15 điều tốt nhất để làm ở Carson (CA)

admin

Carson là một thành phố nhỏ với 95.000 dân nằm ở Quận Los Angeles, California. Vì nó chỉ cách khu vực trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 15 dặm nên nó được coi là một phần của Khu vực đô thị Los Angeles.

Giống như các thành phố và thị trấn khác ở Nam California, Carson được biết đến với thời tiết dễ chịu và dễ dàng tiếp cận các khu vực ven biển – nơi có những bãi biển đầy cát tuyệt đẹp. Bờ biển nổi tiếng đó chỉ cách thành phố khoảng sáu dặm.

Carson còn nổi tiếng với tầm nhìn ra Rancho Palos Verdes xa xôi và có hơn 120 mẫu không gian xanh dành riêng cho hoạt động giải trí ngoài trời.

Mười bốn công viên, nhiều cơ sở thể thao khác nhau và ba hồ bơi là một số điểm thu hút du khách có thể tận hưởng trong chuyến đi đến thành phố. Carson cũng là nơi có nhiều nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, bảo tàng và các điểm tham quan thú vị.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm ở Carson, California.

1. Tìm sự kết hợp lý tưởng giữa giải trí và thư giãn tại Công viên Carson

Công viênNguồn: Zoran Zeremski / màn trập
Công viên

Cho dù bạn đang tìm kiếm một không gian ngoài trời để tập thể dục và tham gia một số hoạt động giải trí ngoài trời hay một nơi để thư giãn giữa thiên nhiên, Carson Park là nơi hoàn hảo để cả gia đình dành một buổi chiều.

Hãy thư giãn trong bầu không khí yên bình rộng 11 mẫu Anh được bao quanh bởi những cây lớn hoặc tận hưởng các tiện ích như hồ bơi, sân bóng rổ, sân bóng chày và sân chơi.

2. Tham quan Bảo tàng In ấn Quốc tế

Bảo tàng In ấn Quốc tếNguồn: vlasta2 / Wikimedia | CC BY 2.0
Bảo tàng In ấn Quốc tế

Bảo tàng In ấn Quốc tế là một nơi thú vị để ghé thăm. Bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của máy in và xem một trong những bộ sưu tập máy in đích thực, được bảo quản tốt lớn nhất trên thế giới.

Ngoài ra còn được trưng bày nhiều món đồ cổ khác nhau. Đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc.

3. Thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng Ý Rosario

Nhà hàng Ý của RosarioNguồn: massimofusaro / màn trập
Nhà hàng Ý của Rosario

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn thoải mái, bình dân với các lựa chọn bữa ăn phù hợp với mọi thành viên trong nhóm du lịch của mình, Nhà hàng Ý của Rosario cung cấp nhiều món ăn phù hợp với mọi sở thích.

Trong khi ẩm thực Ý là trọng tâm, các món ăn Bắc Mỹ cũng có sẵn. Bữa trưa và bữa tối được phục vụ hàng ngày. Một số lựa chọn trong thực đơn bao gồm pizza, salad, súp, bánh mì sandwich, các món mì ống và tuyển chọn các lựa chọn ăn chay và không chứa gluten. Rosario’s cũng phục vụ nhiều loại bia và rượu vang.

4. Tham gia một sự kiện thể thao tại Công viên Thể thao Sức khỏe Dignity

Công viên thể thao sức khỏe nhân phẩmNguồn: Steve Cukrov / màn trập
Công viên thể thao sức khỏe nhân phẩm

Nếu bạn là người hâm mộ thể thao hoặc chỉ đơn giản là thích xem các vận động viên thi đấu trong nhiều sự kiện khác nhau thì Công viên Thể thao Sức khỏe Dignity ở Carson sẽ mang đến cho bạn một cách thú vị để dành một buổi chiều hoặc buổi tối.

Sân vận động tổ chức nhiều cuộc thi và triển lãm khác nhau trong suốt cả năm. Bóng đá, bóng chày, bóng rổ, quần vợt, điền kinh, đạp xe, đấm bốc và bóng chuyền là một số sự kiện thể thao mà địa điểm này tổ chức và bạn có thể đặt cược rằng mình sẽ có được trải nghiệm đỉnh cao ở cấp độ chuyên nghiệp.

5. Chiêm ngưỡng ngôi làng Gnome độc ​​đáo

Một vài năm trước, vấn đề xói mòn tại Đại học bang California đã tạo ra một nhóm người sáng tạo và khéo léo nghĩ ra một kế hoạch thú vị và độc đáo để ngăn chặn vấn đề này: họ xây dựng một ngôi làng của thần lùn.

Họ đã thử nhiều cách trước khi nghĩ ra kế hoạch này, nhưng cuối cùng, ngôi làng thần lùn – với đầy đủ cầu thang, cầu và đường – đã chứng tỏ là giải pháp tốt nhất.

Sau một vài bước hoàn thiện, chẳng hạn như cây bonsai và cây đầy màu sắc, ngôi làng đã tạo thêm nét quyến rũ cho khuôn viên để tất cả mọi người cùng thưởng thức.

6. Trung tâm Trải nghiệm Porsche

PorscheNguồn: Alexandru Nika / màn trập
Porsche

Nếu lái một chiếc Porsche luôn là ước mơ của bạn thì Trung tâm Trải nghiệm Porsche ở Carson có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực.

Chỉ có một vài nơi trên thế giới mà người lái xe có thể ngồi sau tay lái của một chiếc xe nổi tiếng về tốc độ, hiệu suất và sự sang trọng. Đây là một trải nghiệm để đời không chỉ mang đến cho bạn một chuyến đi ly kỳ mà còn là cơ hội để kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn.

Con đường bạn sẽ lái xe bao gồm 53 mẫu Anh. Bạn có thể chọn từ một số loại xe, bao gồm 911 Carrera s, 718 Cayman, 718 Boxster s, Accelerated GT3 và Panamera Turbo.

7. Giữ sức khỏe với những bữa ăn chất lượng từ Chinollo

chinolloNguồn: Chinollo / Facebook
chinollo

Thật khó để ăn uống lành mạnh khi đi du lịch; bạn mệt mỏi, đói và chỉ muốn có được thứ gì đó nhanh chóng, dễ dàng và ngon miệng.

Tại Chinollo ở Carson, bạn không cần phải dùng đến những món ăn vặt thoải mái để thỏa mãn cơn thèm đó; nhà hàng này phục vụ các bữa ăn lành mạnh và ngon miệng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Trong khi Chinollo mang đến cho du khách những món ăn độc đáo, đặc trưng với nét tinh tế dân tộc phản ánh sự đa dạng của đội ngũ nhân viên thì cũng có rất nhiều món ăn truyền thống và quen thuộc. Chọn từ tacos, salad, burritos, món cuốn, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, hải sản và món khai vị.

Những người ăn chay, ăn chay và ăn tối theo chế độ ăn không chứa gluten cũng có nhiều món để lựa chọn.

Nơi này có bầu không khí ấm cúng, giản dị với đội ngũ nhân viên thân thiện, đối xử với khách quen như những người bạn cũ.

8. Tận hưởng cảm giác hồi hộp tại Go Kart World

Đi KartNguồn: Yuliya Yesina / màn trập
Đi Kart

Để có niềm vui với giá cả phải chăng cho cả gia đình, hãy đến Go Kart World ở Carson để có một buổi chiều đầy hứng khởi.

Có sẵn nhiều đường đua xe go-kart và xe bội thu, vì vậy bạn có thể trải nghiệm nhiều tốc độ và trải nghiệm khác nhau. Trong khuôn viên cũng có trò chơi điện tử.

9. Tìm hiểu điều gì đó mới mẻ tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Quận Los Angeles

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quận Los AngelesNguồn: Lee Hari / Shutterstock
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quận Los Angeles

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, tọa lạc tại Los Angeles, mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc về quá khứ, tập trung vào khía cạnh tự nhiên của lịch sử California.

Khi đi qua bảo tàng, bạn sẽ thấy hàng chục hiện vật và đồ tạo tác làm nổi bật lịch sử tự nhiên hàng tỷ năm.

Có các cuộc triển lãm thường trực, chẳng hạn như Become Los Angeles, Trung tâm Khám phá và Vườn thú Côn trùng, và Spider Pavilion. Nhiều triển lãm tạm thời cũng được trưng bày trong suốt cả năm.

Hội trường Khủng long có thể là triển lãm phổ biến nhất trong bảo tàng. Nó có 300 hóa thạch và 20 bộ xương khủng long. Bảo tàng Động vật có vú Bắc Mỹ có hệ sinh thái đa dạng, bao gồm rừng gỗ đỏ và thảo nguyên.

10. Nhà rượu táo Abe trung thực

Rượu táoNguồn: Brent Hofacker / màn trập
Rượu táo

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và thưởng thức một vài đồ uống, The Honest Abe Cider House ở Carson là một nơi sôi động. Có sẵn trên vòi và trong phòng nếm thử nhiều loại rượu táo, rượu đồng cỏ và rượu vang.

Các lựa chọn lành mạnh, không chứa gluten là một lựa chọn thay thế lành mạnh có thể mang đi hoặc đặt hàng trực tuyến.

11. Công viên Anderson

Dã ngoại trong công viênNguồn: M.Volkova / màn trập
Dã Ngoại Trong Công Viên

Công viên Anderson là một nơi tuyệt vời để đưa cả gia đình đi tham quan ngoài trời. Người lớn có thể thư giãn giữa những hàng cây to đẹp trải dài trên tám mẫu đất công viên, trong khi trẻ em vui chơi trên sân chơi.

Trong khuôn viên còn có các sân tennis và sân gôn đĩa. Nhà hát vòng tròn của công viên tổ chức nhiều sự kiện khác nhau trong suốt cả năm, bao gồm các sự kiện sân khấu và âm nhạc.

12. Thực hiện một chuyến đi đến bờ biển

Bãi biển Venice, Los AngelesNguồn: TierneyMJ / màn trập
Bãi biển Venice

Nằm cách Carson khoảng nửa giờ lái xe, Bãi biển Venice là một bãi biển dài đầy cát, hoàn hảo cho nhiều hoạt động, bao gồm tắm nắng, bơi lội, đạp xe và đi bộ dọc theo lối đi bộ lót ván đẹp như tranh vẽ.

Có rất nhiều cửa hàng và quán cà phê gần bãi biển và những nghệ sĩ biểu diễn đường phố mang đến cho khu vực này một bầu không khí sôi động.

Vào buổi tối, bạn có thể lái xe dọc theo bờ biển khoảng mười phút và đến Bến tàu Santa Monica. Tản bộ dọc theo bến tàu mang tính biểu tượng này và ngắm nhìn một trong những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nổi tiếng của khu vực.

Tận hưởng quyền lui tới các quầy bán đồ ăn, cửa hàng và khu vui chơi giải trí gần đó, chẳng hạn như vòng quay ngựa gỗ, vòng đu quay và tàu lượn siêu tốc.

13. Thưởng thức ẩm thực kết hợp châu Á tại Hiccups

MìNguồn: Hikari0909 / màn trập

Hiccups là một quán trà và quán ăn độc đáo ở Carson phục vụ nhiều món ăn kết hợp châu Á và đồ uống đặc biệt.

Bước vào một bầu không khí mời gọi và thoải mái, nơi bạn có thể ngồi thưởng thức một bữa ăn ngon. Thực đơn phong phú bao gồm nhiều món khai vị, món cơm, mì, súp và các lựa chọn phổ biến như Pad Thai và Phở – tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.

Ngoài ra còn có các loại trà đặc sản, sinh tố và cà phê đá Việt Nam.

14. Trung tâm thương mại SouthBay Pavilion

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Nếu việc mua sắm nằm trong danh sách việc cần làm của bạn khi ở Carson, thì SouthBay Pavilion Mall là nơi hoàn hảo để tìm những món quà lưu niệm cho chuyến đi của bạn, một bộ trang phục hoàn hảo hoặc một món đồ độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Trung tâm mua sắm có các cửa hàng bên trong và bên ngoài và có 100 cửa hàng, bao gồm Ikea, Sears và các cửa hàng đặc sản do địa phương sở hữu.

15. Xem phim tại Cinemark Carson & XD

Rạp chiếu phimNguồn: Jacob Lund / màn trập
Rạp chiếu phim

Nếu ngoài trời đang mưa hoặc bạn chỉ muốn thư giãn thoải mái với một bộ phim hay, Cinemark Carson & XD có sẵn rất nhiều trải nghiệm xem phim.

Cho dù bạn muốn xem bản phát hành mới nhất hay thứ gì đó do địa phương sản xuất, thì có rất nhiều bộ phim để bạn lựa chọn vào bất kỳ đêm nào.

Nâng cấp vé của bạn lên trải nghiệm sang trọng trong khán phòng THX XD, có màn hình phủ kín và âm thanh vòm.

Nếu sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu của bạn, hãy nâng cấp vé của bạn để bao gồm một chiếc ghế ngả lưng sang trọng. Trải nghiệm 3D cũng có sẵn.

Viết một bình luận