15 khách sạn tốt nhất ở Gatlinburg – The Crazy Tourist

admin

Là một thành phố miền núi nhỏ ở Tennessee, Gatlinburg nổi tiếng là cửa ngõ vào Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky rộng lớn. Không chỉ vậy, Gatlinburg còn có nhiều điểm tham quan thú vị cho cả trẻ em và người lớn – từ các điểm ngắm cảnh và công viên nước đến sân gôn và nhà máy bia.

Được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm những đỉnh núi rợp bóng cây và những dòng sông uốn khúc, có rất nhiều khách sạn ở thành phố nghỉ dưỡng thư thái này, khiến nơi đây trở thành nơi lưu trú thú vị cho bạn bè, gia đình và các cặp đôi. Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, chúng tôi đã liệt kê một số khách sạn tốt nhất mà Gatlinburg cung cấp.

1. Nhà trọ Hilton Garden

Nhà trọ Hilton GardenNguồn: đặt phòng.com
Nhà trọ Hilton Garden

Hilton Garden Inn là một khách sạn thông minh, thân thiện và nồng hậu. Nơi đây có các phòng nghỉ cung cấp tất cả sự thoải mái mà bạn cần để có một kỳ nghỉ thư giãn ở Gatlinburg – một số phòng thậm chí còn có bể sục và ban công riêng, đồng thời tất cả đều có lò vi sóng và tủ lạnh mini.

Các tiện nghi tại khách sạn Gatlinburg hàng đầu này bao gồm hồ bơi trong nhà và sân hiên ngoài trời hoàn chỉnh với hố lửa và bể sục. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên suốt cả ngày.

Vị trí: Nằm cách lối vào Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky chỉ 100 m, vị trí thuận tiện này nằm gần các điểm tham quan như Nhà máy chưng cất Ole Smoky Moonshine và Nhà máy bia Smoky Mountain.

2. Nhà nghỉ Old Creek

Nhà nghỉ Old CreekNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ Old Creek

Với nét quyến rũ mộc mạc, các phòng tại Old Creek Lodge có sàn gỗ, ghế bành bọc da và thậm chí cả lò sưởi sưởi ấm để tạo bầu không khí cổ điển thực sự. Du khách có thể thư giãn trong hồ bơi nước nóng ngoài trời trong khi ngắm nhìn quang cảnh núi non xung quanh.

Khách sạn này có khu vực ghế ngồi ngoài trời cạnh một con lạch, nơi du khách có thể nghỉ chân sau một ngày đi bộ đường dài. Ngoài ra còn có một phòng ăn dễ chịu cho bữa ăn cả ngày.

Vị trí: Ngay bên ngoài lối vào Công viên Quốc gia Great Smoky Mountains ở Trung tâm thành phố Gatlinburg, khách sạn này có trạm dừng xe điện ngay bên ngoài để dễ dàng đi đến nhiều địa điểm khác nhau dọc theo tuyến đường xe điện ở Trung tâm thành phố.

3. Công viên Vista

Công viên VistaNguồn: đặt phòng.com
Công viên Vista

Được bao quanh bởi vẻ đẹp của những ngọn núi, các phòng tại khách sạn cao chót vót này có tầm nhìn tuyệt vời ra cảnh quan xung quanh — thật ngoạn mục. Các phòng thư giãn có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, đồng thời có ban công và bộ khăn trải giường màu trắng gọn gàng.

Rời xa tầm nhìn, các gia đình sẽ thích thú vui chơi trong hồ bơi đa tầng trong nhà siêu thú vị, thử sức mình với trò chơi điện tử và thưởng thức bữa ăn gia đình tại nhà hàng trong khuôn viên. Ở những nơi khác có sân hiên với hố lửa và quầy bar phục vụ đồ uống buổi tối.

Vị trí: Park Vista nằm dọc theo Đường mòn Tự nhiên Lịch sử, gần công viên quốc gia, điều đó có nghĩa là việc hòa mình vào thiên nhiên thật dễ dàng. Gatlinburg Space Needle nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng từ khách sạn.

4. Nhà nghỉ Greystone trên sông

Greystone Lodge Trên SôngNguồn: đặt phòng.com
Greystone Lodge Trên Sông

Greystone Lodge on the River là một nơi thư giãn để lưu trú ở Gatlinburg. Các phòng đơn giản tại đây sạch sẽ và hiện đại, được trang trí bằng màu sắc tự nhiên và có phòng tắm đầy đủ tiện nghi – mỗi phòng đều có sân hiên hoặc ban công ngoài trời nhìn ra sông.

Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời (mở cửa vào mùa hè) hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Có bãi đậu xe tại chỗ, rất thuận tiện cho những người đi đường.

Vị trí: Thủy cung Ripley’s Aquarium of the Smokies chỉ cách khách sạn này 300 m. Ngoài ra còn có niềm vui gia đình tại Bảo tàng Kỷ lục Guinness Thế giới, chỉ cách đây một quãng ngắn, cũng như Earthquake: The Ride.

5. Nhà nghỉ Appy

Nhà nghỉ AppyNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ Appy

Du khách sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời tại Appy Lodge. Khách sạn thân thiện với gia đình này mang đến nhiều niềm vui cho trẻ em tại hồ bơi ngoài trời (có đường trượt nước lớn), trong khi người lớn có thể thưởng thức một hoặc hai ly đồ uống quanh hố lửa vào buổi tối.

Các phòng đều thông minh, có sàn gỗ và đồ nội thất bằng gỗ màu nâu sẫm; chúng được trang trí bằng nghệ thuật mô tả khung cảnh của công viên quốc gia. Ngoài ra còn có cửa hàng tạp hóa tiện lợi ngay trong khuôn viên cũng như dịch vụ giặt là và lễ tân 24 giờ.

Vị trí: Khách sạn này nằm gần Thủy cung Smokies của Ripley nhưng cũng rất gần Công viên nước trong nhà Wild Bear Falls vui nhộn. Như một phần thưởng, có nhiều nhà hàng và quán cà phê để lựa chọn ngay trước cửa nhà.

6. Nhà nghỉ Bearskin trên sông

Nhà nghỉ Bearskin trên sôngNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ Bearskin trên sông

Khách sạn lớn này có lối trang trí theo phong cách nhà nghỉ để phù hợp với môi trường xung quanh. Nơi đây có các phòng thân thiện với gia đình được trang trí trang nhã với lò sưởi, phòng tắm lát gạch hiện đại và giấy dán tường có hoa văn mộc mạc. Mỗi phòng mở ra hiên có khu vực tiếp khách.

Trong những tháng mùa hè, du khách có thể vui đùa trong hồ bơi ngoài trời theo mùa của khách sạn. Khi thời tiết se lạnh hơn một chút, họ có thể sưởi ấm bên đống lửa trong phòng khách.

Vị trí: Nơi này có một vị trí tuyệt vời dọc theo con sông ở Gatlinburg — và có rất nhiều hoạt động giải trí cho các gia đình ở gần đó. Để bắt đầu, hãy bắt đầu bằng Công viên giải trí và Khu trượt tuyết Ober Gatlinburg (cách đó chưa đầy 10 phút đi bộ) và các điểm tham quan khác như Mê cung gương tuyệt vời và Bảo tàng xe hơi ngôi sao.

7. Khách sạn Edgewater

Khách sạn EdgewaterNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Edgewater

Với các phòng được trang trí theo phong cách cổ điển, truyền thống — có thảm ấm áp và tầm nhìn ra thiên nhiên — khách sạn Gatlinburg này là một nơi lưu trú đích thực. Ngoài các phòng, có một số tiện nghi tuyệt vời tại chỗ khiến nó thậm chí còn tốt hơn.

Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng sau một ngày khám phá, giải trí trong phòng trò chơi hoặc thư giãn ở hồ bơi trong nhà-ngoài trời. Như một phần thưởng, còn có bãi đậu xe tại chỗ miễn phí.

Vị trí: Nó có một khung cảnh tuyệt vời, ngay gần các nhà hàng và quán bar ở Downtown Gatlinburg. Thủy cung Smokies của Ripley chỉ cách đây một đoạn ngắn, cũng như Gatlinburg Space Needle cao vút.

8. Khu nghỉ dưỡng River Terrace

Khu nghỉ dưỡng River TerraceNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng River Terrace

Tự hào với hiên phơi nắng tuyệt đẹp dọc theo dòng sông, khách sạn này có vị trí bình dị. Vào những ngày nắng, du khách có thể thưởng thức bữa ăn trên sân hiên, hòa mình vào âm thanh của thiên nhiên khi dùng bữa và uống rượu. Có cả bể bơi ngoài trời nữa.

Các phòng rộng rãi được trang trí với nhiều màu xanh lá cây và màu nâu tự nhiên, đồng thời có ban công nhìn ra mặt nước. Bên trong, khu vực nhà hàng ấm áp, rộng rãi và phục vụ bữa sáng tuyệt vời.

Vị trí: Nằm cách Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky bốn phút lái xe, nơi này là nơi tuyệt vời để hòa mình vào thiên nhiên. Gần đó, du khách có cơ hội chèo thuyền vượt thác hoặc khám phá những con đường mòn đi bộ xuyên qua các khu vực tự nhiên xung quanh.

9. Khu nghỉ dưỡng Margaritaville Gatlinburg

Khu nghỉ dưỡng Margaritaville GatlinburgNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Margaritaville Gatlinburg

Chắc chắn là một trong những khách sạn tốt nhất dành cho gia đình ở Gatlinburg, Margaritaville Resort là một nơi lưu trú hiện đại, hiện đại với lối trang trí thông minh trong không gian chung và màu sắc tươi sáng trong các phòng nghỉ rộng rãi (hoàn chỉnh với vòi sen) để tạo bầu không khí vui vẻ.

Cảm giác kỳ nghỉ tiếp tục diễn ra tại hồ bơi ngoài trời. Tự hào với đường trượt nước xoắn, xung quanh hồ có ghế dài và bàn, trong khi hồ bơi trong nhà hoạt động tốt trong những ngày lạnh hoặc mưa. Đó chắc chắn là một nơi thú vị để ở.

Vị trí: Tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời để khám phá các thắng cảnh của Gatlinburg, Ripley’s Aquarium of the Smokies, Nhà hát Sweet Family Adams và Bảo tàng Kỷ lục Thế giới Guinness đều nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng từ khách sạn.

10. Làng Golf Bent Creek

Làng Golf Bent CreekNguồn: đặt phòng.com
Làng Golf Bent Creek

Nằm trong khuôn viên cỏ rộng rãi, khách sạn hàng đầu ở Gatlinburg này là nơi nghỉ dưỡng giống như nhà nghỉ tự hào có sân gôn 18 lỗ riêng, khiến nơi đây trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê chơi gôn. Các tiện nghi khác bao gồm hồ bơi trong nhà và ngoài trời.

Các phòng nghỉ nằm trong tòa nhà chính, mang phong cách cổ điển và ấm cúng. Hoặc bạn có thể chọn biệt thự của riêng mình trong khuôn viên, nơi bạn sẽ có nhà bếp, khu vực ăn uống và tiếp khách riêng (một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và các nhóm lớn hơn).

Vị trí: Khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố Gatlinburg nhưng được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp. Nhà máy rượu vang Smoky Mountain chỉ cách đó chưa đầy 10 dặm và Công viên nước trong nhà Wild Bear Falls cũng cách đó một quãng lái xe ngắn.

11. Sân của Marriott

Courtyard by MarriottNguồn: đặt phòng.com
Courtyard by Marriott

Hiện đại và sáng sủa, chi nhánh Marriott này là một khách sạn thông minh có các phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại. Đó là một nơi ấm áp và giản dị để ở tại Gatlinburg. Một số phòng có khu vực tiếp khách và ban công để thư giãn.

Nhà hàng trong khuôn viên cung cấp nơi dùng bữa vào buổi tối hoặc bạn có thể thưởng thức một ly rượu vang vào buổi tối trên sân hiên ngoài trời trong khi ngồi quanh hố lửa.

Vị trí: Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky cách khách sạn khoảng nửa dặm, đây là nơi tuyệt vời cho những ai muốn ra ngoài và tận hưởng thiên nhiên. Thủy cung Ripley’s Aquarium of the Smokies chỉ cách nơi nghỉ này vài mét.

12. Nhà trọ Hampton

Hampton InnNguồn: đặt phòng.com
Hampton Inn

Hampton Inn được bao quanh bởi phong cảnh núi non. Đây là một nơi lưu trú lý tưởng nếu bạn muốn tận hưởng khoảng thời gian tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố, cùng người thân hoặc gia đình.

Các phòng ấm cúng và ấm áp, hoàn chỉnh với lò sưởi và đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Các tiện nghi bao gồm khu vực hồ bơi ngoài trời để bơi lội và tắm nắng cũng như khu vực ăn uống rộng rãi, nơi bạn có thể thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn – và bữa sáng tự chọn miễn phí hàng ngày.

Vị trí: Khách sạn này có một vị trí tuyệt vời. Nó gần Downtown Gatlinburg, trong khoảng cách đi bộ đến nhiều điểm tham quan và nhà hàng hàng đầu. Xe điện Ober Gatlinburg nằm gần đó nên càng thuận tiện hơn.

13. Khu nghỉ dưỡng Bluegreen Holiday Mountain Loft

Khu nghỉ dưỡng Bluegreen Holiday Mountain LoftNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Bluegreen Holiday Mountain Loft

Các loại phòng và biệt thự khác nhau tại Bluegreen Vacations Mountain Loft Resort được trang trí bằng màu kem và màu trắng. Các phòng đều có nhà bếp và máy rửa bát riêng cũng như khu vực tiếp khách và ban công riêng – nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình.

Khách sạn mang đến rất nhiều niềm vui cho các gia đình, có hồ bơi trong nhà-ngoài trời, 4 bồn tắm nước nóng và phòng trò chơi. Ngoài ra còn có câu lạc bộ trẻ em để cha mẹ có thể dành một hoặc hai ngày cho riêng mình.

Vị trí: Được bao quanh bởi Dãy núi Smoky, nơi đây chỉ cách Dollywood 20 phút lái xe và cách Gatlinburg Space Needle cũng như lối vào Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky 10 phút lái xe.

14. Khu nghỉ dưỡng Brookside

Khu nghỉ dưỡng BrooksideNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Brookside

Khu nghỉ dưỡng Brookside trải rộng trên khuôn viên rộng lớn, có cảnh quan và sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần cho kỳ nghỉ vui vẻ ở Gatlinburg. Có nhiều lựa chọn phòng được cung cấp, mỗi phòng đều có ban công riêng để bạn thực sự có thể hòa mình vào thiên nhiên xung quanh.

Các gia đình sẽ có khoảng thời gian vui vẻ tại một trong hai hồ bơi ngoài trời theo mùa, nhưng cũng có sân bóng rổ, bóng chuyền, ván trượt và sân chơi dành cho trẻ em để tận dụng tối đa ở đây. Khách sạn còn có hiên tắm nắng hoàn chỉnh với sân hiên và khu vực BBQ.

Vị trí: Nằm trên East Parkway, từ đây, trung tâm Gatlinburg cách đó 10 phút tản bộ. Nhà máy rượu Smoky Mountain thực tế nằm ngay trước cửa và Sân Golf Hillbilly – trong số các điểm tham quan khác – cách đây nửa dặm.

15. Fairfield Inn and Suites của Marriott

Fairfield Inn And Suites By MarriottNguồn: đặt phòng.com
Fairfield Inn And Suites By Marriott

Các phòng nghỉ sạch sẽ, hiện đại và rộng rãi tại Fairfield Inn and Suites là nơi tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi. Chúng có mọi thứ bạn cần – từ tủ lạnh, lò vi sóng đến phòng tắm.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục được trang bị tốt để bạn có thể theo kịp các bài tập luyện. Ngoài ra còn có nhà hàng hiện đại phục vụ bữa sáng thịnh soạn hàng ngày. Sân hiên ngoài trời và hố lửa là địa điểm buổi tối thơ mộng.

Vị trí: Cách xa đám đông của Trung tâm thành phố nhưng vẫn trong khoảng cách đi bộ, từ đây có thể lái xe nhanh đến Pigeon Forge và Dollywood, cũng như lối vào Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky.

Viết một bình luận