15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Bãi Biển Fernandina (FL)

admin

Tôi chắc chắn rằng tôi có thể dành hàng giờ để say sưa về thành phố tuyệt vời này ở phía đông bắc Florida. Bãi biển Fernandina nằm trên Đảo Amelia, có chiều rộng bằng Cumberland Sound cách Georgia.

Thành phố quay trở lại thế kỷ 19 và âm thanh được theo dõi bởi một pháo đài thời Nội chiến. Bãi biển Fernandina có một trung tâm thành phố vô cùng xinh đẹp, mở ra vùng hạ lưu rộng lớn của Sông Amelia.

Bến du thuyền ở đây là cửa ngõ dẫn vào môi trường sống cửa sông tuyệt vời xung quanh và là nơi tuyệt vời để ngắm mặt trời đằng sau đầm lầy. Về phía đại dương của hòn đảo là những bãi biển rộng mở mà mọi người đều mong đợi từ bờ Đại Tây Dương.

Có nhiều lựa chọn về điểm truy cập, trong khi công viên Main Beach nằm ở trung tâm là một thiên đường khép kín.

1. Đường Trung Tâm

Phố chính Bãi biển FernandinaNguồn: GagliardiPhotograph / Shutterstock
Đường Trung tâm, Bãi biển Fernandina

Bãi biển Fernandina có con phố chính đầy màu sắc, nối tiếp với những mặt tiền cửa hàng xinh đẹp thời Victoria, có niên đại từ 150 năm trở lên.

Phố Trung tâm là nơi ưa thích của tôi, với những vỉa hè rợp bóng cây, nhiều công trình kiến ​​trúc bằng gạch và một danh sách khá lớn các cửa hàng và quán ăn. Tôi không hề phóng đại khi nói rằng cảnh hoàng hôn đáng để đi một mình.

Trong khoảng tám dãy nhà, kết thúc tại bến du thuyền với khung cảnh thơ mộng của Sông Amelia, có các phòng trưng bày, cửa hàng đồ cổ, cửa hàng thời trang và cửa hàng quà tặng đáng yêu.

Thật khó để theo kịp số lượng nhà hàng khổng lồ ở trung tâm thành phố. An toàn khi nói rằng có nhiều thứ—không chỉ thứ gì đó—dành cho tất cả mọi người. Đây có thể là hải sản kiểu miền Nam, tapas, Cuba, Mexico, Địa Trung Hải, BBQ, Ý, Mexico, bánh mì kẹp thịt, danh sách này còn dài.

1. Công viên tiểu bang Fort Clinch

Công viên tiểu bang Pháo đài ClinchNguồn: iofoto / màn trập
Công viên tiểu bang Pháo đài Clinch

Bảo vệ lối vào Cumberland Sound, ở mũi phía bắc của Đảo Amelia là Pháo đài Clinch được bảo tồn.

Địa điểm này đã được củng cố từ những năm 1730, nhưng khu phức hợp hiện tại có từ giữa thế kỷ 19 và trở thành thiên đường cho những kẻ chạy trốn phong tỏa của Liên minh miền Nam trong Nội chiến.

Được CCC khôi phục trong cuộc Đại suy thoái, pháo đài là điểm tựa cho một công viên rộng 1.400 mẫu Anh. Trong thành lũy, các tòa nhà lịch sử có các cuộc triển lãm trong bảo tàng và các diễn viên mặc trang phục tái hiện một số chi tiết lịch sử.

Mặc dù tôi nghĩ địa điểm lịch sử này nên là ưu tiên hàng đầu của bạn nhưng có rất nhiều điều để bạn yêu thích về khu vực xung quanh.

Ví dụ, tôi ngưỡng mộ những chiếc võng hàng hải lâu đời ở đây, với những cây sồi sống khổng lồ. Trên mặt nước, khung cảnh cũng không kém phần tráng lệ và bạn có thể lùng sục các bãi biển để tìm những chiếc vỏ sò và răng cá mập độc đáo.

2. Lễ hội tôm đảo Tám Cờ

Lễ hội tôm Isle Of Eight FlagsNguồn: Lễ hội Tôm Đảo Tám / Facebook
Lễ hội tôm Isle Of Eight Flags

Vào cuối tuần đầu tiên của tháng 5, sự kiện thường niên chính ở Bãi biển Fernandina đã có lịch sử hơn 60 năm. Tất nhiên, hải sản chiếm vị trí trung tâm tại Lễ hội Tôm Isle Of Eight Flags.

Các tổ chức dân sự và phi lợi nhuận phục vụ nhiều đĩa tôm hấp dẫn, từ tôm bỏng ngô đến tôm gumbo.

Tôi thích việc không ai trong số những người bán hàng tại Lễ hội Ẩm thực là doanh nghiệp thương mại, vì vậy bạn biết mọi thứ đều có mục đích chính đáng.

Khắp trung tâm thành phố Bãi biển Fernandina đều có các hoạt động giải trí trực tiếp, nghệ thuật và thủ công, cuộc thi sắc đẹp, pháo hoa và cuộc diễu hành. Đây thực sự là một sự kiện có một không hai, gây được tiếng vang lớn với hầu hết mọi lứa tuổi và mọi sở thích.

3. Công viên bãi biển chính

Có một số điểm truy cập công cộng dọc theo bờ biển của Bãi biển Fernandina. Nhưng không có nơi nào có vị trí thuận tiện hơn hoặc được bổ nhiệm tốt hơn Công viên Main Beach cạnh lối vào Công viên Tiểu bang Fort Clinch.

Ở cuối Đại lộ Atlantic, nơi này là nơi tôi có thể dành cả ngày, từ sáng đến tối. Ngôi sao là dải cát trắng mềm dài và rộng bị Đại Tây Dương quét qua.

Để làm cho mọi thứ thoải mái hơn, có rất nhiều tiện nghi. Bạn có sân gôn mini, dịch vụ cho thuê xe đạp, công viên trượt ván và vô số quán ăn hấp dẫn vì đây là công viên công cộng.

Bạn có thể ăn uống bình thường tại Salt Life Food Shack hoặc thử món gì đó lạ mắt hơn một chút tại The Sandbar & Kitchen, nhà hàng chính thức duy nhất trên bãi biển của Đảo Amelia.

4. Âm thanh ở giữa

Âm thanh ở trung tâmNguồn: Âm thanh ở trung tâm / Facebook
Âm thanh ở trung tâm

Được tổ chức ở góc số 2 và Trung tâm, chuỗi buổi hòa nhạc này được sản xuất bởi hiệp hội lịch sử và kinh doanh Bãi biển Fernandina.

Diễn ra vào các ngày thứ Sáu đầu tiên hàng tháng từ tháng 4 đến tháng 10, các buổi hòa nhạc đều miễn phí và bao gồm nhiều thể loại khác nhau.

Các buổi biểu diễn đi kèm với nhiều món ăn ngon và các hoạt động thân thiện với gia đình, đồng thời thường trùng với các lễ hội và diễu hành.

Thông thường, các buổi hòa nhạc bắt đầu lúc 6 giờ chiều và kết thúc vào khoảng 8 giờ tối. Một phần số tiền thu được từ việc bán thực phẩm, nghệ thuật và hàng thủ công sẽ được dùng để hỗ trợ các tổ chức dân sự và học bổng.

5. Bảo tàng Lịch sử Đảo Amelia

Bảo tàng Lịch sử Đảo AmeliaNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Bảo tàng Lịch sử Đảo Amelia

Lịch sử địa phương này có điểm khác biệt là được đặt trong Nhà tù Quận Nassau lịch sử (1938). Nó cũng độc đáo ở chỗ phần lớn đây là một bảo tàng nói và là bảo tàng đầu tiên thuộc loại này trong tiểu bang.

Vẫn còn các cuộc triển lãm và hiện vật được trưng bày, mặc dù hầu hết thông tin được thu thập thông qua những hiểu biết sâu sắc được cung cấp bởi các tài liệu giàu kinh nghiệm cung cấp các chuyến tham quan cơ sở.

Tôi thấy đây là một trải nghiệm độc đáo và là một sự thay đổi thú vị so với các bảo tàng lịch sử truyền thống.

Hầu hết những gì bạn sẽ học đều tập trung vào người Mỹ bản địa Timucua sống trong khu vực cũng như người Pháp và người Tây Ban Nha lần đầu tiên khám phá khu vực.

6. Công viên bên bờ biển Peters Point

Một lối đi ra bãi biển công cộng tuyệt vời khác gần đó là công viên ven biển này, ngay phía bên kia sân bay thành phố.

Điều đầu tiên tôi chú ý về Công viên Peters Point là chỗ đậu xe dồi dào. Các phương tiện cũng được phép vào bãi biển, mặc dù những người không cư trú sẽ phải có giấy phép.

Trên các cồn cát, bạn sẽ gặp một dải cát trắng rộng, với độ lăn thấp, đứt ra khá xa và để lại một vùng nông rộng lớn. Khu vực được bảo vệ dài vài trăm feet và được bổ sung thêm các vòi sen trong nhà/ngoài trời và khu dã ngoại.

Bãi biển trải dài này là nơi thích hợp để săn răng cá mập, trong khi các chuyến du lịch cưỡi ngựa bắt đầu từ đây, như tôi sẽ giải thích sau.

7. Đường xanh Hy Lạp Egans

Phía đông của khu vực trung tâm thành phố, Bãi biển Fernandina có nhiều khung cảnh thiên nhiên rộng lớn dọc theo bờ Lạch Ron Sapp Egans. Chủ yếu là sau con lạch có vài dặm đường mòn đa dụng được mở lần đầu tiên vào năm 2000.

Ở đầu phía bắc, gần Công viên Main Beach, những con đường này uốn khúc qua những chiếc võng gỗ cứng và đầm lầy muối. Xa hơn về phía nam, bạn sẽ bắt gặp những chiếc võng ven biển và khu nghỉ dưỡng đầm lầy nước ngọt.

Có rất nhiều nơi mà bạn có thể dành một chút thời gian và ngắm cảnh. Bản đồ đường mòn và tài liệu quảng cáo có thể tải xuống phác thảo một số loài hoang dã mà bạn có thể thấy, bao gồm một số trong số hơn 200 loài chim được ghi nhận trong khu vực.

8. Du thuyền trên sông Amelia

Một trong những điều tôi nghĩ mọi người nên cân nhắc ở Bãi biển Fernandina là chuyến tham quan bằng thuyền. Đầu tiên, đó là cách duy nhất để đến gần hơn với khung cảnh huyền diệu trên cửa sông Amelia hoặc băng qua eo biển ở Đảo Cumberland.

Đi thuyền từ Bến du thuyền Cảng Fernandina, Du thuyền trên sông Amelia biết rõ từng inch của những bãi biển hoang dã, đầm lầy muối và bờ sông lịch sử này.

Trong các chuyến tham quan được tường thuật chuyên nghiệp, bạn sẽ có cái nhìn thoáng qua về động vật hoang dã từ lợn biển đến ngựa hoang và sẽ có được kiến ​​thức sâu sắc hơn về Đảo Amelia và các nước láng giềng.

Có một số tour du lịch để bạn lựa chọn, bao gồm chuyến du ngoạn ngắm hoàng hôn ngắn nhưng ngọt ngào, chuyến tham quan toàn diện Đảo Cumberland.

9. Cưỡi ngựa trên đảo Amelia

Công ty này đã cung cấp các chuyến tham quan cưỡi ngựa trong khung cảnh ven biển hùng vĩ của Đảo Amelia từ năm 1993. Cưỡi ngựa trên Đảo Amelia phục vụ cho những người mới bắt đầu, với những chú ngựa dễ tính và hướng dẫn viên chu đáo.

Có rất nhiều lựa chọn về trải nghiệm công cộng và riêng tư, nhưng để có kỷ niệm đọng lại trong bạn, tôi sẽ chọn chuyến đi ngắm cảnh hoàng hôn.

Trong vòng một giờ, bạn sẽ nhìn thấy bầu trời với các tông màu tinh tế từ hồng, đến cam và vàng, phản chiếu trên mặt nước cạnh bãi biển.

Tương tự như vậy, bạn sẽ thấy mặt trời mọc trên Đại Tây Dương từ Công viên Bờ biển Peters Point trong chuyến đi ngắm bình minh. Hướng dẫn viên của bạn sẽ chỉ ra những điểm tham quan khó quên, như cá heo bơi lội hoặc rùa biển làm tổ trên bãi biển.

11. Chợ bãi biển Fernandina

Ngay gần Phố Center ở trung tâm thành phố có một chợ nông sản sôi động, mở cửa vào Thứ Bảy hàng tuần, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ chiều, bất kể mưa hay nắng.

Điều bất thường đối với chợ nông sản là đây là một doanh nghiệp tư nhân và là sự kiện thường xuyên trong hơn một thập kỷ.

Duyệt qua các nhà cung cấp, tôi thấy rất nhiều sản phẩm tươi sống, cũng như gia vị, mứt, hải sản, thực vật, salsas, bánh mì tươi, bánh ngọt, mật ong, tapenade và nhiều lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn.

Chúng bao gồm tacos, pizza kiểu Chicago, đặc sản thuần chay và trứng cuộn, cùng một số ít. Có nhạc sống khá nhiều hàng tuần, đồng thời cũng có chợ nghệ thuật & thủ công vào thứ Bảy thứ hai và thứ tư trong tuần.

12. Trung tâm đón khách đảo Amelia

Trong bài viết của mình, tôi tự hỏi liệu mình đã đánh giá đúng phạm vi thực sự của những thứ bạn có thể làm ở Bãi biển Fernandina hay chưa. Vì vậy, có lẽ cách tốt nhất để bắt đầu thời gian của bạn ở thành phố là ghé thăm trung tâm đón tiếp tiện dụng này.

Trung tâm có một vị trí đặc biệt, trong kho hành khách lịch sử của Bãi biển Fernandina. Là một lời nhắc nhở trang nghiêm về Thời đại Mạ vàng, công trình này được xây dựng vào năm 1899 sau khi tiền thân của nó bị phá hủy trong một cơn bão.

Bên trong, bạn có thể tìm hiểu một chút về thượng nghị sĩ và ông trùm đường sắt, David Levy Yulee (1810-1886), và xem tám lá cờ tung bay trên Bãi biển Fernandina.

Đương nhiên, đây chỉ là nơi để cập nhật thông tin về các điểm tham quan địa phương, các chuyến tham quan, ăn uống, lưu trú, sự kiện và nhiều hơn thế nữa.

13. Quán Rùa Xanh

Quán Rùa XanhNguồn: Rùa xanh / Facebook
Quán Rùa Xanh

Hòa cùng danh tiếng của thành phố là một điểm đến thư giãn, mang phong cách bohemian, Green Turtle Tavern là một tụ điểm về đêm đầy cá tính.

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố lịch sử, nơi này được biết đến với nhiều loại bia địa phương và khu vực cũng như margaritas, mojitos và các loại cocktail khác.

Tôi yêu thích hiên nhà, một nơi ấm cúng để thư giãn vào buổi tối, cũng như các trò chơi được cung cấp, như bóng bàn và cornhole. Nhưng có lẽ hay nhất là nhạc sống, thu hút đám đông mỗi đêm.

14. Khu bảo tồn lịch sử và sinh thái Timucuan

Khu bảo tồn lịch sử và sinh thái TimucuanNguồn: Lindsey Martin Webb / màn trập
Khu bảo tồn lịch sử và sinh thái Timucuan

Phía nam đảo Amelia, khu bảo tồn quốc gia rộng lớn này bao gồm một vùng rộng lớn gồm đầm lầy muối, cửa sông, cồn cát và võng gỗ cứng.

Các điểm tham quan lịch sử của khu bảo tồn bao gồm Đồn điền Kingsley (1798) và khu định cư đã mất của Pháo đài Caroline, cả hai đều cung cấp những hiểu biết thú vị và mang tính giáo dục về lịch sử của khu vực.

Bạn sẽ biết tất cả về những người tiên phong, binh lính, người định cư và những người nô lệ sống ở đây từ nhiều thế kỷ trước.

Với bốn con sông khác nhau và một chuỗi đảo chắn, tôi cho rằng đây là một trong những địa điểm tốt nhất ở Florida để chèo thuyền nước mặn. Có rất nhiều dặm lạch, sẵn sàng để khám phá. Nếu bạn không có tàu riêng, Kayak Amelia cung cấp dịch vụ cho thuê hoặc tham quan có hướng dẫn viên.

15. Câu lạc bộ Golf Bãi biển Fernandina

Sân Gôn Thành phố Bãi biển FernandinaNguồn: Câu lạc bộ Golf Bãi biển Fernandina / Facebook
Câu lạc bộ Golf Bãi biển Fernandina

Thành phố có một cơ sở chơi gôn thành phố được đánh giá cao cạnh sân bay, với 27 lỗ. Mỗi sân trong số ba sân chín lỗ có chiều dài hơn 3.000 thước Anh tính từ đỉnh sân và được bao bọc trong thảm thực vật bản địa tuyệt đẹp.

Khi tôi chơi một vòng ở đây, rõ ràng là khu vực green và fairway đã được chăm chút rất nhiều. Cả hai đều có hình dáng tuyệt vời và được bao quanh bởi sự kết hợp giữa cây thông và cây sồi.

Ngoài ra còn có một nhà hàng đầy đủ dịch vụ và cơ sở thực hành gần đây đã được trang bị công nghệ TopTracer. Điều này cung cấp cho bạn phản hồi về cú đánh ngay lập tức và cho phép bạn cạnh tranh với bạn bè.

Viết một bình luận