15 Chuyến Du Lịch Savannah Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Thành phố ven sông Savannah được biết đến là nơi ra đời của Bang Georgia và có bề dày lịch sử địa phương. Từ thời kỳ thuộc địa và cách mạng Hoa Kỳ, cho đến Nội chiến và thời kỳ cấm đoán của Hoa Kỳ, Savannah đã đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực quan trọng của lịch sử Hoa Kỳ.

Có rất nhiều chuyến tham quan khắp thành phố giúp bạn khám phá lịch sử, ẩm thực và văn hóa – cũng như những điểm tham quan bị ma ám hơn.

Những chuyến tham quan này, được thiết kế bởi những người dân địa phương chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn đến trung tâm của một trong những thành phố chân thành nhất miền Nam nước Mỹ và là nguồn cảm hứng đằng sau Nửa đêm trong Khu vườn Thiện và Ác.

Tôi đã sống ở Savannah được vài năm nên tôi tin chắc rằng bạn sẽ thích danh sách những chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Savannah của tôi.

1. Tour xe điện Hop-on Hop-off tham quan Phố cổ Savannah

Hop-On Hop-Off SavannahNguồn: getyourguide.com
Hop-On Hop-Off Savannah

Các chuyến tham quan hop-on hop-off là một cách tuyệt vời để thu thập ý kiến ​​của bạn ở một thành phố mới; chuyến tham quan này độc đáo ở chỗ nó diễn ra trên xe buýt điện truyền thống của Georgia.

Có mười bốn điểm dừng khác nhau dọc theo tuyến đường cho phép bạn tiếp cận hơn 100 điểm tham quan khác nhau trong thành phố. Duy nhất dành cho xe buýt hop-on-hop-off, chuyến tham quan này được hướng dẫn bởi những nhạc trưởng trực tiếp, những người đã thêm dấu ấn cá nhân của mình vào những câu chuyện đằng sau các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Bạn cũng sẽ được tặng phiếu giảm giá tại các nhà hàng và điểm tham quan trên toàn thành phố. Tôi khuyên bạn nên sử dụng nó như một cách dễ dàng để đi vòng quanh thành phố, bạn có thể lên xuống bất cứ khi nào bạn muốn.

2. Trung tâm lịch sử Savannah: Chuyến tham quan Segway 60 hoặc 90 phút

Trung tâm lịch sử Savannah bằng SegwayNguồn: getyourguide.com
Trung tâm lịch sử Savannah bằng Segway

Các chuyến tham quan bằng Segway đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới, cho phép bạn khám phá những khu vực rộng lớn của thành phố với tốc độ dễ dàng.

Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi qua những điểm nổi bật của Savannah, bao gồm các biệt thự thời kỳ tiền chiến, địa điểm chiếu phim và di tích lịch sử. Bạn có thể chọn phiên bản chuyến tham quan kéo dài 60 hoặc 90 phút, tùy thuộc vào mức độ bạn muốn tham quan trong thành phố.

Một hướng dẫn âm thanh được cung cấp, cung cấp cho bạn một danh sách tuyệt vời về các điểm tham quan chính. Thiết bị an toàn và nước cũng được cung cấp miễn phí. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu chậm rãi vì bạn có thể bị va đập mạnh nếu bị ngã.

Bạn cũng có thể thích: 25 điều tốt nhất để làm ở Savannah (Georgia)

3. Chuyến tham quan ẩm thực đầu tiên kéo dài 3 giờ

Chuyến tham quan ẩm thực First SquaresNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan ẩm thực First Squares

Miền Nam nước Mỹ có một số món ăn độc đáo nhất hành tinh và chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi vòng quanh những địa điểm tuyệt vời nhất để nếm thử món ăn đó ở thành phố Savannah.

Hướng dẫn viên am hiểu sẽ đưa bạn đến sáu nhà hàng và cửa hàng thực phẩm nhỏ khác nhau trong thành phố, đồng thời dạy bạn về lịch sử sâu sắc của Savannah và văn hóa độc đáo của Georgia.

Chuyến tham quan kết thúc tại Chợ Thành phố, cho phép bạn mua các nguyên liệu cần thiết để chế biến các món ăn ngon được cung cấp theo phong cách riêng của bạn.

4. Chuyến tham quan bằng xe đẩy ma và bia mộ

Chuyến tham quan bằng xe đẩy ma và bia mộNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan bằng xe đẩy ma và bia mộ

Giống như nhiều thành phố trên khắp nước Mỹ, Savannah có lịch sử lâu đời với những bóng ma và cái chết. Chuyến tham quan bằng xe buýt này sẽ đưa bạn đi vòng quanh tất cả các địa điểm bị ma ám nổi tiếng nhất trong thành phố.

Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp trên xe đẩy sẽ chia sẻ với bạn một số câu chuyện ma đáng sợ nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở Mỹ và giải thích lịch sử đằng sau tất cả các khu vực bị ma ám.

Bạn sẽ có một chuyến thăm độc quyền tới River Street Perkins and Sons Ship Chandlery – được cho là nơi bị ma ám nhất trong thành phố. Chuyến tham quan kéo dài 75 phút và là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn đang tìm việc gì đó để làm vào buổi tối.

5. Thu thập thông tin quán rượu Savannah bị ma ám

Thu thập thông tin quán rượu ma ám SavannahNguồn: getyourguide.com
Thu thập thông tin quán rượu ma ám Savannah

Hãy hòa mình vào tinh thần khi khám phá quán rượu này qua những quán bar bị ma ám nhất Savannah. Được biết đến là thành phố bị ma ám nhất nước Mỹ, Savannah có rất nhiều quán bar độc đáo được cho là nơi sinh sống của những hồn ma nổi tiếng nhất đất nước.

Chuyến tham quan này dừng ở từ ba đến năm quán bar khác nhau trong thành phố, tùy thuộc vào tốc độ của nhóm và hướng dẫn viên địa phương sẽ chia sẻ với bạn những câu chuyện đằng sau những nỗi ám ảnh ở mỗi địa điểm.

Chuyến tham quan kéo dài hai giờ bắt đầu lúc 7:30 tối và là một cách tuyệt vời để bắt đầu một đêm vui chơi trong thành phố.

6. Cuộc săn tìm người nhặt rác trong cuộc phiêu lưu đô thị Savannah

Savannah Urban Adventure Quest Scavenger HuntNguồn: getyourguide.com
Savannah Urban Adventure Quest Scavenger Hunt

Một cách thú vị để khám phá một thành phố mới là tham gia vào một cuộc săn lùng xác thối đưa bạn đi vòng quanh những địa điểm nổi tiếng nhất trong thị trấn như một phần của trò chơi tương tác.

Cuộc săn lùng người nhặt rác ở Savannah này là một chuyến tham quan kéo dài ba giờ khắp thành phố theo phong cách Cuộc đua kỳ thú. Chuyến tham quan không chỉ đưa bạn đi vòng quanh những địa điểm nổi tiếng nhất mà còn cho bạn thấy một số viên ngọc ẩn trong thành phố.

Tất cả những gì bạn cần làm là tải cuộc săn lùng xuống điện thoại thông minh của mình và chơi theo tốc độ của riêng bạn.

Thông tin thêm về Georgia: Những nơi đẹp nhất để tham quan ở Georgia

7. Savannah: Chuyến tham quan thành phố toàn cảnh lịch sử

Savannah, GeorgiaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Savannah, Georgia

Chuyến tham quan này là một cách thuận tiện để trải nghiệm những địa điểm tuyệt vời nhất ở Savannah trong một nhóm thân mật hơn với hướng dẫn viên am hiểu.

Chuyến tham quan kéo dài 1,5 giờ này dành cho số lượng nhóm hạn chế trên xe buýt nhỏ đi khắp Savannah. Bạn sẽ không chỉ được đưa đến những địa điểm nổi tiếng nhất mà hướng dẫn viên địa phương am hiểu của bạn cũng sẽ dừng lại ở một số địa điểm bị lãng quên – mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc độc đáo về thành phố.

Chuyến tham quan tập trung vào lịch sử nhưng cũng có một số thông tin văn hóa tuyệt vời.

8. Nửa đêm trong khu vườn thiện và ác

Nửa đêm trong khu vườn thiện và ácNguồn: getyourguide.com
Nửa đêm trong khu vườn thiện và ác

Nửa đêm trong khu vườn thiện và ác là một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của John Berendt lấy bối cảnh ở Thành phố Savannah.

Sau đó được chuyển thể thành phim được quay trong thành phố, chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi vòng quanh tất cả các địa điểm có trong cả sách và phim. Hướng dẫn viên du lịch địa phương là một chuyên gia được cấp phép đầy đủ trong câu chuyện và sẽ có thể chia sẻ với bạn mối liên hệ sâu sắc giữa tiểu thuyết và thành phố.

Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan một số biệt thự ấn tượng nhất của Savannah.

9. Nghĩa trang Bonaventure với Shannon Scott

Nghĩa trang Bonaventure với Shannon ScottNguồn: getyourguide.com
Nghĩa trang Bonaventure với Shannon Scott

Mặc dù có vẻ hơi bệnh hoạn, chuyến tham quan này là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử của Savannah bằng cách tìm hiểu những câu chuyện đằng sau những người chết an nghỉ tại Nghĩa trang Bonaventure.

Nghĩa trang theo phong cách Gothic Victoria đã được giới thiệu trong Midnight in the Garden of Good and Evil và cung cấp cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về các khía cạnh của văn hóa Savannah đã thu hút khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Nghệ thuật độc đáo của thành phố cũng có thể được khám phá thông qua các tác phẩm điêu khắc và chạm khắc khác nhau trên khắp nghĩa trang. Shannon Scott là một chuyên gia về nghĩa trang và cung cấp trải nghiệm sâu sắc kéo dài hai giờ. Nếu bạn không đến nghĩa trang, tôi đề xuất một trong những chuyến đi bộ thay thế.

10. Tour ẩm thực nổi tiếng và bí mật ở East Side

Tour Ẩm Thực Phía Đông Nổi Tiếng Và Bí MậtNguồn: getyourguide.com
Tour Ẩm Thực Phía Đông Nổi Tiếng Và Bí Mật

Có được sự kết hợp tuyệt vời giữa những nhà hàng nổi tiếng nhất – cũng như những viên ngọc ẩn trong thành phố – với chuyến tham quan ẩm thực qua East Side của Savannah.

Những nhà hàng này cực kỳ nổi tiếng với người dân địa phương và hướng dẫn viên chuyên nghiệp của bạn sẽ có thể giúp bạn bỏ qua việc xếp hàng để nếm thử những món ăn ngon nhất mà thành phố cung cấp. Bạn sẽ được đưa đến sáu nhà hàng khác nhau, mỗi nhà hàng phục vụ một món ngon khác nhau từ Savannah.

Bạn cũng sẽ được để lại bản đồ lộ trình tham quan trong trường hợp bạn muốn quay lại nhà hàng yêu thích của mình vào một ngày sau đó.

Có liên quan: Nơi ở tại Savannah GA – Hướng dẫn khu vực và vùng lân cận

11. Tour đi bộ lịch sử Savannah

Savannah lịch sửNguồn: JL Jahn / màn trập
Savannah lịch sử

Các chuyến tham quan đi bộ là một cách dễ dàng để làm quen với một thành phố mới; chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi vòng quanh các địa điểm lịch sử chính ở trung tâm thị trấn.

Vai trò của thành phố trong Cách mạng Hoa Kỳ, cũng như những ảnh hưởng sâu sắc của nó từ Nội chiến, được mô tả khi bạn dạo quanh kiến ​​trúc tuyệt đẹp của thành phố. Bạn cũng sẽ được giới thiệu về phong cách nghệ thuật độc đáo của cư dân Savannah và có cơ hội nếm thử ẩm thực địa phương.

Chuyến tham quan sẽ kết thúc tại một trong nhiều bãi biển của thành phố, giúp bạn ngồi lại và thư giãn sau 90 phút tản bộ.

12. Tour đi bộ nội chiến Savannah

Tour Đi Bộ Nội Chiến SavannahNguồn: viator.com
Tour Đi Bộ Nội Chiến Savannah

Với việc Bang Georgia đứng về phía miền Nam miền Nam, Savannah đóng một vai trò quan trọng trong Nội chiến Hoa Kỳ.

Chuyến đi bộ này sẽ đưa bạn đi vòng quanh các di tích còn sót lại cho đến ngày nay để kỷ niệm cuộc nội chiến và một số địa điểm quan trọng do thành phố tham gia vào cuộc xung đột.

Người hướng dẫn là một chuyên gia về lịch sử Nội chiến và có thể nói chuyện với bạn về các chiến thuật khác nhau mà cả hai bên thực hiện trong cuộc chiến. Điều tôi thích nhất là chuyến tham quan không thiên vị này cũng sẽ nói về những ảnh hưởng hiện đại mà chiến tranh vẫn còn ảnh hưởng đến thành phố.

13. Bảo tàng Cấm Mỹ

Bảo tàng Cấm của MỹNguồn: getyourguide.com
Bảo tàng Cấm của Mỹ

Việc cấm rượu đã chứng kiến ​​​​một loạt các hoạt động hậu trường và các nhà máy chưng cất bất hợp pháp được thành lập trên khắp đất nước trong những năm 20 của Roaring.

Bảo tàng này là minh chứng cho thời kỳ mà việc tiêu thụ rượu được thực hiện ngầm và người dân địa phương đã sáng tạo trong việc tìm ra những cách mới để có được khoảng thời gian vui vẻ. Tìm hiểu về nguyên nhân gây ra lệnh cấm, cũng như cách nó kết thúc và tác động của nó đối với xã hội.

Ở cuối bảo tàng, bạn có thể ghé thăm một quán rượu đích thực và mua một ly cocktail trong khoảng thời gian đó.

Có liên quan: 15 nơi nghỉ ngơi cuối tuần tuyệt vời nhất ở Georgia

14. Chuyến tham quan địa điểm chiếu phim Savannah

Chuyến tham quan phim ở SavannahNguồn: viator.com
Chuyến tham quan phim ở Savannah

Georgia đang trở thành một tiểu bang ngày càng được ưa chuộng để quay phim, trong đó Hollywood đang tìm cách mở rộng khắp đất nước và Savannah có nhiều địa điểm quay phim thú vị.

Chuyến tham quan này trình bày chi tiết hơn 100 năm lịch sử điện ảnh – không chỉ từ Savannah mà còn từ cả nước. Tìm hiểu về sự phát triển của điện ảnh và vai trò của thành phố trong lịch sử luôn thay đổi của phương tiện truyền thông.

Bạn sẽ thấy nhiều địa điểm khác nhau trong các bộ phim như Forrest Gump và Roots, đồng thời được xem một số đoạn phim để giúp bạn rèn luyện trí nhớ trong suốt chặng đường.

15. Chuyến tham quan bóng ma và bia mộ Savannah với lối vào nhà thấp

Tour maNguồn: www.getyourguide.com
Tour ma

Bắt tay vào một cuộc hành trình ly kỳ về quá khứ kỳ lạ của Savannah với Chuyến tham quan Bóng ma và Bia mộ. Đi sâu vào lịch sử bị ma ám của thành phố khi bạn ghé thăm những địa điểm bị ma ám và nghe những câu chuyện rùng rợn về hoạt động huyền bí.

Khám phá Low House, nổi tiếng với những cuộc gặp gỡ ma quái và cảm nhận sự hiện diện rùng rợn của những linh hồn bồn chồn. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp cung cấp những câu chuyện hấp dẫn và những hiểu biết lịch sử hấp dẫn, mang đến góc nhìn độc đáo về khía cạnh siêu nhiên của Savannah. Chuẩn bị cho một đêm hồi hộp, ớn lạnh và những cuộc gặp gỡ khó quên trong cuộc phiêu lưu ma ám này.

Viết một bình luận