15 điều tốt nhất để làm ở Milford (DE)

admin

Milford là một thị trấn có khoảng 13.000 cư dân nằm gần trung tâm địa lý của bang Delaware.

Các phần của thị trấn nằm ở cả hai quận Kent và Sussex, và Milford có vị trí hoàn hảo để mang lại cho những du khách đầy tham vọng khả năng tiếp cận tương đối dễ dàng đến tất cả các điểm tham quan nổi tiếng nhất của bang.

Đối với những người muốn ở gần nhà, Milford tổ chức nhiều lễ hội hàng năm thu hút đám đông từ khắp nơi trong khu vực. Ngoài ra còn có một số di tích lịch sử cũng như nhiều lựa chọn ăn uống và lưu trú.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Milford được biết là khiến du khách bận rộn trong nhiều ngày.

1. Lễ hội côn trùng và nụ

Lễ hộiNguồn: Pla2na / màn trập
Lễ hội

Cư dân Milford yêu thích các lễ hội hàng năm của họ và đối với một thị trấn nhỏ như vậy, có khá nhiều lễ hội để bạn lựa chọn trong suốt cả năm.

Nhiều người trong số họ thu hút du khách từ khắp nơi đến, và Lễ hội Bug & Bud là một sự kiện mùa xuân nhằm kỷ niệm sự kết thúc của mùa đông và loài bọ chính thức của bang, loài bọ rùa.

Lễ hội cũng trùng với Ngày trồng cây và bao gồm các hoạt động vui nhộn, thân thiện với gia đình như trò chơi và trồng cây do ban tổ chức lễ hội giám sát.

Lễ hội Bug & Bud là một sự kiện miễn phí kéo dài cả ngày được tổ chức chỉ cách trung tâm thành phố vài dãy nhà. Có rất nhiều lựa chọn thực phẩm cũng như nghệ thuật và thủ công.

2. Cuộc diễu hành cộng đồng Milford

Cuộc diễu hành cộng đồng MilfordNguồn: Shutter Ryder / màn trập
Cuộc diễu hành cộng đồng Milford

Các thị trấn nông thôn nhỏ trên khắp đất nước hiếm khi bỏ qua cơ hội thể hiện lòng yêu nước và tinh thần cộng đồng; Cuộc diễu hành cộng đồng Milford là một sự kiện được nhiều người yêu thích, cho phép khách và du khách thực hiện cả hai.

Cuộc diễu hành đã diễn ra mạnh mẽ trong hơn bảy thập kỷ. Mặc dù ban đầu nó chỉ là sự kiện Halloween nhưng kể từ đó, phạm vi của nó đã mở rộng đáng kể.

Cuộc diễu hành diễn ra vào giữa tháng 10 trên Phố Walnut và có chủ đề khác nhau mỗi năm.

Những người tham gia cuộc diễu hành bao gồm các tổ chức dân sự, doanh nghiệp, nhóm trường học và các ban nhạc diễu hành, đồng thời luôn có rất nhiều món ăn hấp dẫn và các hoạt động gia đình.

3. Trung tâm Tự nhiên Mill của Abbott

Trung tâm tự nhiên Abbott's MillNguồn: Nolabob / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Trung tâm tự nhiên Abbott’s Mill

Tọa lạc trên Đường Abbott’s Pond ở Milford, Trung tâm Tự nhiên Mill của Abbott là một trong những nhà máy chạy bằng nước duy nhất còn lại của Delaware và nằm ở vị trí thuận tiện ngay bên ngoài thị trấn.

Trong gần như toàn bộ lịch sử tiền điện của bang, các nhà máy đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất bột mì và bột mì từ các sản phẩm được trồng gần đó. Đối với những người chưa bao giờ nhìn thấy nó hoạt động thì đó là những thành tựu kỹ thuật đáng kinh ngạc.

Phần trung tâm thiên nhiên của cơ sở mở cửa trong tuần từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Có một số con đường mòn dẫn đến các khu vực chưa phát triển xung quanh khuôn viên, đây là những địa điểm tuyệt vời cho các buổi dã ngoại.

4. Khu nghệ thuật Milford

Nghệ thuậtNguồn: xpixel / màn trập
Nghệ thuật

Milford nằm dọc theo bờ sông Mispillion. Giống như nhiều thị trấn nhỏ trên khắp đất nước, khu vực trung tâm thành phố đã có sự hồi sinh trong những năm gần đây.

Downtown Milford có một số phòng trưng bày và studio của nghệ sĩ cho phép tham quan miễn phí, đồng thời có một số nhà hàng, quán bar và quán cà phê chỉ cách nhau vài dãy nhà.

Khu nghệ thuật tổ chức nhiều sự kiện ngoài trời hàng năm trong những tháng mùa xuân và mùa hè và có xu hướng trở nên sôi động vào cuối tuần vào buổi chiều và đầu buổi tối, đặc biệt là khi thời tiết ấm áp.

5. Nhà máy đóng tàu Vinyard

Nhà máy đóng tàu Milford’s Vinyard có niên đại từ nửa sau thế kỷ 19 khi nó được thành lập bởi một công ty đóng tàu gốc Wisconsin.

Trong nhiều thế kỷ, bờ sông Delaware và Mispillion rải rác các doanh nghiệp đóng tàu đóng tàu dân sự, đánh cá và quân sự. Mặc dù ngày nay chúng gần như đã biến mất nhưng chúng vẫn là một chút truyền thuyết và lịch sử địa phương độc đáo cần được xem xét kỹ hơn.

Nhà máy đóng tàu Vinyard đã đóng cửa gần một thế kỷ trước khi được mở cửa trở lại như một điểm thu hút khách du lịch vào những năm 80. Hiện nay, địa điểm này bao gồm thiết bị đóng tàu, nhà cửa và nhà kho đã được cải tạo cũng như một bảo tàng trong nhà.

6. Bảo tàng Milford

Bảo tàng MilfordNguồn: Bảo tàng Milford / Facebook
Bảo tàng Milford

Các bảo tàng địa phương ở các thị trấn nhỏ thường bị nhiều du khách bận rộn bỏ qua vì lịch trình dày đặc, nhưng đối với những người quan tâm đến việc tìm hiểu tổng quan về khu vực họ đang ghé thăm thì đây là những điểm dừng chân hoàn hảo.

Bảo tàng Milford nằm bên trong tòa nhà bưu điện đầu tiên của thị trấn trên Phố South Walnut và có một bộ sưu tập nhỏ nhưng ấn tượng gồm các hiện vật, kỷ vật và ảnh liên quan đến văn hóa, kinh tế và lịch sử của thị trấn có niên đại hơn hai thế kỷ.

Phần lớn những gì được trưng bày tập trung vào các thời kỳ Cách mạng, Dân sự và Thế chiến thứ hai, đặc biệt là sự đóng góp của các quân nhân và phụ nữ địa phương.

7. Cà phê và tiệm bánh Dolce

Cà phêNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Cà phê

Dolce Coffee and Bakery được thành lập tại Milford vào năm 2005. Kể từ đó, họ liên tục được xếp hạng là quán cà phê số một trong khu vực.

Dolce nằm trên Phố North Walnut trong khu vực trung tâm thành phố lịch sử. Tại đây có cà phê được làm từ đậu mới xay và các món nướng làm từ đầu được chế biến tại chỗ hàng ngày trừ Chủ Nhật khi họ đóng cửa.

Những vị khách trước đây đã lưu ý về tất cả các quán cà phê mà họ ghé thăm trong chuyến đi đến Delaware, rằng Dolce rõ ràng là một quán nổi bật, không chỉ vì đồ ăn và đồ uống tuyệt vời mà còn vì bầu không khí thoải mái và thân thiện, chỗ ngồi rộng rãi và đội ngũ nhân viên chu đáo.

8. Đi dạo trong kỳ nghỉ

Đi dạo trong kỳ nghỉ, MilfordNguồn: John Mollura / Flickr | CC BY-ND
Đi dạo trong kỳ nghỉ

Người dân Milford rất coi trọng những ngày nghỉ lễ và mặc dù thời tiết dọc bờ sông thường lạnh vào tháng 12, nhưng vẫn có một sự kiện nghỉ lễ vui vẻ và ăn mừng chắc chắn rất đáng để chuẩn bị.

Holiday Stroll gợi nhớ lại những thời đại lịch sử hơn với đặc điểm là xe trượt tuyết thay vì ô tô và các bài hát mừng Giáng sinh thay vì đĩa CD và tải xuống âm thanh.

Giống như hầu hết các sự kiện của Milford, Holiday Stroll diễn ra dọc theo Phố Walnut và bao gồm rất nhiều ánh sáng và đồ trang trí, ca hát và nhảy múa, đồ ăn ngon, các hoạt động lấy trẻ em làm trung tâm và thậm chí cả các buổi biểu diễn âm nhạc địa phương.

Ngoài ra còn có một ông già Noel thực sự để trẻ em có thể đặt hàng Giáng sinh trước ngày trọng đại.

9. Lễ hội Tự do Riverwalk

Lễ hội Tự do RiverwalkNguồn: Dana.S/Shutterstock
Lễ hội Tự do Riverwalk

Lễ hội Tự do Riverwalk là một sự kiện kéo dài ba ngày diễn ra vào giữa tháng 9 từ Phố Walnut đến Công viên Bicentennial ở quận lịch sử của Milford.

Sự kiện này chủ yếu là để tưởng nhớ và tưởng niệm sự kiện 11-9. Nó được tổ chức và sản xuất bởi phòng thương mại địa phương và là đỉnh cao của rất nhiều nguồn tài trợ và giờ tình nguyện từ người dân và doanh nghiệp địa phương.

Mặc dù sự kiện quốc gia được đánh dấu là sâu sắc nhưng lễ hội thực sự là một lễ kỷ niệm. Nó bao gồm giải trí trực tiếp, nghệ thuật và thủ công được sản xuất tại địa phương, các trò chơi theo phong cách lễ hội, rất nhiều món ăn ngon và nhiều hoạt động đặc biệt dành cho những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

10. Đường đi bộ ven sông Mispillion

Đường đi bộ ven sông MispillionNguồn: Don Garrard / màn trập
Đường đi bộ ven sông Mispillion

Trong nhiều năm từ đầu đến giữa những năm 1900, khu vực dọc theo sông Mispillion ở trung tâm thành phố Milford phần lớn đã rơi vào tình trạng không được sử dụng và hư hỏng.

Tuy nhiên, vào những năm 70, chính phủ nhận thấy cần có thêm nhiều công viên và khu vui chơi giải trí cộng đồng. Mặc dù Mispillion Riverwalk chỉ dài hơn một dặm, kể từ khi được xây dựng, nó đã thu hút rất nhiều cư dân năng động của thị trấn, những người coi trọng không khí trong lành, tập thể dục và những cảnh quan tuyệt vời bao gồm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đường đi bộ ven sông có vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố, gần nhiều điểm tham quan khác và là công viên thành phố lớn nhất thuộc loại này trong tiểu bang.

11. Lễ hội âm nhạc bọ rùa

Buổi hòa nhạcNguồn: Melinda Nagy / màn trập
Buổi hòa nhạc

Lễ hội âm nhạc Ladybug là một sự kiện âm nhạc lấy phụ nữ làm trung tâm được tổ chức hàng năm tại Milford vào ngày thứ bảy thứ ba trong tháng 9.

Lễ hội nêu bật các nghệ sĩ nữ địa phương và khu vực và có xu hướng thu hút đám đông khá ấn tượng từ những nơi xa xôi như Maryland, Pennsylvania và New Jersey.

Ladybug ban đầu bắt đầu ở Wilmington nhưng gần đây đã thêm địa điểm thứ hai ở Milford. Nó thường có hơn 40 nghệ sĩ và thu hút hàng nghìn du khách.

Đối với những người đi du lịch cùng nam giới, đây chắc chắn không phải là sự kiện chỉ dành cho phụ nữ. Trên thực tế, những vị khách trước đây đã nhận xét rằng nơi này rất phù hợp với gia đình và khiến họ chiếm nhiều thời gian trong ngày hơn dự kiến ​​ban đầu.

12. Sản xuất bia sông Mispillion

Sản xuất bia sông MispillionNguồn: Nhà sản xuất bia sông Mispillion / Facebook
Sản xuất bia sông Mispillion

Công ty sản xuất bia Mispillion River hơi xa con đường bị đánh đập trên Phố Mullet Run ở Milford, nhưng đây là điểm đến nổi tiếng dành cho những người yêu thích bia chất lượng và những khoảng thời gian vui vẻ.

Sông Mispillion mở cửa hàng ngày vào buổi trưa và mở cửa đến 10 giờ trong tuần – thậm chí muộn hơn vào Thứ Bảy.

Hầu hết các loại bia của họ đều được sản xuất tại chỗ, nhưng họ cũng cung cấp những loại bia khác từ các nhà máy bia trong khu vực như Dogfish Head.

Họ thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí trực tiếp cũng như các sự kiện ngoài trời đặc biệt trong những tháng mùa xuân, mùa hè và đầu mùa thu.

Các lựa chọn về bia của họ bao gồm nhiều loại từ IPA nhiều hoa bia cho đến các loại bia ít calo có trái cây.

13. Nhà bếp tâm hồn của dì Mary

mì ống và phô maiNguồn: JC Qua Ống Kính / màn trập
mì ống và phô mai

Nhà bếp Thực phẩm Linh hồn của Dì Mary nằm trên Đại lộ Bắc DuPont ở Milford. Theo những khách hàng trung thành, nơi đây phục vụ món cua và món ăn tâm hồn ngon nhất ở The First State.

Dì Mary’s là điểm đến yêu thích của những người đang tìm kiếm những món ăn mang đậm tâm hồn quê nhà được chế biến theo cách truyền thống. Đó là một điểm hấp dẫn đến nỗi những người đói bụng thường lái xe từ Bãi biển Wilmington, Dover và Rehoboth để lấp đầy dạ dày của họ.

Cá da trơn chiên, mì ống và pho mát, hải sản luộc và cua xanh tươi hấp là những món được yêu thích lâu năm. Nhà hàng còn nổi tiếng với bầu không khí thoải mái, khẩu phần ăn phong phú và giá cả hợp lý.

14. Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Trên không

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quânNguồn: Charlotte Evelyn / màn trập
Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân nằm trong khuôn viên Căn cứ Không quân Dover. Đối với những người yêu thích lịch sử hàng không và quân sự, đây là điểm thu hút mang tính biểu tượng nhất của bang.

Bảo tàng có bộ sưu tập máy bay quân sự ấn tượng từ các thời đại đã qua. Hầu hết chúng đều phục vụ trong vai trò vận chuyển và tiếp nhiên liệu trên không trước khi hết hữu dụng.

Bảo tàng miễn phí tham quan và mở cửa từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Những chiếc máy bay luôn là ngôi sao của chương trình, nhưng cũng có một khu vực trong nhà tuyệt vời, đó là nơi hoàn hảo để bắt đầu; nó cung cấp nền tảng lịch sử hấp dẫn về những điều bạn sẽ thấy trên đường đi.

Viết một bình luận