15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Decatur (AL)

admin

Decatur được biết đến với cái tên “Thành phố bên sông” và nằm ở phía bắc Alabama dọc theo bờ Hồ Wheeler, đối với một thành phố có dân số chỉ 55.000 người thì có rất nhiều việc phải làm.

Trước khi Decatur trở thành thành phố, ngày nay nó được gọi là “Bến phà Rhodes” theo tên Tiến sĩ Rhodes, người điều hành một chuyến phà dọc sông. Năm 1821, thành phố cuối cùng được sáp nhập với cái tên Decatur mà chúng ta thấy ngày nay.

Tôi lớn lên ở Alabama và thích khám phá nhiều thành phố và thị trấn mà bang này có. Tôi đã đến thăm Decatur nhiều lần và thành phố này chưa bao giờ làm tôi thất vọng.

Thành phố này có tinh thần cộng đồng tuyệt vời và có rất nhiều việc phải làm nên đây là danh sách của tôi về 15 điều tốt nhất để làm ở Decatur.

1. Tham quan Trung tâm Nghệ thuật Thị giác Carnegie

Bức vẽNguồn: Syda Productions / màn trập
Bức vẽ

Trung tâm Nghệ thuật Thị giác Carnegie tọa lạc bên trong một trong nhiều tòa nhà lịch sử của khu vực. Tòa nhà cũ này có nhiều triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của cả địa phương và quốc gia. Bạn cũng có thể đến Trung tâm Nghệ thuật Thị giác Carnegie để tham gia các lớp học nghệ thuật (Lớp học dành cho trẻ em và người lớn), cắm trại và diễn thuyết.

Trung tâm mở cửa từ Thứ Ba đến Thứ Bảy hàng tuần và tất cả mọi người đều hoàn toàn miễn phí vào cửa.

2. Xem một số động vật hoang dã được bảo tồn tại Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Cook

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên CookNguồn: Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Cook / Facebook
Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Cook

Tôi nghĩ rằng Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Cook là một trong những bảo tàng tốt nhất của loại hình này, Có rất nhiều triển lãm để xem xét, tổng cộng 2.000 bao gồm các loài chim gắn kết, côn trùng kỳ lạ, động vật, vỏ sò biển, san hô và khoáng chất. Có một khu vực trưng bày động vật hoang dã được tìm thấy ở Thung lũng Tennessee, chúng được đặt vào một hộp trưng bày để giữ chúng lại với nhau.

Bao gồm trong bảo tàng là một khu vực có đầy đủ các loài có nguy cơ tuyệt chủng và được bảo vệ, bao gồm cả đại bàng vàng và đại bàng hói. Tôi khuyên bạn nên dành một vài giờ cho chuyến thăm của mình, sau khi bạn đã tham quan xong bảo tàng, có một khán phòng nơi bạn có thể ngồi xem phim khoa học tự nhiên.

3. Mua trái cây tươi ngon nhất tại chợ nông sản Decatur

Chợ nông sảnNguồn: Javani LLC / màn trập
Chợ nông sản

Khi nói đến việc mua thực phẩm của bạn tươi nhất có thể, không gì có thể bằng việc gặp gỡ những người đã trồng nó và sau đó mua lại chúng. Chợ Nông sản Decatur mở cửa từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 11.

Chợ có rất nhiều quầy hàng bán trái cây và rau quả tươi và đôi khi rất đông đúc. Mỗi tháng trong chợ cũng có một sự kiện đặc biệt được tổ chức, sự kiện này tôn vinh một loại trái cây hoặc rau quả cụ thể đang vào mùa vào thời điểm đó.

4. Khám phá Ngân hàng Nhà nước Cũ

Ngân hàng Nhà nước Cũ DecaturNguồn: Lee Mills / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Ngân hàng Nhà nước Cũ Decatur

Rất ít tòa nhà có thể kể một câu chuyện đa dạng như Ngân hàng Nhà nước Cũ. Năm 1832, Đại hội đồng Alabama đã ủy quyền cho ba ngân hàng trong khu vực bắt đầu hoạt động và đây là một trong số đó. Tòa nhà hiện đã gần hai trăm năm tuổi và đã chứng kiến ​​hai cuộc suy thoái và nội chiến.

Công dụng của tòa nhà cũng đã thay đổi nhiều lần, trước đây nó từng là ngân hàng, bệnh viện, nhà bảo vệ và vũ trường. Năm 1972, tòa nhà được đưa vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia. Đây là một tòa nhà đẹp và được trang trí bằng nhiều đồ cổ từ thời Liên bang và Đế chế.

Thông tin thêm về Alabama: 30 viên ngọc ẩn tuyệt vời ở Alabama

5. Tất cả trên tàu Pickwick Belle

Pickwick BelleNguồn: Charles Knowles / màn trập
Pickwick Belle

Nằm trên Hồ Wheeler trên Sông Tennessee là Pickwick Belle, một chiếc thuyền sông có mái chèo đích thực, chiếc thuyền đã hoạt động từ năm 2012, với hai tầng, đây là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng.

Tầng dưới cùng của con thuyền có phòng ăn khép kín rộng 1.000 foot vuông, bếp và quầy bar, dành cho những người muốn ngồi bên ngoài bàn trên cùng được che chắn hoàn toàn nhưng được bố trí dành cho những người muốn có cái nhìn rõ hơn về thế giới xung quanh họ, ở tầng này cũng có sàn nhảy. Những chiếc thuyền này thường xuyên di chuyển lên xuống sông và có thể chứa 112 hành khách.

6. Trải nghiệm hoạt động ngoài trời tuyệt vời tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Wheeler

Nơi trú ẩn động vật hoang dã WheelerNguồn: Matthew L Niemiller / màn trập
Nơi trú ẩn động vật hoang dã Wheeler

Các Nơi trú ẩn động vật hoang dã Wheeler là một khu rừng được bảo tồn tự nhiên có diện tích hơn 34.000 mẫu đất. Đây là một nơi thực sự độc đáo và cho phép du khách trải nghiệm cuộc sống hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của nó. Nơi ẩn náu được mở vào năm 1938 để cung cấp nơi ở cho các loài chim nước trong khu vực.

Ngoài ra còn có một trung tâm giáo dục trong khuôn viên có đài quan sát làm bằng kính cho phép bạn có được cái nhìn tốt nhất có thể về môi trường xung quanh. Tại đài quan sát, bạn có thể nhặt được nhiều tờ rơi giới thiệu những chuyến tham quan tốt nhất đến nơi ẩn náu để tiếp tục.

7. Ghé thăm công viên lâu đời nhất ở Decatur

Công viên Delano ở DecaturNguồn: Flickr
Công viên Delano ở Decatur

Công viên Delano là công viên lâu đời nhất ở Decatur và có rất nhiều điều để xem và làm. Sở thích cá nhân của tôi là Vườn hồng WPA gần đây đã được xây dựng lại để đảm bảo nó trông như thế nào khi công viên được lên kế hoạch ban đầu.

Công viên được mở cửa lần đầu tiên vào năm 1887 và trải rộng trên 28 mẫu Anh. Bản thân công viên đã được liệt kê trong Sổ đăng ký Lịch sử Quốc gia do tuổi đời của nó. Có một Con đường lịch sử chạy từ đầu phía đông của công viên đến đầu phía tây, cũng có những tấm biển được đặt dọc theo con đường mòn kể cho bạn câu chuyện về công viên cũng như thành phố.

Những điều thú vị khác trong công viên bao gồm nơi trú ẩn dã ngoại, sân chơi và sân tennis.

Cũng thấy: 15 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Thăm Ở Alabama

8. Đi chơi một vòng tại sân gôn Point Mallard

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Nằm trong khu đất bằng phẳng có nhiều cây cối rậm rạp rộng 200 mẫu Anh là Công viên Point Mallard, nơi có Sân Gôn Point Mallard. Sân có đầy đủ 18 lỗ và đã giành được nhiều giải thưởng trong lịch sử phong phú của nó. Đó là một sân golf tuyệt đẹp được bao quanh bởi cây cối và nó được thiết kế dựa trên đường nét của khu đất nên mọi thứ trông hoàn toàn tự nhiên.

Sân dài 6.988 thước Anh với par là 72. Có một số con dốc khó chinh phục cần phải chinh phục trên đường đi nhưng tất cả những điều này đều tạo thêm hứng thú cho vòng đua của bạn.

9. Đặt chỗ tại Triển lãm ngựa vô địch từ thiện Alabama

Ngựa MỹNguồn: SusImage / màn trập
Ngựa Mỹ

Triển lãm ngựa vô địch từ thiện Alabama là một sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm vào tháng 10. Sự kiện này thu hút một số ngựa Saddlebred, Hackney và Roadster tốt nhất của Mỹ trong nước, điều này đã khiến nó trở thành chương trình Saddlebred lớn thứ tư ở Hoa Kỳ.

Vé tham dự sự kiện này bán hết nhanh chóng hàng năm và nếu bạn đang nghĩ đến việc đến Decatur, tôi thực sự khuyên bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình xung quanh thời điểm này để không bỏ lỡ.

10. Xem niềm tự hào dân tộc bị đe dọa tại Riverfest

Xe tải thực phẩmNguồn: Josep Suria / màn trập
Xe tải thực phẩm

Người Mỹ rất coi trọng món BBQ của họ! trong hơn hai mươi năm, Decatur đã tổ chức một sự kiện thường niên mang tên Riverfest. Đây là một sự kiện được bang Alabama công nhận là cuộc thi chính thức của Giải vô địch đồ nướng của bang.

Người chiến thắng trong lễ hội sông sẽ đủ điều kiện tham gia Giải vô địch Thế giới Hoàng gia Châu Mỹ và cũng nhận được lời mời tham gia Giải vô địch Thế giới Jack Daniels. Bạn có thể nghĩ đến nơi nào tốt hơn để có được một số món ăn tuyệt vời và xem trận chiến cạnh tranh.

11. Thực hiện một chuyến đi đến Mooresville

Mooresville, AlabamaNguồn: Charles Knowles / màn trập
Mooresville, Alabama

Điều này thực sự không nên có trong danh sách vì nó không có ở Decatur, thay vào đó nó là một cộng đồng nhỏ chỉ cách thành phố hai dặm lái xe về phía bắc của thành phố. Được thành lập vào năm 1818, toàn bộ ngôi làng chỉ gồm 12 dãy nhà lót gỗ sồi, những tài sản đã được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Các tòa nhà đáng tham quan bao gồm Stage Coach Inn and Tavern và một bưu điện đang hoạt động có từ năm 1840. Thị trấn cũng xuất hiện trong một bộ phim của Walt Disney có tên Tom & Huck.

12. Bạn có bao giờ muốn xem hồ sơ thuế cũ của mình không?

Cơ quan lưu trữ quận MorganNguồn: Cơ quan lưu trữ quận Morgan / Facebook
Cơ quan lưu trữ quận Morgan

Với rất nhiều tòa nhà lịch sử để lựa chọn trong thị trấn này, thật khó để biết nên ghé thăm tòa nhà nào nếu bạn đang có một chuyến đi ngắn. Tuy nhiên, Cơ quan Lưu trữ Quận Morgan sẽ ở đâu đó trong danh sách của bạn. Các kho lưu trữ được lưu giữ tại Thung lũng Tennessee năm 1927 ở Phố Bank.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy 1500 feet khối tài liệu lưu trữ và bản thảo có niên đại từ năm 1819. Đây là một tòa nhà đẹp để ngắm cảnh và là nơi có bộ sưu tập ảnh phong phú, hoàn chỉnh với những bức ảnh từ cuộc nội chiến.

13. Dừng chân tại Bar-BQ của Big Bob Gibson

Bar-BQ của Big Bob GibsonNguồn: Flickr
Bar-BQ của Big Bob Gibson

Trong số tất cả những điều cần làm ở Decatur, đây là điều khiến tôi phấn khích nhất khi nghĩ về nó. Bar-BQ của Big Bob Gibson có một câu chuyện thú vị đến mức bạn không thể rời khỏi thị trấn dù chỉ một lần ghé thăm, có thể là hai hoặc ba….

Năm 1928, Bob Gibson có một chiếc bàn tạm bợ được làm từ những tấm ván gỗ sồi, chúng được đóng đinh vào một cây Sycamore lớn mà ông đặt ở phía sau sân nhà. Cạnh chiếc bàn đó, anh ta có một cái hố đào bằng tay, khói và mùi của nó đã thu hút người dân thị trấn địa phương đến xem. Gần một trăm năm sau, truyền thống gia đình đó vẫn phát triển bền vững và vẫn phục vụ người dân Alabama.

Trong trường hợp bạn chưa bị thuyết phục, nhà hàng này đã giành được nhiều giải thưởng hơn những bữa tối nóng hổi mà tôi đã có!

Viết một bình luận