15 điều tốt nhất để làm ở Cincinnati (Ohio)

admin

Nằm giữa ranh giới giữa Deep South và Midwest khi nó trải dài qua bờ sông Ohio (một trong những nhánh chính của sông Mississippi), Cincinnati mang đến sự pha trộn kỳ lạ giữa chủ nghĩa công nghiệp Mỹ, di sản BBQ, chủ nghĩa cuồng tín bóng chày, người dân ven sông. đến đặc điểm đường sắt và cảm nhận sâu sắc về lịch sử của chính nó.

Tất cả những điều này đều thể hiện rõ ràng trong vô số bảo tàng của thị trấn, nổi lên từ những mảng xanh của Công viên Eden và Nhà ga Union, chưa kể đến các tổ chức thể thao Major League được tôn kính của nó.

Tuy nhiên, Cincinnati cũng là một thành phố đang trên đà phát triển. Các quận của nó tập trung các quán cà phê phóng túng, quán cà phê nghệ thuật và nhiều nhà máy bia nhỏ hơn mức bạn có thể tìm thấy tại IPA địa phương ở vùng Trung Tây.

Các cuộc triển lãm nghệ thuật vừa hiện đại vừa kích thích tư duy, đồng thời có một số nhà hàng hấp dẫn để bạn thưởng thức. Kiểm tra danh sách này của những điều tốt nhất để làm ở CincinnatiThành phố Nữ hoàng huyền thoại của phương Tây…

1. Xem khỉ đột có nguy cơ tuyệt chủng và hơn thế nữa tại Sở thú Cincinnati

Sở thú CincinnatiNguồn: Địa hóa học / màn trập
Sở thú Cincinnati

Nằm ngay phía bắc khu Đại học của thành phố, Sở thú Cincinnati là nơi sinh sống của nhiều sinh vật kỳ lạ và tò mò.

Các cuộc triển lãm bao gồm từ loài báo gêpa nhanh nhẹn đến loài báo tuyết khó nắm bắt, mèo cát đến linh miêu Siberia, gấu cho đến chó sói, rắn độc cho đến loài tatu di chuyển chậm.

Ồ, và chỉ có một ít cá thái dương và cá piranha răng nhọn được ném vào bể cá để có biện pháp tốt!

Sở thú Cincinnati còn được biết đến với chương trình bảo tồn CREW đã hoàn thành, đã làm việc chăm chỉ để bảo tồn – cùng với các loài động vật khác – loài khỉ đột vùng đất thấp lớn của Congo.

2. Thưởng thức caffeine và nghệ thuật tại Công ty Cà phê BLOC

Cà phêNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Cà phê

Ẩn mình giữa những con phố đang phát triển của khu phố Price Hill ở rìa phía tây thành phố, BLOC Coffee Company là hình ảnh thu nhỏ của quán cà phê độc lập của Mỹ.

Thực đơn giới thiệu một loạt các món nhân phô mai nướng và khoai tây chiên, nhưng trọng tâm thực sự là các loại bia. Có các loại cà phê Chemex và Hario V60 thay thế, cùng với máy ép kiểu Pháp và chai latte, tất cả đều được hỗ trợ bởi các loại espresso và Americanos thông thường.

Các bức tường của khu chung cư cũng thường xuyên được các nghệ sĩ địa phương tôn vinh, với các cuộc triển lãm trước đây trưng bày các bức ảnh cũng như chân dung phong cảnh.

3. Chiêm ngưỡng tự do và lịch sử đen tối của nước Mỹ tại Đường sắt ngầm quốc gia

Trung tâm Tự do Đường sắt ngầm Quốc giaNguồn: EQRoy / màn trập
Trung tâm Tự do Đường sắt ngầm Quốc gia

Là một sự bổ sung tương đối gần đây trong danh sách các bảo tàng đẳng cấp thế giới ở Cincinnati, Đường sắt ngầm quốc gia chỉ mở cửa trở lại vào năm 2004.

Trên thực tế, tổ chức này là một trong những bảo tàng được gọi là ‘lương tâm’ hoàn toàn mới trong nước, cố gắng đối đầu với quá khứ đen tối của quốc gia, ghi lại những giai đoạn lịch sử thô sơ và thường nghiêm túc, đồng thời khiến du khách phải suy nghĩ.

Ở đây, trọng tâm là chế độ nô lệ, và thậm chí vị trí của bảo tàng, ngay bên bờ sông Ohio, có ý nghĩa quan trọng như là nơi mà các tù nhân trốn thoát sẽ ở lại trong khi giành lại tự do cho Canada ở phía bắc.

Các bộ sưu tập bao gồm các bộ phim và di vật từ những năm theo chủ nghĩa bãi nô, cùng với tác phẩm sắp đặt bút nô lệ đầy ám ảnh – một trong số ít ví dụ còn sót lại ở Hoa Kỳ.

4. Làm sáng tỏ lịch sử thành phố tại Bảo tàng Lịch sử Cincinnati

Bảo tàng Lịch sử CincinnatiNguồn: Alexey Stoop / màn trập
Bảo tàng Lịch sử Cincinnati

Nằm trong Nhà ga Union tráng lệ, một di tích bị bỏ hoang của thời đại đường sắt vĩ đại của nước Mỹ, Bảo tàng Lịch sử Cincinnati đã ghi lại rất tốt sự trỗi dậy của Thành phố Nữ hoàng phương Tây kể từ những năm đầu tiên.

Các cuộc triển lãm khác nhau ở đây bao gồm từ các hiện vật trong Thế chiến thứ hai đến những công trình tái tạo hàng thế kỷ về cuộc sống của những người định cư và tiên phong đầu tiên ở Cincinnati.

Ngoài ra còn có một bản sao khổng lồ của tàu hơi nước Mississippi từ những năm 1800, gợi lại thời kỳ thị trấn này là điểm dừng chân chính trên cả các tuyến đường thương mại và các chuyến tham quan giải trí trên sông đến Deep South.

5. Đánh một cú chạy về nhà tại Great American Ball Park

Công viên bóng vĩ đại của MỹNguồn: Alexey Stoop / màn trập
Công viên bóng vĩ đại của Mỹ

Được xây dựng hoàn toàn mới và mở cửa vào năm 2003 để thay thế ngôi nhà cũ của Cincinnati Reds tại Cinergy Field, Great American Ball Park là nơi để đến xem Giải bóng chày Major League ở Thành phố Queen.

Nằm ngay rìa Đường Nuxhall để vinh danh cố phát thanh viên MLB Joe Nuxhall, địa điểm này có một số đặc điểm kiến ​​​​trúc gây tò mò.

Có những Power Stacks, được cho là mô phỏng hình dáng của những chiếc tàu hơi nước từng trôi dạt trên sông Ohio từ Mississippi, cùng với một loạt bức tranh khảm dành riêng cho những năm vinh quang của đội bóng chày Cincinnati.

Liền kề sân vận động là Bảo tàng và Đại sảnh Danh vọng Cincinnati Reds, nơi tất cả những cầu thủ vĩ đại của môn thể thao địa phương đều được vinh danh.

6. Chụp ảnh toàn cảnh đẹp từ đỉnh Tháp Carew

Nhìn từ Tháp CarewNguồn: ThroughLensPhotosNVideos / màn trập
Nhìn từ Tháp Carew

Kiệt tác Art Deco này đã cao ngất ngưởng trên trung tâm thành phố Cincinnati và những khúc quanh của Sông Ohio kể từ khi nó được xây dựng lần đầu tiên vào những năm 1930.

Hiện là một biểu tượng thực sự của Thành phố Nữ hoàng phương Tây, tòa nhà chọc trời có khách sạn Hilton sang trọng nổi tiếng với những phòng ăn được lắp gương cầu kỳ và những đặc điểm nguyên bản của chủ nghĩa Ly khai.

Khu phức hợp cũng có vô số cửa hàng và nhà hàng, trong khi tầng 49 (tầng cao nhất trong tất cả các tầng trong thành phố) tự hào có tầng quan sát, nơi có tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố và vùng đồng bằng Kentucky qua sông về phía nam mở ra mọi phía. .

7. Đi dạo quanh những ngôi mộ tinh xảo tại Nghĩa trang Spring Grove

Nghĩa trang Spring GroveNguồn: Anne Kitzman / màn trập
Nghĩa trang Spring Grove

Ở vùng cực bắc xa xôi của Thành phố Cincinnati, nơi các khu dân cư ngoại ô bắt đầu nhường chỗ cho những khu rừng và cánh đồng ở Ohio, du khách có thể khám phá một trong những Địa danh Lịch sử Quốc gia đầy ám ảnh nhất ở bang này.

Với tổng diện tích hơn 700 mẫu Anh, Nghĩa trang & Vườn ươm Spring Grove được ca ngợi là nghĩa trang lớn thứ hai trên toàn nước Mỹ.

Đây là nơi sinh sống của vô số ngôi sao sáng đang nghỉ ngơi mà con đường của họ đã đi qua Thành phố Nữ hoàng trong suốt cuộc đời của họ, từ các tướng lĩnh trong Nội chiến đến vận động viên ném bóng chày, cựu thị trưởng và những người theo chủ nghĩa bãi nô.

Đây cũng là một nơi xinh đẹp, trang trọng để tản bộ, có nhiều lăng mộ và lăng mộ được chạm khắc đẹp mắt và lâm nghiệp.

8. Tìm kiếm những kiệt tác tại Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati

Bảo tàng nghệ thuật CincinnatiNguồn: Tobyotter / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng nghệ thuật Cincinnati

Bùng nổ với những kiệt tác của Rubens và Bouguereau, Memling và Modigliani, Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati được nhiều người coi là một trong những bảo tàng nghệ thuật cổ điển hàng đầu trong nước.

Nó đã phục vụ nghệ thuật mỹ thuật của thành phố trong gần 150 năm, mở cửa lần đầu tiên tại Công viên Eden vào năm 1886. Ngoài bộ sưu tập vĩnh viễn của các bậc thầy thế giới, tổ chức này còn tổ chức các triển lãm du lịch thường xuyên, với các sự kiện trước đây, từ các sáng tạo của người hâm mộ liên quan đến Trò chơi của HBO of Thrones cho người theo chủ nghĩa phục hưng xem xét tác phẩm khắc và thậm chí cả các buổi biểu diễn múa đu dây trực tiếp.

Ngoài ra còn có các buổi hội thảo nghệ thuật thân thiện với gia đình và trẻ em thường xuyên được tổ chức ngay trong khuôn viên.

9. Thưởng thức các món ăn đặc sản Mỹ tại Eli’s BBQ

Đồ nướng của EliNguồn: Eli’s BBQ / Facebook
Eli’s BBQ

Được người dân địa phương cũng như khách du lịch yêu thích vì thành thạo món thịt nướng kiểu Mỹ cổ điển, Eli’s BBQ cung cấp hỗn hợp sườn béo ngậy và bánh mì kẹp thịt heo hun khói hun khói, sườn hun khói và thịt chó bò.

Các món ăn kèm bao gồm mac và pho mát tinh túy của Hoa Kỳ, bánh ngô tẩm jalapeno Tex-Mex và đậu nướng. Trong khi đó, nội thất quyến rũ và ấm cúng, được trang trí bằng khu rừng ấm cúng và nằm trên bờ sông Cincinnati xinh đẹp. T

Có thể cho rằng không nơi nào tốt hơn ở Thành phố Queen để làm quen với căn bếp ngon miệng mọc lên ở ranh giới bắc-nam của Ohio và Kentucky.

10. Nhâm nhi bia và bia thủ công địa phương tại MadTree Brewing

Bia và PizzaNguồn: Nishihama / màn trập
Bia và Pizza

Tọa lạc trong một nhà kho sang trọng, mát mẻ ở rìa phía đông bắc của Thành phố Cincinnati, MadTree Brewing đang dẫn đầu làn sóng các nhà sản xuất bia nhỏ độc lập hoàn toàn mới trong thị trấn.

Với các thanh gỗ tạm bợ và menu bảng đen, nơi viết nguệch ngoạc tất cả các loại bia hiện tại, phòng uống rượu là nơi tuyệt vời để đến và nếm thử các tác phẩm sáng tạo khác nhau từ tẩu của MadTree.

Có loại Gnarly Brown khổng lồ và được đặt tên thích hợp, cùng với Dreamsicle đầy hương vị, một loại kolsch kết hợp vani và cam – và đó chỉ là hai trong số rất nhiều loại!

Những khách hàng quen ở đây cũng có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza Neapolitan nướng bằng củi từ một chiếc xe bán đồ ăn thường trú: Catch-a-Fire Pizza. Chuyến tham quan nhà máy bia diễn ra vào Thứ Bảy hàng tuần.

11. Lên thuyền trên sông Ohio

Thuyền sông CincinnatiNguồn: Amy Nichole Harris / màn trập
Thuyền sông Cincinnati

Gợi nhớ một cách hoài niệm về thời kỳ đỉnh cao của những năm 1800 và đầu những năm 1900, khi Cincinnati là trung tâm du lịch và thương mại nhờ những chiếc thuyền sông len lỏi theo đường lên và xuống các tuyến đường thủy đến và đi từ các thành phố và cảng lớn của Deep South, có hiện có nhiều công ty khác nhau trong thị trấn cung cấp các chuyến đi trên tàu hơi nước cổ điển.

Du khách có thể lựa chọn giữa các chuyến du ngoạn dùng bữa vào buổi tối hoặc các chuyến du ngoạn ngắm cảnh vào ban ngày, trong khi một số nhà cung cấp thậm chí còn phục vụ cho các bạn nhỏ với một loạt các chuyến du ngoạn theo chủ đề thú vị.

12. Tận hưởng vọng lâu và lối đi của Công viên Eden

Công viên edenNguồn: Ami Parikh / màn trập
Công viên eden

Trải rộng trên bờ sông Ohio giữa những con đường rợp bóng cây ở Walnut Hills, Công viên Eden có lẽ là nơi tốt nhất để đến để tận hưởng không gian xanh đô thị ở Cincinnati.

Nhìn ra bờ sông uốn khúc, địa điểm này là nơi có đài phun nước bập bẹ và vô số viên ngọc kiến ​​trúc nhỏ. Hãy khám phá phong cách Ả Rập, Moorish gây tò mò của Spring House Gazebo – hiện là biểu tượng của khu vực – cùng với các bức tượng của Romulus và Remus, những người sáng lập Rome, đang bú con sói cái nổi tiếng đã nuôi dưỡng chúng.

Nói tóm lại, đây là một nơi tuyệt vời để đi dạo và tìm kiếm một số điểm tham quan khác lạ hơn của Thành phố Nữ hoàng.

13. Đi dạo trên đường Riverwalk

Đường đi bộ ven sông CincinnatiNguồn: George Wirt / màn trập
Đường đi bộ ven sông Cincinnati

Không có chuyến đi nào đến Cincinnati có thể trọn vẹn nếu không đi thẳng đến Riverwalk nổi tiếng trải dài theo chiều dài của Sông Ohio khi nó uốn khúc từ đông sang tây dọc theo biên giới của bang cùng tên và Kentucky ở phía nam.

Dọc theo các tuyến đường, Riverwalk mang đến tầm nhìn khá rộng ra cả trung tâm thành phố Queen và bờ xa, cùng với vô số sân chơi và điểm dã ngoại.

Bạn cũng có thể đi dạo qua những cây cầu thép công nghiệp vào Kentucky và quay trở lại, đi ngang qua những người chạy bộ địa phương, những người dắt chó đi dạo và những người đi xe đạp trên đường đi.

14. Kích thích adrenaline trên Đảo Kings

Đảo VuaNguồn: LukeandKarla.Travel / Shutterstock
Đảo Vua

Thu hút một con số khổng lồ 3,2 triệu du khách mỗi năm (và đó chỉ là giữa mùa xuân và cuối mùa hè khi công viên mở cửa), Đảo King là một trong những điểm giải trí nổi tiếng nhất của Cincinnati.

Nó có thể được tìm thấy ở vùng ngoại ô xa của thành phố, cách khu vực trung tâm thành phố 25 phút lái xe ngắn. Tại đây, những chiếc tàu lượn siêu tốc thích thú với những vòng xoắn, xoay vòng của Banshee kết hợp với Beast được đặt tên thích hợp (chuyến đi bằng gỗ dài nhất thuộc loại này trên hành tinh), trong khi công viên nước Ngâm City cung cấp cả những trò chơi giải khát và hoang dã trong những tháng nóng hơn, hoàn chỉnh với những chiếc xuồng ba lá và sóng hồ bơi như nhau.

Đảo King còn nổi tiếng với những bữa tiệc Halloween ma quái, chứng kiến ​​công viên mở cửa trở lại vào một ngày cuối tuần đầy ám ảnh trong tháng 10.

15. Đi mua sắm và ăn uống ở chợ Findlay

Chợ FindlayNguồn: aceshot1 / màn trập
Chợ Findlay

Ẩn mình sâu giữa những con phố lịch sử quyến rũ của khu phố Over-the-Rhine, với những dãy nhà chung cư xinh xắn và vỉa hè rải sỏi, Chợ Findlay là một trong những điểm thu hút hàng đầu của Thành phố Queen dành cho những người yêu thích bán lẻ và những người mua sắm cuồng nhiệt.

Tràn ngập các cửa hàng thủ công địa phương và các nhà sản xuất địa phương, khu phức hợp này là nơi dành cho các loại thực phẩm của nông dân và bánh thủ công, sôcôla đặt làm riêng, bó hoa, bia và rượu mạnh tự làm, bánh tart thủ công, thịt có nguồn gốc đạo đức, sữa tươi – danh sách này có TRÊN!

Ngoài ra còn có các sự kiện khu phố thường xuyên được tổ chức ở đây, chẳng hạn như một phiên bản nhỏ của Lễ hội tháng mười mỗi tuần do người dân của OTR Biergarten tổ chức.

Viết một bình luận