17 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Thăm Ở Nam Carolina

admin

Nam Carolina, Bang Palmetto, cung cấp một số điểm tham quan và địa điểm đẹp và ngoạn mục nhất để tham quan! Chỉ cần duyệt qua những hình ảnh tuyệt vời này và ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nó.

1. Đảo Hilton Head

Đảo Hilton Head, Nam CarolinaNguồn: PETER LAKOMY / màn trập
Đảo Hilton Head, Nam Carolina

Đảo Hilton Head là một trong những địa điểm đẹp nhất của Nam Carolina, tự hào với tầm quan trọng lịch sử phong phú và một loạt các điểm tham quan văn hóa. Hòn đảo được đặt theo tên của người đã phát hiện ra nó, Thuyền trưởng William Hilton, có 12 dặm bãi biển và đã phát triển thành một điểm đến nghỉ mát nổi tiếng.

Hiệp hội hợp xướng Hilton Head, Trung tâm nghệ thuật vùng ven biển Carolina và nhiều lễ hội cộng đồng nằm trong số những lựa chọn văn hóa hàng đầu được cung cấp trên đảo ngày nay. Hơn 1.500 loại rượu vang trong nước và quốc tế được nếm thử tại sự kiện WineFest của hòn đảo, trong khi Hilton Head là thiên đường của người chơi gôn với 24 sân tuyệt vời để bạn lựa chọn.

2. Vườn bách

Vườn bách, Nam CarolinaNguồn: Denton Rumsey / màn trập
Vườn bách

Một đầm lầy cây bách/tupelo nước đen khổng lồ là trung tâm của Cypress Gardens, một khu bảo tồn và khu vườn khổng lồ nằm ở Moncks Corner ở Nam Carolina. Những con đường đi bộ dẫn du khách đi khắp các khu vườn, đồng thời cũng có những chiếc thuyền đáy phẳng để thực hiện các chuyến đi trong đầm lầy.

Các điểm tham quan tại khu vườn còn bao gồm Nhà Bướm và Chuồng chim cũng như Đầm lầy với các loài rắn độc địa phương, các loài cá bản địa và ngoại lai cũng như kỳ nhông còi báo động.

3. Đảo Morris

Đảo Morris, Nam CarolinaNguồn: Cvandyke / màn trập
Đảo Morris

Đảo Morris là một di tích lịch sử quan trọng khác của Nam Carolina. Mặc dù hòn đảo không có người ở nhưng nó đóng vai trò là điểm phòng thủ chiến lược quan trọng trong Nội chiến. Ngọn hải đăng Đảo Morris là một trong số ít địa danh trên Đảo Morris, nằm ở phía nam của Cảng Charleston.

Qua nhiều năm xói mòn đất đã làm giảm kích thước của hòn đảo, vì vậy có lẽ không còn nhiều thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ gồ ghề của nó. Chuyến đi bằng tàu cao tốc Thriller Charleston là một hành trình thú vị đi gần Đảo Morris.

4. Thác Lee

Thác Lee, Nam CarolinaNguồn: TheBigMK / màn trập
Thác Lee, Nam Carolina

Thác Lee tuyệt đẹp là một trong những thác nước cao nhất ở miền Nam, cao 75 feet. Thác nước có thể được tìm thấy gần Walhalla ở Quận Oconee, nhưng những người đi bộ đường dài sẽ phải đi theo một con đường mòn tự nhiên và việc đi bộ có thể mất từ ​​một đến hai giờ để hoàn thành.

Chuyến đi thường có thể truy cập được từ tháng 3 đến tháng 10 tùy thuộc vào thời tiết và chuyến đi rất đáng giá vì Thác Lee chắc chắn là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Nam Carolina.

5. Thác Cầu Vồng

Thác Cầu Vồng, Nam CarolinaNguồn: SHoener / màn trập
Thác Cầu Vồng

Thậm chí còn lớn hơn Thác Lee là Thác Rainbow, có độ cao đáng kinh ngạc là 140 foot đổ vào Lạch Cox Camp. Đường mòn đến thác dài khoảng 4,3 dặm và rất khó đi nên chỉ những người đi bộ đường dài có kinh nghiệm mới nên đi.

Thác nước về mặt kỹ thuật là tài sản của Trại Greenville và những ai muốn trải nghiệm nó phải đăng ký tại văn phòng trại trước khi bắt đầu chuyến đi của mình. Một phần của con đường này bao gồm việc băng qua một con lạch qua một thân cây lớn bị đổ, vì vậy con đường này không dành cho những người yếu tim.

6. Columbia, Nam Carolina từ Công viên Finlay

Columbia, Nam Carolina từ Công viên FInlayNguồn: Sean Pavone / màn trập
Columbia, Nam Carolina Từ Công viên FInlay

Columbia, Nam Carolina từ Công viên Finlay

7. Công viên quốc gia Congaree

Vườn quốc gia CongareeNguồn: Ảnh Jimmy Grey / màn trập
Vườn quốc gia Congaree

Là Khu vực hoang dã được chỉ định, Công viên Quốc gia Congaree là một trong những thắng cảnh thiên nhiên và hoang sơ nhất của Nam Carolina. Có thể cắm trại nhưng nhiều người sẽ đến Trung tâm Du khách Harry Hampton để tìm hiểu về lịch sử phong phú của công viên.

Boardwalk Loop là điểm nổi bật của công viên, đưa du khách qua môi trường đầm lầy của Công viên Quốc gia Congaree. Những người thích cảm giác mạnh cũng có thể tận hưởng chuyến đi bằng ca nô xuôi dòng Cedar Creek trong thời gian ở trong khuôn viên công viên.

8. Đảo Hilton Head

Đảo Hilton HeadNguồn: Ruth Peterkin / màn trập
Đảo Hilton Head

9. Hồ Thiên Nga

Hồ Thiên Nga, SummerNguồn: ảnh makasana / màn trập
Hồ Thiên Nga, Summer

Tất cả tám loài thiên nga – Whistlers, Bewick’s và Trumpeters, Royal White Mutes, Black Neck, Australians và Coscorobas – đều coi Hồ Thiên Nga là nhà. Đây là nơi công cộng duy nhất ở Hoa Kỳ có thể nhìn thấy tất cả tám loài trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Hồ Swan được biết đến khắp Nam Carolina và hơn thế nữa.

Swan Lake Iris Gardens cũng tự hào có hoa diên vĩ Nhật Bản, thường nở hoa từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 6. Lễ hội Iris, lễ hội lâu đời nhất ở Nam Carolina, được tổ chức tại Hồ Swan.

10. Đảo John

Cây sồi thiên thần trên đảo John, Nam CarolinaNguồn: Digidreamgrafix / Shutterstock
Cây sồi thiên thần trên đảo John, Nam Carolina

Đảo Johns là hòn đảo lớn nhất của bang, với Cây sồi thiên thần đáng kinh ngạc là một trong những thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất trên toàn Nam Carolina. Một số ước tính cho biết cây này đã 1.500 năm tuổi. Hòn đảo có dân số 14.000 người này là địa điểm nổi tiếng để ngắm cá heo, trong khi nhiều hoạt động liên quan đến ngựa diễn ra tại Trung tâm cưỡi ngựa Mullet Hall.

Để đánh dấu tầm quan trọng lịch sử của Đảo Johns, cuộc tái hiện Trận chiến Charleston hàng năm được tổ chức. Hàng trăm loài chim – bao gồm đại bàng hói, diệc và gà tây hoang dã – sống trên đảo, nơi cũng là nơi sinh sống của hươu, cá sấu, linh miêu và thậm chí cả chó sói đồng cỏ.

11. Pin

Pin, Charleston, Nam CarolinaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Pin, Charleston, Nam Carolina

Charleston là thành phố lâu đời nhất của Nam Carolina và The Battery là một trong những địa danh lâu đời nhất của nó. Đê chắn sóng và lối đi dạo mang tính bước ngoặt được đặt tên như vậy vì nó từng là một khẩu đội pháo phòng thủ ven biển trong Nội chiến. Ngày nay, The Battery mang đến tầm nhìn tuyệt vời dọc theo bờ biển Nam Carolina, từ Ngọn hải đăng Đảo Sullivan đến Pháo đài Sumter và Lâu đài Pinckney.

The Battery cũng có nhiều ngôi nhà cổ tuyệt đẹp, trong khi White Point Garden gần đó là một trong những địa điểm tham quan tuyệt đẹp nhất của Charleston, tự hào với Nhà hát Williams Music Pavilion 100 năm tuổi.

12. Đảo Cọ

Đảo Palm, Nam CarolinaNguồn: Mikayla E/Shutterstock
Đảo Cọ

Chỉ cách trung tâm Charleston 12 dặm là vẻ đẹp tuyệt vời của Isle of Palms. Đảo chắn được ngăn cách với đất liền Nam Carolina bằng Đường thủy nội địa.

Isle of Palms là nơi sinh sống của một cộng đồng thịnh vượng nhưng du khách có lẽ sẽ thích thú nhất bởi cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp có thể được thưởng thức ở góc đáng yêu này của bang. Bóng chuyền bãi biển, chơi gôn và quần vợt cũng rất phổ biến trong cộng đồng yêu thích thể thao này.

13. Công viên tiểu bang Caesars Head

Công viên tiểu bang Caesars HeadNguồn: Nhiếp ảnh Nikola Spasic / màn trập
Công viên tiểu bang Caesars Head

Công viên tiểu bang Caesars Head được đặt tên như vậy do khối đá tuyệt vời cùng tên chiếm ưu thế trong công viên, nhưng đường mòn Raven Cliff Falls dài hai dặm được cho là điểm thu hút ngôi sao. Bạn có thể ngắm Thác Raven Cliff cao 420 foot từ hai điểm nhìn ra công cộng trên một cây cầu treo, mang lại tầm nhìn tuyệt vời.

Cắm trại và đi bộ đường dài bên đường mòn đều rất phổ biến trong công viên, trong khi ngoài Thác Raven Cliff khổng lồ, còn có năm thác nước khác để du khách thưởng thức tại địa điểm này.

14. Nhà thờ cổ Sheldon

Nhà thờ Old Sheldon gần Beaufort, Nam CarolinaNguồn: realadampowell / màn trập
Nhà thờ Old Sheldon gần Beaufort, Nam Carolina

Tàn tích của Nhà thờ Old Sheldon là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đi du lịch qua Nam Carolina, vẻ đẹp hoàn hảo của tòa nhà nhà thờ đổ nát mang đến sự tương phản rõ nét với khung cảnh tuyệt đẹp. Nhà thờ Giáo xứ Hoàng tử William là một trong những công trình kiến ​​trúc thời Phục hưng Hy Lạp đầu tiên ở Hoa Kỳ khi nó được xây dựng, nhưng nhà thờ trước Cách mạng hiện đã nằm trong đống đổ nát hàng chục năm.

15. Tòa nhà bang Columbia

Tòa nhà bang Columbia, Nam CarolinaNguồn: Jon Bilous / màn trập
Tòa nhà bang Columbia

Có niên đại hơn 150 năm tuổi, Tòa nhà Bang Columbia là một trong những tòa nhà đẹp nhất ở Nam Carolina. Tòa nhà theo phong cách Phục hưng Hy Lạp có một số di tích quan trọng, bao gồm Đài tưởng niệm Lịch sử Người Mỹ gốc Phi và Đài tưởng niệm Liên minh miền Nam, cũng như các tượng đài cho các nhân vật quan trọng của Mỹ như Tổng thống George Washington. Do tầm quan trọng của Tòa nhà Bang Columbia, nó đã được coi là Di tích Lịch sử Quốc gia.

16. Trung tâm đón UFO

Trung tâm đón tiếp UFO, BowmanNguồn: Jim trong SC / màn trập
Trung tâm đón tiếp UFO, Bowman

Có thể địa điểm du lịch khác thường nhất ở Nam Carolina là Trung tâm đón tiếp UFO ở Bowman. Trung tâm của điểm thu hút là một chiếc đĩa bay rộng 42 feet được làm từ hỗn hợp các vật liệu bao gồm nhựa, sợi thủy tinh và gỗ. Du khách thậm chí có thể vào UFO thông qua một đoạn đường dốc có điện, với trung tâm chắc chắn là một trong những ngày độc đáo nhất hiện có ở bang này.

17. Đầm lầy Huntington

Huntington Marsh, Nam CarolinaNguồn: Vizual Studio / màn trập
Đầm lầy Huntington

Được tìm thấy tại Murrells Inlet, Huntington Marsh là một trong những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất của Nam Carolina. Khách du lịch đổ xô đến thăm Murrells Inlet Marshwalk, một lối đi bộ ngắn có nhiều nhà hàng tuyệt vời.

Murrells Inlet nổi tiếng là Thủ đô hải sản của Nam Carolina, khu vực này cũng là nơi có hàng loạt sân gôn tuyệt đẹp. Atalaya, Richmond Hill và Khu lịch sử Murrells Inlet đều được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Viết một bình luận