15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Palm Springs

admin

Palm Springs gợi lên những hình ảnh bình dị về sự thư thái, sang trọng và khung cảnh tuyệt đẹp.

Đây là địa điểm không thể bỏ qua để mua sắm tuyệt vời, thư giãn tại một trong nhiều spa được nuôi dưỡng bằng suối nước nóng tự nhiên và tất nhiên là một số nhà hàng ăn ngon có một không hai.

Bạn sẽ có cảm giác như một ngôi sao đang lái xe dọc theo những đại lộ rộng rãi, rợp bóng cây được nhiều tên tuổi nổi tiếng ghé thăm trong nhiều năm qua.

Nằm ở Sa mạc Sonoran ở Nam California, Palm Springs cũng có rất nhiều chuyến đi trong ngày tuyệt vời đang chờ được thực hiện ở các khu vực xa xôi; với những thung lũng, bãi biển và núi non bất tận của bang nằm khắp mọi ngóc ngách.

Đây là mười lăm trong số chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Palm Springs:

1. Biển Salton

Biển Salton, CaliforniaNguồn: Zack Frank / màn trập
Biển Salton

Được tạo ra hoàn toàn tình cờ, Biển Salton là một địa điểm thú vị với lịch sử hấp dẫn mà bạn có thể tìm hiểu thêm tại trung tâm du khách.

Chỉ hơn một trăm năm trước, khu vực này đã bị sông Colorado ngập lụt do một sự cố kỹ thuật.

Ngoài ra còn có một bảo tàng để tham quan, tập trung vào hệ sinh thái của khu vực.

Có một số thị trấn bán ma nằm rải rác trong vùng; gần như bị bỏ rơi hoàn toàn bởi tất cả cư dân cũ, họ tạo ra một trò giải trí thú vị trên đường về nhà.

2. Vườn quốc gia Joshua Tree

Vườn quốc gia cây JoshuaNguồn: fotogestoeber / Shutterstock
Vườn quốc gia cây Joshua

Công viên quốc gia Joshua Tree hấp dẫn chắc chắn đáng để bạn ghé thăm từ Palm Springs với hệ thực vật tự nhiên độc đáo: cây Joshua.

Những cây bụi rậm này nổi bật giữa khung cảnh sa mạc và mang lại một số cơ hội tuyệt vời để chụp ảnh bên cạnh những cây xương rồng và đá cuội luôn hiện diện.

Có hoạt động đi bộ đường dài trên đường mòn Hidden Valley và công viên quốc gia cũng là một trong những địa điểm Bầu trời tối hàng đầu của Mỹ, khiến nơi đây trở thành địa điểm tuyệt vời để ngắm sao nếu bạn ở đó vào ban đêm.

Công viên quốc gia này nổi tiếng khắp cả nước nên không nên bỏ qua lựa chọn tham quan một cách dễ dàng.

3. Miệng núi lửa Amboy

Miệng núi lửa Amboy, CaliforniaNguồn: Jason Patrick Ross / màn trập
miệng núi lửa Amboy

Nằm ngay gần Tuyến đường 66 nổi tiếng, Di tích Tự nhiên Quốc gia về Miệng núi lửa Amboy rất đáng để ghé thăm để thư giãn đôi chân của bạn.

Nửa dưới của một ngọn núi lửa lâu đời, việc đi bộ không hề dễ dàng do dung nham vụn bao phủ lối đi bộ, nhưng nó đủ bổ ích để khiến nó trở nên đáng giá.

Để đến miệng núi lửa, mất khoảng hai hoặc ba giờ đi bộ và khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bằng một cảnh tượng ngoài hành tinh trông giống cảnh mặt trăng hơn, với những hồ dung nham hiện đã khô cạn.

Uống nhiều nước để bù nước trong cái nóng sa mạc; không có cửa hàng tiện lợi xung quanh.

4. Tuyến đường 66

Tuyến đường 66Nguồn: trekandshoot / màn trập
Tuyến đường 66

Bạn khó có thể bỏ qua cơ hội lái xe dọc theo con đường mang tính biểu tượng này vào một thời điểm nào đó trong đời và bạn có thể dễ dàng tiếp cận nó từ Palm Springs.

Đơn giản chỉ cần dành cả ngày để đi vòng quanh và đắm mình trong vẻ đẹp hùng vĩ của sa mạc; có lẽ dừng lại ở một số điểm tham quan ven đường đáng chú ý trên đường đi.

Nhiều địa điểm dọc đường đã trải qua thời kỳ hưng thịnh, rồi bị bỏ hoang, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ thú vị, nhưng một số đang hồi sinh nhờ sở thích mới; chẳng hạn như Roy’s Motel and Café, nơi hiện có các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt và xe hơi cổ.

5. Hẻm núi Ấn Độ

Đường mòn đi bộ qua Hẻm núi Ấn Độ gần Palm Springs CaliforniaNguồn: Adventures On Wheels / màn trập
Đường mòn đi bộ qua hẻm núi Ấn Độ gần Palm Springs California

Mang đến nhiều cơ hội để khám phá những kỳ quan của thiên nhiên, Indian Canyons cũng quan trọng là quê hương tổ tiên của người da đỏ Cahuilla, thuộc ban nhạc Agua Caliente.

Quan điểm chính cung cấp một bảo tàng bộ lạc thú vị, nhưng có nhiều lựa chọn giải trí tích cực hơn; bao gồm cưỡi ngựa quanh Hẻm núi Murray hoặc đi bộ lên thác nước cao 60 feet.

Nếu may mắn, bạn cũng có thể thoáng thấy loài cừu Bighorn đang có nguy cơ tuyệt chủng đang lang thang trong khung cảnh trơ trụi.

6. Los Angeles

Los AngelesNguồn: Sean Pavone / màn trập
Los Angeles

Bạn khó có thể dành thời gian ở Palm Springs mà không thực hiện một chuyến đi trong ngày đến những đại lộ rợp bóng cây ở LA. Hòa nhập với tất cả những người nổi tiếng, tham quan Hollywood và gặp một số tên tuổi nổi tiếng trên con đường danh vọng, hoặc đơn giản là tắm nắng và ra bãi biển.

Hãy dành buổi chiều đi chơi tại một trong nhiều quán cà phê và nhà hàng tuyệt đẹp ở LA, những nơi luôn là địa điểm tuyệt vời để ngồi lại và ngắm nhìn mọi người.

Chỉ cần đảm bảo mang theo nhiều trò giải trí trong xe phòng trường hợp bạn bị kẹt xe trên đường đến đó hoặc quay về.

7. Công viên tiểu bang Anza Borrego

Công viên bang Anza BorregoNguồn: Patrick Lienin / màn trập
Công viên bang Anza Borrego

Phong cảnh Badlands này mang đến rất nhiều cơ hội giải trí: đi bộ đường dài, tham quan, chụp ảnh và một số đường mòn dành cho xe địa hình hoặc xe địa hình cứng nếu đó là những gì làm nổi con thuyền của bạn.

Nó hầu như không giống bất cứ nơi nào khác trên trái đất, với sự hình thành tự nhiên điên rồ và cảnh quan cằn cỗi trải dài hàng dặm.

Để quay trở lại nền văn minh một thời gian ngắn trước khi quay trở lại Palm Springs, bạn có thể dừng lại ở Borrego Springs gần đó để uống nước và ăn nhẹ cũng như kể lại những cuộc phiêu lưu trong ngày.

8. Santa Monica

Santa MonicaNguồn: Lux Blue / màn trập
Santa Monica

Khu vực Santa Monica ở Los Angeles rộng lớn hơn có lẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn nghỉ ngơi trên bãi biển.

Đường đi dạo thứ ba là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món gì đó cho bữa sáng; nó cũng nằm trong khoảng cách đi bộ đến bãi biển và Bến tàu Santa Monica, nơi cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho trẻ em cũng như người lớn ở Công viên Thái Bình Dương.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bãi biển và các trò giải trí, bạn cũng có thể thuê xe đạp và xe đạp dọc theo con đường ven biển.

Đó là một lựa chọn thú vị toàn diện cho một ngày thư giãn ở Palm Springs.

9. Hoang dã bình dị

Idyllwild, CaliforniaNguồn: Kevin B Begss / màn trập
Idyllwild

Vùng núi này bình dị như tên gọi và chỉ cách trung tâm thành phố Palm Springs hơn một giờ rưỡi lái xe ngắm cảnh, đây là lựa chọn hoàn hảo để trốn thoát trong ngày.

Ở độ cao cao hơn nhiều so với Palm Springs, nó mang đến một luồng không khí trong lành theo đúng nghĩa đen so với sa mạc xung quanh.

Có rất nhiều hoạt động ngoài trời được cung cấp ở đây; từ đi bộ đường dài và đi xe đạp đến leo núi và một số khung cảnh tuyệt vời từ nhiều góc nhìn.

Đó chắc chắn là một nơi tuyệt vời để mang theo một chuyến dã ngoại và tận hưởng thiên nhiên.

10. Sườn núi Coyote

Coyote Ridge, CaliforniaNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Sườn núi Coyote

Nằm cách trung tâm Palm Springs chỉ hai mươi dặm hoặc nửa giờ lái xe, Coyote Ridge là một nơi tuyệt vời để hòa mình vào thiên nhiên, với tầm nhìn đầy cảm hứng ra Dãy núi Santa Gorgonio.

Có một số con đường mòn cưỡi ngựa có hướng dẫn tuyệt vời trải rộng khắp khu vực này và rất nhiều động vật hoang dã và thực vật để làm cho chuyến tham quan trở nên thú vị hơn một chút: có thể nhìn thấy diều hâu đuôi đỏ, đại bàng và chim cắt bay vút lên trên.

11. Thị trấn tiên phong

Pioneertown, CaliforniaNguồn: Ovidiu Hrubaru / màn trập
thị trấn tiên phong

Được thành lập vào năm 1946 bởi một nhóm nhà đầu tư lập dị đến từ Hollywood, Pioneertown chắc chắn mang đến điều gì đó hơi khác so với chuyến đi trong ngày thông thường của bạn.

Được mơ ước như một bối cảnh phim trực tiếp và được thiết kế xoay quanh chủ đề về thị trấn biên giới những năm 1870, nơi này được sử dụng để quay hơn 50 bộ phim và một số chương trình truyền hình trong suốt những năm 1940 và 50; mặc dù ngày nay nó đã không còn được sử dụng cho mục đích đó nữa.

Cung điện Pioneertown của Pappy và Harriet hiện là điểm thu hút lớn với các sự kiện ẩm thực, đồ uống và âm nhạc sôi động.

Rất đáng để ghé thăm cho một ngày đi chơi độc đáo.

12. Bảo tồn nước trắng

Khu bảo tồn Whitewater, CaliforniaNguồn: Steve Minkler / màn trập
Khu bảo tồn Whitewater

Có rất nhiều con đường mòn đi bộ đường dài ở xứ sở thần tiên tự nhiên này, nơi bạn sẽ thấy mình đi lang thang hàng dặm mà không hết thứ để xem.

Bạn sẽ có cơ hội quan sát các loài động vật hoang dã đa dạng như linh miêu, gấu, hươu và chó sói đồng cỏ, cũng như loài cừu Bighorn quý hiếm vốn là nét độc đáo của khu vực này.

Mặc dù không được phép câu cá trong các ao nằm rải rác trong khu bảo tồn nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy cá hồi vân đầy màu sắc, đây cũng là trò giải trí tuyệt vời cho trẻ em.

13. Hẻm núi Tahquitz

Trung tâm Du khách Hẻm núi TahquitzNguồn: Steve Cukrov / màn trập
Trung tâm Du khách Hẻm núi Tahquitz

Một lựa chọn tốt, dễ dàng cho những người có trẻ em đi cùng, Tahquitz Canyon cung cấp một tuyến đi bộ đường dài dài hai dặm khá dễ dàng với một số cảnh quan tuyệt vời.

Đó là một chuyến đi bộ khá ngắn, có thể mất dưới hai giờ và giá vé vào cửa là tối thiểu.

Con đường đi bộ có thác nước cao 60 foot ngoạn mục, có thể là địa điểm thích hợp cho chuyến dã ngoại nếu bạn đến đúng lúc.

Đây chắc chắn là một lựa chọn tốt nếu bạn không muốn làm bất cứ điều gì quá vất vả nhưng vẫn muốn trốn về vùng nông thôn.

14. Khu bảo tồn thung lũng Coachella

Khu bảo tồn Thung lũng CoachellaNguồn: Lowe Llaguno / màn trập
Khu bảo tồn Thung lũng Coachella

Một xứ sở thần tiên thiên nhiên rực rỡ có thể được tìm thấy trong Khu bảo tồn Thung lũng Coachella và đây là một nơi tuyệt vời để dành cả ngày.

Hãy tổ chức một chuyến dã ngoại để thưởng thức khi bạn ngạc nhiên trước khung cảnh trải rộng trước mắt và chọn đi bộ đường dài từ 28 dặm đường mòn được cung cấp.

Vẫn còn nhiều cơ hội để phát hiện động vật hoang dã.

Tất cả điều này chỉ cách Palm Springs mười dặm và là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ yên tĩnh.

15. San Diego

thành phố San DiegoNguồn: DanceStroke / Shutterstock
thành phố San Diego

Xa hơn một chút so với một số lựa chọn khác, nhưng vẫn đáng để ghé thăm, đó là San Diego.

Thành phố sôi động này có rất nhiều thứ để cho đi.

Với tất cả mọi thứ từ bãi biển và công viên cho đến các lựa chọn ăn uống tuyệt vời, San Diego chắc chắn sẽ khiến bạn bận rộn trong một ngày rời xa Palm Springs.

Đây cũng là trung tâm nghệ thuật và văn hóa, với hơn 17 địa điểm biểu diễn nghệ thuật và bảo tàng, cũng như nhà hát ngoài trời vào mùa hè và nhiều sự kiện nhạc sống thường xuyên được tổ chức khắp thành phố.

Nếu cuộc sống nội thành không phải là điều bạn đang tìm kiếm thì vẫn còn hơn 70 dặm bờ biển đang chờ bạn khám phá; bao gồm nhiều hoạt động lướt sóng thú vị và một số địa điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc nướng hoặc đốt lửa trại vào buổi tối.

Viết một bình luận