15 Chuyến Du Lịch Civitavecchia Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Civilitavecchia là một xã ngoại ô nằm cách thủ đô Rome của Ý khoảng 40 dặm về phía tây bắc.

Với chỉ hơn 50.000 cư dân một chút, đây không phải là điểm thu hút khách du lịch lớn như nhiều thành phố khác của Ý, nhưng nổi tiếng với cảng, bến cảng và ngọn hải đăng lịch sử.

Những du khách quyết định dành thời gian ở thị trấn thường thấy nơi đây có phong cảnh đẹp và thoải mái. Đối với những người cảm thấy khó chịu khi ở trong môi trường thị trấn nhỏ, có nhiều lựa chọn cho chuyến đi trong ngày đến Rome và các điểm tham quan khác trong vùng lân cận.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất trong và xung quanh Civitavecchia được xếp hạng cao trong hành trình của nhiều du khách.

1. Chuyến tham quan rượu vang Tuscany cả ngày

Rượu vang TuscanyNguồn: Nhóm Zoom / màn trập
Rượu vang Tuscany

Vùng nông thôn Tuscan đầy nét quyến rũ của thế giới cũ, các di tích lịch sử và các nhà máy rượu vang do gia đình sở hữu đã sản xuất một số loại rượu vang nổi tiếng nhất đất nước qua nhiều thế hệ.

Chuyến tham quan rượu vang cả ngày này bao gồm các yếu tố của cả ba và được cung cấp nhiều lần mỗi ngày để phù hợp với những người có lịch trình khác nhau.

Các điểm dừng bao gồm một nhà máy rượu cổ kính, một công viên khảo cổ và một ngôi làng Etruscan có ít hơn mười cư dân gợi nhớ về thời đại đã qua từ lâu.

Các chuyến tham quan bắt đầu và kết thúc tại Cảng Civitavecchia và bao gồm chuyến tham quan nhà máy rượu có hướng dẫn viên, sau đó là thời gian thư giãn và hấp thụ trước khi quay trở lại thị trấn.

2. Chuyến tham quan dinh thự thời Phục hưng Palazzo Farnese kèm bữa trưa

Dinh thự Phục hưng Palazzo FarneseNguồn: marcociannarel / màn trập
Dinh thự Phục hưng Palazzo Farnese

Cung điện Farnese—hay Palazzo Farnese—là một trong những điểm tham quan lịch sử quan trọng nhất của khu vực và là một chuyến tham quan phụ nổi tiếng dành cho những ai muốn khám phá các khu vực xa xôi của Civitavecchia.

Nó được coi là một trong những ví dụ được bảo tồn tốt nhất về kiến ​​trúc thời Phục hưng trong khu vực. Trong chuyến tham quan này, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến ​​nơi đây khi hướng dẫn viên đưa ra góc nhìn lịch sử thú vị về quá khứ của nơi này.

Nổi tiếng với những bức bích họa và sự sang trọng toàn diện, cung điện còn có các yếu tố lịch sử Cơ đốc giáo và là địa điểm nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Các chuyến tham quan có thể bao gồm các lựa chọn khác, như bữa trưa đích thực ở Caprarola hoặc chuyến thăm Công viên Quái vật gần đó.

3. Chuyến tham quan kết hợp Bảo tàng Máy bay và Lâu đài Odescalchi

Lâu đài OdescalchiNguồn: leoks / màn trập
Lâu đài Odescalchi

Các lâu đài cổ và bảo tàng máy bay thế kỷ 20 thường không nằm trong cùng một chuyến tham quan, nhưng sự kết hợp độc đáo này cho phép người tham gia trải nghiệm cả hai.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng chuyến tham quan Bảo tàng Lịch sử Máy bay, nơi trưng bày nhiều loại máy bay dân dụng và quân sự phục vụ một số vai trò trong thế kỷ 20.

Tiếp theo, du khách sẽ tham quan Lâu đài Odescalchi được xây dựng cách đây gần 1.500 năm.

Nó có bề dày lịch sử và kiến ​​trúc ấn tượng, nhưng ngày nay, nó có thể nổi tiếng hơn khi là nơi diễn ra hôn lễ của Tom Cruise với Katie Holmes.

Trước khi quay trở lại thị trấn, du khách sẽ được thưởng thức bữa trưa truyền thống.

4. Chuyến tham quan Rome cả ngày từ Cảng Civilitavecchia

la MãNguồn: f11photo/Shutterstock
la Mã

Đối với những người ở Civilitavecchia có cả ngày rảnh rỗi, có rất nhiều chuyến tham quan đến Rome thường kéo dài từ bảy đến chín giờ.

Trong khi một số người đi trong ngày thích các chuyến tham quan có hành trình cố định thì những người khác lại muốn nhìn mọi thứ theo cách riêng của họ mà không phải lo lắng về bất kỳ ai khác.

Tùy chọn cả ngày này hoàn hảo cho những người thuộc nhóm thứ hai, vì nó có lịch trình có thể tùy chỉnh và chỉ giới hạn cho tám khách.

Điểm nổi bật bao gồm các điểm tham quan như Đấu trường La Mã, Quảng trường di Spagna và Circus Maximus. Mỗi khách sẽ nhận được một cuốn sách hướng dẫn miễn phí để giúp họ tận dụng tối đa thời gian của mình.

5. Chuyến tham quan Thành phố Chết và Công viên Quái vật từ Civilitavecchia

Valle dei CalanchiNguồn: Raksanstudio / màn trập
Valle dei Calanchi

Mặc dù tên của chúng có xu hướng gợi lên những hình ảnh rùng rợn và kỳ lạ, Dying City và Monster Park thực sự không quá ma quái.

Thành phố Chết được đặt tên như vậy bởi vì nó đang dần biến mất khi các mảnh vụn liên tục rơi xuống Thung lũng dei Clanachi ở xa bên dưới.

Nó chắc chắn đáng xem trước khi nó biến mất và sau một chuyến tham quan ngắn, du khách sẽ đến Công viên Quái vật.

Công viên được xây dựng vào thế kỷ 15 và có một loạt các tượng gỗ và đá ấn tượng tượng trưng cho mọi thứ từ rồng và sinh vật thần thoại đến các động vật và quái vật kỳ lạ trong truyện cổ tích.

Chuyến tham quan kéo dài từ sáu đến tám giờ.

6. Bảo tàng và Pháo đài Rocca dei Papi Papal

Pháo đài Rocca dei Papi PapalNguồn: Miti74/Shutterstock
Pháo đài Rocca dei Papi Papal

Rõ ràng, trong thế kỷ 13 và 14, thế giới là một nơi nguy hiểm đến mức ngay cả các nhà thờ cũng cần có pháo đài riêng để bảo vệ khỏi những kẻ xâm lược bên ngoài.

Rất may, những ngày đó đã qua lâu rồi, nhưng nhiều tàn tích lịch sử của những năm tháng hỗn loạn đó vẫn còn đó và chúng là những địa điểm hấp dẫn để ghé thăm đối với những người hâm mộ lịch sử Ý.

Ngoài các công sự ấn tượng và các điểm tham quan lịch sử và văn hóa quan trọng khác, chuyến tham quan này còn bao gồm khung cảnh đáng chú ý của Hồ Bolsena, tham quan Bảo tàng Sangallo the Younger, chuyến tham quan và nếm thử tại một nhà máy rượu từng đoạt giải thưởng nằm ở một khu vực đặc biệt có phong cảnh đẹp của vùng Vùng quê nước Ý.

7. Trải nghiệm rượu vang MUVIS cả ngày từ Civitavecchia

MUVISNguồn: muvis.it
MUVIS

Ở Ý, có toàn bộ bảo tàng dành riêng cho những điều kỳ diệu của rượu vang và MUVIS là một trong những bảo tàng lớn nhất và được ghé thăm nhiều nhất trong nước.

Cơ sở này bao gồm nhiều tầng và ghi lại lịch sử của rượu vang – từ nguồn gốc hàng ngàn năm trước cho đến trạng thái hiện tại.

Ngày nay, bối cảnh rượu vang của đất nước này vẫn bao gồm các nhà máy rượu nhỏ do gia đình sở hữu cũng như các cơ sở sản xuất cực kỳ hiện đại tạo ra hàng triệu chai mỗi năm.

Không chỉ là một món ăn chủ yếu, rượu vang luôn giữ vai trò trung tâm trong văn hóa Ý. Đối với những người đam mê loại thuốc tiên làm từ nho, không có cách nào tốt hơn để có cái nhìn tổng quan hơn bằng chuyến tham quan cả ngày này.

8. Chuyến đi trong ngày riêng tư đến Rome từ Civitavecchia

Xiếc MaximusNguồn: Gerald H/Shutterstock
Xiếc Maximus

Dành một ngày nhàn nhã ở Rome để tham quan các địa điểm thường là một trải nghiệm mà hầu hết du khách không bao giờ quên.

Với nhiều điểm tham quan lịch sử quan trọng trên mỗi dặm vuông hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, có lý do khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của lục địa.

Trong chuyến tham quan kéo dài chín giờ này, du khách sẽ gặp hướng dẫn viên tại Cảng Civilitavecchia trước khi lên đường cho một ngày thú vị ở thủ đô của Ý.

Các điểm tham quan bao gồm Nhà thờ St. Paul, Đồi Palatine và Circus Maximus, chỉ kể tên một vài địa điểm. Trên đường đi, mọi người sẽ được hưởng lợi từ những hiểu biết sâu sắc về lịch sử và văn hóa của chủ nhà.

Không bao gồm thức ăn, tiền boa và phí vào cửa, vì vậy hãy mang thêm một ít đô la.

9. Chuyến tham quan Di sản Thế giới Tarquinia và UNESCO từ Civitavecchia

nghĩa địa EtruscanNguồn: Hình ảnh Takashi / màn trập
nghĩa địa Etruscan

Theo các nhà sử học và khảo cổ học, nghĩa địa Etruscan ở thành phố Tarquinia đã hơn 3.000 năm tuổi.

Điều này khá ấn tượng ngay cả theo tiêu chuẩn của Ý, nhưng điều đáng kinh ngạc hơn là nhiều ngôi mộ được trang trí cầu kỳ ở đây vẫn còn ở tình trạng tương đối tốt.

Thành phố và lăng mộ là địa điểm yêu thích của những người yêu thích lịch sử và văn hóa cổ đại. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm tất cả vẻ đẹp lộng lẫy của mình bằng cách đăng ký chuyến tham quan kéo dài 6 tiếng rưỡi đến 7 tiếng rưỡi này từ Civitavecchia.

Các chuyến tham quan bao gồm những cái nhìn thoáng qua hấp dẫn về cuộc sống và nghệ thuật của người Etruscan, đồng thời kết thúc bằng bữa trưa thư giãn tại một quán ăn kiểu gia đình truyền thống trong thị trấn.

10. Chuyến tham quan mua sắm tại Làng Outlet 8 giờ từ Civitavecchia

CivilitavecchiaNguồn: Claire Lucia / màn trập
Civilitavecchia

Mặc dù một số du khách khó tính có thể chế giễu việc lãng phí thời gian nghỉ dưỡng quý giá của người Ý tại một trung tâm mua sắm, nhưng liệu pháp bán lẻ đòi hỏi vị trí hàng đầu trong hành trình của nhiều du khách.

Chuyến tham quan làng cửa hàng kéo dài tám giờ này bắt đầu và kết thúc tại Cảng Civitavecchia, khiến nơi đây trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai vừa cập bến và thấy mình cần những thứ trang sức mới.

Các cửa hàng trong làng bao gồm nhiều thương hiệu quốc tế như Guess, Adidas và Diesel, cũng như nhiều cửa hàng cao cấp hơn cung cấp mọi thứ từ đồ trang sức và đồ điện tử đến quần áo trẻ em và đồ gia dụng.

Một số nhà hàng cũng nằm ở vị trí thuận tiện trong làng.

11. Tham quan Diễn đàn La Mã và Đấu trường La Mã cả ngày

Đấu trường La MãNguồn: Catarina Belova / màn trập
Đấu trường La Mã

Các địa điểm thời La Mã là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất của Rome. Những người chọn tham gia chuyến tham quan cả ngày này sẽ được hưởng sự phục vụ của hướng dẫn viên địa phương cũng như được mua vé miễn xếp hàng đến những địa điểm thường xuyên đông đúc du khách trong thời gian cao điểm.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng việc đón khách từ cảng của Civitavecchia và bao gồm vận chuyển bằng xe buýt có máy lạnh đến và đi từ Rome.

Những người tham gia sẽ trải nghiệm Đấu trường La Mã, Diễn đàn La Mã và lăng mộ ban đầu nơi Julius Caeser được an nghỉ.

Các chuyến tham quan có quy mô hạn chế, điều đó có nghĩa là trải nghiệm cá nhân và thân mật hơn những gì bạn có thể tìm thấy ở các nhóm lớn hơn.

12. Chuyến tham quan thị trấn và lâu đài Odescalchi nửa ngày kèm bữa trưa

Lâu đài OdescalchiNguồn: lucarista / màn trập
Lâu đài Odescalchi

Đối với nhiều du khách có thái độ tự làm, các chuyến tham quan cả ngày có cấu trúc có thể hơi nhiều.

Rất may, có rất nhiều lựa chọn cho nửa ngày nếu bạn biết tìm ở đâu. Chuyến tham quan Lâu đài Odescalchi và thị trấn Bracciano này là một trong những chuyến tham quan phổ biến nhất.

Lâu đài Orsini-Odescalchi là trung tâm quyền lực và thịnh vượng trong hàng trăm năm sau khi được xây dựng vào thế kỷ thứ 5.

Đặc trưng bởi những bức tường đá ấn tượng và những tháp pháo cao chót vót, nó đã thành công trong việc bảo vệ những người cư ngụ hoàng gia và mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra Hồ Bracciano và vùng nông thôn xung quanh.

Các chuyến tham quan bao gồm vận chuyển khứ hồi đến và đi từ cảng của Civitavecchia và phí vào cửa lâu đài.

13. Chuyến tham quan vườn Capalbio và Tarot từ Civitavecchia

Capalbio và Vườn TarotNguồn: Paolo Borella / màn trập
Capalbio và Vườn Tarot

Từ bến cảng ở Civitavecchia, lái xe đến thị trấn Capalbio của Tuscan mất khoảng một giờ.

Vùng nông thôn của Tuscany tràn ngập khung cảnh đầy cảm hứng. Trên đường đi, du khách sẽ tìm hiểu về những điều họ đang nhìn thấy từ lời kể của hướng dẫn viên nói tiếng Anh.

Khi đến thị trấn, mọi người sẽ bắt đầu chuyến tham quan trung tâm thành phố, bao gồm Vườn Tarot nổi tiếng, được tạo ra bởi một nghệ sĩ người Pháp và có các tác phẩm điêu khắc đầy màu sắc mô tả các nhân vật trong các lá bài tarot.

Một số điểm tham quan khác, như bức tường kiên cố cổ xưa của thị trấn và Quảng trường Magenta, cũng được bao gồm, mặc dù các chuyến tham quan không phù hợp với người sử dụng xe lăn.

14. Xe buýt Hop-On Hop-Off Rome và đưa đón từ Cảng Civilitavecchia

nhảy lên nhảy xuốngNguồn: serato / màn trập
nhảy lên nhảy xuống

Nói một cách đơn giản, các chuyến tham quan hop-on-hop-off mang đến cho du khách sự linh hoạt hơn so với các chuyến tham quan truyền thống.

Chúng cũng thường ít tốn kém hơn và cho phép người tham gia tập trung vào những thứ họ quan tâm trong khi bỏ qua những thứ không.

Các chuyến tham quan Rome này được tiến hành tại Cảng Civitavecchia, khởi hành nhiều lần mỗi ngày và cung cấp bình luận hướng dẫn bằng âm thanh bằng gần mười ngôn ngữ.

Các chuyến tham quan thường xuyên dừng lại ở các điểm tham quan mang tính biểu tượng của Rome. Vì du khách có thể dành nhiều hay ít thời gian tùy thích tại mỗi địa điểm nên họ không cần phải lo lắng về việc bị bỏ lại phía sau vì có một đội xe buýt chạy qua từng địa điểm cứ sau 15 hoặc 20 phút.

15. Chuyến tham quan bằng xe golf đến Rome từ Civilitavecchia

điệu nhảy Tây Ban NhaNguồn: S.Borisov / màn trập
điệu nhảy Tây Ban Nha

Mặc dù nghe có vẻ hơi trần tục và lạc hậu ở một đất nước nổi tiếng với Ferrari, Lamborghini và Maseratis, xe golf là phương tiện độc đáo và đáng tin cậy để khám phá một thành phố tuyệt vời như Rome.

Sau khi khởi hành từ bến du thuyền của Civitavecchia trên chiếc xe tải hạng thương gia thoải mái, du khách sẽ lái xe đến Rome gần đó.

Các điểm nổi bật của chuyến tham quan bao gồm các điểm tham quan nổi tiếng như Villa Borghese, Bậc thang Tây Ban Nha, Đấu trường La Mã và Quảng trường Venezia, cũng như một số địa điểm ít được biết đến hơn.

Các lựa chọn khác có thể bao gồm tham quan Thành phố Vatican hoặc đến Quảng trường Phục hưng để ngắm cảnh và dùng bữa trước khi quay trở lại Civitavecchia.

Viết một bình luận