15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Columbus (Ohio)

admin

Columbus là thủ phủ của bang Ohio ở vùng trung tây và cũng là thành phố lớn nhất bang này.

Được biết đến với nhiều công viên và trường đại học nổi tiếng thế giới, Columbus cũng nằm ở trung tâm giữa hai thành phố lớn khác của Ohio: Cleveland và Cincinnati.

Nó nằm ở vị trí hoàn hảo để sử dụng làm căn cứ để tiếp cận toàn bộ tiểu bang.

Trong tầm tay của Ohio có rất nhiều cơ hội để đi du lịch trong ngày, với nhiều thành phố và thị trấn lịch sử ở vùng trung tây như Newark và Dayton, chỉ cách đó một quãng lái xe ngắn.

Những người yêu thiên nhiên sẽ tìm thấy nhiều Công viên Tiểu bang với những con đường mòn đi bộ đường dài, thác nước đổ xuống và phong cảnh rừng cây tuyệt đẹp để khám phá.

Xa về phía bắc Ohio là Hồ Erie rộng lớn, cùng với Công viên Quốc gia duy nhất của bang: Công viên Quốc gia Cuyahoga.

Xung quanh tiểu bang có những hang động ngầm, hang động và thậm chí cả những công trình đào đất cổ xưa của người Mỹ bản địa: những di tích tồn tại từ thời xa xưa vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay và là một phần quan trọng trong lịch sử lâu đời của khu vực.

1. Đồi Hocking

Công viên tiểu bang Hocking HillsNguồn: StevenRussellSmithPhotos / Shutterstock
Công viên tiểu bang Hocking Hills

Ngay phía đông nam của Columbus là Công viên tiểu bang Hocking Hills, một chuyến đi trong ngày phải thực hiện từ thành phố sẽ đưa bạn đến một số thành tạo đá kỳ lạ nhất ở Ohio.

Hocking Hills là địa điểm có nhiều hang động, vách đá và khe nứt, với những con đường đi bộ ngắn và dài nối các khu vực khác nhau của công viên, cũng như cơ hội chèo thuyền kayak, leo núi và thậm chí cả đu dây.

Điểm nổi bật thực sự của Hocking Hills là Hang Ash hang động, tạo thành một hốc đá khổng lồ có thể đi vào và xung quanh.

Ngoài Hang Tro, còn có nhiều khối đá khác để bạn tham quan; đừng bỏ lỡ Thác Cedar, một thác nước ngoạn mục đổ xuống những tảng đá khổng lồ.

2. Vườn quốc gia Cuyahoga

Vườn quốc gia Thung lũng CuyahogaNguồn: Zack Frank / màn trập
Vườn quốc gia Thung lũng Cuyahoga

Vườn quốc gia Cuyahoga là vườn quốc gia duy nhất của Ohio.

Được tìm thấy ở phía bắc Columbus và gần thành phố Cleveland, đây là một khu vực có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp dọc theo dòng sông Cuyahoga, có những con đường mòn đi bộ và đạp xe, thác nước và hang động để khám phá.

Công viên Quốc gia cũng có một con kênh lịch sử có thể đi bộ qua.

Đây là con kênh đầu tiên của bang, kéo dài đến Hồ Erie ở phía bắc.

Nó cho phép Ohio được mở cửa với phần còn lại của đất nước và thế giới bằng cách cung cấp phương tiện ra vào cho người và hàng hóa.

3. Dayton

Dayton, OhioNguồn: Beeline Aerial / màn trập
Dayton

Thành phố Dayton nhỏ bé, khiêm tốn đã đóng một vai trò to lớn trong lịch sử hàng không.

Đây là nơi anh em nhà Wright xuất thân và là nơi họ chế tạo chiếc máy bay đầu tiên của mình; đi vào lịch sử với tư cách là những người tiên phong của chuyến bay hiện đại.

Dayton, chỉ cách Columbus một ngày, nên được ghé thăm để xem chuyến bay thực sự bắt đầu từ đâu.

Ngày nay nó cũng là nơi đặt Bảo tàng Quốc gia của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ, một địa điểm rất phù hợp cho một trong những bảo tàng hàng không lớn nhất thế giới.

4. Newark

Giỏ dã ngoại lớn nhất thế giới, Newark, OhioNguồn: Kenneth Sponsler / Shutterstock
Giỏ dã ngoại lớn nhất thế giới, Newark, Ohio

Newark chỉ cách đó 40 dặm và là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để tránh xa thành phố lớn.

Ở đây bạn có thể tìm thấy chiếc giỏ lớn nhất thế giới, thực chất là một tòa nhà trụ sở công ty khổng lồ có hình dáng và thiết kế trông giống như một chiếc giỏ.

Ngoài ra còn có Bảo tàng Công trình thú vị: một bảo tàng dành riêng cho lịch sử công nghiệp và kỹ thuật của Newark, nơi bạn có thể tìm hiểu về thổi thủy tinh và xây dựng kênh đào cùng với lịch sử của khu vực.

Xung quanh Newark cũng có rất nhiều công trình đất cổ: những gò đất khổng lồ được xây dựng bởi các nền văn minh bản địa cũ của người da đỏ, vẫn tồn tại cho đến ngày nay.

5. Gò Miamisburg

Gò MiamisburgNguồn: bobosh_t / Flickr
Gò Miamisburg

Các gò đất của người da đỏ không chỉ được tìm thấy quanh Newark mà còn tồn tại ở hầu hết bang Ohio.

Một trong những hình dạng thú vị nhất là gò Miamisburg hình nón cao chót vót, nổi lên trên một sườn núi cao và có thể nhìn thấy từ xa hàng dặm.

Với chiều cao 65 feet, nó có cầu thang xuyên qua trung tâm của gò cỏ đưa du khách lên đỉnh để ngắm nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh.

Gò đất là một trong hàng nghìn di tích đã được phát hiện, di tích của các nền văn minh đã mất, nhưng Miamisburg là duy nhất vì độ cao của nó; vài gò đất còn sót lại khác có thể sánh ngang với kích thước của nó.

6. Hang động Ấn Độ Olentangy

Hang động Ấn Độ OlentangyNguồn: www.olentangyindiancaverns.com
Hang động Ấn Độ Olentangy

Nếu bạn quan tâm đến lịch sử người Mỹ bản địa, thì một chuyến đi trong ngày tuyệt vời khác từ Ohio là hành trình đến Hang động người da đỏ Olentangy.

Hệ thống hang động tự nhiên này được người Huron bản địa địa phương sử dụng làm nơi trú ẩn.

Các hang động trải dài trên ba tầng và có thể là nơi ẩn náu và nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ chiến tranh, rất khó tìm thấy từ trên mặt đất chứ đừng nói đến việc đi vào.

Các hang động có thể được khám phá trong các chuyến tham quan dưới lòng đất do hướng dẫn viên địa phương hướng dẫn.

7. Tecumseh

Phim lịch sử ngoài trời TecumsehNguồn: tecumsehdrama.com
Phim lịch sử ngoài trời Tecumseh

Tecumseh không phải là một địa điểm mà là một chương trình lịch sử nhất định phải xem khi đến thăm Ohio.

Đây là một vở kịch ngoài trời lấy bối cảnh trên những ngọn đồi ở Ohio, kể câu chuyện về những người da đỏ địa phương; đặc biệt là tù trưởng Tecumseh, người đã cố gắng vô ích để bảo vệ đất đai và người dân của mình khỏi sự xâm chiếm vào những năm 1700.

Bởi vì nó được tổ chức ngoài trời nên chương trình chỉ được biểu diễn trong những tháng mùa hè, nhưng bạn nên lên lịch cho chuyến đi Columbus của mình trùng với buổi chiếu vì nó nhận được nhiều giải thưởng trên toàn thế giới.

8. Quốc gia Amish Ohio

Quốc gia Amish OhioNguồn: tomsoya / màn trập
Quốc gia Amish Ohio

Phía đông bắc Ohio là Quốc gia Amish, bao gồm một số thị trấn và thành phố, trong đó lớn nhất là Millersburg.

Đây là một thế giới hoàn toàn khác, nơi cộng đồng người Amish sống theo nhiều cách khác nhau tùy theo niềm tin của họ vào Kinh thánh, nghĩa là có rất ít công nghệ và có rất nhiều đức tin.

Bạn sẽ thấy những chiếc xe ngựa kéo trên đường và những ngôi nhà truyền thống trong thị trấn, trong khi nhiều cộng đồng thực sự nói tiếng Hà Lan Pennsylvania như ngôn ngữ đầu tiên của họ, thay vì tiếng Anh.

9. Hang Seneca

Hang SenecaNguồn: ForestWander / Wikimedia
Hang Seneca

Hang Seneca là một hệ thống hang động ngầm khổng lồ với nhiều lối đi và sông ngầm cung cấp nước cho toàn bộ hệ thống nước của khu vực.

Hang động có nhiều tầng và cho đến nay có bảy tầng ngầm có thể được khám phá.

Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách dũng cảm đi qua hệ thống; khám phá các hang động và lối đi hẹp dẫn ngày càng sâu hơn.

Không biết hệ thống này thực sự đi sâu đến mức nào, nhưng chắc chắn đó là một chặng đường dài.

10. Thác Ludlow

Thác LudlowNguồn: Kenneth Keifer / màn trập
Thác Ludlow

Ohio có vô số thác nước đẹp do phong cảnh nhiều đá, nhưng Thác Ludlow nổi bật trong số đó là một thác nước ngoạn mục.

Nằm gần Dayton, cách Columbus không xa, thác Ludlow trên thực tế nằm ẩn dưới một cây cầu nên rất khó phát hiện.

Việc đi bộ đến đó thật dễ dàng miễn là bạn biết mình sẽ đi đâu và đó là một nơi yên tĩnh, hẻo lánh để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn của Ohio.

11. Nhà máy Clifton

Nhà máy Clifton, OhioNguồn: Alea Wickens / màn trập
Nhà máy Clifton

Clifton Mill là một di sản tuyệt đẹp của Ohio có từ năm 1802. Mill nằm trên bờ sông Clifton và có cảnh quan ngoạn mục với những thác nước nhân tạo đổ xuống từ vị trí phía trên sông.

Nhà máy chạy bằng nước và ngày nay thu hút khách du lịch hơn là một nhà máy đang hoạt động.

Có một nhà hàng ngay trong khuôn viên và vào dịp Giáng sinh, họ đã tổ chức một màn trình diễn ánh sáng lộng lẫy nổi tiếng khắp tiểu bang.

12. Vùng hoang dã, Cumberland

Vùng hoang dã, CumberlandNguồn: thewilds.columbuszoo.org
Vùng hoang dã, Cumberland

The Wilds là một Safari ngoài trời độc đáo ở Cumberland Ohio, nơi các loài động vật đi lang thang tự do và du khách được đưa đi khắp nơi trên những chiếc xe tải safari lớn để xem động vật hoang dã quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng trong môi trường tự nhiên.

The Wilds là một tổ chức phi lợi nhuận; họ đặt động vật lên hàng đầu và đó là lý do tại sao cơ sở này lại được ưa chuộng đến vậy.

Họ có các loài từ khắp nơi trên thế giới và giáo dục mọi người về bảo tồn và trách nhiệm thay vì chỉ cung cấp giải trí cho các loài động vật bị nuôi nhốt.

13. Công viên tiểu bang Salt Fork

Hồ Salt Fork, OhioNguồn: StevenRussellSmithPhotos / Shutterstock
Hồ Salt Fork, Ohio

Công viên tiểu bang Salt Fork là công viên tiểu bang lớn nhất của Ohio, bao phủ những khu rừng rộng lớn ở phía đông Columbus.

Đây là một nơi tuyệt đẹp để đi bộ, đạp xe và hòa mình vào trung tâm môi trường tự nhiên của Ohio, nhưng nó còn được người dân địa phương biết đến với truyền thuyết về Big Foot.

Hãy tin những gì bạn muốn, nhưng truyền thuyết địa phương nói rằng đó là nhà của sinh vật thần thoại này.

Các báo cáo về việc nhìn thấy đã được thực hiện trên khắp Salt Fork kể từ khi những người định cư châu Âu đầu tiên đến vào những năm 1700.

Phim tài liệu đã được quay ở đây và những nhà thám hiểm khó tính tiến vào thế giới hoang dã để thử tìm kiếm sinh vật huyền thoại này.

Họ thậm chí còn tổ chức hội nghị Big Foot tại đây để tôn vinh huyền thoại quái dị này.

14. Cincinnati

Cincinnati, OhioNguồn: Sean Pavone / màn trập
Cincinnati

Cách Columbus một giờ rưỡi về phía nam là thành phố Cincinnati: thành phố lớn thứ ba ở Ohio.

Đây là sân nhà của Cincinnati Reds, đội bóng chày lâu đời nhất nước Mỹ.

Từng chỉ là một thành phố công nghiệp rộng lớn, Cincinnati đã tái tạo thành một địa điểm du lịch, cung cấp những món ăn tuyệt vời và khung cảnh văn hóa ngày càng phát triển, tất cả đều trải dài dọc theo bờ Sông Ohio.

Bản thân cảnh quan thành phố là một trong những lý do tốt nhất để ghé thăm, vì trung tâm này tập trung rất nhiều tòa nhà kiến ​​trúc thế kỷ 19 khác biệt từ những ngày bùng nổ công nghiệp của Cincinnati.

15. Cleveland

Cleveland, OhioNguồn: Sean Pavone / màn trập
Cleveland

Cleveland, thành phố lớn thứ hai của Ohio, nằm trong khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ Hồ Erie rộng lớn.

Đây là một thành phố có ý nghĩa về mặt văn hóa và lịch sử, có niên đại từ những ngày đầu châu Âu khám phá Ngũ Hồ.

Ngày nay, nó nổi tiếng nhất vì là ngôi nhà của Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll: một bảo tàng trưng bày những gì hay nhất về nhạc rock từ khắp nơi trên thế giới.

Viết một bình luận