15 chuyến tham quan Machu Picchu hay nhất

admin

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất và thường được ghé thăm ở Nam Mỹ, Thành phố bị mất Machu Picchu là địa điểm khảo cổ nổi tiếng của Peru và cũng là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Nó không được phát hiện cho đến hàng trăm năm sau khi bị bỏ hoang và vị trí trên đỉnh núi giữa những đám mây của Dãy núi Andes khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm đẹp nhất và hấp dẫn nhất trên thế giới.

Nó vẫn tiết lộ những bí mật hàng thế kỷ cho các nhà khảo cổ và sử học nghiên cứu về nó, và nếu bạn đến thăm Peru, nó xứng đáng là vị trí hàng đầu trong hành trình của bạn.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất của Machu Picchu.

1. Chuyến đi trong ngày bằng tàu hỏa từ Cusco đến Machu Picchu

Machu picchuNguồn: Don Mammoser / màn trập
Machu picchu

Tàn tích ở Machu Picchu là một trong những kỳ công kỹ thuật tuyệt vời nhất thế giới và do vị trí ở độ cao nên chúng cũng là một trong những nơi khó ghé thăm nhất.

Chuyến tham quan trong ngày từ Cusco này bao gồm đón và trả khách tại khách sạn, và phần đường dài của chuyến đi được thực hiện bằng tàu hỏa – một trong những cách ấn tượng nhất để trải nghiệm Dãy núi Andes.

Vào lúc 16 giờ thì sẽ là một ngày dài nhưng khi xem xét các địa điểm và khung cảnh tuyệt vời, bạn sẽ thấy đó là một cái giá nhỏ phải trả, và vì đi tàu rất thoải mái và có nhiều lựa chọn ăn uống nên bạn sẽ cảm thấy như mình đã đi tàu xong. được chiều chuộng.

2. Tour du lịch 5 ngày từ Cusco đến Thung lũng linh thiêng và Machu Picchu

Thung lũng linh thiêng, PeruNguồn: klublu / màn trập
Thung lũng linh thiêng, Peru

Đối với những người có hành trình rộng mở và túi tiền dồi dào, chuyến tham quan 5 ngày đến Thung lũng Sacred và Machu Picchu từ Cusco này sẽ là một cách tuyệt vời để đắm mình vào những địa điểm và nền văn hóa tuyệt vời thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Chuyến tham quan bao gồm tất cả phí vào cửa địa điểm, các bữa ăn được liệt kê trong hành trình và chỗ ở trong 4 đêm khi đi du lịch.

Rất ít chuyến tham quan cung cấp nhiều hoạt động có trong chuyến tham quan này và đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn để các chuyên gia du lịch và người dân địa phương có kinh nghiệm giải quyết tất cả các chi tiết nhỏ.

Đây thực sự là cơ hội chỉ có một lần trong đời, vì vậy hãy tận dụng nó nếu có thể.

3. Chuyến tham quan Machu Picchu cả ngày từ Cusco

Machu Picchu, PeruNguồn: vitmark/Shutterstock
Machu picchu

Hầu hết các chuyến tham quan Machu Picchu đều bắt đầu ở Cusco và mặc dù bạn có thể dành nhiều ngày để tham quan tất cả những gì có thể xem trong khu vực, nhưng chuyến tham quan cả ngày là quá đủ đối với hầu hết khách du lịch và sẽ có nhiều thời gian dành cho những cuộc phiêu lưu khác.

Đây là một trong những kỳ quan của Thế giới mới sánh ngang với Vạn Lý Trường Thành hay quần thể đền đài ở Angkor Wat và đối với những du khách lần đầu tiên đến đây, đây là một trải nghiệm đặc biệt thú vị.

Bạn và những người bạn đồng hành của mình sẽ được đưa đón bằng tàu hỏa đến Machu Picchu và phần lớn chuyến đi sẽ đi theo lộ trình giống như những người chinh phục Tây Ban Nha trong các thế kỷ trước, những người đã bỏ lỡ khu định cư hoàn toàn trong hành trình tìm kiếm vàng Peru.

4. Chuyến tham quan rừng Inca thay thế từ Cusco

Nếu bạn đã trải nghiệm Machu Picchu hoặc chỉ đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ và độc đáo, chuyến tham quan rừng thay thế này sẽ rất phù hợp.

Vì nó bao gồm đi xe đạp, đi bè, đu dây và đi bộ đường dài qua một số bụi cây khá rậm rạp, nên nó có thể không phù hợp với dì Edna già và thừa cân của bạn ở Dayton, nhưng đối với những người trẻ tuổi, dũng cảm và có thể chất tốt thì đó sẽ là một trong những điều bạn cần. sẽ nhớ lâu.

Chuyến tham quan bao gồm các chuyến thăm tới một số địa điểm nổi tiếng và một số địa điểm không thường xuyên được ghé thăm ở các khu vực xa xôi hơn, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về đám đông.

5. Chuyến tham quan kết hợp Maras, Mỏ muối Moray và Machu Picchu 2 ngày

Mỏ muối MorayNguồn: Curioso / màn trập
Mỏ muối Moray

Thung lũng Urubamba của Peru nằm ở khoảng giữa Cusco và Machu Picchu, và vì nằm trên đường nên đây là nơi thuận tiện để dừng lại và khám phá một số thị trấn có kiến ​​trúc thuộc địa, những con đường hẹp và pháo đài của người Inca vẫn nằm ngay bên ngoài giới hạn thị trấn.

Chuyến tham quan bao gồm vận chuyển khứ hồi từ khách sạn của bạn ở Cusco và bao gồm chuyến tham quan Mỏ muối Moray, chuyến tàu Vistadome đến Aguas Calientes và lối vào địa điểm tại Machu Picchu.

Chỗ ở và các bữa ăn thường xuyên được bao gồm theo hành trình và hầu hết khách đã tham gia chuyến tham quan trước đây đều đồng ý rằng 2 ngày là khoảng thời gian hoàn hảo.

6. Tour kết hợp buổi sáng Machu Picchu

Bình minh Machu PicchuNguồn: Nhiếp ảnh Pavel Svoboda / màn trập
Bình minh Machu Picchu

Đối với những người mất ngủ và những người dậy sớm thích thú với ý nghĩ đánh bại đám đông để đến địa điểm nổi tiếng thế giới, chuyến tham quan kết hợp buổi sáng từ Cusco này sẽ là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới.

Chuyến tham quan bao gồm một hướng dẫn viên địa phương chuyên nghiệp, người sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết lịch sử thú vị về những tàn tích và văn hóa từng phát triển rực rỡ ở thị trấn trên đỉnh núi và vì tất cả đều bắt đầu sớm nên bạn sẽ đánh bại được phần lớn đám đông hàng ngày.

Chuyến tham quan bao gồm vé VIP, lối vào khu khảo cổ và 2 giờ đi bộ qua những con đường quanh co của thành cổ.

Nhấp vào liên kết bên dưới để xem các mục được bao gồm và loại trừ.

7. Chuyến đi trong ngày Machu Picchu từ Cusco

Machu Picchu LlamaNguồn: sunsinger / màn trập
Machu Picchu Llama

Mặc dù bạn có thể dành nhiều ngày tại Machu Picchu hoặc chỉ vài giờ, nhưng đối với hầu hết cả ngày là khoảng thời gian thích hợp để bạn cảm thấy như bạn đã xem và trải nghiệm tất cả những gì trang web cung cấp mà không lãng phí thời gian quý báu để xem những thứ có thể bắt đầu có vẻ hơi lặp đi lặp lại sau một thời gian.

Một số chuyến tham quan trong ngày sẽ kéo dài một ngày dài, nhưng chuyến đi trong ngày trọn gói từ Cusco này mang lại rất nhiều giá trị trong số giờ có sẵn mà không khiến du khách cảm thấy vội vã.

Bao gồm hướng dẫn viên riêng và chuyên nghiệp cũng như phương tiện di chuyển đến và đi từ địa điểm bằng xe buýt và xe lửa.

8. Chuyến tham quan Machu Picchu kéo dài 2 giờ cho nhóm nhỏ

Nhóm du khách tại Machu PicchuNguồn: Bob Pool / màn trập
Nhóm du khách tại Machu Picchu

Nếu bạn là một du khách bận rộn với lịch trình chặt chẽ và ngân sách eo hẹp, thì chuyến tham quan tiết kiệm kéo dài 2 giờ này sẽ là cách tuyệt vời để trải nghiệm sự hùng vĩ của Machu Picchu chỉ trong vài giờ.

Đây là một chuyến tham quan kéo dài 2 giờ theo nhóm nhỏ và mặc dù ngắn gọn nhưng nó vẫn sẽ đưa bạn đến tất cả những điều bạn muốn xem và bạn sẽ nhận được dịch vụ được cá nhân hóa không giống như những gì bạn có thể nhận được nếu tham gia một trong những chuyến đi các chuyến tham quan lớn ghé thăm địa điểm này mỗi ngày.

Hãy nhớ mang theo quần áo phù hợp với thời tiết ở vùng cao vì thời tiết có thể thay đổi đáng kể mà không cần thông báo trước.

Nhấp vào liên kết bên dưới để biết thêm chi tiết về chuyến tham quan.

9. Chuyến tham quan 15 ngày từ Lima Bao gồm Amazon, Machu Picchu và Hồ Titicaca

Hồ Titicaca, PeruNguồn: saiko3p/Shutterstock
Hồ Titicaca

Rất ít chuyến tham quan nắm bắt được bản chất của Peru tốt hơn chuyến tham quan 15 ngày đa địa điểm này bắt nguồn từ Lima.

Nó bao gồm 14 đêm và 15 ngày tham quan được lên kế hoạch trước tới một số địa điểm khảo cổ, nhân tạo và tự nhiên tuyệt vời nhất trong khu vực.

Gần như tất cả chi phí ăn, ở, di chuyển và phí vào cửa địa điểm đều đã được bao gồm, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là có mặt sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu.

Đó là một chuyến tham quan vòng quanh bao gồm Amazon, Hẻm núi Colca, Thung lũng linh thiêng, các hòn đảo nổi của Hồ Titicaca và pháo đài trên núi Machu Picchu.

Đó là một lựa chọn đầy đủ dịch vụ đặc biệt phổ biến với những người về hưu và khách du lịch quốc tế lần đầu.

10. Chuyến tham quan 7 ngày ở Lima, Cusco, Thung lũng linh thiêng và Machu Picchu

Cusco, PeruNguồn: Sharptoyou / Shutterstock
Cusco, Peru

Nếu 7 ngày nghe có vẻ hơi nhiều nhưng bạn vẫn muốn dành hơn một hoặc hai ngày để tận hưởng tất cả những gì khu vực này mang lại, thì một chuyến tham quan 7 ngày như thế này bao gồm Lima, Cusco, Thung lũng linh thiêng và Machu Picchu sẽ là một sự thay thế tuyệt vời.

Chuyến tham quan này được thiết kế dành cho những du khách nghiêm túc, đặc biệt là những người thích đắm mình vào chuyến du lịch của mình và sẽ không có gì khó khăn khi bạn sẽ được chiêm ngưỡng các địa điểm hàng đầu của đất nước với tốc độ nhàn nhã nhưng hiệu quả.

Hầu hết chỗ ở, bữa ăn, phương tiện đi lại và phí vào cửa đều được bao gồm, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về hầu hết các chi tiết hậu cần phiền toái.

11. Chuyến tàu Pullman sang trọng đến Machu Picchu kèm bữa trưa

Belmond Hiram BinghamNguồn: viator.com
Belmond Hiram Bingham

Chuyến tàu Belmond Hiram Bingham được trang bị tinh xảo được đặt theo tên của nhà thám hiểm nổi tiếng đã phát hiện ra Machu Picchu hơn một thế kỷ trước và không có cách nào hùng vĩ hơn để đến khu di tích linh thiêng hơn là đi bằng tàu hỏa.

Những chiếc xe được thiết kế giống như những năm đầu thế kỷ này, tạo thêm bầu không khí sang trọng và ấn tượng mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác.

Đây thực sự là một trải nghiệm VIP và bao gồm rượu vang và đồ ăn đẳng cấp thế giới, một quầy bar đầy đủ tiện nghi, phí vào cửa và dịch vụ của hướng dẫn viên địa phương giàu kinh nghiệm, người sẽ khiến bạn ngạc nhiên với kiến ​​thức của họ về địa điểm khảo cổ và lịch sử hấp dẫn đi cùng với đó. Nó.

12. Chuyến tham quan 4 ngày ở Cusco và Machu Picchu

Pisac, PeruNguồn: Ảnh / màn trập của Olga Kot
Pisac

Ngoài Machu Picchu, chuyến tham quan kéo dài 4 ngày này còn bao gồm các chuyến tham quan các địa điểm khảo cổ, Pisac và Pháo đài ở Ollantaytambo, rất phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu lịch sử phong phú của khu vực hơn hầu hết các chuyến tham quan.

Đối với những du khách lần đầu, đây là cách tuyệt vời để có được cái nhìn tổng quan đầy đủ về lịch sử của khu vực trong khi vẫn có nhiều thời gian để khám phá các quốc gia và điểm tham quan Nam Mỹ lân cận khác.

Nó bao gồm chỗ ở trong 3 đêm cũng như các bữa ăn chọn lọc và dịch vụ đưa đón tại sân bay hoặc khách sạn cũng như chuyến tham quan thành phố lịch sử Cusco.

13. Chuyến đi 4 ngày Đi bộ xuyên làng và thiên nhiên Machu Picchu

Di tích Machu PicchuNguồn: Ảnh / màn trập của Olga Kot
Tàn tích Machu Picchu

Đối với những người muốn tránh đám đông và đi theo con đường ít người qua lại, chuyến đi bộ Machu Picchu và ngôi làng xa xôi 4 ngày này sẽ là một cách tuyệt vời để thực hiện cả hai.

Chuyến tham quan bao gồm các điểm dừng tại một số ngôi làng vùng cao địa phương có chung phần lớn văn hóa và phong tục của họ với những cư dân cũ của Machu Picchu, và vì nhiều ngôi làng trong số đó không thể đến được bằng phương tiện nên bạn cũng sẽ được tập thể dục nhiều.

Phong cảnh núi non sẽ khiến bạn nghẹt thở và tạo tiền đề cho chuyến đi đến địa điểm khảo cổ tại Machu Picchu.

Nó hướng đến những du khách nhiệt tình, khỏe mạnh và nhiệt tình, không ngại bị bẩn.

14. Machu Picchu từ Cusco 4 ngày trên đường mòn Inca

Machu Picchu, Thành phố đã mất của người IncaNguồn: Marc Belair / màn trập
Machu Picchu, Thành phố đã mất của người Inca

Hàng trăm năm trước, người Inca đã di cư khỏi khu vực theo từng đợt và chuyến tham quan kéo dài 4 ngày từ Cusco này sẽ theo bước chân của những người cổ đại đã để lại những địa điểm tuyệt vời ở một số nơi rất xa xôi.

Chuyến tham quan này đòi hỏi phải gắng sức khá nhiều nên không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng đối với những người sẵn sàng thử thách thì phần thưởng sẽ rất tuyệt vời.

Bạn sẽ nhìn thấy bóng ma của Machu Picchu từ những góc nhìn mà những người khác sẽ không thấy và sẽ được tận hưởng vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên cũng như sương mù nhấn chìm những đỉnh núi.

Gần như mọi thứ đã được bao gồm trong chi phí chuyến tham quan, vì vậy hãy nhấp vào bên dưới để xác minh cái gì có và cái gì không.

15. Chuyến tham quan cả ngày bằng tàu Vistadome từ Cusco

Tàu Vistadome tới Machu PicchuNguồn: thẩm mỹ / màn trập
Tàu Vistadome

Những chuyến tàu Vistadome được chế tạo dành cho những người tham quan và chúng tạo nên một phương tiện di chuyển hoành tráng.

mắt, đặc biệt là khi đi du lịch đến một trong những địa điểm tuyệt vời nhất lục địa qua những ngọn núi ấn tượng cao tới tận mây.

Đó là chuyến tham quan cả ngày và bao gồm một hướng dẫn viên sẽ kể cho du khách một bài tường thuật liên tục về lịch sử và văn hóa của một địa điểm vẫn còn tiết lộ bí mật hơn một thế kỷ sau khi nó được phát hiện.

Chuyến tham quan sẽ bắt đầu tại khách sạn Cusco của bạn vào sáng sớm lúc 5:00 sáng, vì vậy đừng thức khuya vào đêm hôm trước và hãy nhớ đặt đồng hồ báo thức.

Viết một bình luận