19 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Thăm Ở Iowa

admin

Iowa, có biệt danh là Bang Hawkeye, nằm ở miền Trung Tây Hoa Kỳ và có một số điểm tham quan cũng như địa điểm tham quan đẹp và ngoạn mục nhất! Chỉ cần duyệt qua những hình ảnh tuyệt vời này và ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nó. Tra cứu những thứ này tôi cũng phát hiện ra Strawberry Point là quê hương của dâu tây lớn nhất thế giới, không biết phải làm gì với điều đó nhưng rất thú vị khi biết 🙂

1. Hang Cứu Thế

Hang Cứu ChuộcNguồn: Lost_in_the_Midwest / màn trập
Hang Cứu Chuộc

Hang động nhân tạo lớn nhất thế giới, cơ sở ở Iowa này là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đến tiểu bang này. Thường được mô tả là Kỳ quan thứ tám của Thế giới, Hang Chúa Cứu Thế là một chuỗi chín hang động, mỗi hang mô tả một cảnh trong cuộc đời của Chúa Giêsu.

Hơn 100.000 người tới hang động này mỗi năm, với lượng khoáng sản và đá trị giá khoảng 4 triệu USD đã được sử dụng để tạo nên địa điểm tuyệt đẹp này. Hang động đã được đưa vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia vào năm 2001 và ngọc thạch anh, thạch anh, topaz, canxit, nhũ đá và măng đá đều có thể được nhìn thấy tại Hang Chúa Cứu Thế.

2. Thung lũng sông Iowa

Đài tưởng niệm Quốc gia Effigy Mound, IowaNguồn: Zack Frank / màn trập
Đài tưởng niệm Quốc gia Effigy Mound, Iowa

Iowa được biết đến là một trong những nơi nông thôn nhất ở Hoa Kỳ, nếu không nói là trên toàn thế giới, nhưng điều đó không làm cho bang này kém xinh đẹp đi chút nào. Thung lũng sông Iowa được cho là nơi tốt nhất trong tiểu bang để trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên, nguyên sơ của nó, trong khi River Valley Lodge và Khu cắm trại ở Farmington đáng ghé thăm đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi nào đó phát triển hơn. Hàng chục dặm đường mòn ngựa hoang sơ có thể được tận hưởng theo tốc độ của riêng bạn ở Iowa tuyệt đẹp.

3. Hẻm Rắn, Burlington

Hẻm RắnNguồn: công thức / Flickr | CC BY-SA
Hẻm Rắn

Từng được Ripley’s Believe It or Not công nhận là con đường quanh co nhất thế giới, Snake Alley ở Burlington chắc chắn là một trong những điểm tham quan kỳ lạ nhất ở Iowa. Với bảy đường cong dài hơn 275 feet, Snake Alley được chiếu sáng bởi các cột đèn mô phỏng kiểu Victoria để duy trì cảm giác cổ kính độc đáo. Con hẻm có niên đại hơn 100 năm và ban đầu được tạo ra như một lối tắt đến khu thương mại của Burlington, nhưng ngày nay nó được biết đến nhiều nhất như một điểm thu hút khách du lịch đẹp lạ lùng.

4. Công viên tiểu bang Pikes Peak

Công viên tiểu bang Pikes PeakNguồn: Wildnerdpix / màn trập
Công viên tiểu bang Pikes Peak

Một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Iowa, Công viên tiểu bang Pikes Peak là một địa điểm không thể bỏ qua trong tiểu bang đối với bất kỳ ai muốn trải nghiệm các tài nguyên thiên nhiên, văn hóa và lịch sử của Iowa. khung cảnh hùng vĩ của Sông Mississippi có sẵn từ điểm cao nhất trong công viên và khung cảnh ngoạn mục rất đáng để leo lên đỉnh một cách khó khăn.

Pikes Peak, chính thức trở thành công viên tiểu bang vào năm 1936, có diện tích gần một nghìn mẫu Anh và có những con đường mòn đi bộ đường dài cũng như khu cắm trại để du khách tận hưởng trong khuôn viên công viên tiểu bang.

5. Des Moines

Des Moines, IowaNguồn: Henryk Sadura / màn trập
Des Moines

Thủ đô của Iowa, Des Moines cũng là thành phố đông dân nhất của bang và là nơi có nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Iowa. Tòa nhà Quốc hội là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai muốn chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tuyệt đẹp, trong khi ngày tuyệt vời nhất để tận hưởng ở Des Moines được cho là tại Khu hội chợ bang Iowa, Sở thú Công viên Blank, Công viên điêu khắc Pappajohn và Vườn Bách thảo Greater Des Moines cũng rất đáng ghé thăm. Bảo tàng Lịch sử Bang Iowa là một địa điểm khác của Des Moines để thêm vào danh sách các địa điểm trong thành phố nên khám phá.

6. Cầu Diều Hâu Đen

Cầu Diều Hâu ĐenNguồn: John Brueske / màn trập
Cầu Diều Hâu Đen

Được người dân địa phương gọi là cầu Lansing, cầu Black Hawk là cây cầu bắc qua sông Mississippi từ Iowa đến Wisconsin. Khai trương vào năm 1931, cây cầu là một công trình kỹ thuật tuyệt đẹp, tự hào là một trong những thiết kế khác thường hơn bất kỳ cây cầu sông Mississippi nào. Cây cầu được đặt theo tên của tộc trưởng Black Hawk của bộ tộc Sauk, người đã tham gia vào cuộc nổi dậy năm 1832.

7. Hang Hồ Pha Lê

Hang Hồ Pha LêNguồn: Pookeesmom / Flickr | CC BY-SA
Hang Hồ Pha Lê

Nằm năm dặm về phía nam của Dubuque, Crystal Lake Cave chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất để ghé thăm ở bang Iowa. Măng đá nguyên sơ, xoắn ốc và anthodite quý hiếm đều được trưng bày trong hệ thống hang động tuyệt đẹp này, được những người tổ chức mô tả là Kỳ quan vô song. Gian hàng ngoài trời hoàn hảo cho chuyến dã ngoại tại Crystal Lake Cave là nơi tuyệt vời để thư giãn, trong khi khu phức hợp hang động cũng có cửa hàng quà tặng riêng.

8. Xa lộ Liên tiểu bang 80

Điểm dừng xe tải Iowa 80 nổi tiếng trên Xa lộ Liên tiểu bang 80Nguồn: Frank Romeo / màn trập
Điểm dừng xe tải Iowa 80 nổi tiếng trên Xa lộ Liên tiểu bang 80

Với phần lớn Iowa đặc biệt là vùng nông thôn, có lẽ cách tốt nhất để trải nghiệm tiểu bang một cách tự nhiên nhất là đi qua con đường rộng mở, với Xa lộ Liên tiểu bang 80 là lựa chọn rõ ràng nhất để thực hiện điều này.

Con đường đi xuyên suốt trung tâm tiểu bang, trong khi du khách nên đảm bảo rằng họ sẽ nghỉ ngơi tại Iowa 80, nơi được mô tả là điểm dừng xe tải lớn nhất trên toàn thế giới. Trạm dừng xe tải hiện có vô số cơ sở vật chất bao gồm nhà hàng 300 chỗ ngồi, tiệm cắt tóc, rạp chiếu phim 60 chỗ và khu ẩm thực khổng lồ với nhiều lựa chọn ẩm thực.

9. Sông Mississippi, Keokuk

Sông Mississippi, IowaNguồn: Nancy Bauer / màn trập
Sông Mississippi, Iowa

Sông Mississippi là một trong những điểm tham quan thiên nhiên đẹp nhất của Hoa Kỳ và một trong những nơi tốt nhất để ngắm sông là ở Keokuk, Iowa. Cầu Keokuk-Hamilton là một trong những cây cầu bắc qua sông Mississippi đẹp nhất, giáp biên giới Iowa với tổng chiều dài 300 dặm.

Câu cá là một hoạt động cực kỳ phổ biến ở sông Mississippi đối với người dân Iowa, trong khi Keokuk là nơi tái hiện Nội chiến Hoa Kỳ hàng năm cũng như các điểm tham quan như Đài tưởng niệm Cựu chiến binh Keokuk, Bảo tàng Nhà Miller và Sông George M. Verity Bảo tàng.

10. Đường sắt Thung lũng Boone & Scenic

Đường sắt Thung lũng Boone & ScenicNguồn: BJontzPhoto / Shutterstock
Đường sắt Thung lũng Boone & Scenic

Chuyến đi đến Iowa sẽ không trọn vẹn nếu không ghé thăm Đường sắt Thung lũng Boone & Scenic, nơi có nhiều đầu máy xe lửa và hàng chục toa xe. Đường sắt mang đến cơ hội hiếm có để đi trên đường ray bằng toa lộ thiên, trong khi các sự kiện đặc biệt bao gồm các chuyến đi ăn tối cũng thường xuyên được ban tổ chức dự án tổ chức.

Chuyến đi phổ biến nhất trên Đường sắt Thung lũng Boone & Scenic kéo dài khoảng một giờ bốn mươi lăm phút và chắc chắn là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm ở bang Iowa.

11. Công viên điêu khắc John và Mary Pappajohn

Công viên điêu khắc PappajohnNguồn: Nhiếp ảnh Paul Brady / màn trập
Công viên điêu khắc Pappajohn

Một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu khác của Iowa là Công viên Điêu khắc John và Mary Pappajohn, có thể được tìm thấy ở Des Moines. Với hơn 20 tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ nổi tiếng, Công viên Điêu khắc John và Mary Pappajohn là một trong những địa điểm hàng đầu về thể loại này trên toàn quốc.

Công viên rộng 4,4 mẫu Anh mở cửa trong giờ làm việc của công viên thành phố, kéo dài từ bình minh đến nửa đêm, với các chuyến tham quan có hướng dẫn viên về các tác phẩm điêu khắc được tổ chức từ tháng 4 đến tháng 10. Việc chạm và trèo lên các tác phẩm điêu khắc là điều bị cấm một cách dễ hiểu, ngoại trừ tác phẩm Chỗ ngồi dành cho 8 người cực kỳ đẹp mắt của Scott Burton.

12. Trung tâm thành phố Pella

Trung tâm Pella, IowaNguồn: Laurens Hoddenbagh / màn trập
Pella, Iowa

Pella không phải là một trong những thị trấn lớn nhất ở Iowa, nhưng cộng đồng người Hà Lan chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất để ghé thăm trong biên giới của bang. Pella đã được trao các danh hiệu như Cộng đồng Du lịch của Năm và Người bạn Du lịch Doanh nghiệp, với nhiều du khách đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên đến khó tin tại Hồ Red Rock, hồ lớn nhất ở Iowa.

Giờ hoa Tulip có lẽ là cơ hội tốt nhất để ghé thăm Pella, vì đây là lúc cộng đồng người Hà Lan trở nên độc lập, trong khi cuộc diễu hành Giáng sinh Sinterklaas và lễ hội mùa hè Hà Lan tháng 7 được gọi là Kermis cũng rất đáng để ghé thăm khi đến thăm Iowa. Trong số những điểm thu hút khách du lịch tốt nhất trong thị trấn là Làng lịch sử Pella và Bảo tàng và Vườn Nhà Scholte.

13. Trung Iowa

miền trung IowaNguồn: Nhiếp ảnh RK2 / màn trập
miền trung Iowa

Miền Trung Iowa có thể bị thống trị bởi thủ phủ của bang Des Moines, nhưng còn rất nhiều điều nữa để khám phá ở khu vực này trên thế giới. Một địa điểm tuyệt đẹp rất đáng ghé thăm trong chuyến đi đến tiểu bang là Ames, được xếp hạng thứ chín trong danh sách Địa điểm sống tốt nhất của CNNMoney.com vài năm trước. Trung tâm Nghệ thuật Octagon là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Ames, trong khi Pháo đài Dodge gần đó cũng đáng ghé thăm, với Bảo tàng Pháo đài và Làng Biên giới là một điểm nhấn đặc biệt.

Viết một bình luận