15 điều tốt nhất để làm ở Kenai (Alaska)

admin

Nhìn ra cửa sông Kenai, thị trấn này là nơi có nhiều cảnh đẹp. Mong đợi khung cảnh tuyệt vời của dãy núi Alaska, Núi Spurr, Núi Iliamna và Núi Redoubt.

Không chỉ có khung cảnh ngoạn mục mà khu vực này còn có rất nhiều loài động vật hoang dã. Mong đợi gấu, đại bàng và nai sừng tấm cụ thể cho khu vực này. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực yên tĩnh nhưng thú vị để khám phá thì Kenai nên là điểm dừng chân trong chuyến du lịch Alaska của bạn.

Nhiều người ghé thăm để câu cá hồi tuyệt vời và loài cá hồi huyền thoại trên sông là lý do Kenai là một trong những khu định cư châu Âu có người ở lâu đời nhất ở Alaska ngày nay.

Cá voi Beluga và gấu thường đến kiếm ăn trong khu vực nên nếu may mắn và ghé thăm đúng thời điểm, bạn có thể nhìn thấy cả hai.

Tôi là người địa phương ở Alaska và thích khám phá bang quê hương của mình. Tôi đã đến thăm Kenai vài lần và dựa trên đó, đây là danh sách những điều tốt nhất nên làm của tôi.

1. Phòng Thương mại và Trung tâm Du khách Kenai

Phòng Thương mại và Trung tâm Du khách KenaiNguồn: kenaichamber.org
Phòng Thương mại và Trung tâm Du khách Kenai

Nằm ở ngoại ô thị trấn, đây sẽ là điểm dừng chân đầu tiên khi xem xét chuyến thăm Kenai.

Bạn sẽ tìm hiểu được rất nhiều điều về lịch sử của nơi này bao gồm Triển lãm Văn hóa Kenai, nơi trưng bày vĩnh viễn các hiện vật lịch sử và văn hóa. Ngoài ra còn có các triển lãm quần áo truyền thống Kenai để bạn tham khảo.

Đây cũng là nơi tuyệt vời để lấy bản đồ và tài nguyên cho kỳ nghỉ của bạn trong khu vực. Chẳng hạn như thông tin về những điều tốt nhất để làm, khu cắm trại, bãi đậu xe và ngày họp chợ.

2. Nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời

Lễ Đức Mẹ Lên Trời của Nhà thờ Đức Trinh Nữ Maria, KenaiNguồn: Uwe Bergwitz / màn trập
Lễ Đức Mẹ Lên Trời Của Nhà Thờ Đức Trinh Nữ Maria

Có niên đại từ đầu những năm 1800, Nhà thờ Chính thống Nga xinh đẹp ở Kenai này chứa đựng rất nhiều lịch sử. Nhà thờ vẫn tổ chức các buổi lễ cho đến ngày nay nhưng cũng mở cửa cho du khách tham quan xung quanh.

Những mái vòm màu xanh lam và những đường nét gọn gàng gợi nhớ đến kiến ​​trúc Nga và gợi nhớ đến những người buôn bán lông thú từng làm việc và định cư ở Alaska.

Nó nằm trong một khung cảnh hoàn hảo như tranh vẽ được bao quanh gọn gàng bởi hàng rào cọc trắng của riêng nó. Bên kia đường cũng có một cửa hàng quà tặng địa phương nếu bạn đang tìm kiếm một món quà lưu niệm cho kỳ nghỉ của mình.

3. Bãi biển Kenai

Bãi biển KenaiNguồn: Bearilla / màn trập
Bãi biển Kenai

Đây có thể không phải là bãi biển đầy nắng và cát như bạn mong đợi ở những khu vực khác trên thế giới, nhưng bãi biển Kenai là một nơi thú vị để ghé thăm.

Bạn có thể xem ngư dân và thợ lưới đánh bắt cá ở cửa vào và những chiếc thuyền đẩy ra xa hơn. Bạn thậm chí có thể phát hiện ra một số động vật hoang dã, cá voi, đại bàng hói và hải cẩu đều được tìm thấy trong khu vực.

Khi thủy triều rút, đây là nơi tuyệt vời để tản bộ và ngắm nhìn các hồ đá và bờ biển cũng như Dãy núi Alaska ở phía xa.

Đọc thêm: 28 viên ngọc ẩn tuyệt vời ở Alaska

4. Vườn nho Alaska Berry

Vườn nho Alaska BerryNguồn: www.alaskaberry.com
Vườn nho Alaska Berry

Một nhà máy rượu được trồng ở Alaska đã được chứng nhận, nơi bạn có thể tận hưởng chuyến tham quan vườn nho và nếm thử rượu vang. Rượu vang mọng hoàn toàn được làm tại nhà và có hương vị Alaska đặc biệt nhưng không quá ngọt.

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể nếm thử một chút rượu vang và các bạn nhỏ có thể tham gia nếm thử món mứt tự làm tại nhà. Ngoài rượu vang và mứt, Alaska Berries còn sản xuất rượu táo, xi-rô và mật ong.

Trang trại nhỏ giản dị, thân thiện và hãy nhớ rằng các cánh cổng chỉ đóng để tránh nai sừng tấm.

5. Sông Nga

Sông NgaNguồn: Jon C. Beverly / màn trập
Sông Nga

Vào một ngày đẹp trời, chuyến đi bộ qua sông và thác nước này là một địa điểm tuyệt đẹp để ghé thăm. Bạn sẽ thấy nhiều người câu cá hồi trên sông và bạn có thể ngắm cá hồi bơi ngược dòng nhảy qua những tảng đá.

Một chuyến đi bộ mạo hiểm hơn là đi bộ đến thác nước, nhưng bạn phải cảnh giác vì đây là lãnh thổ của gấu và trong mùa sinh sản của cá hồi, gấu cũng đến đây để câu cá.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm nhưng cũng là thời điểm bận rộn nhất. Hãy mang giày đi bộ đường dài hoặc xe đạp leo núi của bạn và đi trên những con đường mòn được đánh dấu để khám phá dòng sông Nga.

6. Tour câu cá

Câu cá KenaiNguồn: Amanda Wayne / màn trập
Câu cá Kenai

Nếu bạn là người mới câu cá và muốn ai đó đưa bạn ra ngoài và chỉ cho bạn cách thực hiện, hoặc bạn chỉ muốn được đưa đến những điểm câu cá tốt nhất, bạn nên tham gia một chuyến câu cá.

Những ngư dân hoặc phụ nữ chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đi tham quan những địa điểm hàng đầu để câu cá hồi King Salmon, Silver Salmon, Halibut và Rainbow Trout.

Hoạt động này cũng thân thiện với gia đình, vì vậy bạn có thể dẫn theo bọn trẻ và xem ai có thể câu được con cá lớn nhất.

7. Đường mòn đi bộ Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt, AlaskaNguồn: Kitisak Wittayapishate / màn trập
Hồ Bán Nguyệt, Alaska

Một khu vực danh lam thắng cảnh và con đường mòn rất lý tưởng để đi xe đạp đi bộ đường dài và cắm trại. Bạn sẽ tìm thấy nhiều nơi để đỗ xe RV và nhiều bàn ăn dã ngoại để sử dụng.

Cho dù bạn đến đây để câu cá hay không, bạn vẫn có thể thưởng ngoạn phong cảnh và đời sống hoang dã tuyệt vời coi nơi này là nhà. Có rất nhiều gấu nhưng cũng có hải ly, rái cá, đại bàng hói và chim ưng nữa. Một nơi tuyệt vời cho những người quan sát động vật hoang dã.

Những con đường mòn đi bộ đường dài rất yên bình mang đến cho bạn khung cảnh đầy cảm hứng về những ngọn núi, nước cây và động vật hoang dã. Một nơi tuyệt vời để tận hưởng một chuyến đi bộ đẹp.

đọc thêm: 15 điều tốt nhất để làm ở Alaska

8. Chuyến tham quan trên không phía Tây Alaska

Alaska West Air Tours kenaiNguồn: alaskawestair.com
Chuyến tham quan hàng không Tây Alaska

Các chuyến tham quan từ Kenai bằng đường hàng không bao gồm chuyến bay ngắm cảnh trên không, chuyến tham quan ngắm gấu và câu cá.

Các hướng dẫn viên biết chính xác nơi cần đến cho chuyến phiêu lưu đã chọn của bạn, những địa điểm câu cá lý tưởng nhất, những địa điểm xa xôi nhất để ngắm gấu trong môi trường sống tự nhiên của chúng và những điểm dừng chân đẹp nhất để chụp ảnh Alaska.

Ngắm nhìn khu vực này bằng đường hàng không mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn khác và một số kỷ niệm đáng kinh ngạc về thời gian bạn ở Kenai.

9. Nhà nguyện Thánh Nicholas

Nhà nguyện Thánh Nicholas, KenaiNguồn: Ralf Broskvar / màn trập
Nhà nguyện Thánh Nicholas

Một nhà thờ nhỏ ở Kenai, giống như Nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời, có quá khứ là Chính thống giáo Nga. Nhà nguyện được xây dựng vào năm 1906 trên mộ của Igumen Nicholai cũng như những người khác được liệt kê trên tấm bảng bên ngoài.

Có một số bục bên trong và trang trí rất thú vị. Bên ngoài là điển hình của các ngôi đền ở Nga với màu sơn xanh và vàng, nhưng nó lớn hơn nhiều nên được gọi là nhà nguyện.

10. Trung tâm giải trí bán đảo Bắc

Trung tâm Giải trí Bán đảo BắcNguồn: facebook.com
Trung tâm Giải trí Bán đảo Bắc

Trung tâm giải trí này là một nơi tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn đi du lịch với trẻ nhỏ. Nó mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng một số hoạt động trong nhà hoặc chỉ thư giãn trong khi bọn trẻ vui chơi.

Có một hồ bơi ấm áp với cầu trượt, khu vực nông dành cho trẻ nhỏ và bồn tắm nước nóng cho người lớn.

Vào những ngày thời tiết tốt hơn, có đường chạy, khu dã ngoại và sân bóng chày để sử dụng. Vì vậy, bất kể thời tiết thế nào cũng có điều gì đó giúp bọn trẻ giải trí.

11. Đường mòn đi bộ trên đèo Phục sinh

Đường mòn đi bộ trên đèo Phục sinh, AlaskaNguồn: MADunks / màn trập
Đường mòn đi bộ trên đèo Phục sinh

Con đường mòn khổng lồ này dài hơn 38 dặm và là nơi tuyệt vời cho những ai muốn cắm trại và đi bộ đường dài hoặc đạp xe trên toàn bộ con đường mòn. Có những cabin nhỏ mà bạn có thể thuê tại một số điểm nhất định dọc theo đường mòn. Bằng cách này, bạn có thể đi bộ đường dài, sau đó ở trong cabin và đi bộ thêm nữa!

Các cabin rất cơ bản nên bạn sẽ phải mang theo đồ dùng của riêng mình. Nếu bạn đi bộ trong vài ngày, nên sử dụng máy lọc nước thay vì mang theo nước nặng. Hãy chắc chắn rằng bạn đóng gói cẩn thận nhưng nhẹ nhàng để mang theo mọi thứ bạn cần.

Con đường mòn này chạy dọc theo lạch hồi sinh và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi ở phía xa.

12. Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Kenai

Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia KenaiNguồn: Steve Boice / màn trập
Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Kenai

Trung tâm thông tin ở đây sẽ cho bạn biết tất cả về khu vực cũng như các loài động vật và động vật hoang dã cư trú trong khu vực được bảo vệ.

Nhân viên rất vui được trò chuyện với bạn về khu vực, đời sống hoang dã và lịch sử của Kenai. Ngoài ra còn có các video thông tin để xem trong trung tâm thông tin.

Bạn có thể nhìn thấy nai sừng tấm, đại bàng đầu trắng, gấu đen và nâu cùng nhiều loài chim khác trú ẩn tại nơi trú ẩn. Khu vực này rất rộng lớn và các loài động vật được tự do dạo chơi. vì vậy bạn có thể có hoặc không có bất kỳ sự nhìn thấy nào trong chuyến thăm của bạn.

13. Hiệu trưởng Nhà xứ

Hiệu trưởng Nhà xứ, KenaiNguồn: J. Stephen Conn / Flickr
Giám đốc Nhà xứ

Tòa nhà cổ nhất của Kenai, nhà xứ của giáo xứ được xây dựng vào năm 1881. Đây là nơi ở của linh mục Nhà thờ Chính thống Nga.

Tòa nhà là một nơi thú vị để ghé thăm, đặc biệt nếu bạn muốn thấy ảnh hưởng của Nga đối với ngôi làng từ lâu.

Thông thường, bạn không thể vào thăm bên trong tòa nhà, nhưng đây là nơi lưu giữ tác phẩm nghệ thuật không phải bản địa lâu đời nhất ở Alaska. Đây là bản sao từ thế kỷ 17 của Đức Mẹ Kazan 400 tuổi.

Đọc thêm: 15 thị trấn nhỏ tốt nhất để ghé thăm ở Alaska

14. Công ty bia sông Kenai

Công ty sản xuất bia sông KenaiNguồn: Travis S. / Flickr
Công ty sản xuất bia sông Kenai

Dừng lại ở đây để thưởng thức một buổi tối nếm bia hoặc ghé qua sau một ngày câu cá hoặc đi bộ đường dài.

Nhà máy bia thủ công này có một phòng ăn lớn, nơi bạn có thể thử các loại bia được chế biến tinh xảo, nếm thử, mua đồ uống và thưởng thức một số món ăn ngon kết hợp tuyệt vời với bia.

Với tư cách là một du khách, đây cũng là nơi tuyệt vời để trò chuyện với người dân địa phương về Kenai và những điều bạn có thể làm ở đây. Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm là hòa nhập với người dân địa phương và tìm hiểu về những bí mật của thị trấn.

15. Thanh cung

Thanh Bow, KenaiNguồn: facebook.com
Thanh Bow, Kenai

Đối với một nơi để thư giãn và nghỉ ngơi ở Kenai, The Bow Bar là nơi được nhiều du khách ghé thăm nhất. Mong đợi nhạc sống, bầu không khí thân thiện và thậm chí có thể hát karaoke vào đêm khuya.

Nơi tuyệt vời để lấy đồ uống khi bạn đang ở trong thị trấn.

Viết một bình luận