15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Wilmington NC

admin

Wilmington, Bắc Carolina, nằm dọc theo bờ con sông duy nhất chảy thẳng ra Đại Tây Dương. Thành phố có một cảng thương mại nước sâu 39 feet, nước đổi hướng sáu giờ một lần. Ngoài cảng, Wilmington còn được trang trí bằng những mảng lịch sử và nhiều địa điểm thu hút sự chú ý như Chiến hạm.

Hơn 500 bộ phim và chương trình truyền hình đã được quay tại khu vực này ở bờ biển phía Nam. Điều này làm cho Wilmington trở thành một địa điểm du lịch khá nổi tiếng khi du khách đổ xô đến để xem những thắng cảnh này. Ngoài ra còn có một số đồn điền xung quanh thành phố là điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày. Dưới đây là danh sách 15 chuyến đi tốt nhất từ ​​Wilmington lý tưởng cho gia đình hoặc cặp đôi.

1. Charlotte

Charlotte, NCNguồn: mandritoiu / màn trập
Charlotte

Tọa lạc tại Piedmont, Charlotte là thành phố lớn nhất ở bang Bắc Carolina. Thành phố này nằm một vài dặm về phía đông của sông Catawba và phía nam hồ Norman. Hồ Norman là hồ nhân tạo lớn nhất ở Bắc Carolina.

Những người sống ở đây được gọi là Charlotteans.

Một số điểm tham quan nổi bật nhất của Charlotte là công viên giải trí Carowinds và Công viên Không gian Xanh. Công viên Không gian Xanh có diện tích 120 mẫu Anh và có hồ nước rộng 11 mẫu cũng như các đường mòn, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân bóng chày và sân tennis.

2. Gỗ xẻ

LumbertonNguồn: Gerry Dincher / Flickr
Lumberton

Lumberton nằm trên sông Lumber. Thành phố được thành lập bởi John Willis vào năm 1787.

Lumberton thường được gọi là “Cửa ngõ vào Đông Nam Bắc Carolina” hoặc “Con đường chính của Bờ Đông”. Điều này là do thực tế là nó chỉ cách biên giới Nam Carolina 20 phút về phía bắc và cũng là điểm giữa giữa Florida và New York. Đối với nhiều du khách, Lumberton là nơi lý tưởng để mua sắm và dùng bữa.

Bảo tàng Lịch sử Hạt Robeson được xây dựng vào năm 1908 là một viên ngọc quý thực sự của cộng đồng. Một điểm nổi bật khác của chuyến đi trong ngày là Thư viện Công cộng Quận Robeson, nơi có phòng phả hệ và lịch sử địa phương.

3. Greensboro

Greensboro, Bắc CarolinaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Greensboro

Thành phố ở Bắc Carolina này được gọi là Greensborough cho đến năm 1895 khi cách viết được đổi thành Greensboro. Greensboro được đặt theo tên của một vị tướng yêu nước đã chiến đấu trong Chiến tranh Cách mạng. Thành phố này là một phần của Piedmont Triad và chỉ cách Wilmington một đoạn ngắn.

Greensboro nổi tiếng là một nơi tuyệt vời để du lịch và sinh sống. Trung tâm thành phố hiện đang chứng kiến ​​sự bùng nổ của các tụ điểm âm nhạc và quán bar.

Một số điểm tham quan đáng chú ý của thành phố là Trung tâm Khoa học Greensboro, Khu phức hợp Đấu trường Greensboro và Đàn Greensboro.

Một khi đã đặt chân đến “Thành phố cổng” này, bạn sẽ khó có thể rời đi. Không thiếu các hoạt động vui chơi, giải trí. Thành phố tự hào có khoảng 170 khu vườn và công viên công cộng.

4. Charleston

Charleston, Nam CarolinaNguồn: f11photo/Shutterstock
Charleston

Thành phố cảng này là lâu đời nhất và lớn nhất ở Nam Carolina và nằm ở trung tâm địa lý của bờ biển Nam Carolina. Bán đảo này được hình thành tại điểm hội tụ của ba con sông – Ashley, Cooper và Wando khi chúng chảy vào Đại Tây Dương.

Thành phố được thành lập với tên gọi “Thị trấn Charles” vào năm 1670 nhưng sau đó đổi tên thành Charleston. Trung tâm thành phố lịch sử có những tòa nhà có tuổi đời hàng thế kỷ. Ở đây, không có nhà cao tầng do quy định hạn chế chiều cao.

Charleston là điểm đến nổi tiếng đối với cả khách du lịch trong nước và quốc tế nhờ lịch sử phong phú và kiến ​​trúc nổi bật. Lịch sử ghi lại rằng gần một nửa số nô lệ được đưa đến Mỹ đều thông qua Charleston.

5. Bảo tàng Đường sắt Wilmington

Bảo tàng Đường sắt WilmingtonNguồn: Mr.TinDC / Flickr
Bảo tàng Đường sắt Wilmington

Bảo tàng đặc biệt này lưu giữ lịch sử của Tuyến Đường sắt Bờ biển Đại Tây Dương cũng như lịch sử của ngành đường sắt ở miền Nam Hoa Kỳ. Trong bảo tàng này có những hiện vật có niên đại từ những năm 1840.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Đường sắt Wilmington và Weldon trải dài khoảng 161 dặm.

Các hiện vật khác bạn sẽ tìm thấy được trưng bày tại bảo tàng bao gồm một chiếc ca-nô có kích thước thật, một đầu máy hơi nước 100 năm tuổi và một đoàn tàu mô hình giữ Kỷ lục Guinness Thế giới là đoàn tàu mô hình dài nhất.

Hãy đưa con bạn đi cùng trong chuyến đi trong ngày này từ Wilmington. Họ sẽ thích chơi trên sân chơi theo chủ đề xe lửa.

6. Bãi biển Myrtle

Bãi biển Myrtle, SCNguồn: StacieStauffSmith Photos / Shutterstock
bãi biển Myrtle

Bãi biển Myrtle nằm ở Nam Carolina, cách Wilmington 119km. Khu vực có thành phố Myrtle Beach được gọi là “Grand Strand”.

Bãi biển Myrtle trước đây được đặt tên là Thị trấn Mới. Đó là một địa điểm du lịch lớn được phát triển mạnh mẽ và đông đúc. Nó nổi tiếng với những bãi biển rộng lớn, nhiều sân gôn đầy thử thách, các cửa hàng mua sắm đầy phong cách và các nhà hàng tuyệt vời.

Bãi biển Myrtle có vô số việc phải làm và là một trong những điểm nóng dành cho kỳ nghỉ gia đình hàng đầu ở bờ biển phía đông. Công viên tiểu bang Myrtle Beach có những bãi biển hoang sơ, những con đường mòn tự nhiên và hoạt động cắm trại.

OMAHA – Để thay thế Hồ McConaughy ở Quận Keith

7. Raleigh

RaleighNguồn: John_T/Shutterstock
Raleigh

Thành phố này được đặt tên theo nhà thám hiểm và quân nhân nổi tiếng người Anh, Ngài Walter Raleigh. Raleigh không chỉ là nơi có trường đại học lớn nhất bang – Đại học Bang North Carolina – mà còn là nơi có trường đại học lịch sử đầu tiên dành cho người da đen – Đại học Shaw.

Raleigh có diện tích 142,8 dặm vuông và thường được gọi là “Thành phố Cây sồi” do có nhiều cây sồi được tìm thấy trong khu vực. Khu vực này còn được mệnh danh là “Tam giác” kể từ năm 1959.

Raleigh là một nơi tuyệt vời để ghé thăm nhờ có rất nhiều địa điểm tham quan. Nó có nhiều bảo tàng, cơ sở giáo dục, địa điểm văn hóa và nhượng quyền thể thao.

8. Nhà và Vườn Burgwin-Wright

Nhà Burgwin-Wright Nguồn: Burgwinwrighthouse / Wikimedia
Nhà Burgwin-Wright

Cấu trúc này có từ thời thuộc địa. Nhà và Vườn Burgwin-Wright hoạt động như một bảo tàng và mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng kiến ​​trúc Georgia khi họ trải nghiệm cách người dân địa phương sống cuộc sống của họ ở Wilmington trước cách mạng.

Bảo tàng có diện tích 0,7 mẫu Anh và lưu giữ đồ cổ từ Thế kỷ 18 và 19. Khu vườn có vườn hoa hồng, vườn thuốc, vườn bếp và vườn cây ăn quả trồng lựu và sung.

Trong số tất cả những ngôi nhà được xây dựng ở đây vào những năm 1770, chỉ có ba ngôi nhà còn tồn tại. Nhà Burgwin-Wright là ngôi nhà duy nhất mở cửa cho công chúng. Ngôi nhà này được xây dựng cho John Burgwin – một quan chức chính phủ, chủ đồn điền và thương gia.

9. Lâu đài Hayne

Castle Hayne nằm ở cuối phía tây bắc của Wilmington. Khách du lịch đến đây để tìm hiểu về lịch sử phong phú của thị trấn được đặt theo tên của thuyền trưởng Roger Haynes.

Thuyền trưởng mua mảnh đất rộng 1000 mẫu Anh và chiêu mộ những người nhập cư nước ngoài để canh tác đất đai. Vào một thời điểm nào đó trước khi Thế chiến thứ hai bắt đầu, Castle Hayne là nhà sản xuất hoa tươi cắt cành lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Castle Hayne nằm bên ngoài giới hạn thành phố và chỉ cách Wilmington một quãng lái xe ngắn; điều này làm cho khu vực này trở thành một điểm đến tuyệt vời cho một chuyến đi trong ngày.

10. Chiến hạm NC

Chiến hạm NCNguồn: Darwin Brandis / màn trập
Chiến hạm NC

Chiến hạm WWII là một trong những địa điểm yêu thích của du khách khi ghé thăm ở Bắc Carolina. Địa danh không thể nhầm lẫn này là địa điểm không thể bỏ qua đối với tất cả du khách đến tiểu bang. USS Battleship NC là một địa danh có thể di chuyển được, chiếm một phần rất lớn của các bến cảng ven sông.

Battleship được mệnh danh là một trong những tàu bảo tàng tốt nhất trên thế giới. Việc xây dựng nó bắt đầu vào năm 1937 và kết thúc vào năm 1940. Qua nhiều trận chiến, con tàu này đã giành được 15 Ngôi sao Chiến đấu – chỉ có 10 người thiệt mạng trong chiến đấu.

Năm 1942, sau khi con tàu được đưa vào hoạt động, nó trở thành chiếc đầu tiên trong số 10 chiếc khác gia nhập hạm đội Mỹ trong Thế chiến thứ hai. Trong khi vẫn phục vụ, con tàu chở theo 144 sĩ quan, 2.190 quân nhân và 100 lính thủy đánh bộ. Con tàu được cho ngừng hoạt động 5 năm sau đó, vào năm 1947.

Du khách được phép leo lên con tàu kể câu chuyện về cuộc sống của Thủy quân lục chiến trên tàu. Hãy tham quan xung quanh để xem những bức tranh và đồ cổ được trưng bày để tưởng nhớ 11.000 người đã thiệt mạng trong chiến tranh.

11. Đồn điền cây dương

Đồn điền Poplar Grove gần Wilmington, NCNguồn: 1512 Creative/Shutterstock
Đồn điền Poplar Grove

Đồn điền này là một trong những đồn điền lâu đời nhất ở Bắc Carolina và có diện tích hơn 15 mẫu Anh. Nó nằm ở Scott Hill gần Wilmington. Ban đầu, tài sản này thuộc sở hữu của góa phụ Cornelius Harnett, người sau này chuyển quyền sở hữu cho gia đình Foy vào năm 1795. Đồn điền là nơi sinh sống của gia đình Foy trong sáu thế hệ cho đến năm 1971.

Trên đồn điền có một dinh thự 12 phòng được xây dựng vào năm 1850 bởi những nô lệ của gia đình Foy cho Joseph Mumford Foy. Trong đồn điền, bạn cũng sẽ thấy một cửa hàng thợ rèn, một nhà hun khói và các triển lãm nông nghiệp về sản xuất đậu phộng.

Hiện tại, đồn điền đang được chăm sóc bởi Poplar Grove Foundation

12. Vườn Airlie

Vườn AirlieNguồn: Dawn Damico / màn trập
Vườn Airlie

Nếu là người yêu thích làm vườn, bạn cần ghé thăm Vườn Airlie để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khu vườn được xây dựng vào năm 1886. Những khu vườn lịch sử này nằm trên một khu đất có diện tích 67 mẫu Anh. Chúng có các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp, công trình kiến ​​trúc đương đại, hồ nước, khu vườn trang trọng, cây thông, cây sồi và nhiều hệ sinh thái là nhà của nhiều loài động vật.

Vườn Airlie được tạo ra bởi Rudolf Topel – một kiến ​​trúc sư cảnh quan người Đức – cho gia đình Pembroke Jones. Sau đó nó được Quận New Hanover mua lại vào năm 1998.

Trong khu vườn hàng đầu này là một ngôi nhà bướm rộng 2.700 foot vuông, là nơi sinh sống của hàng trăm loài bướm, bao gồm cả bướm bướm khổng lồ và bướm vua.

13. Leland

Nhìn ra hồ rừng Brunswick, Leland, NCNguồn: Bob Friedman / màn trập
Nhìn ra hồ rừng Brunswick, Leland, NC

Leland được thành lập như một thị trấn ở Bắc Carolina vào năm 1989. Nó nằm ở phía bắc của Quận Brunswick, phía tây của Sông Brunswick.

Việc một số bộ phim được quay ở khu vực này đã làm tăng sự nổi tiếng của nó đối với khách du lịch. Những bộ phim này bao gồm ‘Tăng tốc tối đa’ và ‘Xáo trộn trong nước’.

Ngôi làng này có diện tích 19,9 dặm vuông. Sự định cư của con người bắt đầu vào năm 1853.

14. Đường đi bộ ven sông

Đường đi bộ ven sông, WilmingtonNguồn: Zack Frank / màn trập
Đường đi bộ ven sông, Wilmington

Lối đi bộ lát ván dài hàng dặm giáp River Cape Fear.

Đi dạo dọc theo Riverwalk cho phép bạn có được khung cảnh ngoạn mục. Lối đi bộ lát ván cũng cung cấp phương tiện đi vào các địa điểm lịch sử và nghệ thuật cũng như các khu vực mua sắm và ăn uống.

Trên sân hiên ven sông có những chiếc ghế dài để bạn có thể ngồi thư giãn trong khi thưởng ngoạn phong cảnh ngoạn mục.

15. Biệt thự Bellamy

Biệt thự Bellamy, WilmingtonNguồn: JSvideos / Shutterstock
biệt thự Bellamy

Cấu trúc này được biết đến là một trong những ngôi nhà tuyệt đẹp nhất ở Bắc Carolina được xây dựng trước Nội chiến.

Biệt thự Bellamy được xây dựng bởi những người nô lệ cho Bellamy, vợ anh và các con của họ. Bellamy là một bác sĩ và một nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

Ngôi nhà này đã tồn tại hơn 150 năm lịch sử và vẫn tiếp tục kể những câu chuyện về những nô lệ sống trong các khu được khôi phục được tìm thấy gần đó.

Viết một bình luận