15 Chuyến Du Lịch Maui Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Là hòn đảo lớn thứ hai của Quần đảo Hawaii, Maui là một xứ sở thần tiên tự nhiên đầy vẻ đẹp lộng lẫy và phong cảnh đã khiến du khách phải nín thở trong nhiều thế kỷ.

Do hoạt động núi lửa đã hình thành nên hòn đảo cách đây nhiều thiên niên kỷ, đây là nơi có nhiều thành tạo địa chất ấn tượng và vi khí hậu đa dạng, là nguyên nhân chính tạo nên hệ động thực vật độc đáo được tìm thấy ở đây, nhiều trong số đó không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Cho dù bạn đang tìm cách đi theo con đường riêng của mình vào khu rừng nhiệt đới rậm rạp, leo lên một hoặc hai ngọn núi hay chỉ ngắm hoàng hôn từ boong thuyền buồm, việc tìm kiếm những điều cần làm ở Maui sẽ không thành vấn đề.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất ở Maui.

1. Du thuyền ngắm hoàng hôn với rượu sâm panh từ Lahaina

Du thuyền ngắm hoàng hôn với rượu sâm panh từ LahainaNguồn: getyourguide.com
Du thuyền ngắm hoàng hôn với rượu sâm panh từ Lahaina

Hoàng hôn là một cảnh tượng đáng chú ý ở Maui và bạn nên chứng kiến ​​chúng từ càng nhiều vị trí thuận lợi càng tốt.

Hành trình ngắm cảnh hoàng hôn được thiết kế riêng này khởi hành từ Lahaina gần đó và là một trong những trải nghiệm tinh túy của khu vực.

Mặc dù chỉ là chuyến đi kéo dài 2 giờ nhưng bạn sẽ không cảm thấy mình đã bỏ lỡ điều gì sau khi nhấm nháp vài đồ uống và ngắm mặt trời lặn sau mặt biển tối đen.

Món khai vị, bia địa phương và rượu sâm panh được bao gồm trong giá phòng và hãy nhớ rằng ngay cả trong mùa hè, thời tiết trên mặt nước có thể thay đổi, vì vậy hãy mang theo áo len hoặc áo gió đề phòng trời có gió và lạnh.

2. Tour tìm cảm giác mạnh dọc đường đến Hana

Cuộc phiêu lưu Road To Hana dành cho người thích cảm giác mạnhNguồn: getyourguide.com
Cuộc phiêu lưu Road To Hana dành cho người thích cảm giác mạnh

Mặc dù không thiếu các chuyến tham quan có hướng dẫn dọc theo con đường tuyệt đẹp đến Hana, nhưng chuyến tham quan này được thiết kế đặc biệt dành cho những người phù hợp và có khả năng tìm kiếm sự phấn khích và rèn luyện sức khỏe.

Chuyến tham quan kéo dài 10 giờ này bao gồm phương tiện đi lại, bữa sáng, bữa trưa, nước và đồ ăn nhẹ, và bạn sẽ cần tất cả lượng calo đó vì đi bộ đường dài sẽ là một phần quan trọng trong ngày của bạn.

Bạn sẽ đi đến thác nước, băng qua khu rừng nhiệt đới rậm rạp và ghé thăm một trong những trang trại lâu đời nhất trên đảo.

Một điểm dừng cũng sẽ được thực hiện tại mộ của Charles Lindbergh, và nếu giống như tôi, bạn không biết ông ấy được chôn cất ở đây, bạn sẽ rất ngạc nhiên.

Mang giày chắc chắn và quần áo rộng rãi để phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

3. Lặn biển Molokini và Thị trấn Rùa với Bữa trưa ngon miệng

Ống thở ở thị trấn Molokini và RùaNguồn: getyourguide.com
Ống thở ở thị trấn Molokini và Rùa

Nếu lướt qua Thái Bình Dương trên chiếc thuyền catamaran hùng vĩ, lặn giữa những rạn san hô tuyệt vời và nhấm nháp Mai Tais nghe có vẻ là một cách tuyệt vời để dành một buổi chiều, thì chuyến tham quan này là dành cho bạn.

Chuyến tham quan kéo dài 5 tiếng rưỡi này sẽ giúp bạn bơi cùng hàng trăm loài cá và Rùa xanh Hawaii mà Thị trấn Rùa được đặt tên theo.

Bữa sáng và bữa trưa kiểu lục địa đã được bao gồm trong giá phòng, và nếu bạn muốn dành cả buổi chiều thư giãn trên hiên râm mát với một cuốn sách hay và đồ uống mát lạnh thì cũng không sao.

Vì những lý do hiển nhiên, các chuyến tham quan này sẽ kín chỗ rất nhanh, vì vậy đừng trì hoãn.

4. Chuyến tham quan ngắm bình minh trên đỉnh núi đến Công viên quốc gia Haleakala

Vườn quốc gia HaleakalaNguồn: Pierre Leclerc / màn trập
Vườn quốc gia Haleakala

Vì bạn có thể đã nhìn thấy cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ boong tàu êm ái của một chiếc thuyền hai thân trang nghiêm, nên có lẽ bạn nên ngắm nhìn hiện tượng hàng ngày nhưng đầy cảm hứng này từ độ cao của đỉnh núi.

Vườn quốc gia Haleakala có nhiều ngọn núi có vị trí hoàn hảo giúp du khách có tầm nhìn toàn cảnh ra vùng đất và biển xung quanh.

Chuyến tham quan kéo dài 8 giờ này sẽ đưa bạn qua một số cảnh quan độc đáo đáng kinh ngạc và cuối cùng sẽ dẫn đến đỉnh Núi Haleakala, cao gần 10.000 feet trong không trung.

Thời tiết ở độ cao như vậy có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy hãy chuẩn bị hành lý phù hợp.

5. Chuyến tham quan có hướng dẫn cả ngày trên đường đến Hāna

Đường đến HanaNguồn: MNStudio / màn trập
Đường Đến Hana

Con đường đến Hana là một trong những con đường ven biển đẹp nhất trên đảo Maui.

Nó uốn lượn qua các thung lũng sâu, những khu rừng xanh ngọc lục bảo và thậm chí một số khu vực có thể khiến bạn nhớ đến miền Tây Nam nước Mỹ.

Các điểm dừng bao gồm bãi biển, thác nước và vách đá dựng đứng, sau đó bạn sẽ thưởng thức bữa trưa nướng kiểu Tahiti.

Hãy đảm bảo điện thoại của bạn đã được sạc và máy ảnh của bạn có phim, vì bạn sẽ choáng ngợp với những bức ảnh chỉ có một lần trong đời sẽ xuất hiện trong suốt chuyến tham quan.

Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng một lỗ phun nước dưới đại dương nổi tiếng, đóng vai trò thú vị trong một số truyền thuyết địa phương.

6. Du thuyền ăn tối lúc hoàng hôn ở Ka’anapali

Du Thuyền Ăn Tối Hoàng Hôn Ở Ka'anapaliNguồn: getyourguide.com
Du Thuyền Ăn Tối Hoàng Hôn Ở Ka’anapali

Rất ít tour du lịch có thể tuyên bố khiến du khách cảm thấy như đang đến thăm hoàng gia, nhưng chuyến tham quan ăn tối lúc hoàng hôn trên tàu Catamaran Teralani này đã đến khá gần.

Bạn sẽ đi theo những cơn gió thịnh hành để đến địa điểm đẹp nhất để ngắm hoàng hôn, sau đó bạn sẽ thưởng thức bữa ăn đẳng cấp thế giới được chế biến bởi một đầu bếp địa phương tuyệt vời.

Nếu một buổi tối lãng mạn với người yêu của bạn là ưu tiên hàng đầu, thì đừng để chuyến tham quan này khởi hành mà không có cả hai bạn tham gia.

Đây có lẽ là cách hoàn hảo để kết thúc một ngày chạy vòng quanh và ngắm nhìn tất cả những thắng cảnh mà Maui mang lại cho du khách.

7. Chuyến tham quan bằng Segway trên bãi biển Ka’anapali

Tour Segway Trước Bãi BiểnNguồn: getyourguide.com
Tour Segway Trước Bãi Biển

Segway đã trở thành một cách phổ biến để nhanh chóng di chuyển trên nhiều địa hình, đặc biệt nếu bạn hơi mệt hoặc không muốn đi bộ hàng dặm trong hành trình phiêu lưu.

Chuyến tham quan kéo dài 3 giờ này sẽ đưa bạn đến gần gió và nước của Thái Bình Dương khi bạn đi vòng quanh Công viên Bang Wahikuli và Bãi biển Hanakoo.

Bạn sẽ gặp hướng dẫn viên ở Lahaina và tham gia khóa học cấp tốc về cách vận hành an toàn thiết bị Segway của bạn.

Nếu bạn thiếu kinh nghiệm hoặc thậm chí là thiếu thăng bằng, đừng lo, vì nó dễ hơn bạn tưởng.

Và hãy nhớ rằng, trẻ em đặc biệt yêu thích Segways, vì vậy chuyến tham quan này sẽ mang đến cho các em 3 giờ vui vẻ.

8. Chuyến tham quan trực thăng vào rừng nhiệt đới Hana kéo dài 75 phút

Chuyến tham quan trực thăng rừng nhiệt đới HanaNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan trực thăng rừng nhiệt đới Hana

Ngay cả khi bạn không nhìn thấy bất cứ điều gì đặc biệt thú vị, đi trên trực thăng vẫn hết sức tuyệt vời.

Khi kết hợp với khung cảnh rừng nhiệt đới, đại dương và núi non tuyệt vời gần Hana, chuyến tham quan này sẽ có sức hấp dẫn gần như thần thoại.

Trước tiên, bạn sẽ thực hiện một chút khám phá trên đất liền, sau đó bạn sẽ bay lên không trung trong chuyến hành trình bằng trực thăng kéo dài 40 phút, từ đó bạn sẽ thấy các thành tạo núi lửa mang tính biểu tượng nhất của khu vực bao gồm cả Tảng đá kỷ Jura được đặt tên phù hợp.

Chuyến tham quan này là một cơ hội tuyệt vời cho số tiền du lịch khó kiếm được của bạn và hoàn hảo cho những ai không có nhiều thời gian rảnh trong hành trình bận rộn của mình.

9. Lặn với cá heo và đi thuyền từ Lahaina đến Lanai

Du ngoạn cá heo và lặn với ống thở đến Lanai từ LahainaNguồn: getyourguide.com
Du ngoạn cá heo và lặn với ống thở đến Lanai từ Lahaina

Chuyến tham quan nổi tiếng kéo dài 5 giờ này bắt đầu bằng bữa sáng đẳng cấp thế giới bao gồm giăm bông, trứng, bánh rán, cà phê, trái cây và bánh quế sẽ khiến đầu gối của bạn yếu đi.

Sau bữa sáng, bạn sẽ đi đến địa điểm lặn với ống thở, tham gia khóa học giới thiệu về các điểm an toàn và kỹ thuật lặn ống thở tốt hơn, sau đó lao xuống làn nước trong vắt và bơi cùng cá gần vách đá ở Shark Fin Rock.

Nếu cái tên đó làm bạn sợ, đừng lo lắng vì nó được đặt tên theo hình dạng của cấu trúc chứ không phải theo loài ăn thịt người địa phương tuần tra vùng biển.

Nếu việc bơi cùng đàn cá không phải là ý tưởng thú vị của bạn, bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng qua đáy kính của thuyền.

10. Cuộc phiêu lưu trên tàu ngầm Oahu

Cuộc phiêu lưu của tàu ngầm OahuNguồn: viator.com
Cuộc phiêu lưu của tàu ngầm Oahu

Nếu bạn đã có chứng chỉ lặn biển cập nhật thì chuyến tham quan dưới nước độc đáo này là dành cho bạn.

Rất có thể bạn sẽ cảm thấy giống như James Bond trong một nhiệm vụ phá hủy dưới nước khi bạn cảm nhận được lực đẩy của chiếc xe tay ga đẩy dưới nước của mình.

Giả sử kiểu lặn này sẽ được tính vào các chứng chỉ trong tương lai, vì vậy bạn sẽ thực sự hạ gục hai con chim bằng một hòn đá.

Xin lưu ý rằng chuyến tham quan này chỉ nên được đặt bởi những thợ lặn có kinh nghiệm đã có kinh nghiệm đi chơi gần đây.

Bạn sẽ lướt qua những rạn san hô tự nhiên tuyệt vời và một vài xác tàu đóng vai trò là nơi tập trung của một lượng lớn cá tìm nơi trú ẩn trong các ngóc ngách của nó.

11. Thác nước Đông Maui và Đi bộ trong Rừng nhiệt đới

Thác nước Đông Maui và Đi bộ trong Rừng nhiệt đớiNguồn: viator.com
Thác nước Đông Maui và Đi bộ trong Rừng nhiệt đới

Chuyến tham quan đi bộ đường dài có hướng dẫn này sẽ đưa bạn đến một số thác nước ẩn giấu và hùng vĩ nhất của hòn đảo.

Và vì phần lớn khách du lịch không sẵn sàng đi bộ đường dài nên bạn sẽ không gặp phải đám đông.

Bạn sẽ ghé thăm tất cả 5 thác nước, và mặc dù đã bao gồm nước và đồ ăn nhẹ, bạn có thể muốn ăn một bữa sáng thịnh soạn vì bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều calo.

Khi đến hồ bơi, bạn sẽ có thể thư giãn, bơi lội, tắm nắng hoặc thậm chí nhảy từ một số vách đá xung quanh thác nếu bạn cảm thấy đặc biệt phấn khích.

Cuối cùng, bạn sẽ ghé thăm bãi biển phía bắc và may mắn được nhìn thấy một số loài rùa biển tuyệt vời.

12. Chuyến tham quan cắm trại và đi bộ đường dài 2 ngày ở Hana

Nếu bạn coi mình là người thích phiêu lưu ngoài trời, thì chuyến cắm trại và đi bộ đường dài 2 ngày này sẽ phù hợp với bạn.

Bạn sẽ tìm đường đến những thác nước riêng cách Đường Hana một đoạn đi bộ vừa phải, nhưng đáng ngạc nhiên là lại có rất ít khách du lịch.

Trên đường đi, bạn sẽ đi bộ xuyên qua một số khu rừng tươi tốt và xanh tươi đến kinh ngạc, thậm chí bạn còn có thể thực hiện một cú nhảy từ vách đá và khám phá hồ thủy triều nếu điều đó nghe có vẻ thú vị.

Viên ngọc quý của chuyến tham quan là thác nước cao 400 foot có thể là thác nước hùng vĩ nhất mà bạn từng thấy trong chuyến đi Hawaii của mình.

Đồ uống và bữa ăn đã được bao gồm trong giá phòng và bạn sẽ được nghỉ qua đêm dưới bầu trời đầy sao tuyệt đẹp.

13. Cuộc phiêu lưu đu dây ở Haleakala

Cuộc Phiêu Lưu Zipline 5 Dây HaleakalaNguồn: getyourguide.com
Cuộc Phiêu Lưu Zipline 5 Dây Haleakala

Zip lót đã trở thành một hoạt động phổ biến trong những năm gần đây. Mặc dù nó từng là hoạt động độc quyền của những người nghiện adrenaline nhưng giờ đây nó đã khá phổ biến.

Nếu bạn muốn tham quan một chút ở độ cao phía trên một ngọn núi lửa khổng lồ được bao quanh bởi 5 đường đu dây khác nhau, thì đây là tour không thể bỏ qua.

Ngoài sự phấn khích, bạn sẽ tìm hiểu về hệ sinh thái đa dạng và độc đáo đáng kinh ngạc có thể tìm thấy ở Maui.

Hướng dẫn viên và người hướng dẫn sẽ cung cấp cho bạn tất cả các khóa huấn luyện, mẹo an toàn và thiết bị mà bạn cần để có được khoảng thời gian vui vẻ, an toàn và đầy thông tin.

Những vị khách trước đây đã gắn thẻ chuyến tham quan này là một chuyến tham quan đặc biệt được yêu thích trong chuyến đi đến Maui của họ.

14. Cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu trong rừng

Cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu trong rừng MauiNguồn: getyourguide.com
Cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu trong rừng Maui

Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động thú vị và độc đáo sẽ thu hút cả gia đình, thì hãy xem xét trò chơi săn tìm kho báu trong rừng này.

Đây là một hoạt động có hướng dẫn kéo dài 3 giờ được thiết kế để giúp trí óc hoạt động và máu lưu thông, vì bạn sẽ lần theo những manh mối sẽ dẫn bạn đi xuyên qua một số khu rừng tươi tốt của hòn đảo để tìm kiếm kho báu bị mất tích.

Bạn cũng sẽ bị bẩn, vì vậy hãy ăn mặc phù hợp và ăn một bữa sáng thịnh soạn vì về mặt đốt cháy calo, chuyến tham quan này không ai sánh kịp, đặc biệt là đối với trẻ em.

Đồ ăn nhẹ và nước được cung cấp nhưng không xuất hiện khi bụng đói.

15. Chuyến tham quan ẩm thực Maui

Chuyến tham quan ẩm thực đích thực của MauiNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan ẩm thực đích thực của Maui

Maui có một lịch sử và văn hóa hấp dẫn, cùng với rất nhiều nguyên liệu thơm ngon và tự nhiên sẵn có, không có gì ngạc nhiên khi nền ẩm thực của nơi đây cũng vô cùng tuyệt vời.

Chuyến tham quan kéo dài 6 giờ này bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi và ghé thăm 7 nhà hàng nổi tiếng và chính thống nhất trong khu vực.

Bạn sẽ nếm thử gần 20 món ăn và hơn một số loại bia nhỏ địa phương nếu muốn.

Tất nhiên món ăn truyền thống sẽ có trong thực đơn, cũng như một số món hải sản như sashimi và món cá tacos yêu thích của cá nhân tôi.

Không cần phải nói, điều bắt buộc là bạn phải khao khát chuyến tham quan ẩm thực đầy gió lốc này.

Viết một bình luận