15 Điều Cần Làm Ở Thung Lũng Chino (AZ)

admin

Có một cảm giác cộng đồng thực sự ở Thung lũng Chino. Chỉ là một thị trấn nhỏ, dân số ngày càng tăng trong những năm gần đây, khí hậu ôn hòa và lượng mưa tối thiểu chắc chắn là một yếu tố. Thung lũng Chino nằm ở vùng núi Trung tâm Arizona và độ cao 4.750 feet giúp đảm bảo các mùa hiếm khi tệ hơn ôn hòa.

Hoa tulip và hoa thuỷ tiên vàng chào đón mùa xuân và vào mùa hè, các vườn rau cung cấp nhiều sản phẩm tươi sống. Các giếng địa phương đảm bảo rằng nước không bao giờ là vấn đề.

Ở Thung lũng Chino, lựa chọn đơn giản là tận hưởng nhịp độ nhàn nhã hoặc sống một cuộc sống ngoài trời năng động, thậm chí đầy thử thách là của bạn. Lịch sử và văn hóa thú vị là kho báu đã khiến người dân địa phương tự hào về Thung lũng Chino về quá khứ cũng như hiện tại.

Nếu bạn đang nghĩ rằng mình phải ghé thăm, đây là 15 điều nên làm ở Thung lũng Chino.

1. Công viên Trung tâm Cộng đồng Thung lũng Chino

Công viên Trung tâm Cộng đồng Thung lũng ChinoNguồn: Thị trấn Thung lũng Chino, AZ / Facebook
Công viên Trung tâm Cộng đồng Thung lũng Chino

Bạn chỉ cần đến Công viên Trung tâm Cộng đồng để biết thể thao quan trọng như thế nào đối với người dân địa phương. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể có cơ hội tham gia.

Các sân bóng mềm và sân bóng chày lớn hơn luôn được sử dụng. Bóng đá ngày càng trở nên quan trọng, bằng chứng là ba sân bóng đá cỡ nhỏ và một sân đa năng cỡ lớn có thể tổ chức bóng đá như một trong số nhiều trò chơi.

Công viên là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời khác nhau, bao gồm cả các cuộc tụ họp của người dân địa phương. Tận hưởng mọi thứ nó cung cấp.

2. Vùng hoang dã hẻm núi Sycamore

Vùng hoang dã hẻm núi SycamoreNguồn: Anton Foltin / màn trập
Vùng hoang dã hẻm núi Sycamore

Là một khu vực hoang dã có diện tích 56.000 mẫu Anh, Sycamore Canyon mang lại màu sắc cho các vách đá, đỉnh núi và thậm chí cả khu vực giống như đầm lầy ở nơi vốn là sa mạc.

Sư tử núi và gấu đen là những loài động vật có vú nổi bật tìm thấy nhà của chúng ở đây, mặc dù bạn có thể không muốn nhìn thấy chúng. Mèo đuôi chuông, họ hàng của gấu trúc, là loài phổ biến nhưng sống về đêm và đã trở thành động vật chính thức của Bang sau một cuộc thăm dò học sinh. Bạn có thể phải làm quen với lũ chim, và ban ngày bạn sẽ nhìn thấy và nghe thấy chúng.

Đây là nơi tuyệt vời để cắm trại, có cabin cho thuê. Những con đường mòn được chỉ định sẽ dẫn bạn qua Vùng hoang dã cho dù bạn đi bộ hay cưỡi ngựa. Câu cá và bơi lội cũng là những hoạt động phổ biến ở đây.

3. Trung tâm nghiên cứu Viện Garchen

Trung tâm nghiên cứu Viện GarchenNguồn: Viện Garchen / Facebook
Trung tâm nghiên cứu Viện Garchen

Nếu bạn đang tìm kiếm sự yên tĩnh và trẻ hóa, trung tâm này có thể cung cấp cho bạn một nơi nghỉ dưỡng bao lâu tùy thích. Trung tâm có diện tích 75 mẫu Anh, một khung cảnh yên tĩnh hoàn hảo để thực hiện các mục tiêu của mình. Bạn sẽ thiền và học các kỹ thuật giúp bạn thư giãn. Nguồn gốc của các phương pháp điều trị là Phật giáo và du khách có thể đưa ra nhiều lựa chọn thay thế.

Các phương pháp điều trị được cung cấp theo nhóm hoặc chương trình cá nhân và phản hồi tích cực mà khách hàng đưa ra khiến trung tâm trở thành một nơi đáng để ghé thăm. Ngay cả khi bạn chỉ muốn đi trong một thời gian ngắn, việc đặt chỗ trước ngày càng trở nên được khuyến khích.

4. Đường sắt Verde Canyon

Đường sắt Verde CanyonNguồn: Pamela Au / màn trập
Đường sắt Verde Canyon

Đường sắt mở cửa vào năm 1912 và tuyến đường mà nó đi theo ngày nay, giữa các thị trấn khai thác mỏ cũ Clarkdale và Perkinsville, sẽ đưa bạn vào một chuyến đi không thể thực hiện được bằng bất kỳ cách nào khác.

Chuyến đi khứ hồi dài 40 dặm bao gồm việc tàu đi qua một đường hầm nhân tạo, nhưng mọi thứ khác đều thực sự tự nhiên. Những chiếc xe sang trọng của Đường sắt sẽ khiến bạn tưởng tượng về một thời đã qua, khiến trải nghiệm này trở nên phổ biến với số lượng đáng kể du khách..

Là “Kho báu của Arizona”, đường sắt là một trong những điểm nổi bật nhất định khi dành thời gian ở khu vực này.

5. Sông Verde

Sông VerdeNguồn: Jon Manjeot / màn trập
Sông Verde

Cục Trò chơi và Cá Arizona đã công nhận giá trị của con sông này và bằng cách thả vào nó nhiều loài, đặc biệt là cá hồi, nó đã thu hút ngư dân từ khắp Bang.

Ngày càng có nhiều người thích chèo thuyền trên sông, một số chèo thuyền trong những hồ nước yên tĩnh và những người khác muốn thử sức mình trước làn nước trắng xóa đang ở độ cao sau khi tuyết tan vào mùa xuân hoặc khi giông bão cuối mùa hè làm tăng dòng chảy.

Bạn cần kiểm tra với sở ban ngành để tìm hiểu các quy định đối với dòng sông thơ mộng này trước khi đi.

6. Công viên ký ức

Công viên Ký ức Thung lũng ChinoNguồn: Thị trấn Thung lũng Chino, AZ / Facebook
Công viên Ký ức Thung lũng Chino

Công viên Ký ức có nhiều thứ dành cho tất cả mọi người, cho dù bạn chỉ muốn thư giãn hay có ý định hoạt động nào đó. Cây cối mang lại nhiều bóng mát vào một ngày nắng nóng nếu bạn thích thư giãn.

Đó là một khu vực nhỏ tuyệt vời chỉ rộng 2,5 mẫu Anh, mặc dù có những cuộc thảo luận về việc tăng diện tích dành cho du khách vui chơi, dã ngoại hoặc tổ chức tiệc nướng. Hãy cùng nhau chơi một trò chơi hoặc có thể sử dụng sân bóng rổ.

Cộng đồng thỉnh thoảng cũng sắp xếp các sự kiện trong Công viên và tiềm năng mở rộng là tin vui cho tất cả những ai yêu thích công viên.

7. Trung tâm thể thao dưới nước Thung lũng Chino

Trung tâm thể thao dưới nước Chino ValleyNguồn: Thị trấn Thung lũng Chino, AZ / Facebook
Trung tâm thể thao dưới nước Chino Valley

Nhiệt độ của Thung lũng Chino khiến Trung tâm dưới nước này trở thành một nơi tuyệt vời trong tất cả những ngày mát mẻ nhất.

Người bơi lội có sở thích riêng và cơ sở vật chất phù hợp cho trẻ nhỏ, với hồ bơi vào rất nông. Trò trượt nước rất thú vị và đối với những ai muốn bơi một khoảng cách đáng kể, họ có thể chọn làn bơi.

Nếu bọn trẻ không biết bơi, chúng có thể học một bài và có thể sau vài buổi học, chúng sẽ nghỉ. Bạn có thể muốn thử một số bài tập thể dục nhịp điệu dưới nước trong khi bọn trẻ đang học.

8. Đường mòn Peavine ở Thung lũng Chino

Đường mòn Peavine ở Thung lũng ChinoNguồn: Casey Montgomery / Facebook
Đường mòn Peavine ở Thung lũng Chino

Đây là con đường mòn phổ biến dành cho những người đi bộ đường dài, cưỡi ngựa và đi xe đạp leo núi, một cơ hội để hòa mình vào thiên nhiên. Bạn sẽ gặp những người đam mê thiên nhiên khác vì con đường này đã trở nên rất phổ biến.

Với chiều dài chỉ dưới 6 dặm, bạn có thể đi hết con đường khá dễ dàng, ngay cả khi bạn chỉ đi bộ. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ dừng lại nhiều lần vì có rất nhiều cơ hội chụp ảnh xứng đáng có một vị trí trong album kỳ nghỉ của bạn.

Động vật hoang dã ở địa phương rất thú vị và bạn có thể bắt gặp rắn đuôi chuông, mặc dù chúng có xu hướng tránh con người khi có thể.

9. Công viên đường trung tâm

Công viên nhỏ này vừa được Chino Valley mua lại và mang đến cơ hội ngồi thư giãn một lúc, có lẽ sau khi dành thời gian ở các cửa hàng địa phương.

Hiện tại rộng hơn một mẫu Anh một chút nhưng cuối cùng là 3 mẫu Anh, bạn có thể bỏ lỡ nó nếu không nhìn kỹ, nhưng nếu bạn chỉ muốn có một chút bóng râm hoặc đi dạo qua khu vực tự nhiên khi ở trong thị trấn, Công viên Phố Trung tâm sẽ đáp ứng mong muốn của bạn.

10. Vườn nho Granite Creek

Vườn nho Granite CreekNguồn: Vườn nho Granite Creek / Facebook
Vườn nho Granite Creek

Vườn nho Granite Creek có nhiều thứ hơn là chỉ có rượu vang. Nó cũng góp phần giới thiệu tài năng âm nhạc địa phương tới du khách.

Bạn sẽ có cơ hội nếm thử các loại rượu vang trong bữa trưa ngon miệng, với hầu hết các nhãn hiệu nổi tiếng là Sunset Red Blend và Prairie Sun Pinot Gris. Họ so sánh thuận lợi với các loại rượu vang tốt nhất hiện có trong tiểu bang.

Hãy tận hưởng chút thời gian ở đó hoặc thậm chí có thể cân nhắc việc đặt một sự kiện đặc biệt ở đó với gia đình và bạn bè.

11. Công ty bia nổi dậy

Công ty bia nổi dậyNguồn: Công ty sản xuất bia nổi dậy / Facebook
Công ty bia nổi dậy

Công ty sản xuất bia nổi dậy sản xuất bia thủ công với những hương vị mà bạn có thể chưa từng gặp trước đây.

Là nhà máy bia chính tại địa phương, bạn sẽ hài lòng với giá của cả hai loại bia này và nhiều loại đồ uống thay thế. Vị trí này chắc chắn làm tăng thêm niềm vui khi thưởng thức quá trình sản xuất của nhà máy bia.

Bạn có thể chọn từ một thực đơn thú vị và thảo luận về các loại bia với đội ngũ nhân viên thân thiện. Nếu bạn đang lái xe, xin lỗi nhưng bạn sẽ phải mang theo một ít để thử sau.

12. Quầy bar bằng gỗ

Quầy bar bằng gỗNguồn: Quán bar và quán nướng Log Cabin / Facebook
Quầy bar bằng gỗ

Một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức đồ uống cùng người dân địa phương là Log Cabin Bar. Quầy bar đã mở cửa từ đầu những năm 1920 và mang đến bầu không khí tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên thân thiện.

Nó được biết đến với các loại cocktail nhưng còn nhiều thứ khác để cung cấp. Nhìn vào thực đơn là bằng chứng về điều đó.

Có điều gì đó đang diễn ra ở đây thường xuyên. Thay vào đó, bạn có thể thử hát karaoke hoặc giờ khuyến mãi có thể là sở thích của bạn.

Các đêm theo chủ đề đặc biệt diễn ra, thường vào giữa tuần và quán bar sôi động nhất vào cuối tuần làm việc.

13. Ngắm thiên nhiên ở Rừng Quốc gia Coconino

Rừng Quốc gia CoconinoNguồn: Brent 1/Shutterstock
Rừng Quốc gia Coconino

Khu rừng tuyệt đẹp này được biết đến với hệ động thực vật. Quả thực có một loại hoa hướng dương nhỏ chỉ có ở trong rừng.

Thảm thực vật thay đổi từ đáy hẻm núi ở độ cao 4.500 feet, đến đỉnh núi cao hơn 2.000 feet. Cây thông và cây rụng lá tương phản tuyệt đẹp với những đỉnh núi, dòng suối và những tảng đá màu đỏ tuyệt đẹp phủ đầy tuyết.

100 loài động vật có vú, 300 loài chim khác nhau và 16 loại cá khác nhau chỉ là một số ví dụ về đời sống hoang dã lý tưởng cho chuyến viếng thăm khu rừng tuyệt đẹp này.

14. Cắm trại tại Clear Creek

Cắm trại tại Clear CreekNguồn: Bernadette Heath / màn trập
Cắm Trại Tại Clear Creek

Nếu bạn muốn hòa mình với thiên nhiên, có một số cách tốt hơn để làm điều đó hơn là đi cắm trại. Cắm trại Clear Creek đã trở nên phổ biến vì các hoạt động mà nó cung cấp, chẳng hạn như câu cá, đi bộ đường dài và bơi lội.

Cá vược và cá thái dương được tìm thấy gần khu cắm trại được chỉ định, trong khi nếu bạn đi leo núi, hãy để ý đến những chú chim biết hót nhỏ đáng yêu. Nhiều loài chim ăn thịt chắc chắn làm được điều đó.

Xa hơn nữa, cảnh quan thay đổi thành sa mạc với những cây xương rồng mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp trong thời gian bạn ở trại.

Viết một bình luận