15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Clermont (FL)

admin

Phía tây Orlando, thành phố Clermont nằm ở vùng đồi núi và giàu nước ở miền Trung Florida. Điều kiện xung quanh thành phố rất phù hợp để trồng cây ăn quả và trong phần lớn thế kỷ 20, vùng nông thôn được bao phủ bởi những vườn cam quýt. Kể từ những năm 1950, biểu tượng của thành phố là Tháp Citrus, một tòa nhà chọc trời kỷ niệm ngành công nghiệp cam quýt của Florida.

Clermont ở Lake County, và cái tên đó chắc chắn là chính xác nhất. Gần 1/5 tổng diện tích của quận là nước.

Chuỗi hồ với 17 vùng nước là đặc điểm thống nhất của cảnh quan thành phố Clermont. Trung tâm thành phố sôi động và được bảo tồn đẹp đẽ trải dài đến bờ Hồ Minneola.

Bạn có thể đi xe đạp hàng dặm dọc theo bờ hồ từ đây. Nếu bạn muốn tham gia một chuyến chèo thuyền kéo dài, bạn có thể tiếp cận bảy trong số chuỗi hồ dọc theo đường xanh dành cho những người chèo thuyền.

1. Trung tâm thành phố Clermont

Bến tàu công cộng ở trung tâm thành phố ClermontNguồn: Noah Densmore / màn trập
Bến tàu công cộng ở trung tâm thành phố Clermont

Phong cảnh đồi núi và khung cảnh ven hồ mang đến cho Clermont một trung tâm thành phố tuyệt đẹp dọc theo đường W Montrose. Không chỉ đẹp như tranh vẽ, tôi còn yêu thích khu vực này như một trung tâm hấp dẫn của cuộc sống hàng ngày trong thành phố.

Rải rác với các tòa nhà lịch sử, khu vực này có rất nhiều cửa hàng nhỏ, đặc biệt là từ đường 7 đến đường 8. Xung quanh có rất nhiều quán ăn phục vụ mọi thứ từ trà sữa, bia thủ công hoặc cà phê cho đến bánh mì kẹp thịt, ẩm thực Ý, miền Nam hoặc hải sản.

Để nhắc nhở rằng trung tâm thành phố Clermont là nơi neo đậu của cộng đồng, có một khu chợ nông sản đầy màu sắc vào các buổi sáng Chủ nhật với hơn 40 nhà cung cấp.

Trong khi đó, Thứ Sáu đầu tiên của tháng sẽ đưa một đội xe tải chở đồ ăn đến thành phố và bạn nếm thử 25 loại rượu khác nhau tại Cuộc dạo chơi Rượu vang hàng tháng.

2. Công viên bờ sông

Trung tâm thành phố Clermont dốc xuống bờ phía nam của Hồ Minneola. Vì vậy, tôi thực sự thấy mình bị thu hút bởi công viên xanh tươi với khung cảnh lộng lẫy này.

Công viên Bờ sông hơi nghiêng về phía Tây nên toàn bộ nơi này được tắm trong ánh vàng vào cuối ngày. Bờ hồ được tỉa bằng những cây sồi sống và có một dãy nhà bên mặt nước.

Một cơ sở được yêu thích ở đây là Công viên Champions Splash, với các bình xịt và máy bay phản lực đầy màu sắc dành cho trẻ em. Con đường trải nhựa cạnh nước là một phần của Đường mòn Hồ Nam dài 13 dặm mà tôi sẽ đề cập ở phần sau trong danh sách của mình.

Gian hàng lớn nhất của Waterfront Park là nơi tổ chức các sự kiện công cộng quanh năm ở Clermont. Chắc chắn lớn nhất là lễ hội mùa thu Lợn trên ao vào giữa tháng 10, được tổ chức hơn 25 năm nay.

3. Nhà máy rượu vang & vườn nho Lakeridge

Nhà máy rượu cao cấp lớn nhất ở Florida nằm ở phía bắc Clermont, chào đón du khách đến tham quan và nếm thử.

Khu đất này rộng 127 mẫu Anh nhấp nhô, chủ yếu được trồng các giống Muscadine như Carlos, Noble và Welder. Trên thực tế, Lakeridge đã tạo nên tên tuổi nhờ phát triển loại rượu vang chất lượng cao từ loại nho này.

Có các chuyến du lịch nửa giờ một lần, bảy ngày một tuần. Khi ghé thăm, bạn sẽ có được cái nhìn tuyệt vời về những vườn nho trải dài. Sau đó, bạn có thể thử dòng sản phẩm của Lakridge, với các hương vị từ ngọt đến khô.

Lời khuyên của tôi là hãy đến vào một buổi chiều cuối tuần. Có một bầu không khí lễ hội trên vườn nho xanh tươi, với chương trình giải trí trực tiếp, khu ẩm thực và quầy rượu.

4. Tháp cam quýt

Tháp cam quýtNguồn: Noah Densmore / màn trập
Tháp cam quýt

Tôi đã đến Clermont đúng lúc biểu tượng địa phương này mở cửa trở lại. Một trong những điểm thu hút du khách đầu tiên trong tiểu bang, Tháp Citrus (1956) cao 226 feet so với cảnh quan xung quanh.

Đây là sự tri ân đối với ngành công nghiệp trái cây có múi nổi tiếng của Florida, vốn vẫn là một ngành kinh doanh lớn, ngay cả khi nó đã thu hẹp lại gần đây. Bảy mươi năm trước, tòa tháp mọc lên từ một khung cảnh với những vườn cam trải dài ngút tầm mắt.

Những ngày đó đã qua rồi và miền Trung Florida đã thay đổi kể từ những năm 1960. Dù sao thì cũng đáng để bắt thang máy lên đài quan sát. Từ đây bạn có một cái nhìn tuyệt vời về khu vực, bao gồm cả chuỗi hồ lấp lánh của Clermont.

5. Công viên sông Palatlakaha

Công viên sông PalatlakahaNguồn: Noah Densmore / màn trập
Công viên sông Palatlakaha

Giữa Hồ Susan và Hồ Louisa có một công viên nhỏ trên dòng nước nối liền hai hồ. Điều này xoắn từ từ qua những chiếc võng bằng gỗ sồi và cây bách hói ngoạn mục.

Một đường vòng dài gần một dặm sẽ cho bạn cảm giác về môi trường sống này. Ngoài ra còn có hai cầu tàu đánh cá, gian hàng, sân chơi và các biển chỉ dẫn thông báo cho bạn về hệ sinh thái.

Đối với nhiều người, Công viên Sông Palatlakaha là bước đệm trên Đường mòn Palatlakaha Run Blueway. Đây là con đường xanh dài nhất ở Lake County.

Khi chèo thuyền kayak ở đây, bạn sẽ có thể đến được bảy vùng nước khác nhau. Bạn có thể chèo theo một trong hai hướng dọc theo Sông Crooked vì dòng chảy gần như không tồn tại.

6. Đường mòn Hồ Nam

Trung tâm thành phố Clermont được nối với một hệ thống đường mòn trải nhựa đang dần dần mở rộng khắp Florida, từ bờ biển này sang bờ biển khác.

Hiện tại, bạn có thể đi đến Greater Orlando từ đầu đường mòn phía đông của Đường mòn South Lake, tại Ga Killarney. Đường này kết nối với Đường mòn West Orange, đưa bạn qua Winter Garden và trung tâm thành phố cao cấp.

Ở Clermont, Đường mòn Hồ Nam dài 13 dặm là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn nhiều hơn về Chuỗi Hồ từ đất liền. Con đường uốn cong quanh toàn bộ nửa dưới của bờ hồ Minneola, rồi đi qua các vùng nước nhỏ hơn ở phía đông của thị trấn.

Một phần mà tôi sẽ nhớ rất lâu là đoạn đường Old County Rd 50, chạy dưới những cây sồi và cây thông còn sống.

7. Bảo tàng Làng lịch sử Clermont

Có một cửa sổ về quá khứ của Clermont dọc theo Đường mòn South Lake, ngay phía tây Công viên Bờ sông. Bảo tàng Làng lịch sử Clermont bao gồm một cụm tòa nhà cũ, hầu hết được di dời đến bờ hồ vào những năm 2000.

Mỗi tòa nhà này đều có một câu chuyện hấp dẫn để kể. Ví dụ như The Townsend House (khoảng năm 1895), nơi sinh sống của những cư dân người Mỹ gốc Phi đầu tiên ở Clermont. Điều hấp dẫn nữa là Kern House (khoảng năm 1885), được xây dựng bởi một trong 31 người tiên phong ban đầu của thành phố.

Tôi đặc biệt quan tâm đến Quonset Hut trong Thế chiến thứ hai, với đồng phục, thiết bị, tài liệu và các mẩu báo về cuộc xung đột.

8. Đại sảnh Danh vọng của Tổng thống

Đại sảnh Danh vọng của Tổng thốngNguồn: kellyv / Flickr
Đại sảnh Danh vọng của Tổng thống

Tôi rất thích những điểm tham quan ven đường hoài cổ và có một điểm tuyệt vời ở Clermont. Từng được Ronald Regan gọi là báu vật quốc gia, Đại sảnh Danh vọng của Tổng thống đã có mặt từ năm 1964.

Là đối tác của Tháp Florida Citrus, điểm thu hút này ban đầu là một bảo tàng sáp, mô tả tất cả 36 tổng thống (cho đến Nixon).

Sau đó, vào những năm 1970, mô hình quy mô khổng lồ của Nhà Trắng đã trở thành trung tâm mới của bảo tàng.

Mặc dù nó vẫn bao gồm các bản sao bằng sáp, nhưng các bộ sưu tập hiện nay đã đa dạng hơn. Có rất nhiều hiện vật thú vị, từ đồ sứ chính thức của tổng thống đến thư từ xác thực và các kỷ vật trong chiến dịch tranh cử.

9. Công viên tiểu bang hồ Louisa

Công viên tiểu bang hồ LouisaNguồn: Cheri Alguire / màn trập
Công viên tiểu bang hồ Louisa

Với diện tích hơn 4.300 mẫu Anh, Công viên Tiểu bang Hồ Louisa là một xứ sở thần tiên tự nhiên để giải trí ngoài trời, trải rộng từ bờ phía nam của Hồ Louisa.

Được cấu tạo chủ yếu từ cây bách hói, cây sồi sống và cây cọ cưa, công viên là nơi để mọi người tránh xa đám đông.

Có hơn 20 dặm đường mòn để đi bộ đường dài và 16 dặm đường mòn cưỡi ngựa khác. Điều khiến tôi ấn tượng là số lượng trải nghiệm được hướng dẫn sẵn có.

Bạn có thể tham gia các chuyến đi đường mòn, chuyến tham quan sinh thái và chuyến tham quan có hướng dẫn viên trên Segways. Điều tôi thực sự khuyến khích là chuyến đi chèo thuyền có hướng dẫn viên quanh bờ hồ, đi qua những gốc rễ trụ bao la của những cây bách hói ở đây.

Nếu bạn thích thứ gì đó tự di chuyển, bạn có thể thuê xe đạp, ca nô và thuyền kayak.

10. Trưng bày cam quýt

Trưng bày cam quýtNguồn: Lori Barbely / màn trập
Trưng bày cam quýt

Trên 2.500 mẫu Anh, trang trại này là điểm đến của tôi dành cho những ai muốn xem vùng nông thôn của Clermont trông như thế nào vào thời kỳ đỉnh cao của ngành công nghiệp cam quýt.

Phòng trưng bày cam quýt được thành lập vào năm 1989 và trồng hơn 50 loại trái cây có múi. Từ tháng 11 đến tháng 5, bạn có thể đến mua cam U-Pick, chanh, chanh, bưởi và nhiều loại khác, ngay từ trên cây.

Để hành động nhiều hơn một chút, bạn có thể tham gia chuyến tham quan bằng xe tải quái vật khắp tiểu bang. Ở ngoài đây, bạn sẽ phải đối mặt với cảnh tượng kỳ lạ của watusi, ngựa vằn và trâu nước đang gặm cỏ trên khu đất.

Cuối cùng, The Old Time Country Store có nhiều sản phẩm tự chế biến và có nguồn gốc địa phương, từ thạch đến mật ong, rượu hoa quả, nước sốt BBQ và xà phòng. Tại đây bạn có thể mua thức ăn chăn nuôi để cung cấp cho dê, lợn và gà của trang trại.

Ngoài ra còn có một đội xe bán đồ ăn luân phiên, với những món khác nhau mỗi ngày.

11. Trang trại đồi phía Nam

Bạn có thể hòa mình vào nét mộc mạc của Clermont tại một điểm du lịch nông nghiệp khác ở ngoại ô thành phố.

Vào mùa, Southern Hill Farms mở rộng cánh đồng cho U-Pick. Cây trồng chủ đạo là việt quất, chiếm hơn 1/3 diện tích.

Mùa việt quất diễn ra vào khoảng cuối tháng 3 đến đầu tháng 5, nhưng vẫn có thứ sẵn sàng để hái vào nhiều thời điểm khác nhau trong mùa thu, mùa đông hoặc mùa xuân.

Đây có thể là bí ngô, hoa cúc và hoa hướng dương vào mùa Thu. Trong mùa này còn có lễ hội mùa thu với những ngôi nhà nảy, chuyến đi bằng cỏ khô và những món ăn ngon tại hội chợ.

Mùa đông có nghĩa là dâu tây và rất nhiều loại rau, trong khi đào—món yêu thích của tôi—đã sẵn sàng để hái vào mùa xuân.

12. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Clermont

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật ClermontNguồn: Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Clermont / Facebook
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Clermont

Trong cùng khu phức hợp hiện đại với trung tâm giải trí của thành phố có một địa điểm biểu diễn nghệ thuật với hai sân khấu.

Nhà hát Signature Series có sức chứa hơn 1.000 người và tổ chức các buổi biểu diễn lớn trong mùa. Đây là khán phòng lớn nhất ở Lake County, với âm thanh và ánh sáng tuyệt vời.

Khi tôi ở trong thị trấn, rất nhiều nghệ sĩ tài năng đã xếp hàng dài, bao gồm cả Chicago và The Carpenters.

Đối với các chương trình quy mô nhỏ hơn, bạn có Nhà hát Hộp Đen. Không gian này được thiết lập để tạo cảm giác giống như một câu lạc bộ hài kịch ở trung tâm thành phố, chào đón các chương trình biểu diễn ngẫu hứng và các diễn viên hài độc thoại lưu diễn nổi tiếng.

13. Câu lạc bộ golf và đồng quê Legends

Câu lạc bộ golf và đồng quê LegendsNguồn: Huyền thoại Clermont / Facebook
Câu lạc bộ golf và đồng quê Legends

Tôi không ngạc nhiên khi Florida có một số sân gôn tốt nhất cả nước. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những con đường đồi núi thì Sunshine State có thể không phải là nơi dành cho bạn.

Về vấn đề đó, Câu lạc bộ Golf và Đồng quê Legends ở Clermont đã phá vỡ khuôn mẫu. Sân vô địch par-72 nhấp nhô này có sự thay đổi độ cao ấn tượng tới 300 feet.

Tại nhiều điểm khác nhau trong chuyến đi của tôi ở đây, tôi có thể nhìn thấy hàng dặm trên một vùng đất rộng lớn ở miền Trung Florida. Đây là những điều phi thường ở vị trí số 5, một par-4 dogleg xuống dốc.

Tuy nhiên, theo phong cách Florida thực sự, khóa học này có nhiều thử nghiệm về các mối nguy hiểm về nước. Một là hồ cá koi tuyệt đẹp ở vị trí số 9, để bạn có giây phút thư giãn giữa chặng đường.

14. Quán rượu Crooked Spoon

The Crooked Spoon GastropubNguồn: Chiếc thìa cong / Facebook
The Crooked Spoon Gastropub

Đầu bếp kiêm chủ sở hữu của The Crooked Spoon Gastropub trên Citrus Tower Boulevard Clermont là một người cấy ghép ở Florida, người gốc New Jersey.

Bắt đầu vào năm 2011 với một trong những xe bán đồ ăn đầu tiên ở miền Trung Florida, anh ấy thực sự tin rằng ăn uống phải là một trải nghiệm đáng nhớ.

Vài năm sau, The Crooked Spoon Gastropub mở ra dưới bóng của Tháp Citrus lịch sử. Địa điểm này phục vụ nhiều loại quán rượu cổ điển truyền thống, với những biến tấu hiện đại và đặc trưng của Florida.

Tôi phải nói rằng, tôi đã bị mê hoặc bởi món bánh mì thịt có lớp men BBQ. Ngoài ra, hãy nhớ gọi món khoai tây chiên ấm đun nước phô mai bleu làm món khai vị.

15. Công viên bạt lò xo Sky Zone

Công viên Trampoline Sky ZoneNguồn: Khu vực bầu trời Clermont / Facebook
Công viên Trampoline Sky Zone

Để có một lựa chọn giải trí thú vị và đốt cháy calo, chuỗi công viên tấm bạt lò xo này có thể khiến thanh thiếu niên bận rộn hàng giờ.

Ngoài các tấm bạt lò xo khổng lồ, công viên Sky Zone còn có vô số hoạt động an toàn và vui nhộn khác.

Khi đưa các con đến đây, tôi đã nhìn thấy bóng né, khu vực nhảy tự do, hố xốp, tường leo tự do, sân chơi Chiến binh Ninja, xà lăn và thử thách ném đá tảng.

Mọi thứ có thể trở nên điên cuồng ở những lĩnh vực này và đó là một điều tốt. Nhưng cũng thật tốt khi biết rằng có một khu vực được chỉ định để giải phóng một phần năng lượng vô tận đó.

Nơi này có một vài chương trình hàng tuần, như Glow, khi toàn bộ nơi này biến thành một hộp đêm gia đình tràn đầy năng lượng.

Viết một bình luận