15 điều tốt nhất để làm ở Burlington (MA)

admin

Tọa lạc tại một thị trấn xinh đẹp, Burlington là một vùng ngoại ô rợp bóng cây xanh, cách trung tâm thành phố Boston 12 dặm về phía tây bắc.

Đây là một cộng đồng nhỏ cho đến sau Thế chiến thứ hai khi Tuyến 128 hoàn thành khiến dân số tăng gấp 10 lần.

Nhà hội, vẫn đứng trên khu chung của thị trấn, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc John Hancock và Samuel Adams trốn thoát khỏi người Anh vào đêm trước Trận Lexington khi bắt đầu Chiến tranh Cách mạng Hoa Kỳ.

Một điều thu hút mọi người từ khắp khu vực đô thị là Trung tâm mua sắm Burlington cao cấp, cũng là nơi quay bộ phim hài Paul Blart: Mall Cop (2009).

1. Công viên Thị trấn Common-Simonds

Thị trấn Burlington chungNguồn: Emw / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Thị trấn Burlington chung

Theo phong cách New England điển hình, trung tâm Burlington được bao phủ bởi một không gian cỏ bao quanh là những khu dân cư lịch sử và các tòa nhà dân sự như Tòa thị chính, Sở cảnh sát và Sở cứu hỏa.

Town Common đã là nơi tụ tập kể từ trước khi Burlington được hợp nhất thành một thị trấn và có mối liên hệ đặc biệt với những ngày đầu của Cách mạng Hoa Kỳ, mà chúng ta sẽ nói đến bên dưới.

Đây hoàn toàn là khung cảnh tuyệt đẹp cho các buổi hòa nhạc ngoài trời hàng tuần tại khán đài vào các ngày Thứ Ba trong tháng 6, tháng 7 và tháng 8.

Ngay phía tây của Town Common là Công viên Simonds, nơi dành cho các hoạt động giải trí năng động hơn và có nhiều tiện nghi dành cho bóng chày, bóng mềm, quần vợt, bóng rổ, trượt băng, khúc côn cầu đường phố và cũng có hồ bơi lội mở cửa vào mùa hè.

2. Công viên Mary Cummings

Công viên Mary CummingsNguồn: Psoreilly tại Wikipedia tiếng Anh / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Công viên Mary Cummings

Ở phía nam Burlington và lan rộng đến Woburn là một trang trại và khu đất rộng lớn trước đây đã được nhà từ thiện Mary PC Cummings (1839-1927) để lại cho Thành phố Boston.

Công viên mở cửa vào năm 1930 và được quản lý bởi Ban quản trị khu bảo tồn, đồng thời là một nơi bình dị để giải trí ít tác động, với sự kết hợp giữa rừng, vùng đất ngập nước, hồ nước mùa xuân và cánh đồng rộng mở.

Bạn có thể đi bộ trên những con đường mòn và băng qua một đoạn đường đi bộ dài trên vùng đất ngập nước. Vào mùa xuân và mùa hè, những cánh đồng tràn ngập hoa dại và có màn trình diễn đầy cảm hứng của những chú Susan mắt đen vào mùa hè.

3. Trung tâm mua sắm Burlington

Trung tâm mua sắm BurlingtonNguồn: QualityHD/Shutterstock
Trung tâm mua sắm Burlington

Đối với nhiều người ở Greater Boston, cái tên ‘Burlington’ ngay lập tức gắn liền với trung tâm mua sắm rộng lớn khép kín này, mở cửa vào năm 1968.

Ngay cả khi thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi, Burlington Mall vẫn hoạt động rất tốt và có tổng công suất sử dụng với gần 170 cửa hàng và dịch vụ.

Việc lựa chọn các nhà bán lẻ hướng tới phân khúc cao cấp của thị trường, với các chi nhánh của Apple, L’Occitane, Michael Kors, Nordstrom, Pottery Barn và Urban Outfitters.

Ngoài ra còn có những địa điểm hiếm hoi ở đây dành cho thương hiệu thời trang nhanh Ailen, Primark và công ty mỹ phẩm Anh, The Body Shop. Về ăn uống, có Shake Shack, The Cheesecake Factory và một khu ẩm thực tuyệt vời với chi nhánh của ngôi sao khu vực, Regina Pizzeria.

4. Bảo tàng lịch sử Burlington

Bảo tàng lịch sử BurlingtonNguồn: John Phelan / Wikimedia | CC BY 3.0
Bảo tàng lịch sử Burlington

Phía trước Công viên Simonds ở góc đông nam của nó là Trường Trung tâm lịch sử (1855), một ngôi trường một phòng được xây dựng theo phong cách Phục hưng Hy Lạp, nhưng có một số yếu tố Ý.

Từ đầu thế kỷ 20, tòa nhà này đóng vai trò là thư viện trước khi trở thành trụ sở tạm thời của sở cảnh sát vào năm 1970.

Kể từ đó, đây là Bảo tàng của Hiệp hội Lịch sử Burlington, trưng bày các bộ sưu tập bao gồm các hiện vật của người Mỹ bản địa, thiết bị nông nghiệp thế kỷ 19, trang phục lịch sử và nhiều thứ khác.

Hội được thành lập vào năm 1964 để bảo tồn Trường Tây, một ngôi trường một phòng được xây dựng vào năm 1794 và vẫn đứng ở góc đường Francis Wyman và Phố Bedford.

5. Rừng không giáp biển Burlington

cú cấmNguồn: G. Parekh / màn trập
cú cấm

Một tài sản tuyệt vời và thường bị bỏ qua đối với Burlington là khu rừng gỗ cứng, cây độc cần và rừng thông rộng 250 mẫu Anh, có lối vào qua bãi đậu xe trên Đường Turning Mill ở Lexington.

Tên của khu đất xuất phát từ vị trí của nó, nằm giữa các Đường 62, 3 và 128 ở Burlington, cũng như vùng đất bảo tồn ở phía tây và nam ở Bedford và Lexington, tạo ra một hành lang xanh dài.

Khu rừng, với 13 dặm đường mòn, được bảo tồn bởi một tổ chức tình nguyện, cung cấp nơi trú ẩn hẻo lánh cho các hoạt động đi bộ đường dài, chạy bộ, đạp xe leo núi, dắt chó đi dạo và các hoạt động ít tác động đến tuyết vào mùa đông.

Hãy để ý đến những đàn hươu, cáo, chó sói đồng cỏ và các loài chim phong phú, từ loài chim biết hót đến gà tây hoang dã, cú vượn và nhiều loại chim gõ kiến.

6. Công viên điêu khắc Burlington

Công viên điêu khắc BurlingtonNguồn: Maureen Buzby / Facebook
Công viên điêu khắc Burlington

Đối diện với Town Common ở phía đông của nó là một dự án nghệ thuật mới được triển khai, một phần trong kế hoạch dài hạn nhằm điều chỉnh bản sắc của Burlington và mở rộng danh tiếng của nó ra ngoài trung tâm mua sắm.

Ủy ban của công viên điêu khắc đã hợp tác với Hiệp hội các nhà điêu khắc New England để cung cấp cho không gian này những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn.

Khi chúng tôi lập danh sách này, có 11 tác phẩm điêu khắc, với các nghệ sĩ đến từ Massachusetts và vùng New England.

Một tác phẩm nổi bật là Seraph của Joseph Ferguson, với những tấm kính màu xanh nhằm biến đổi mặt đất vào một ngày nắng sau tuyết mới.

Kế hoạch dài hạn là mỗi tác phẩm sẽ được lắp đặt trong hai năm và có nhiều không gian xanh xung quanh Trung tâm Burlington để trưng bày nhiều tác phẩm điêu khắc hơn.

7. Nhà họp của Giáo xứ thứ hai ở Woburn (Nhà thờ Liên hiệp Chúa Kitô, Congregational)

Nhà họp của Giáo xứ thứ hai ở WoburnNguồn: John Phelan / Wikimedia | CC BY 3.0
Nhà họp của Giáo xứ thứ hai ở Woburn

Một trong những tòa nhà tôn giáo lâu đời nhất còn sót lại ở Massachusetts có thể được tìm thấy ở Burlington ở góc tây nam của Công viên Simonds. Khi nhà thờ này được xây dựng vào năm 1732, khu vực sau này trở thành Burlington vẫn là một phần của Woburn.

Người ta biết rằng Minutemen đã tụ tập ở đây vào năm 1775, và các bộ trưởng của nhà hội đã giúp rút quân chiến lược của Samuel Adams, John Hancock và Dorothy Quincy khỏi Lexington vào đêm ngày 19 tháng 4 năm 1775.

Sau những thay đổi vào năm 1846 và 1888, tòa nhà có sự kết hợp thú vị giữa kiến ​​trúc Thuộc địa, Phục hưng Hy Lạp và Phục hưng Thuộc địa.

8. Cầu thủ Burlington

Nhà hátNguồn: Matusciac Alexandru / màn trập
Nhà hát

Nhóm kịch cộng đồng từng đoạt nhiều giải thưởng này biểu diễn tại Park Playhouse ở Overlook Park của Burlington.

Người chơi Burlington là một nhóm hoàn toàn tình nguyện, cung cấp hệ thống học việc cho các thành viên mới hy vọng phát triển hiệu suất hoặc kỹ năng sản xuất của họ.

Trong một mùa bình thường, có bốn tác phẩm và một số tác phẩm được chọn gần đây là Bridges of Madison County, Women in Jeopardy, Sweeney Todd, Things My Mother Taught Me và Farnsworth Invention.

Hiệp hội các Nhà hát Cộng đồng Đông Massachusetts (EMCT) đã nhiều lần công nhận nhóm về diễn xuất, chỉ đạo, đạo cụ, thiết kế trang phục và ánh sáng. Burlington Players cũng tổ chức chương trình Hội thảo Sân khấu dành cho Trẻ em dành cho học sinh từ Lớp 1 đến Lớp 7.

9. Khu bảo tồn Mill Pond

Vịt cổ trònNguồn: 2009fotofriends / Shutterstock
Vịt cổ tròn

Cách Town Common chưa đầy một dặm về phía đông là Hồ chứa Mill Pond, nằm ở trung tâm của khu bảo tồn rộng 140 mẫu Anh do Ủy ban Bảo tồn Burlington quản lý.

Mill Pond là không gian lớn nhất do tổ chức này quản lý và có một đường vòng dài gần hai dặm, vòng quanh mặt nước, đi qua vùng đất ngập nước và hồ mùa xuân, và len lỏi qua khu rừng thường xanh.

Trên bờ hồ chứa, bạn có cơ hội tuyệt vời để phát hiện các loài chim nước vào mùa hè và trong cuộc di cư vào mùa thu, khi những con đầu trâu, vịt cổ vòng và mòng két cánh xanh đều được nhìn thấy ở đây.

10. Thư viện công cộng Burlington

Thư viện công cộng BurlingtonNguồn: Emw / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Thư viện công cộng Burlington

Cư dân Burlington có quyền tự hào về thư viện công cộng tuyệt vời của họ, nằm gần Town Common cạnh sở cảnh sát.

Cơ sở này có từ những năm 1850 và là một cơ sở khiêm tốn được di dời từ tòa nhà này sang tòa nhà khác cho đến khi sự phát triển đột ngột của Burlington trong những năm 1950 và 60 đòi hỏi phải có một ngôi nhà mới được xây dựng có mục đích.

Thư viện mở cửa vào năm 1968 và được cải tạo, mở rộng vào giữa những năm 1990. Trong 20 năm qua, thư viện đã bổ sung thêm máy tính, Wi-Fi và vô số sách, nhạc và video có thể tải xuống để bổ sung cho bộ sưu tập vật lý của mình.

Đây cũng là một trung tâm cộng đồng, với nhiều loại chương trình hiếm có, dành cho mọi thứ, từ đánh giá cao nghệ thuật đến giờ kể chuyện và hoạt động thủ công của trẻ em.

11. Lexington

Quán rượu BuckmanNguồn: Bill Morson / màn trập
Quán rượu Buckman

Burlington nằm rất gần Lexington lịch sử, nơi phát súng đầu tiên trong Chiến tranh Cách mạng Hoa Kỳ nổ ra vào ngày 19 tháng 4 năm 1775.

Một phần của Công viên Quốc gia Minute Man, địa điểm diễn ra Trận chiến Lexington đã được bảo tồn tại cây xanh của thị trấn, và tại Quán rượu Buckman ở đây bạn vẫn có thể nhìn thấy một lỗ đạn trên cửa, do một quả đạn súng hỏa mai của Anh tạo ra.

Những ngôi nhà thời thuộc địa có thể tham quan nằm rải rác quanh thị trấn, nhiều ngôi nhà chứa đựng những câu chuyện hấp dẫn để kể.

Một, Nhà Hancock-Clarke là nơi Samuel Adams, John Hancock và Dorothy Quincy ở lại trước trận chiến trước khi được đưa đến nơi an toàn ở khu vực ngày nay là Burlington sau khi Paul Revere đến trên Chuyến đi lúc nửa đêm của mình để cảnh báo về quân chính quy Anh đang đến gần .

Bạn có thể tìm lại tuyến đường của Revere dọc theo Đường xe đạp đi lại Minuteman, một tuyến đường sắt dài 10 dặm từ ga Bedford đến ga Alewife ở Cambridge.

12. Ăn uống & giải trí Kings Burlington

Kings Ăn uống & Giải trí BurlingtonNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Kings Ăn uống & Giải trí Burlington

Chuỗi Ăn uống & Giải trí Kings có một số địa điểm, chủ yếu tập trung ở Massachusetts, nhưng có các chi nhánh ở xa như Florida và Illinois.

Về bản chất đây là một trung tâm vui chơi dành cho gia đình nhưng dành cho người lớn, có đường chơi bowling, khu trò chơi điện tử, bi-a và karaoke.

Trên thực đơn có các món ăn nhẹ, pizza, cánh, tacos, bánh mì sandwich, salad, bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên, trong khi danh sách đồ uống không chỉ có nhiều loại cocktail mà còn có bia thủ công từ các nhà máy bia địa phương.

Vào các buổi tối trong tuần, bạn có thể chơi bowling, trò chơi điện tử và bi-a với giá dưới 20 đô la tại thời điểm viết bài.

13. AMC Burlington 10

Rạp chiếu phimNguồn: quang học / màn trập
Rạp chiếu phim

Bên kia Middlesex Turnpike từ Trung tâm mua sắm Burlington là một cụm rạp chiếu phim gồm 10 màn hình được mở vào năm 1994.

Tất cả các màn hình đã được cập nhật trong vài năm qua và được trang bị Ghế tựa AMC Signature, vì vậy bạn có thể thư giãn và xem phim của mình một cách hoàn toàn thoải mái.

AMC cũng đã cải thiện các nhượng bộ của mình, chẳng hạn như bánh pizza dẹt và mac & phô mai. Như mọi khi, có giảm giá cho các buổi biểu diễn buổi sáng (30% khi chúng tôi viết bài này) và các ưu đãi đặc biệt vào các ngày Thứ Ba khi vé chỉ còn 5 đô la.

14. Cung điện băng Burlington

Trượt băngNguồn: Marc Bruxelle / màn trập
Trượt băng

Cơ sở trượt băng đầy đủ dịch vụ ở Burlington này do thị trấn hợp tác với FMC Ice Sports điều hành.

Cung điện băng Burlington mở cửa vào năm 1998 và có rất nhiều chương trình dành cho các kỹ năng trượt băng cơ bản, trượt băng nghệ thuật và khúc côn cầu.

Sân trượt này là sân nhà của một số đội, tổ chức và trại, bao gồm Câu lạc bộ Trượt băng Nghệ thuật Winchester, Hiệp hội Trượt băng & Khúc côn cầu Burlington, South Middlesex Coyotes và StinkySocks Hockey.

Có một số buổi trượt băng và khúc côn cầu đón khách công cộng mỗi tuần, đồng thời cơ sở này có quầy bar bán đồ ăn nhanh, dịch vụ cho thuê giày trượt, mài giày trượt, Wi-Fi miễn phí và phòng tiệc.

15. Ngày xe tải thành phố

Giàn khoan lớnNguồn: Vitpho/Shutterstock
Giàn khoan lớn

Được trẻ em yêu thích, Burlington có một sự kiện độc đáo đã diễn ra ở Town Common trong hơn hai thập kỷ nay.

Thường diễn ra vào Chủ nhật giữa tháng 9, Ngày Xe tải Thành phố quy tụ cả một đội xe hạng nặng, bao gồm giàn khoan lớn, xe cứu hỏa, xe bọc thép SWAT, APC, máy cày, máy kéo, máy xúc, máy trộn xi măng, xe cứu thương, xe tải quái vật, xe lu, xe limo và nhiều thứ khác.

Trẻ em sẽ có thể quan sát kỹ những chiếc máy này, ngồi sau tay lái, nghe thấy tiếng còi và còi báo động cũng như gặp gỡ những người vận hành chúng.

Viết một bình luận