15 điều tốt nhất để làm ở Auburn (MA)

admin

Phía nam Worcester, Auburn là một thị trấn có 17.000 dân được thành lập với tên gọi “Ward” vào năm 1778. Cái tên này không còn tồn tại vì nó quá giống với thị trấn Ware gần đó, vì vậy tên mới là Auburn đã được chọn vào năm 1837.

Auburn có một vị trí đặc biệt trong lịch sử hiện đại, vì chính tại đây, kỹ sư và nhà phát minh Tiến sĩ Robert Goddard (1882-1945) đã phóng tên lửa đẩy bằng chất lỏng đầu tiên trên thế giới, mở đường cho thời đại thám hiểm không gian.

Bạn có thể ghé thăm địa điểm diễn ra vụ phóng này, hiện là một sân gôn, trong khi có một bản sao của tên lửa tại Công viên Tưởng niệm Goddard của Trụ sở Sở Cứu hỏa Auburn.

Khi nói đến mua sắm, Auburn là nơi có trung tâm mua sắm khép kín chính của khu vực Worcester và Shoppes ngoài trời tại Thung lũng Blackstone cách Millbury vài phút.

1. Trường Cao đẳng Holy Cross

Cao đẳng Holy CrossNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Cao đẳng Holy Cross

Nằm trên một ngọn đồi dốc ngay phía bắc Auburn, khuôn viên của trường Cao đẳng nghệ thuật tự do Dòng Tên Holy Cross thường được mệnh danh là một trong những trường đẹp nhất cả nước.

Biểu tượng của tổ chức này là Hội trường O’Kane tráng lệ (1895), có đỉnh tháp đồng hồ. Tòa nhà này gắn liền với Fenwick Hall hàng đầu, là công trình kiến ​​trúc lâu đời nhất trong khuôn viên trường, có niên đại từ năm 1843 và không thể nhầm lẫn với cặp tháp bao quanh mái hiên của nó.

Khu đất rộng 175 mẫu Anh là một vườn ươm đã được đăng ký và rất đáng để thực hiện một chuyến tham quan đi bộ tự hướng dẫn. Holy Cross thông thái về thể thao là thành viên sáng lập của Patriot League và là một trong chín trường đã giành được chức vô địch NCAA ở môn bóng rổ (1947) và bóng chày (1952).

Đội bóng đá thi đấu tại Fitton Field có sức chứa 23.500 người gần đây đã có phong độ xuất sắc, giành được một loạt danh hiệu đại hội kể từ năm 2019.

2. Địa điểm phóng tên lửa Goddard

Địa điểm phóng tên lửa GoddardNguồn: Kenneth C. Zirkel / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Địa điểm phóng tên lửa Goddard

Lịch sử hàng không được tạo nên ở Auburn vào năm 1926 khi kỹ sư Robert H. Goddard thử nghiệm thành công tên lửa sử dụng nhiên liệu lỏng đầu tiên trên thế giới tại đây.

Goddard đã phóng tên lửa dài 10 feet này vào khu vực lúc đó là Trang trại Ward và nó bay trong 2,5 giây, đạt độ cao 41 feet. Sau này trang trại trở thành Sân Gôn Pakachoag và bạn có thể ghé thăm một cặp điểm đánh dấu.

Thuận tiện hơn trong số này là ở góc phía tây bắc của sân, dễ dàng đi đến Upland St.

Điểm đánh dấu địa điểm phát bóng thực tế nằm ở giữa sân, trên đường fairway thứ 9. Tốt nhất bạn nên đến sớm vào ngày sân khai mạc và ghé thăm địa điểm lịch sử này trước khi những người chơi gôn đầu tiên tiến tới lỗ thứ 9.

3. Bảo tàng lịch sử Auburn

Bảo tàng lịch sử AuburnNguồn: Bảo tàng lịch sử Auburn / Facebook
Bảo tàng lịch sử Auburn

Được thành lập vào năm 1967, Hiệp hội Lịch sử Auburn điều hành bảo tàng nhỏ này trong tòa nhà Trường học Tuttle Square cũ, tại 41 South Street.

Cấu trúc này có từ năm 1922 và theo phong cách Bungalow, với cửa bao quanh theo phong cách Liên bang đáng chú ý và đèn quạt ở cây ngang.

Nơi này được sử dụng làm trường học cho đến giữa những năm 1950, trở thành nhà kho, sau đó là trụ sở chính của Hiệp hội Điều dưỡng Quận Auburn, và sau đó là bảo tàng khi nó được cho xã hội lịch sử thuê.

Bạn có thể ghé vào các buổi sáng Thứ Ba và Thứ Bảy để tìm hiểu thị trấn qua các hiện vật và ảnh lịch sử, bao gồm các chủ đề như giao thông công cộng, Robert H. Goddard và sự phát triển đột ngột sau chiến tranh của thị trấn.

4. Trung tâm thương mại Auburn

Mua sắmNguồn: fizkes / Shutterstock
Mua sắm

Đối với nhiều người trong khu vực, cái tên “Auburn” vẫn gắn liền với trung tâm mua sắm khép kín này, mở cửa lần đầu tiên vào năm 1971.

Giống như nhiều khu vực tương tự, Auburn Mall đã thu hẹp lại một chút trong vài năm qua, nhưng khi chúng tôi tổng hợp bài viết này lại thì vẫn còn rất nhiều chuỗi trong nước và quốc tế.

Trong danh sách cô đọng có Aeropostale, Victoria’s Secret, Hot Topic, Macy’s, Kay Jewelers, Foot Locker, Lids, GameStop, Hot Topic và American Eagle.

Tại khu ẩm thực, bạn có thể chọn từ gà rán Hàn Quốc, hải sản Cajun và tacos, với các chuỗi chi nhánh như Papa Gino’s, Outback Steakhouse và Arby’s gần đó dọc theo Southbridge St.

5. Rạp chiếu phim Elm Draft House

Rạp chiếu phimNguồn: quang học / màn trập
Rạp chiếu phim

Quán rượu rạp chiếu phim ấm cúng này cách trung tâm thành phố Millbury mười phút và cách khu phức hợp công ty hàng triệu dặm.

Trước hết, Rạp chiếu phim Elm Draft House là rạp chiếu phim thứ hai mở cửa lần đầu tiên vào những năm 1930 và vẫn còn chỗ ngồi ban đầu từ thời điểm đó.

Địa điểm này đã được chuyển đổi thành quán rượu vào năm 1983 và là nơi để thưởng thức các món ăn trong quán rượu như pizza, rượu và bia cá nhân trong khi xem bộ phim mới phát hành gần đây trên màn hình lớn.

Kiểm tra lịch chiếu các bộ phim kinh điển và đình đám, bạn có thể yêu cầu một chiếc đệm ở sảnh để chỗ ngồi 90 năm tuổi được thoải mái hơn.

6. Kênh dẫn lũ Worcester (Đường mòn Pakachoag)

Những con đường mòn đi bộ đường dàiNguồn: Belinda M Gordon / màn trập
Những con đường mòn đi bộ đường dài

Ở Auburn và Millbury, bạn có thể kiểm tra kênh kiểm soát lũ lụt được Quân đoàn Kỹ sư Hoa Kỳ xây dựng vào cuối những năm 1950 và đã ngăn chặn thiệt hại khôn lường đối với tài sản công nghiệp, công cộng, thương mại và dân cư kể từ thời điểm đó.

Dự án bao gồm một con đập bắc qua Kettle Brook, một đường hầm dài 4.205 foot dưới Đồi Pakachoag và một kênh mở chạy thêm 11.300 foot nữa tới Sông Blackstone.

Bạn có thể thấy nơi con kênh xuất phát từ đường hầm dọc theo Đường mòn Pakachoag chạy dọc theo bờ sông khoảng ⅞ dặm, sau đó bạn sẽ đến một cặp bàn ăn dã ngoại.

7. Cửa hàng ở Thung lũng Blackstone

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Để bổ sung cho Auburn Mall, bạn có trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất ở Trung tâm Massachusetts, cách Millbury chưa đầy mười phút.

Nằm gần giao lộ của I-90, Route 20 và Route 146, The Shoppes tại Blackstone Valley mang đến cảm giác thượng lưu với các thương hiệu như Nordstrom Rack, Barnes & Noble, LOFT, Old Navy, LL Bean, Sephora và Torrid.

Bạn có thể xem toàn bộ trung tâm mua sắm và xem phim ở đây nhờ Blackstone Valley 14 Cinema de Lux sang trọng.

Ngoài ra còn có một loạt các chuỗi nhà hàng tập trung xung quanh rạp chiếu phim, với các địa điểm như Red Robin, QDOBA và 110 Grill.

8. Worcester

Worcester, MassachusettsNguồn: Sean Pavone / màn trập
Worcester, Massachusetts

Trải rộng trên bảy ngọn đồi như Rome, thành phố lớn thứ hai của New England nằm trong khoảng cách rất gần và có đủ sức hấp dẫn bạn trong nhiều ngày.

Đi thẳng đến Bảo tàng Nghệ thuật Worcester (WAM), mở cửa vào năm 1898 và được đánh giá cao nhờ các bức tranh khảm La Mã, bộ sưu tập vũ khí và áo giáp lớn thứ hai ở Châu Mỹ, các bản in của Nhật Bản, hội họa Mỹ và Chủ nghĩa Ấn tượng.

Trẻ em sẽ ngạc nhiên trước EcoTarium, một bảo tàng khoa học và tự nhiên với các triển lãm trong nhà để học tập tương tác, thực hành và các khu vực ngoài trời trưng bày động vật hoang dã của New England.

Có một ngôi nhà nguy nga dành cho nghệ thuật biểu diễn ở Worcester tại Nhà hát Hanover vinh quang, được xây dựng vào năm 1904 với lối trang trí lộng lẫy trong khán phòng Renaissance Revival.

9. Công viên Lemansky

dưa muốiNguồn: JennLShoots / màn trập
dưa chua

Công viên cộng đồng chính của Auburn được bao bọc ở phía nam bởi I-90 và về phía đông bởi I-290, cả hai đều ẩn sau những tán cây.

Công viên Lemansky là không gian dành cho hoạt động giải trí năng động, có đầy đủ các tiện nghi dành cho bóng rổ, quần vợt, bóng ném, bóng chày, bóng mềm và bóng đá.

Ở đây có một số sân chơi đa năng, cũng như công viên trượt ván, sân chơi hàng đầu dành cho trẻ nhỏ, đường đua dài 1/4 dặm và quầy nhượng quyền theo mùa.

Ở phía bắc là công viên dành cho chó của Thị trấn Auburn, với các khu vực riêng dành cho chó trên và dưới 40 lbs. Nếu bạn tình cờ đến đây vào mùa đông, công viên có một trong những ngọn đồi trượt tuyết tốt nhất cách đó hàng dặm cũng như sân khúc côn cầu trên băng.

10. Thịt bò và cánh nướng Major League

Thịt bò và cánh nướng Major LeagueNguồn: Thịt bò và cánh nướng Major League / Facebook
Thịt bò và cánh nướng Major League

Một quán ăn địa phương đã nhận được nhiều lời khen ngợi là cửa hàng bán đồ ăn nhanh phục vụ tại quầy theo chủ đề bóng chày, nổi tiếng với món bánh mì kẹp thịt bò nướng.

Trên thực đơn phong phú có rất nhiều lựa chọn về thịt bò nướng để bạn lựa chọn, bao gồm cả đĩa cứng. Một trong những ngôi sao là The Bullpen, với thịt bò nướng thái lát mỏng, phô mai Mỹ, cà chua, hành tây và cải ngựa trên một cuộn hành tây nướng lớn.

Cùng với khoai tây chiên, hành tây chiên là món ăn được tôn vinh theo thời gian đối với bánh mì kẹp thịt bò nướng ở khu vực này trên thế giới.

Nhà hàng cũng phục vụ một loạt các món ăn đặc trưng khác của New England như tôm hùm cuộn, nghêu ngao, bít tết, cá & khoai tây chiên, sò điệp chiên và cá tuyết chấm đen.

11. Sân gôn Pakachoag

GolfNguồn: photoinnovation / Shutterstock
Golf

Ward Fam nơi Goddard phóng tên lửa của mình đã được biến thành sân gôn vào năm 1939. Khu này được thị trấn mua vào năm 1981 và được các nhà thầu tư nhân vận hành cho đến năm 2016 khi Auburn tiếp quản công việc hàng ngày.

Xét về mọi mặt, Sân Gôn Pakachoag đã được cải thiện rất nhiều kể từ thời điểm đó và được coi là một đường đua chín lỗ xuất sắc với những thảm cỏ xanh mướt và những thử thách thú vị.

Ngoài việc là địa điểm diễn ra trận đấu đó, hố thứ chín còn là bài kiểm tra khó khăn nhất, với một chiếc chân chó uốn quanh một chướng ngại nước lớn có thể khiến bạn phải suy nghĩ kỹ về việc đi đường tắt.

12. Đường xe đạp sông Blackstone

Đường xe đạp sông BlackstoneNguồn: John Phelan / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Đường xe đạp sông Blackstone

Auburn nằm ở rìa phía tây bắc của Thung lũng Blackstone nổi tiếng, nơi đã trở thành trung tâm công nghiệp từ cuối thế kỷ 18.

Một cách tuyệt vời để khám phá di sản này là trên con đường xanh này, cuối cùng sẽ dài 48 dặm, nối các thành phố Worcester và Providence, đồng thời trở thành huyết mạch thuận tiện cho người đi lại nhưng cũng là con đường giải trí mang tính lịch sử và cảnh quan đẹp.

Đường dành cho xe đạp đang được mở theo từng giai đoạn, cho đến nay đã hoàn thành ba đoạn. Tại Auburn, bạn ở ngay cạnh đoạn đường Worcester đến Millbury, dài 2,5 dặm giữa Trung tâm Du khách Hành lang Di sản Blackstone tại Worcester và Khu vực Đỗ xe Main Street ở Millbury.

13. Trang trại Stowe

TáoNguồn: Dmytro Sheremeta / màn trập
Táo

Trong khoảng cách xa xôi ở West Millbury có một trang trại lịch sử trên diện tích 60 mẫu đất nông thôn, do gia đình Stowe làm việc qua nhiều thế hệ.

Nơi từng chỉ là một trang trại bò sữa đã biến thành trang trại cưỡi ngựa và vườn cây ăn trái, chào đón công chúng đến trải nghiệm du lịch nông nghiệp vào mùa thu.

Vào tháng 9 và tháng 10, bạn có thể ghé thăm để hái táo và bí ngô cho riêng mình, nghe nhạc sống và thưởng thức một ít rượu táo.

Trẻ em sẽ thích thú từng giây phút tại Trang trại Stowe, được gặp gỡ các loài động vật trong chuồng, cưỡi “tàu bò” và trèo qua cấu trúc đồ chơi xe tải quái vật bằng gỗ.

Ngoài ra còn có một xe tải BBQ và rất nhiều món ăn địa phương và theo mùa tại cửa hàng nông thôn. Các lớp học cưỡi ngựa được tổ chức quanh năm và trang trại tổ chức trại cưỡi ngựa nổi tiếng vào mùa hè.

14. Bowlero Auburn

BowlingNguồn: Aleksandar Karanov / màn trập
Bowling

Với 50 làn đường, sân chơi bowling rộng lớn ở Auburn này đã được tu sửa lại thành một phần của thương hiệu Bowlero bóng bẩy của AMF. Giờ đây, bạn đã có những chiếc ghế dài mềm mại, đèn chiếu sáng đen và các bức tường video HD khổng lồ phát mọi nội dung từ thể thao trực tiếp đến video ca nhạc.

Các tối thứ sáu và thứ bảy mang đến trò chơi bowling vũ trụ, khi đèn trong nhà tắt và âm nhạc nổi lên.

Có đủ loại ưu đãi đặc biệt tại Bowlero Auburn, đặc biệt nếu bạn đến từ Chủ nhật đến thứ Năm. Ngoài ra, trên những con đường đó, bạn sẽ tìm thấy một khu vực trò chơi điện tử rộng lớn và một quán bar mới được cập nhật phục vụ một số loại bia thủ công của vùng.

15. Hang Pha Lê

Golf miniNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Golf mini

Mở cửa hơn 25 năm nay, trung tâm giải trí gia đình theo mùa này kết hợp một số điểm tham quan với tiệm kem phục vụ hơn 50 hương vị.

Để bắt đầu, có 18 lỗ gôn mini, xen kẽ với những luống hoa, cây bụi và các đặc điểm nước bao gồm cả thác nước đổ xuống.

Crystal Caves cũng có tám lồng đánh bóng, với cả bóng chày và bóng mềm, cùng nhiều tốc độ ném bóng khác nhau. Thêm vào đó là một đôi tấm bạt lò xo và con quay hồi chuyển dành cho những người có thể chất khỏe mạnh.

Viết một bình luận