15 khách sạn tốt nhất ở Manhattan – The Crazy Tourist

admin

Manhattan là trung tâm của New York và có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng, hoạt động, quán bar và địa danh để khám phá. Nếu bạn đến thăm New York lần đầu tiên, bạn chỉ cần ở lại khu vực Manhattan để trải nghiệm tất cả những gì Big Apple mang lại. Sau một ngày lang thang trên đường phố Manhattan, không gì bằng quay trở lại khách sạn để uống vài ly hoặc có một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, với vô số lựa chọn khách sạn ở Manhattan, việc chọn một khách sạn có thể là một quá trình dài.

Để giúp bạn đưa ra quyết định, đây là 15 khách sạn tốt nhất ở Manhattan. Từ vị trí tuyệt vời đến tiện nghi toàn diện, những khách sạn này đều có tất cả.

1. Sự kiện khách sạn Kimpton

Sự kiện khách sạn KimptonNguồn: đặt phòng.com
Sự kiện khách sạn Kimpton

Với bầu không khí đầy tính nghệ thuật và chỗ ở sang trọng, bạn sẽ thích lưu trú tại Kimpton Hotel Eventi. Mỗi phòng đều có tông màu trung tính êm dịu và những mảng màu sắc rực rỡ. Nếu bạn muốn tận hưởng, hãy đặt Veranda Suite để có sân hiên riêng rộng rãi và phòng tắm có bể sục. Spa là nơi lý tưởng để thư giãn với liệu pháp quấn dưỡng chất, chăm sóc da mặt hoặc mát-xa nhẹ nhàng. Có hai nhà hàng sang trọng – L’Amico, phục vụ các món ăn Mỹ chịu ảnh hưởng của Ý và The Vine, phục vụ các món ăn Mỹ.

Vị trí: Chỉ cách chỗ nghỉ ba phút đi bộ là ga tàu điện ngầm đường 28. Khách sạn chỉ cách Tòa nhà Empire State, Madison Square Garden và Ga Penn một đoạn đi bộ ngắn.

2. Khách sạn Gramercy Park

Khách sạn công viên GramercyNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn công viên Gramercy

Với dịch vụ hoàn hảo và đồ nội thất thủ công tuyệt đẹp, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nội thất tuyệt đẹp của Gramercy Park Hotel. Lưu trú tại Gramercy Suite để có tầm nhìn ra sân từ nội thất rèm nhung và gỗ gụ của bạn. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập độc quyền vào Công viên Gramercy – một trung tâm thanh lịch của khu phố New York. Dùng bữa với các món ăn Ý đầy ấn tượng tại Maialino – từ món antipasti đến mì ống mới làm. Đừng quên đến Gramercy Terrace để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời Manhattan.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn là Công viên Madison Square, các cửa hàng boutique ở Đại lộ số 5 và Ga Union. Ba phút đi bộ sẽ đưa bạn đến Đại lộ Park và Phố 23 xe điện ngầm ga tàu.

3. 11 Howard

11 HowardNguồn: đặt phòng.com
11 Howard

Sự chào đón nồng nhiệt đang chờ đợi tại 11 Howard với thiết kế hiện đại theo phong cách Scandinavia. Có rất nhiều loại phòng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau – từ Terrace King mở ra sân hiên riêng được trang bị bàn ghế cho đến Suite Terrace đi kèm khu vực sinh hoạt riêng biệt và bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi. Khi nói đến ăn uống, khách sạn cung cấp cho bạn Le Coucou, phục vụ các món ăn cổ điển của Pháp chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Thư viện là nơi tuyệt vời để thư giãn với một ly cocktail hoặc nhâm nhi trà vào buổi chiều. Khách sạn còn có spa hồng ngoại và phòng thí nghiệm làm đẹp để giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Vị trí: Khách sạn nằm gần các khu Soho, Bowery, Chinatown và khu Little Italy. Chỉ mất năm phút đi ô tô sẽ đưa bạn đến Đài tưởng niệm & Bảo tàng Quốc gia ngày 11 tháng 9 và Trung tâm Thương mại Một Thế giới.

4. Ông C Cảng biển

Ông C Cảng biểnNguồn: đặt phòng.com
Ông C Cảng biển

Để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố New York, bạn sẽ muốn nghỉ tại Mr. C Seaport. Các phòng được bao quanh bởi khung cảnh ngoạn mục của Cầu Brooklyn và đường chân trời của New York. Mỗi phòng và dãy phòng trong khách sạn đều được bài trí tinh xảo và đi kèm với dịch vụ cũng như tiện nghi cá nhân. Nâng cấp lên phòng có ban công riêng nhìn toàn cảnh, hoàn hảo để ngắm cảnh.

Vị trí: Khách sạn nằm ngay cạnh Khu Tài chính Phố Wall. Ga tàu điện ngầm Brooklyn Bridge-City Hall chỉ cách đó mười phút đi bộ.

5. Le Meridien New York, Công viên trung tâm

Le Meridien New York, Công viên trung tâmNguồn: đặt phòng.com
Le Meridien New York, Công viên trung tâm

Được thiết kế tinh xảo để phản ánh nét đặc trưng của New York, khách sạn toát lên một nguồn năng lượng vừa sôi động vừa chân thực. Hãy nghỉ tại Junior Suite để có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp hoặc chọn Suite 1 phòng ngủ cho khu vực phòng khách riêng của bạn. Sau một ngày lang thang khắp New York, hãy đến The Roof để vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi một ly cocktail. Khách sạn có phòng tập thể dục 24/7 dành cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe.

Vị trí: Nằm trong khoảng cách đi bộ từ khách sạn là Công viên Trung tâm, Nhà hát Radio City và Trung tâm Rockefeller. Một chuyến đi ô tô năm phút sẽ đưa bạn đến Quảng trường Thời đại.

6. Khách sạn InterContinental New York Barclay

Khách sạn InterContinental New York BarclayNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn InterContinental New York Barclay

Với di sản độc nhất vô nhị, Khách sạn InterContinental New York Barclay đã chào đón du khách từ năm 1926. Lưu trú tại Suite Deluxe 1 phòng ngủ để có cảm giác như đang ở nhà ngay lập tức với khu vực tiếp khách thân mật, khu vực lát đá cẩm thạch nhẹ nhàng và những chiếc giường sang trọng. Hãy đến The Parlour để thưởng thức đồ uống trước rạp hát hoặc thưởng thức các buổi biểu diễn nhạc jazz trực tiếp. Khách sạn còn có dịch vụ làm đẹp có thể hỗ trợ trang điểm, làm tóc và mát-xa thư giãn.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn mười phút đi bộ là Quảng trường Thời đại, Đại lộ số 5 và Trung tâm Rockefeller. Công viên Trung tâm chỉ cách đó 20 phút đi bộ.

7. PHIÊN BẢN Quảng trường Thời đại New York

PHIÊN BẢN Quảng trường Thời đại New YorkNguồn: đặt phòng.com
PHIÊN BẢN Quảng trường Thời đại New York

Một trải nghiệm cao cấp đang chờ đợi tại Times Square EDITION New York. Với sự sang trọng hiện đại và tầm nhìn bao quát ra đường chân trời của khu trung tâm, đây thực sự là một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác. Các phòng đều sáng sủa, thoáng mát và có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra Quảng trường Thời đại. Để có thêm cảm giác thích thú, hãy đặt phòng suite có ban công được trang bị bàn ghế và bồn ngâm sâu. Có rất nhiều lựa chọn ăn uống tại khách sạn – từ 701West để thưởng thức bữa tối cao cấp đến Paradise Club để có trải nghiệm ăn tối đặc trưng tại rạp hát.

Vị trí: Quảng trường Thời đại cách khách sạn một đoạn đi bộ ngắn, cùng với Đại lộ số 5, Trung tâm Rockefeller và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại.

8. Khách sạn NoMad

Khách sạn NoMadNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn NoMad

TheNoMad Hotel nằm trong tòa nhà Beaux-Arts đã được khôi phục hoàn toàn về vẻ hùng vĩ ban đầu. Các phòng toát lên phong cách cổ điển vượt thời gian và có đồ nội thất được thiết kế riêng cũng như tác phẩm nghệ thuật nguyên bản. Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn ra Atrium hoặc Thành phố New York và có phòng tắm kiểu Châu Âu với góc tắm vòi sen mở cùng tủ đựng nước riêng biệt. NoMad cũng là nơi có nhà hàng được gắn sao Michelin với chương trình cocktail nổi tiếng. Có phòng tập thể dục mở cửa 24 giờ với xe đạp Peloton.

Vị trí: Bạn có thể đi bộ đến Tòa nhà Empire State và Quảng trường Herald từ khách sạn. Công viên Madison Square Park và Quảng trường Thời đại cũng cách đó một quãng đi bộ ngắn.

9. Đại lộ công viên Marmara

Đại lộ công viên MarmaraNguồn: đặt phòng.com
Đại lộ công viên Marmara

Đại lộ Marmara Park nằm trong một tòa nhà có niên đại từ năm 1927. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau – từ căn hộ áp mái và gác xép cho đến phòng nghỉ và dãy phòng. Tất cả đều có trần nhà rộng rãi, rộng rãi và có tầm nhìn không bị gián đoạn và tuyệt vời ra đường chân trời của New York. Đặc biệt, The Lofts rất đẹp, có cửa sổ lớn, bộ khăn trải giường cao cấp và nhà bếp đầy đủ tiện nghi với tất cả các thiết bị bạn cần. Khi ở khách sạn, hãy nhâm nhi một ly cocktail tại Rooftop hoặc gọi một số món ăn ngon tại 114. Ngoài ra còn có một loạt tiện nghi chăm sóc sức khỏe – từ Nhà tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ đến bể bơi phân làn, phòng tập thể dục và spa.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn là Tòa nhà Empire State, Quảng trường Herald và Nhà ga Grand Central.

10. Khách sạn Dominick

Khách sạn DominickNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Dominick

Để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố New York, bạn sẽ muốn nghỉ tại khách sạn Dominick. Các phòng đều rộng rãi và có nhiều tầm nhìn khác nhau – từ khu phố Quảng trường Hudson đến Sông Hudson. Để tận hưởng niềm đam mê tột cùng, hãy đặt trước suite spa có phòng xông hơi khô riêng. Mỗi nhà hàng của khách sạn đều trưng bày các nguyên liệu địa phương – từ thực đơn sáng tạo tại Mezzanine đến các món ăn sáng tạo tại Vestry. Hãy dành thời gian thư giãn tại spa với phòng tắm hammam kiểu Thổ Nhĩ Kỳ hoặc đến hồ bơi ngoài trời để tận hưởng ánh nắng mặt trời.

Vị trí: Cả Diễn đàn Phim ảnh và Công viên Quảng trường Washington đều cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn.

11. Đại lộ công viên Mondrian

Đại lộ công viên MondrianNguồn: đặt phòng.com
Đại lộ công viên Mondrian

Trải nghiệm phong cách sống sang trọng mới tại Mondrian Park Avenue. Các Phòng và Suite gợi lên bầu không khí sang trọng đương đại và được trang bị các tiện nghi được chế tác tinh xảo cùng với thiết kế hiện đại. Phòng Premier King có giường cỡ King xa hoa, khu vực tiếp khách rộng rãi và phòng tắm riêng với góc tắm vòi sen mở lớn kèm vòi sen đôi. Dùng bữa tại một trong các lựa chọn ăn uống của nhà hàng hoặc thưởng thức đồ uống trên sân thượng trong khi ngắm nhìn khung cảnh bao quát của Thành phố New York.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn là Tòa nhà Empire State, Tòa nhà Flatiron và Macy’s.

12. SÁU MƯƠI SoHo

SÁU MƯƠI SoHoNguồn: đặt phòng.com
SÁU MƯƠI SoHo

Trải nghiệm hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng tinh tế tại SIXTY SoHo. Mỗi phòng đều được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt và có những nét hoàn thiện độc đáo. Sống như hoàng gia tại phòng Soho King Deluxe với sàn khảm, tiện nghi cao cấp và minibar chứa đầy đồ ăn nhẹ dành cho người sành ăn. Hãy dùng bữa với những món ăn chu đáo tại Bistro Leo, đến Butterfly để thưởng thức một ly cocktail thơm ngon hoặc ngắm nhìn đường chân trời tuyệt đẹp tại A60.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn là ga tàu điện ngầm Spring Street. Khu Phố Tàu cách đó khoảng năm phút lái xe.

13. Khách sạn và khu dân cư Baccarat New York

Khách sạn và Khu dân cư Baccarat New YorkNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn và Khu dân cư Baccarat New York

Để có trải nghiệm tuyệt vời, hãy lưu trú tại Baccarat Hotel and Residences New York. Các phòng được trang trí bằng đồ nội thất màu đỏ và có các chi tiết thủ công cũng như các bản in gốc được đóng khung. Hãy nghỉ tại Grand Classic King để tận hưởng đồ đạc bằng pha lê, ghế sofa được thiết kế riêng, bề mặt đá cẩm thạch và các tiện nghi sang trọng. Vào buổi chiều, hãy thưởng thức bữa trà chiều ngon miệng với các món bánh canape do đầu bếp chọn lọc và sự pha trộn đặc biệt của các loại trà. Ngoài ra còn có spa tuyệt vời để mát-xa thư giãn hoặc chăm sóc da mặt sảng khoái.

Vị trí: Ngay gần khách sạn, bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, Nhà thờ St. Patrick và Nhà hát Radio City.

14. Khu trung tâm Conrad New York

Trung tâm thương mại Conrad New YorkNguồn: đặt phòng.com
Trung tâm thương mại Conrad New York

Với những dãy phòng cỡ lớn và phong cách thẩm mỹ của khu dân cư, bạn chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Conrad New York Midtown. Các phòng có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt đi kèm ghế sofa dệt mềm mại. Để có được sự sang trọng tối đa, hãy đặt Sky Suite để có tầm nhìn tuyệt vời ra đường chân trời của New York, mặt bàn bằng sứ và quầy pha chế đồ uống. Để dùng bữa, hãy tận hưởng dịch vụ ăn uống tại phòng từ hoặc đến Dabble để thưởng thức một số món ăn nhẹ và cocktail cổ điển.

Vị trí: Khách sạn cách Công viên Trung tâm và Đại lộ số 5 một đoạn đi bộ ngắn. Quảng trường Thời đại và Trung tâm Rockefeller đều cách đó 15 phút đi bộ.

15. Khách sạn Bốn Mùa Trung tâm thành phố New York

Khách sạn Bốn Mùa Trung tâm Thành phố New YorkNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Bốn Mùa Trung tâm Thành phố New York

Khám phá một kiểu đô thị sang trọng mới tại Four Seasons Hotel New York Downtown. Các phòng đều tuyệt đẹp, một số phòng có tầm nhìn ra tòa nhà chọc trời của Tribeca. Tất cả các phòng đều có phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn ngâm sâu cùng đồ nội thất hiện đại, tiện nghi. Hãy bắt đầu ngày mới với bữa sáng thư giãn tại Cut by Wolfgang Puck trước khi ngâm mình trong hồ bơi trong nhà của khách sạn hay rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục. Ngoài ra còn có một spa tại khách sạn nơi bạn có thể trẻ hóa bằng cách mát-xa thư giãn hoặc chăm sóc da mặt.

Vị trí: Cách khách sạn mười phút đi bộ sẽ đưa quý khách đến Cầu Brooklyn và Khu Cảng biển. Công viên Battery và Brookfield Place cũng ở gần khách sạn.

Viết một bình luận