14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Eustis (FL)

admin

Nằm trong khung cảnh tuyệt vời bên cạnh hồ cùng tên, Eustis là thành phố được yêu mến vì khu trung tâm thành phố quan trọng.

Quận này đã có một cảnh quan đường phố hoàn toàn mới vào những năm 2010 và được tăng cường bởi Công viên Ferran bên bờ hồ. Công viên giống như một sân sau tuyệt đẹp của thành phố, nơi tổ chức các sự kiện thu hút hàng nghìn người đến thành phố, đặc biệt là vào những tháng mùa xuân.

Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với thiên nhiên phong phú xung quanh Eustis ở mọi phía. Chỉ cách trung tâm thành phố một chút, bạn có thể đi bộ bên dưới những cây sồi sống đáng kính, chèo qua đầm lầy cây bách, đi qua một hố sụt khổng lồ hoặc tham gia chuyến tham quan bằng thuyền qua những con kênh cũ từng là đường cao tốc dành cho tàu hơi nước.

1. Trung tâm lịch sử Eustis

Với vô số cơ sở kinh doanh nhỏ và khung cảnh xanh tươi đẹp như tranh vẽ, trung tâm cũ của Eustis đáng để bạn khám phá.

Là Di tích Lịch sử Quốc gia, trung tâm thành phố Eustis được bao bọc về phía tây bởi bờ hồ và Công viên Ferran xinh đẹp. Với một khán đài lịch sử, đây là địa điểm tự nhiên cho các sự kiện ngoài trời và có rất nhiều sự kiện như vậy.

Khu ăn uống và mua sắm của Eustis chủ yếu dọc theo Đại lộ Magnolia và Phố Bay. Tất cả đều nằm gần nhau là các cửa hàng chuyên bán đồ gia dụng, quà tặng, hoa, đồ dùng cho thú cưng, đồ trang sức, xe đạp và kem.

Nhà hát Bang Eustis được thành lập từ năm 1922 và đã là trụ sở của Bay Street Players, một nhóm kịch cộng đồng được quý mến trong gần 40 năm.

Mẹo của tôi là hãy đến trung tâm thành phố vào tối thứ Sáu đầu tiên trong tháng, khi đó bạn sẽ tìm thấy những người bán hàng, nhạc sống và xe bán đồ ăn. Sau đó vào thứ bảy thứ tư hàng tháng có khoảng 150 chiếc xe cổ được trưng bày trên những con phố này.

2. Công viên Ferran

Công viên FerranNguồn: photoasylum / màn trập
Công viên Ferran

Trung tâm thành phố và ngay trên bờ Hồ Eustis, Công viên Ferran là một trong những công viên đô thị đẹp nhất mà tôi từng thấy.

Được khai hoang một phần từ mặt nước, công viên có lối đi lát đá men theo đường viền của hồ. Có rất nhiều nơi để ngồi dọc đường, với khung cảnh tuyệt đẹp trở nên huyền diệu vào lúc hoàng hôn.

Alice McClelland Bandshell là một trung tâm thực sự. Có niên đại từ năm 1926, công trình kiến ​​trúc Phục hưng Địa Trung Hải này đã được chuyển đến công viên một thập kỷ sau đó.

Ở đầu phía bắc của công viên là Trung tâm dưới nước Eustis, với bể bơi phân làn và khu vui chơi giải trí tuyệt vời dành cho trẻ em.

Công viên Ferran là nơi vui chơi vào dịp Giáng sinh khi đèn được bật lên và là địa điểm thuận lợi tuyệt vời cho các cuộc đua thuyền diễn ra trên Hồ Eustis vào mùa hè.

3. Nhà Clifford

Nhà CliffordNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Nhà Clifford

Bảo tàng Lịch sử Eustis nằm trong một lâu đài 18 phòng được xây dựng bởi một trong những người định cư đầu tiên trong khu vực. Guilford Davis Clifford chuyển đến miền trung Florida từ New York vào những năm 1870, điều hành một cửa hàng tổng hợp và thành lập dịch vụ thư tín địa phương.

Vào năm 1910-11, Clifford đã xây dựng ngôi nhà theo phong cách Phục hưng Cổ điển trang nghiêm này dựa lưng vào bờ hồ. Các kế hoạch đã được vạch ra sớm hơn nhiều, nhưng đợt đóng băng vào mùa đông năm 1894–95 đã ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế của Eustis.

Bên trong, bạn sẽ khám phá lối sống của một cư dân giàu có ở Quận Lake vào đầu thế kỷ 20. Có đồ nội thất cổ, nghệ thuật trang trí, quần áo, đồ dùng gia đình, tranh vẽ, ảnh và các màn trình diễn thú vị về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống địa phương.

Khi tôi nhìn vào, có một màn trình diễn hấp dẫn về việc đi thuyền bằng hơi nước trên Hồ Eustis. Trong cùng khuôn viên trường, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Citrus, nơi mô tả hoạt động kinh doanh trồng trái cây xung quanh Eustis.

4. Trung tâm tự nhiên hồ Trout

Trung tâm Tự nhiên Hồ TroutNguồn: kellyv / Flickr
Trung tâm Tự nhiên Hồ Trout

Chỉ cách trung tâm thành phố Eustis vài phút, Trung tâm Tự nhiên Hồ Trout được dành riêng để bảo tồn thiên nhiên độc đáo của miền Trung Florida. Bao gồm 230 mẫu võng gỗ cứng và rừng ngập nước, đây là một vùng đất hoang vu giữa thành phố.

Ở ngoài khu bảo tồn, tôi rất ngạc nhiên trước nhiều cây sồi cổ thụ trang nghiêm, với những cái tên như Celebration Oak, Hidden Oak và Grandfather.

Ngoài ra, một điều thú vị nữa là lối đi bộ lót ván dẫn bạn băng qua vùng đất ngập nước đến bến tàu trên bờ phía bắc của Hồ Trout. Từ đây bạn có thể nhận ra nhiều loài động vật hoang dã, từ rùa đến cá sấu và chim lội nước.

Trung tâm thiên nhiên còn được biết đến với các chương trình giáo dục và giảng dạy. Thậm chí còn có một chương trình miễn phí dành cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi có tên Nature Sprouts. Được tổ chức mỗi tháng một lần, đây là cơ hội hoàn hảo để giới thiệu những đứa trẻ nhỏ với không gian ngoài trời tuyệt vời.

5. Khu bảo tồn vùng nước ẩn

Đường mòn đi bộ bảo tồn vùng nước ẩnNguồn: Những người bạn của Khu bảo tồn Hidden Waters / Facebook
Khu bảo tồn vùng nước ẩn

Một trong những vùng nước khác thường xung quanh Eustis là Hồ Alfred. Chỉ cách trung tâm thành phố vài dặm, đây thực sự là một hồ nước chìm, như bạn có thể nhận ra từ vùng trũng lớn trong cảnh quan.

Trong nhiều năm, nước thấm từ các nguồn dưới lòng đất, tạo thành các sườn dốc và tạo ra sự thay đổi độ cao hơn 100 feet.

Trước khi được Cơ quan Quản lý Nước Quận Lake mua lại vào năm 1996, địa điểm này đã bị đe dọa bởi tình trạng đổ rác bất hợp pháp. Bây giờ nó là một nơi đáng chú ý để khám phá bằng cách đi bộ.

Những thay đổi đột ngột về địa hình dẫn đến sự kết hợp hiếm có của các kiểu môi trường sống, từ vùng đất ngập nước đến vùng cao thông lá dài. Nếu bạn không có nhiều thời gian, tôi khuyên bạn nên đi Đường mòn Hồ Alfred màu xanh lam, đưa bạn thẳng xuống hố tử thần từ bãi đậu xe.

6. Trang trại hổ phách Brooke

Từ mùa thu đến mùa xuân, trang trại địa phương này chào đón công chúng đến với mọi loại hình trải nghiệm du lịch nông nghiệp. Các cánh đồng của Trang trại Amber Brook được trồng vào những năm 2010, trên địa điểm là một khu rừng cam quýt đã được trồng trọt quá mức.

Nếu bạn ở thị trấn trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, bạn có thể ghé thăm quả việt quất U-Pick. Tôi không biết có nhiều loại trái cây này đến vậy, trong số đó có Sweet Crisp, Emerald, Springhigh và Prima Donna.

Ngoài ra còn có dâu tây từ tháng 12 đến tháng 5, trong khi nếu đến vào mùa thu, bạn có thể hái hoa cúc và hoa hướng dương.

Vào thời điểm này trong năm, có lễ hội mùa thu vào cuối tuần với bí ngô, vườn rau, chương trình giải trí trực tiếp, hoạt động dành cho trẻ em và đồ ăn thức uống ngon theo mùa.

7. Rừng bang Seminole

Rừng bang SeminoleNguồn: Ronette M Johns / màn trập
Rừng bang Seminole

Ở sườn phía đông của Eustis có một khu rừng quốc gia rộng lớn bao phủ hơn 25.000 mẫu Anh trên Hạ lưu sông Wekiva.

Đối với tôi, một trong những điều tuyệt vời về Rừng Bang Seminole là những con đường mòn đi xe đạp. Có hơn 20 dặm để đạp xe, có nhiều bóng râm, địa hình dễ đi, bề mặt gồ ghề và ít xe cơ giới.

Bạn có thể đến Cassia Trailhead trong vài phút từ trung tâm thành phố Eustis. Đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn vào một khu vực cực kỳ đa dạng sinh học. Trên thực tế, Rừng Bang Seminole có gần 20 cộng đồng tự nhiên riêng biệt.

Một trong những loài tinh tế nhất là bụi thông, hỗ trợ gấu đen và chim giẻ cùi, loài chim đặc hữu duy nhất của Florida.

8. Mỏ neo gỉ Dora

Trước khi đường sắt được xây dựng vào những năm 1880, cách chính để vận chuyển người và hàng hóa là bằng đường thủy. Tàu hơi nước dùng để đưa đón dọc theo Hồ Eustis, Dora, Harris và Griffin.

Để sống lại những khoảng thời gian đó, bạn có thể đi xuống Núi Dora, nơi có một công ty du lịch cung cấp nhiều lựa chọn về các chuyến du ngoạn trên biển. Chủ sở hữu, một người địa phương thế hệ thứ 4, đã kinh doanh hơn 30 năm.

Ưu tiên hàng đầu, tôi nghĩ những người lần đầu nên tham gia Chuyến tham quan kênh đào Dora. Chuyến đi được thuật lại này sẽ đưa bạn dọc theo tuyến đường thủy nối Hồ Dora và Hồ Eustis. Con kênh dài một dặm và phần lớn chiều dài của nó không có người ở.

Bạn sẽ đi qua một khung cảnh không thay đổi nhiều kể từ khi khu vực này được định cư. Nổi bật nhất là những cây bách cao ngất, phủ đầy tổ cho diệc, anhingas và chim ưng biển, trong khi rất dễ dàng phát hiện rắn, cá sấu và rùa từ trên thuyền.

9. Khu bảo tồn hồ Norris

Trong danh sách các địa điểm tự nhiên đáng để khám phá gần Eustis là đầm lầy gỗ cứng và môi trường nước tối đặc biệt của Hồ Norris.

Là Khu quản lý nước sông St. Johns, Khu bảo tồn hồ Norris nổi tiếng với tổ chim ưng biển. Người ta cho rằng có hơn 100 tổ, cao trên cây bách bên bờ hồ. Nếu bạn ở khu vực này, mùa làm tổ thường vào khoảng tháng 1.

Nếu bạn có thuyền kayak, nơi này có một số nơi chèo thuyền tốt nhất cách đó hàng dặm. Bắt đầu từ đầu đường mòn trên Đường Lake Norris, bạn có thể đi dọc theo Blackwater Creek qua một môi trường gần như nguyên sơ.

Nếu không có tàu riêng, bạn có thể thuê thuyền kayak từ Cơ quan Quản lý Nước Quận Lake.

10. Khu bảo tồn đồng cỏ thông

Nếu vẫn muốn khám phá, bạn có thể đến khu đất công rộng 770 mẫu này chỉ trong vòng 10 phút từ trung tâm thành phố.

Pine Meadows được tạo thành từ một tấm thảm môi trường sống, bao gồm vùng đất ngập nước, đồng cỏ ẩm ướt, rừng thông phẳng và vùng nước thoáng ở phía đông.

Cảnh quan này đã được Lake County mua vào năm 2004. Kể từ thời điểm đó, rất nhiều công việc đã được thực hiện để khôi phục những môi trường sống này và cải thiện các tiện nghi. Có hơn sáu dặm đường mòn, và con đường chính sẽ đưa bạn về phía đông tới bến thuyền trên bờ hồ.

Tôi không hề phóng đại khi nói rằng bạn nhìn đâu cũng thấy động vật hoang dã. Trong khoảng một giờ, tôi nhìn thấy cá sấu, sếu cát, diệc và những thứ trông giống như linh miêu.

11. Lễ hội hát rong Eustis

Thành phố tổ chức rất nhiều sự kiện thú vị, đặc biệt là trong những tháng mùa xuân. Một lễ hội mà tôi chưa từng thấy ở bất kỳ nơi nào khác là lễ hội hát rong.

Vào ngày này trong tháng 3, có một số “điểm dừng xe buýt” ở Công viên Ferran. Trong suốt cả ngày, bạn có thể xem một loạt các nghệ sĩ đường phố ở đây, từ nhạc sĩ đến diễn viên hài, nhào lộn, vũ công, người tung hứng và nghệ sĩ.

Mỗi nghệ sĩ hát rong được biểu diễn hai hiệp, mỗi hiệp dài 30 phút. Sau đó, vào cuối ngày sẽ có một đêm chung kết hoành tráng tại ban nhạc khi những người biểu diễn xuất sắc nhất cạnh tranh để giành giải thưởng lớn và giải thưởng do mọi người bình chọn.

12. Lễ hội âm nhạc Eustis

Vào cuối tháng 4, Công viên Ferran là trụ sở cho một trong những sự kiện thường niên đặc sắc của thành phố. Alice McClelland Bandshell ở đây là sân khấu hoàn hảo cho hai ngày biểu diễn nhạc sống.

Bạn cũng có thể xem lịch biểu diễn ở trung tâm thành phố vào cả hai ngày. Theo kinh nghiệm của tôi, sự kiện náo nhiệt này hoàn toàn là về nhạc rock có chỉ số octan cao. Để minh họa, một trong những tiết mục tiêu biểu khi tôi tham dự là Hardwired, một tiết mục tri ân dành cho Metallica.

Xuyên suốt Lễ hội âm nhạc Eustis có những người bán hàng thủ công, xe bán đồ ăn và rất nhiều hoạt động, từ đấu bò cơ khí đến ném rìu và leo núi. Các phiên bản gần đây đã được hợp tác với Leesburg Bikefest, một trong những sự kiện xe đạp hàng đầu của miền Trung Florida.

13. Hội chợ hạt hồ

Eustis là nơi có Khu hội chợ Quận Lake, nơi tổ chức hội chợ quận kéo dài 10 ngày vào tháng 4 hàng năm. Quay trở lại năm 1921, sự kiện này đã có hơn một trăm năm lịch sử. Kể từ những năm đầu đó, giáo dục và giải trí đã song hành cùng nhau ở đây.

Với tinh thần đó, các cuộc triển lãm và thi đấu là một phần quan trọng của sự kiện này. Hàng năm, hơn hàng nghìn dải băng được trao cho mọi thứ từ hạng mục 4-H đến làm vườn, nghệ thuật sáng tạo và làm bánh.

Nếu bạn đến đây cùng những người bạn nhỏ, hãy đến Hayloft để tham gia các hoạt động và triển lãm tương tác theo chủ đề nông nghiệp.

Về mặt giải trí, hội chợ mang đến thời gian lớn, với các trò chơi trong lễ hội, các màn trình diễn đóng thế, đua lợn, ảo thuật và rất nhiều nhạc sống.

Trong suốt cả năm, khu hội chợ là nơi có Chợ trời & Nông dân Quận Lake. Được thành lập từ năm 1979, chợ này diễn ra vào sáng thứ Năm hàng tuần.

14. Bảo tàng nghệ thuật hạt Lake

Bảo tàng nghệ thuật hạt LakeNguồn: Bảo tàng Nghệ thuật Quận Lake / Facebook
Bảo tàng nghệ thuật hạt Lake

Cách Tavares một quãng ngắn, bảo tàng nghệ thuật được kính trọng này bắt nguồn từ Bảo tàng Nghệ thuật Hồ Eustis. Nó được thành lập vào năm 1995 và trước đây có trụ sở tại Ferran Park của Eustis, trước khi chuyển đến Tavares và đổi tên vào năm 2019.

Bạn có thể ghé qua vào các buổi chiều, từ Thứ Năm đến Chủ Nhật, để chiêm ngưỡng nghệ thuật đương đại của địa phương và khu vực.

Khi tôi đến, có một buổi biểu diễn cá nhân tuyệt vời dành cho Kre8, người khởi nghiệp là một nghệ sĩ xăm hình và hiện được biết đến với những bức vẽ đậm nét chịu ảnh hưởng của Pop Art.

Bảo tàng cũng tổ chức nhiều lớp học, hội thảo và sự kiện quanh năm. Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để giữ trẻ bận rộn trong kỳ nghỉ hè thì có các hoạt động nghệ thuật vào thứ Tư.

Viết một bình luận