15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Westborough (MA)

admin

Được thành lập vào năm 1717, Westborough là một thị trấn đang phát triển nhanh chóng với 22.000 dân, cách Worcester chưa đầy mười dặm về phía đông.

Westborough có bầu không khí thượng lưu, được phản ánh qua các khu thương mại cổ kính trang nghiêm ở trung tâm thành phố và những ngôi nhà nguy nga dọc theo Phố Chính Tây và các con phố giao nhau của nó.

Không thiếu không gian xanh thuộc sở hữu của thị trấn, và nhiều lô đất đã dần dần được kết nối với nhau bằng Hệ thống Đường mòn Vòng tay Quyến rũ, chạy vòng quanh thị trấn với gần 30 dặm đường mòn liên tục.

Hãy đến vào mùa hè và ý thức cộng đồng của Westborough không thể nhầm lẫn tại các sự kiện như Block Party ngày 4 tháng 7 và nhiều buổi tối giải trí dành cho gia đình trên Bay State Green.

1. Trung tâm thành phố Westborough

Trung tâm thành phố WestboroughNguồn: quiggyt4 / màn trập
Trung tâm thành phố Westborough

Tại điểm giao nhau của Main Street, South Street và Milk Street, Westborough có một khu thương mại trung tâm đáng yêu, sự pha trộn giữa lịch sử, ẩm thực và lịch sự kiện bận rộn.

Dọc theo Phố Chính có rất nhiều ví dụ về kiến ​​trúc thương mại trang trí công phu từ thế kỷ 19, tiêu biểu là Tòa nhà Arcade từ năm 1890, Khu Mỹ (1871) và Khu Spaulding (1872).

Mọi thứ trở nên đặc biệt tinh tế dọc theo Phố Chính Tây, một khu lịch sử bảo tồn một số ngôi nhà tráng lệ và các địa danh như Thư viện Công cộng Westborough (1908) và Nhà thờ Giáo đoàn Tin lành (1834).

Tất cả đều nằm gần bùng binh ở trung tâm trung tâm thành phố Westborough là các quán ăn phục vụ món ăn Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, BBQ, đồ ăn quán rượu, pizza và đồ ăn kiểu Mỹ.

2. Nhà Sibley (Hiệp hội lịch sử Westborough)

Nhà SibleyNguồn: Hiệp hội lịch sử Westborough / Facebook
Nhà Sibley

Một trong những ngôi nhà sang trọng trên Phố Parkman ngay gần Phố Chính Tây ở trung tâm thành phố là trụ sở của Hiệp hội Lịch sử Westborough, được thành lập năm 1889.

Đây là Ngôi nhà Sibley (số 13), được xây dựng bởi thợ rèn và thợ đóng bánh xe giàu có, William Sibley vào năm 1844. Nơi ở của ông theo phong cách Phục hưng Hy Lạp thịnh hành và ông điều hành một cửa hàng bán xe ngựa trong một tòa nhà phụ trong khu nhà.

Sibley chiến đấu trong Nội chiến và bị thương trong Trận Antietam năm 1862, trước khi trở lại trở thành thợ trượt tuyết thành công ở Westborough sau chiến tranh.

Ngôi nhà Sibley được hiệp hội lịch sử mua lại vào năm 1990 và là nơi lưu trữ các bộ sưu tập nghệ thuật trang trí lớn cũng như không gian triển lãm ghi lại hơn 300 năm lịch sử địa phương.

3. Hệ thống đường mòn vòng tay quyến rũ Westborough

Khu khảo cổ đầm lầy CedarNguồn: Người dùng:Magicpiano / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Khu khảo cổ đầm lầy Cedar

Thị trấn có một lượng không gian mở công cộng đáng kể được bảo tồn làm khu vực bảo tồn và kể từ năm 2000, đã có nỗ lực lâu dài nhằm liên kết hầu hết những không gian này với một đường mòn dài 28 dặm.

Tại thời điểm viết bài, phần lớn Hệ thống Đường mòn Vòng đeo tay quyến rũ Westborough đã được hoàn thành, cho phép bạn đi qua những khu vực rộng lớn của thị trấn trên rừng, đầm lầy tuyết tùng hoặc những con đường ven hồ.

Hồ Chauncy đặc biệt có phong cảnh đẹp và là nơi có Bãi biển Thị trấn vào mùa hè, chỉ dành cho cư dân của Westborough và Northborough.

Có rất nhiều lịch sử được khám phá dọc theo những con đường mòn, với một số con đường sớm nhất của thị trấn, một đoạn của Đường sắt Phố Boston và Worcester (1903), những khu chôn cất hàng thế kỷ tại Nghĩa trang Pine Grove và St. Luke, và Paleo- Các địa điểm của người Ấn Độ tại Khu khảo cổ đầm lầy Cedar.

4. Nhà máy bia Cold Harbor

Nhà máy bia Cold HarborNguồn: Công ty sản xuất bia Cold Harbor / Facebook
Nhà máy bia Cold Harbor

Cách trung tâm thành phố Westborough trên Phố Sữa chưa đầy nửa dặm, có một nhà máy bia quy mô nhỏ lấy nhiều nguyên liệu từ các trang trại đối tác trong khu vực.

Cold Harbor Brewing sản xuất nhiều loại bia, nhưng nhấn mạnh vào IPA có vị cam quýt của New England, với năm loại được lựa chọn khi chúng tôi tổng hợp danh sách này.

Thông thường còn có Stout (Milk Mustache), Golden Ale (Truell’s Gold), Brown Ale (Jackson Brown) và Kolsch (Last Light).

Nhà máy bia được nhiều xe tải bán đồ ăn trong khu vực ghé thăm, phục vụ các món ăn phù hợp với bia như món ăn đường phố Indonesia, món nướng BBQ, xúc xích, bánh pizza nướng bằng lò gạch hoặc bánh burritos.

5. Nhà hàng Harry

Nhà hàng HarryNguồn: Nhà hàng Harry / Facebook
Nhà hàng Harry

Đang chờ bạn trên Đường 9 ở Westborough là một quán ăn kiểu Mỹ lâu đời, do gia đình sở hữu và điều hành gần 80 năm.

Thực đơn bao gồm các món ăn theo phong cách gia đình, từ salad đến mì ống, bánh mì kẹp thịt, bánh mì sandwich, bánh chăn cừu, gà rán, sườn, thịt bò nướng Ý và nhiều món khác.

Đặc sản là hải sản kiểu New England, và chúng ta đang nói đến tôm hùm cuộn, tôm hùm bisque, sò điệp, cá và khoai tây chiên (cá tuyết chấm đen), nghêu chiên, danh sách này vẫn tiếp tục.

Để lựa chọn, hãy thử Harry’s Great Combo, trong đó có hỗn hợp cá tuyết chấm đen, bụng nghêu, sò điệp, tôm & mực, với khoai tây chiên, xà lách trộn và hành tây chiên bên cạnh.

Một món ăn không phải hải sản bán chạy nhất được trẻ em cũng như người lớn yêu thích là mì ống & phô mai, dùng như món khai vị với sốt phô mai tự làm và vụn bánh quy giòn.

6. Đầm lầy cẩu

Rái cá sông Bắc MỹNguồn: DejaVuDesigns / màn trập
Rái cá sông Bắc Mỹ

Cách Hồ Chauncy không xa, Hệ thống Đường mòn Vòng tay Quyến rũ Westborough băng qua một khu vực rộng lớn là vùng đầm lầy tuyết tùng trong một khu đất rộng 427 mẫu Anh.

Ngoài môi trường sống đầm lầy giàu sinh thái, con đường mòn từ hồ vẫy gọi bạn băng qua những cánh đồng rộng mở, cây sồi và rừng cũng như một đồng cỏ ẩm ướt tuyệt đẹp.

Khi bạn đi, hãy để ý đến rái cá sông và đàn chó sói đồng cỏ thường trú đang nô đùa trên cánh đồng. Việc săn bắn được cho phép quanh năm (trừ Chủ nhật) ở khu vực này, vì vậy những người đi bộ được khuyến khích mặc đồ màu cam ở đây.

7. Công viên tiểu bang Whitehall

Công viên bang WhitehallNguồn: Yingna Cai / màn trập
Công viên bang Whitehall

Trên tuyến đường 135, bạn có thể đến Hồ chứa nước Whitehall chỉ trong vài phút từ trung tâm thành phố Westborough.

Great Pond rộng 620 mẫu Anh này mang lại cảm giác hẻo lánh và nằm trong khu giải trí tiểu bang rộng 837 mẫu Anh được thành lập vào năm 1947 sau khi hồ chứa ngừng hoạt động làm nguồn nước.

Một con đường mòn đi bộ đường dài chạy quanh toàn bộ bờ biển và dài khoảng 8,5 dặm nên sẽ mất vài giờ để hoàn thành với tốc độ ổn định.

Đây là một địa điểm thú vị cho chuyến đi chèo thuyền kayak, với những hòn đảo nhỏ ở trung tâm mà chỉ có thể tiếp cận từ mặt nước. Việc câu cá cũng rất thú vị với số lượng lớn cá hồi và cá vược miệng lớn.

8. Vịnh bang xanh

Phim trong công viênNguồn: Vera Petrunina / màn trập
Phim trong công viên

Dọc theo Phố Union ở Khu thương mại Westborough có một không gian xanh hấp dẫn, với những con đường trải nhựa, những cây mới trồng, những chiếc ghế dài, một sân chơi nhỏ và một khán đài.

Bay State Green là địa điểm được lựa chọn cho các sự kiện và lễ hội trong mùa hè, bao gồm cả Bữa tiệc khối ngày 4 tháng 7.

Một sự kiện định kỳ là chuỗi buổi hòa nhạc mùa hè kéo dài, với các buổi biểu diễn dành cho gia đình vào các tối thứ Ba trong tháng Bảy và tháng Tám.

Một địa điểm khác là Screen on the Green, với các buổi chiếu phim ngoài trời vào tháng 7, được hỗ trợ bởi các doanh nghiệp địa phương, Uhlman’s Ice Cream và BORO Sugar Shack, bán đồ ngọt. Đối với cả hai sự kiện, bạn được khuyến khích mang theo ghế cỏ hoặc chăn.

9. Vườn nho và nhà máy rượu vang Broken Creek

Vườn nho và nhà máy rượu vang Broken CreekNguồn: Monika Salvan / màn trập
Vườn nho và nhà máy rượu vang Broken Creek

Trên diện tích 40 mẫu Anh, vườn nho và nhà máy rượu vang do gia đình sở hữu này nằm ở vùng nông thôn Shrewsbury, cách trung tâm thành phố Westborough chưa đầy mười phút.

Vườn nho ở đây được trồng lần đầu tiên vào năm 2011 và được mở rộng đến những năm 2010, trong khi một nhà kho cũ cổ kính được chuyển đổi thành nhà máy rượu.

Cơ sở này mở cửa vào năm 2015 và bạn có thể ghé thăm để thưởng thức nhiều loại rượu vang được sản xuất từ ​​Cayuga White, Vignoles, Vidal Blanc, Traminette và Marquette Grapes được trồng tại Broken Creek hoặc nho có nguồn gốc từ những người trồng ở California.

Để nếm thử nhiều loại, có tùy chọn Nếm rượu hoặc một chuyến bay bốn 2 oz. đổ. Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm nhà máy rượu vì bạn có thể tham gia thu hoạch và xem một nhà sản xuất rượu chuyên nghiệp tách cuống và nghiền nho.

10. Trang trại đồi hạt dẻ

Trang trại đồi hạt dẻNguồn: David Cianetti / màn trập
Trang trại đồi hạt dẻ

Người được ủy thác đặt chỗ quản lý một trong những trang trại còn hoạt động cuối cùng ở thị trấn Southborough lân cận.

Nơi này nằm gần với Westborough và là một khung cảnh thực sự mộc mạc, với 170 mẫu rừng sồi, phong và thông, những cánh đồng trải dài và đồng cỏ được bao quanh bởi những bức tường đá lịch sử.

Những con đường dành cho xe đẩy đi qua một loạt các môi trường sống, từ những sườn đồi rậm rạp cây cối đến rìa vùng đất ngập nước ngọt.

Trang trại có chương trình CSA hữu cơ được chứng nhận, nhưng nếu chỉ đi ngang qua, bạn cũng có thể ghé vào quầy nông trại để mua thịt, nông sản và trứng do Người được ủy thác trồng, cũng như mật ong, chất bảo quản, sản phẩm từ sữa, nước sốt chất lượng cao và nhiều hơn nữa từ các nhà sản xuất địa phương.

11. Câu lạc bộ Golf Westborough

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Được thành lập trên vùng đất đồi vào năm 1921, đường đua 9 lỗ của thành phố Westborough có danh tiếng rất lớn, với những bãi cỏ nhanh nổi tiếng và tầm nhìn hùng vĩ từ những điểm phát bóng trên cao.

Có bốn bộ tee, có thể đáp ứng cho người chơi golf ở mọi tiêu chuẩn, cho dù bạn muốn chơi chín hay mười tám lỗ.

Đáng nhớ nhất là hố thứ ba ngoạn mục, hố par 5 dogleg với điểm phát bóng trên cao và hố thứ bảy, hố par 3 xuống dốc sắc nét, với tầm nhìn khắp Westborough từ điểm phát bóng.

12. Kem Uhlman

Kem của UhlmanNguồn: Kem của Uhlman / Facebook
Kem của Uhlman

Quầy kem nổi tiếng ở Westborough này được điều hành bởi một gia đình có lịch sử làm kem từ năm 1940.

Uhlman’s Ice Cream được thành lập như một trang trại vào năm 1967, nhưng đã sớm chuyển sang kinh doanh kem và hiện thuộc thế hệ chủ sở hữu thứ ba.

Một trong những điều đặc biệt ở nơi này chính là vị trí đồng quê, phía sau có đàn bò sữa gặm cỏ trên cánh đồng.

Có hơn 70 hương vị kem cứng để bạn lựa chọn, cũng như sữa chua đông lạnh, các lựa chọn không gây dị ứng và không thêm đường, tất cả đều có nhiều lựa chọn về lớp phủ, từ kem đánh bông đến bột bánh quy.

Một trong những hương vị đặc trưng là Mâm xôi đen thơm nhưng có vị kem, có một vài biến thể thú vị, với các miếng oreo, sô cô la đen và các miếng sô cô la trắng và đen (Purple Cow).

13. Hồ chứa George H. Nichols

Trượt tuyết xuyên quốc giaNguồn: Alexander_IV / màn trập
Trượt tuyết xuyên quốc gia

Cũng được tích hợp vào Hệ thống Đường mòn Vòng đeo tay quyến rũ Westborough là Hồ chứa George H. Nichols, có diện tích 313 mẫu Anh và được nhà nước mua vào những năm 1960 để kiểm soát lũ lụt.

Có một loạt các tài sản thuộc sở hữu của thị trấn, cho phép Charm Bracelet kết nối một chuỗi đường mòn dọc theo bờ biển, từ Trường Mill Pond ở phía nam, qua Công viên Tự do Cựu chiến binh ở phía đông và qua ga xe lửa Westborough ở phía bắc.

Bạn sẽ tìm thấy một bãi đậu xe cho con đường cạnh nhà ga trên bờ biển phía bắc. Tất cả các con đường mòn tại hồ chứa đều có độ dốc dễ dàng, thích hợp để trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông và có nhiều loài hoa dại tuyệt đẹp vào mùa hè.

14. TRƯỚC! Giải trí chơi gôn

GolfNguồn: photokup/Shutterstock
Golf

Bên kia đường từ Trung tâm mua sắm Westborough trên Boston-Worcester Turnpike, có một trải nghiệm chơi gôn rất khác.

FORE công nghệ cao! Golf Entertainment có các trình mô phỏng hiện đại cho phép bạn chơi hàng chục sân mang tính biểu tượng của thế giới, từ The Old Course ở St Andrews đến Pebble Beach Golf Links.

Ngoài việc mang đến cho những người đam mê chơi gôn cơ hội chơi trên các sân trong mơ của họ, đây còn là nơi tuyệt vời để giữ cho trận đấu của bạn luôn sắc nét trong suốt mùa đông ở Massachusetts, với nhiều lựa chọn về các bãi tập đánh gôn tuyệt đẹp.

TRƯỚC! Golf Entertainment đóng vai trò như một quán bar thể thao cao cấp, với màn hình HDTV xung quanh, đồ ăn quán rượu thoải mái và danh sách dài rượu và bia.

15. Bữa tiệc khối ngày 4 tháng 7

Xe tải thực phẩmNguồn: sirtravelalot / Shutterstock
Xe tải thực phẩm

Thường diễn ra vào Thứ Sáu trước Ngày Độc Lập, Bữa tiệc Khối ngày 4 tháng 7 là một buổi gặp mặt thân mật ở trung tâm thành phố.

Thường có một dãy dài hai dãy người bán hàng dọc Phố Chính, với các buổi biểu diễn và hoạt động trực tiếp trên Bay State Green.

Các phiên bản gần đây đã cung cấp một loạt các lựa chọn thực phẩm từ các doanh nghiệp và chuỗi cửa hàng địa phương, cũng như tất cả các trò vui dành cho trẻ em, với bể ngâm, cưỡi cỏ khô và cưỡi ngựa, bơm hơi và vẽ mặt.

Một chương trình cố định hàng năm là buổi biểu diễn của The Reminisants, một ban nhạc cover nhạc cổ điển địa phương đã hoạt động từ năm 1973.

Viết một bình luận