của những người đã sống qua chương đẫm máu nhất trong lịch sử Hoa Kỳ .

2. Chuyến tham quan lịch sử Tennessee

Nguồn: Zack Frank / màn trập
Hermecca, Nashville

Những người yêu thích lịch sử, văn hóa và kiến ​​trúc muốn có một ngày rảnh rỗi khi đến thăm Nashville sẽ là khôn ngoan khi xem xét Chuyến tham quan lịch sử Tennessee.

Chuyến tham quan thường kéo dài từ sáu đến bảy giờ và bao gồm các điểm dừng tại một số ngôi nhà lịch sử, bao gồm The Hermecca, một trong những dinh thự của Tổng thống Andrew Jackson vào đầu thế kỷ 19.

Biệt thự Belle Meade là một trong những trung tâm của chuyến tham quan và là một trong những ví dụ được bảo tồn tốt nhất về kiến ​​trúc Hy Lạp-Phục hưng ở miền Nam nước Mỹ. Nơi đây từng là trang trại chăn nuôi ngựa nổi tiếng thế giới với diện tích gần 5.000 mẫu Anh.

3. Chuyến tham quan VIP từ Nashville đến Graceland Memphis

Phim trường Sun, Memphis, TennesseeNguồn: f11photo/Shutterstock
Phim trường Sun, Memphis, Tennessee

Theo nhiều người yêu âm nhạc và sử gia, Memphis chắc chắn là nơi sản sinh ra dòng nhạc rock ‘n roll. Đối với những người ở Nashville không ngại lái xe, đây là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua.

Khách tham quan được hưởng quyền truy cập VIP vào Graceland, nơi bao gồm khu chôn cất Elvis, bảo tàng xe hơi cổ điển và Phòng Jungle, cùng một số địa điểm khác. Từ đó, du khách sẽ khởi hành đi Sun Studios nổi tiếng.

Có lẽ là phòng thu âm nổi tiếng nhất trong cả nước, Sun Studios nổi bật là nơi đầu tiên Elvis từng thu âm một bài hát. Nó cũng là nơi tổ chức những nghệ sĩ âm nhạc vĩ đại khác trong những năm qua, như Johnny Cash và Roy Orbison.

4. Tham quan trang trại nông thôn Mỹ

Chuyến tham quan trang trại MỹNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan trang trại Mỹ

Mặc dù Nashville là một trung tâm đô thị lớn với nhiều điểm tham quan trong thành phố, nhưng sẽ không mất nhiều thời gian để đến một số khu vực rất nông thôn khi ở bên ngoài giới hạn thành phố.

Chuyến tham quan trang trại nông thôn của Mỹ được thiết kế dành cho những người muốn có cái nhìn độc đáo về nông nghiệp và chuyến tham quan sẽ đến thăm một số trang trại vẫn bám vào các phương pháp truyền thống trong khi hầu hết những trang trại khác lại háo hức đón nhận hiện đại hóa.

Ngoài việc tham quan các trang trại, du khách sẽ gặp gỡ những người nông dân và tìm hiểu thêm về lịch sử cũng như văn hóa của khu vực hơn những gì họ từng nghĩ. Kết thúc bằng bữa trưa tại một nhà hàng nổi tiếng do người dân địa phương sở hữu, nổi tiếng với các món ăn thịnh soạn.

5. Công viên tiểu bang Long Hunter

Công viên tiểu bang Long HunterNguồn: KennStilger47 / màn trập
Công viên tiểu bang Long Hunter

Công viên tiểu bang Long Hunter của Murfreesboro bao gồm hơn 2.500 mẫu Anh các điểm tham quan tự nhiên và lịch sử khiến nơi đây trở thành lựa chọn cho chuyến đi trong ngày phổ biến đối với những người lưu trú tại Nashville.

Công viên được chia thành bốn khu vực riêng biệt và là điểm đến yêu thích của những người câu cá, chèo thuyền, nhiếp ảnh gia nghiệp dư, người đi bộ đường dài và người đi xe đạp leo núi.

Công viên bao gồm gần 20 dặm đường mòn đa dụng uốn lượn qua nhiều môi trường sống khác nhau. Trong phần trang trại của Sella của công viên, có những địa điểm gò đất của người Mỹ bản địa có niên đại hơn 1.000 năm.

Hãy nhớ rằng nếu bạn định câu cá, bạn sẽ cần có giấy phép câu cá của Tennessee.

6. Trang trại Batey

Trang trại BateyNguồn: facebook.com
Trang trại Batey

Trang trại tự hái là nơi tuyệt vời để dành vài giờ tận hưởng không khí trong lành và làm bẩn tay bạn, và chúng đặc biệt phổ biến với những người đi du lịch cùng trẻ em.

Trang trại Batey nằm ở vùng nông thôn Quận Rutherford, chỉ cách Murfreesboro vài dặm; nó được sở hữu và điều hành bởi cùng một gia đình trong tám thế hệ.

Trang trại của gia đình chủ yếu sản xuất thịt lợn, ngô và nhiều loại quả mọng. Đây là điểm đến được yêu thích vào cuối mùa hè và mùa thu, khi phần lớn sản phẩm đã sẵn sàng để thu hoạch.

Ngoài ra còn có một cửa hàng nông sản ngay trong khuôn viên cung cấp nhiều loại sản phẩm được sản xuất tại trang trại như thịt xông khói, xúc xích và mứt.

7. Làng Cannonsburgh lịch sử

Làng CannonsburghNguồn: facebook.com
Làng Cannonsburgh

Nằm trên South Front Street ở trung tâm thành phố Murfreesboro, Làng Cannonsburgh lịch sử là nơi giải trí độc đáo và chính xác về mặt lịch sử về diện mạo của khu vực trung tâm thành phố trong thời kỳ giữa đầu thế kỷ 19 và 20.

Ngôi làng bao gồm một ngôi trường lịch sử, một nhà thờ tổ chức đám cưới, một cửa hàng tổng hợp và một tiệm rèn. Đối với nhiều người, nó gần giống như một chuyến du hành về quá khứ mà họ có thể có được.

Du khách thường dành khoảng một giờ để đi tham quan xung quanh và ngôi làng nằm đủ gần các điểm tham quan khác trong khu vực nên khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai muốn đi bộ khám phá hơn là đi ô tô.

8. Trung tâm khám phá

Trung tâm khám pháNguồn: facebook.com
Trung tâm khám phá

Kể từ khi được mở cửa vào năm 1986, Trung tâm Khám phá ở Murfreesboro’s đã là một trong những điểm thu hút trẻ em nổi tiếng nhất trong khu vực; nó có đầy đủ các triển lãm tương tác hấp dẫn và mang tính giáo dục liên quan đến khoa học, thế giới tự nhiên, nghệ thuật và nông nghiệp.

Trung tâm khám phá là một trong những nơi thường chiếm nhiều thời gian của du khách hơn dự định ban đầu. Ngoài ra còn có khu đất ngập nước ngoài trời rộng 20 mẫu Anh, nơi sinh sống của nhiều loại thực vật và động vật.

Các khu vực ngoài trời được kết nối bằng lối đi bộ trên cao giúp du khách có thể khám phá môi trường sống độc đáo mà không bị ướt và lầy lội.

9. Bảo tàng và Trung tâm Văn hóa Hải quan

Trung tâm Văn hóa và Bảo tàng Nhà Hải quan, ClarksvilleNguồn: facebook.com
Trung tâm Văn hóa và Bảo tàng Nhà Hải quan, Clarksville

Nằm trên Phố South Second ở trung tâm thành phố Clarksville, Trung tâm Văn hóa và Bảo tàng Nhà Hải quan là một trong những bảo tàng lớn nhất của bang. Triển lãm của nó đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm lịch sử, nghệ thuật và văn hóa.

Nhiều triển lãm của bảo tàng được thiết kế dành cho trẻ em và trong suốt cả năm, bảo tàng thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm tạm thời từ các tổ chức và bộ sưu tập tư nhân khác.

Bảo tàng nằm trong một tòa nhà bưu điện cũ có sự kết hợp đa dạng giữa các phong cách kiến ​​trúc. Mặc dù phần lớn những gì được trưng bày đều mang tính chất địa phương, nhưng cũng có một lượng đáng kể về lịch sử tiểu bang và khu vực.

10. Vườn nho và nhà máy rượu Beachaven

Vườn nho và nhà máy rượu vang BeachavenNguồn: facebook.com
Vườn nho và nhà máy rượu vang Beachaven

Giống như nhiều vùng nông thôn của đất nước không có truyền thống gắn liền với nho hoặc rượu vang, Tennessee đã trải qua một thời kỳ phục hưng rượu vang trong những năm gần đây.

Vườn nho và Nhà máy rượu Beachaven đã hoạt động được gần ba thập kỷ và nằm cách trung tâm thành phố Clarksville chỉ vài dặm.

Khu vực này có đặc điểm là có nhiều ngọn đồi nhấp nhô xanh tươi, khí hậu và đất đai thuận lợi một cách đáng ngạc nhiên cho việc trồng nho làm rượu vang.

Các chuyến tham quan vườn nho và nhà máy rượu có hướng dẫn viên được tổ chức hàng ngày và trong những tháng mùa hè, họ cũng cung cấp chương trình giải trí trực tiếp vào buổi tối. Đừng quên mua một vài chai tại cửa hàng quà tặng trước khi quay trở lại Nashville.

11. Công viên tiểu bang hang Dunbar

Công viên tiểu bang hang DunbarNguồn: Wayne Hsieh78 / màn trập
Công viên tiểu bang hang Dunbar

Công viên tiểu bang Hang Dunbar được tạo thành từ hơn 100 mẫu Anh ngay bên ngoài Clarksville và là một trong những quần thể hang động dễ tiếp cận nhất trong khu vực.

Trong nhiều thời đại, hang động được sử dụng làm nơi trú ẩn cho con người và động vật thời tiền sử, và trong suốt cả năm, nó duy trì nhiệt độ bên trong tương đối ổn định 58 độ bất kể thời tiết.

Cách duy nhất để vào bên trong hang động là tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên và chúng được cung cấp theo mùa từ tháng 5 đến tháng 8.

Do sự nổi tiếng của chúng, các chuyến tham quan thường lấp đầy nhanh chóng, vì vậy, bạn nên đặt chỗ trước chuyến đi hoặc đến ít nhất một giờ trước khi các chuyến tham quan theo lịch trình bắt đầu để tránh tình trạng hết vé khó chịu.

12. Công viên nội chiến Fort Defiance

Pháo đài Defiance là một trong những pháo đài thời Nội chiến được bảo tồn tốt nhất ở miền Nam và nằm ở ngã ba sông Cumberland và sông Hồng ngay bên ngoài Clarksville.

Pháo đài là thành trì của Liên minh miền Nam có vị trí chiến lược để bảo vệ các tuyến đường thủy địa phương và thành phố Clarksville khỏi quân đội Liên minh và đối với những người yêu thích lịch sử Nội chiến, đây là một điểm tham quan không thể bỏ qua.

Công viên Nội chiến Fort Defiance bao gồm các bức tường thành, công trình đất, bệ bắn và một trung tâm trình diễn trong nhà với đầy đủ các vật trưng bày, kỷ vật và hiện vật khiến nơi đây trở thành một trong những điểm tham quan lịch sử hoàn chỉnh nhất trong khu vực. Các tour du lịch có hướng dẫn miễn phí được cung cấp thường xuyên.

13. Tháp phiêu lưu SOAR

Tháp phiêu lưu SOARNguồn: facebook.com
Tháp phiêu lưu SOAR

Đặc biệt đối với những người đi du lịch cùng những đứa trẻ năng động và dễ buồn chán, các điểm tham quan lịch sử của bang có thể hơi cũ. Đối với những người đã dành thời gian lái xe đến Franklin, không có nơi nào tốt hơn để dành vài giờ vui vẻ hơn SOAR Adventure Tower.

Đó là một điểm thu hút độc đáo vượt lên trên cảnh quan xung quanh và có hàng chục yếu tố leo núi riêng lẻ.

Mặc dù một số khu vực của tòa tháp chỉ dành cho người lớn khỏe mạnh và dũng cảm, nhưng có nhiều khu vực xung quanh chân tháp hoàn toàn an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ.

Vé ngày và tư cách thành viên dài hạn đều có sẵn và hầu hết khách đều đồng ý rằng thời gian họ ở SOAR rất vui và đáng nhớ.

14. Chợ nông dân Franklin

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Chợ Nông dân là cách tuyệt vời để bạn thư giãn, gặp gỡ người dân địa phương và tiếp cận nhiều loại sản phẩm được trồng và sản xuất tại địa phương.

Kể từ năm 2002, Chợ Nông sản Franklin đã trở thành điểm thu hút du khách quanh năm ở địa phương. Mặc dù khởi đầu còn khiêm tốn nhưng nó đã thu hút được lượng người theo dõi khá trung thành và hiện có hơn 70 nhà cung cấp bán mọi thứ từ nghệ thuật, đồ thủ công và sản phẩm theo mùa cho đến các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn, đồ nướng tươi cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể.

Chợ mở cửa vào thứ Bảy hàng tuần từ 8 giờ sáng đến 1 giờ chiều và thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt, hội chợ, lễ hội và chương trình giải trí trực tiếp.

15. Cuộc phiêu lưu trên không ở miền Trung Tennessee

Cuộc phiêu lưu trên không nóng ở Trung TennesseeNguồn: facebook.com
Cuộc phiêu lưu trên không nóng ở Trung Tennessee

Đối với những người không sợ độ cao, thực sự không có cách nào tốt hơn để ngắm nhìn toàn cảnh cảnh quan xung quanh bằng khinh khí cầu.

Middle Tennessee Hot Air Adventures là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu và điều hành ở Franklin, tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo, an toàn và hoàn toàn khó quên.

Miền Trung Tennessee có những ngọn đồi nhấp nhô tuyệt đẹp và vào những ngày trời trong, bạn có thể nhìn thấy Nashville.

Các lựa chọn buổi sáng và buổi chiều đều có sẵn và một số thậm chí còn có cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Mùa giải kéo dài từ tháng 4 đến tháng 11, mặc dù các chuyến du lịch trái mùa cũng có thể được sắp xếp nếu thực hiện trước.

Viết một bình luận