15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Waterboro (Maine)

admin

Waterboro là một thành phố nhỏ với khoảng 7.000 dân, nằm ở Quận York của Maine. Thị trấn bao gồm nhiều hồ nước nên ban đầu được gọi là Massabesic, có nghĩa là “nơi có nhiều nước” trong ngôn ngữ Abenaki.

Khu đất được Thiếu tá William Phillips mua lần đầu tiên vào năm 1661 và sau đó được chuyển cho những người thừa kế của ông và các chủ sở hữu khác. Một trong số họ là Đại tá Joshua Waters, người đã truyền cảm hứng cho cái tên cuối cùng của thành phố.

Waterboro được thành lập như một thị trấn vào năm 1790 và nền kinh tế của nó dựa vào gỗ, nông nghiệp và các trang trại chăn nuôi bò sữa.

Khi ở Waterboro bạn có thể:

1. Đi bộ lên đỉnh đồi Ossipee

Đồi OssipeeNguồn: stannate / Flickr
Đồi Ossipee

Đây là một chuyến đi bộ tuyệt vời, thân thiện với gia đình sẽ đưa bạn xuyên qua khu rừng và lên đến đỉnh Đồi Ossipee. Bên cạnh các hoạt động thông thường như đi bộ đường dài, đạp xe leo núi, chạy bộ hay dắt chó đi dạo, bạn còn có thể lái xe ATV trên cung đường này.

Việc đi bộ rất dễ thực hiện và không quá dài; quang cảnh ở phía trên thật dễ chịu. Nếu đúng mùa, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều quả việt quất để hái.

Một số người gợi ý rằng bạn có thể có được tầm nhìn đẹp nhất bằng cách leo lên tháp cứu hỏa cũ, nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên làm điều này vì tháp đã cũ và bị bỏ hoang.

2. Ăn trưa tại Woody’s Sports Grille

Lưới tản nhiệt thể thao của WoodyNguồn: Lưới tản nhiệt thể thao của Woody / facebook
Lưới tản nhiệt thể thao của Woody

Woody’s Sports Grille là một trong những địa điểm ăn uống ngon nhất ở Waterboro; một số người thậm chí còn cho rằng họ có bánh mì kẹp thịt ngon nhất ở New England

Đó là một nơi ấm áp và thân thiện với nhiều bữa ăn ngon để bạn lựa chọn. Bên cạnh những chiếc bánh mì kẹp thịt nổi tiếng, bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc cánh tuyệt vời, khoai tây chiên, nachos, salad, bánh mì sandwich, bít tết, hải sản và nhiều món khác.

Đối với món tráng miệng, bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh pho mát thơm ngon hoặc một chiếc bánh bơ đậu phộng thơm ngon.

3. Vui chơi ở hồ Little Ossipee

Hồ nhỏ OssipeeNguồn: Allison Libby‎ / facebook
Hồ nhỏ Ossipee

Mặc dù tên của nó, hồ không quá nhỏ. Nó trải rộng trên một bề mặt rộng lớn và khá sâu. Nó là nơi sinh sống của chim lặn, đại bàng hói và các loại chim khác cũng như nhiều loài cá.

Hồ là nơi tuyệt vời để câu cá, cho dù bạn là người câu cá có kinh nghiệm hay chỉ muốn thử sức. Có rất nhiều hoạt động và thể thao dưới nước được cung cấp, bao gồm chèo thuyền và mô tô nước.

Ngoài ra còn có một khu cắm trại gần đó. Nhìn chung, hồ sạch sẽ và được bảo tồn tốt.

4. Tản bộ qua Công viên Goodall

Nếu bạn tình cờ đến khu vực này vào một ngày hè đẹp trời, hãy đến công viên này; nó có rất nhiều con hẻm và ghế dài đẹp cũng như sân chơi cho trẻ em.

Bạn cũng sẽ tìm thấy một sân bóng chày và sân bóng rổ. Nếu có một trò chơi đang diễn ra, hãy thoải mái đi xem. Bạn có thể may mắn được chứng kiến ​​đội bóng chày Sanford Mainers thi đấu.

Đây là một công viên sạch sẽ, an toàn để dành một buổi chiều vui vẻ với bọn trẻ hoặc chú chó.

5. Uống bia tại Nhà máy bia Funky Bow

Nhà máy bia Funky BowNguồn: Công ty bia và nhà máy bia Funky Bow / facebook
Nhà máy bia Funky Bow

Còn cách nào tốt hơn để làm dịu cơn khát của bạn sau một chuyến đi bộ dài trong công viên hơn là một cốc bia lạnh. Bạn có thể tìm thấy một hoặc hai loại bia tuyệt vời tại Công ty Bia & Nhà máy bia Funky Bow.

Có rất nhiều loại bia để lựa chọn, cũng như pizza và các món ăn nhẹ khác. Nhưng điều thực sự khiến nơi này khác biệt so với các nhà máy bia khác là đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo bạn có khoảng thời gian vui vẻ.

Thường có một ban nhạc sống biểu diễn, vì vậy bạn có thể nhâm nhi ly bia hổ phách của mình trong khi nghe một vài bản nhạc hay.

6. Tham quan Bảo tàng Alfred Shaker

Bảo tàng Alfred ShakerNguồn: Bảo tàng Alfred Shaker / facebook
Bảo tàng Alfred Shaker

Nhiều năm trước, Shakers là một cộng đồng thịnh vượng ở thành phố Alfred gần đó. Thành viên đầu tiên của gia đình đến đây là một nhạc sĩ, nhưng theo thời gian, họ mở rộng sang nghệ thuật, nội thất, thiết kế, nông nghiệp và nhiều lĩnh vực khác.

Ngày nay, bảo tàng nằm trong một nhà kho này lưu trữ một bộ sưu tập lớn các công cụ, đồ thủ công, ảnh và quần áo từng thuộc về các thành viên của cộng đồng Shaker. Đó là một điểm thu hút lớn cho những người yêu thích lịch sử.

Bảo tàng cũng cung cấp các bài giảng, chương trình thủ công, sự kiện và hội thảo cho cả người dân địa phương và khách du lịch.

7. Tham quan Bảo tàng Xe đẩy Bờ biển

Bảo tàng xe đẩy bờ biểnNguồn: Bảo tàng Xe đẩy Bờ biển / facebook
Bảo tàng xe đẩy bờ biển

Nằm gần thành phố Kennebunkport, bảo tàng này là bảo tàng lớn nhất thế giới có đường sắt điện. Trong số rất nhiều triển lãm thú vị, bạn sẽ tìm thấy những chiếc xe lửa, xe đẩy, xe điện, xe buýt cũ, v.v.

Đó là một vị trí tuyệt vời cho cả gia đình; bạn có thể dễ dàng dành vài giờ ở đây để lang thang chiêm ngưỡng máy móc và chụp rất nhiều ảnh. Bạn thậm chí có thể đi trên một số toa tàu cổ.

8. Thư giãn ở bãi biển Parsons

Bãi biển ParsonsNguồn: Dustin Ewy / màn trập
Bãi biển Parsons

Được tìm thấy ở Kennebunk (nối với Đại Tây Dương), đây là một bãi biển đẹp và là điểm thu hút khách du lịch. Tại đây, bạn có thể nằm dài trên bãi cát và tắm nắng, đi bơi hoặc đi lang thang dọc bờ biển.

Bãi biển đủ rộng để chứa hàng trăm người và sạch sẽ và được bảo trì tốt. Nó thường yên tĩnh; không có tiệc tùng hay đám đông ồn ào.

Nhìn chung, đây là một nơi quyến rũ để dành buổi chiều nếu đó là một ngày nắng ấm.

9. Hái quả mọng tại Trang trại Berry của Joan & Brad

Trang trại dâu của Joan & BradNguồn: Công ty TNHH trang trại Berry của Joan & Brad / facebook
Trang trại dâu của Joan & Brad

Đây là một trang trại việt quất nhỏ do gia đình quản lý, mang đến cho du khách cơ hội tự hái trái cây và thanh toán bằng đồng bảng Anh.

Bạn cũng có thể mua trực tiếp nếu không muốn tự mình hái nhưng trải nghiệm khá thú vị. Có rất nhiều quả việt quất cho mọi người lựa chọn, nhân viên rất thân thiện và hữu ích.

Gần đây, họ còn bổ sung thêm quả mâm xôi, khiến trải nghiệm càng trở nên ngon hơn.

10. Trượt tuyết xuyên quốc gia tại Trang trại Harris

Trang trại HarrisNguồn: Trang trại Harris / facebook
Trang trại Harris

Trang trại bò sữa khổng lồ này có diện tích 500 mẫu Anh và có 40 km đường trượt tuyết xuyên quốc gia. Chúng được chuẩn bị đặc biệt cho cả kỹ thuật trượt tuyết cổ điển lẫn kỹ thuật trượt băng và phù hợp với mọi cấp độ kinh nghiệm.

Nơi này cũng có nhà nghỉ trượt tuyết với sảnh đợi đẹp mắt để thưởng thức đồ uống nóng và đồ ăn nhẹ khi bạn cần nghỉ ngơi.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn trượt tuyết, bạn có thể đặt lịch học trước và thuê tất cả các thiết bị cần thiết.

11. Thưởng thức đồ ngọt của bạn tại Thurston và Peters Sugarhouse

Thurston và Peters SugarhouseNguồn: Thurston Và Peters Sugarhouse, LLC / facebook
Thurston và Peters Sugarhouse

Nhiều người mô tả món kem của họ ở địa điểm này thật tuyệt vời. Chính xi-rô cây phong đã tạo nên sự khác biệt và bạn có thể mua riêng tại cửa hàng của họ.

Họ có nhiều loại xi-rô để lựa chọn, bao gồm xi-rô nhạt, đậm và hổ phách với nhiều loại khác nhau.

Doanh nghiệp do gia đình sở hữu này được điều hành bởi những người chủ thân thiện và hữu ích, những người sẽ sẵn lòng giúp bạn tìm được loại xi-rô cây phong phù hợp với mình.

Họ cũng cung cấp các chuyến tham quan cơ sở kinh doanh của mình, giải thích toàn bộ quá trình sáng tạo từ đầu đến cuối. Bạn sẽ tìm hiểu về các điều kiện tối ưu cần thiết để tạo ra xi-rô cây phong hoàn hảo.

12. Mua sắm tại trang trại gia đình Snell

Trang trại gia đình SnellNguồn: Trang trại gia đình Snell / facebook
Trang trại gia đình Snell

Nếu bạn đang tìm kiếm một số loại trái cây, rau quả tươi, hữu cơ và các sản phẩm khác thì đây là nơi tốt nhất để ghé qua. Họ còn có những loại thảo mộc độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác và rất nhiều loài hoa đẹp.

Người bán hàng thân thiện và hiểu biết; bằng cách mua sắm ở đây, bạn sẽ hỗ trợ nền kinh tế và nông nghiệp địa phương. Khi Halloween đang đến gần, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều bí ngô.

13. Ăn tối tại trang trại gà tây Harris

Trang trại gà tây HarrisNguồn: harristurkeyfarm.com
Trang trại gà tây Harris

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một số món súp và bánh nướng ngon nhất trong khu vực, được làm bằng gà tây được nuôi ngay tại trang trại.

Nơi này do gia đình điều hành và câu thần chú của họ là nuôi dưỡng động vật theo cách nhân đạo nhất có thể, mang lại cho chúng cuộc sống tốt hơn, từ đó tạo ra thịt có chất lượng cao hơn.

Họ cũng có một cửa hàng bán đồ gốm và nhiều quà tặng khác nhau, rượu vang, xi-rô cây phong và nhiều thứ khác.

14. Xem biểu diễn tại Nhà hát sông Saco

Nhà hát sông SacoNguồn: Nhà hát sông Saco / facebook
Nhà hát sông Saco

Mục đích của nhà hát này là làm phong phú thêm cộng đồng địa phương bằng cách tổ chức nhiều vở kịch, chương trình, chương trình và triển lãm khác nhau nhằm kết nối người dân địa phương với nghệ thuật và văn hóa.

Họ hoạt động như một trung tâm biểu diễn nghệ thuật và một diễn đàn công cộng; mọi người đều được chào đón ở đây Khi được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1897, nó là một nhà nguyện, trước khi được sử dụng làm trung tâm xã hội cho Bar Mills. Sau này trở thành nhà đấu giá trước khi chuyển thành nhà hát vào năm 1990.

Chủ sở hữu và nhân viên rất đam mê và tận tâm với nghệ thuật; bạn có thể thấy điều này trong mọi chương trình mà bạn tham dự.

15. Ghé qua De Wolfe và Wood Rare Books

Sách Quý Hiếm Của De Wolfe Và GỗNguồn: De Wolfe và Gỗ / facebook
Sách Quý Hiếm Của De Wolfe Và Gỗ

Nếu bạn đam mê đọc sách và đặc biệt là sách cũ thì đây là nơi lý tưởng để ghé qua. Họ có một bộ sưu tập lớn các sách và ấn phẩm cổ và quý hiếm về lịch sử.

Đừng mong đợi những cuốn sách mới và sáng bóng ở đây; một số trong số chúng ở tình trạng thực sự tồi tệ, nhưng đây chính là điều khiến chúng trở nên thú vị và chân thực hơn.

Nếu bạn tình cờ sở hữu một số cuốn sách cũ và muốn thanh lý chúng, bạn có thể mang chúng đến đây để thẩm định.

Viết một bình luận