15 điều tốt nhất để làm ở Surfside (FL)

admin

Chỉ cách đó một dặm, Surfside là một cộng đồng bãi biển nhỏ nhưng đầy mê hoặc nằm giữa Bãi biển Miami ở phía nam và Cảng Bal ở phía bắc.

Sự giàu có của thị trấn tỏa sáng qua các khu nghỉ dưỡng sang trọng dọc bờ biển và một trung tâm thành phố đầy phong cách. Khu vực hai dãy nhà của Đại lộ Harding này có rất nhiều quán ăn và cửa hàng đa dạng mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Trên bờ là một dặm bãi biển Đại Tây Dương hoàn hảo, được vạch ra bởi một con đường trải nhựa chạy qua cồn cát và vào các thị trấn lân cận.

Đối với tôi, vị trí này không ai sánh kịp, với khu mua sắm cao cấp, những bãi biển nổi tiếng thế giới, kỳ quan của Vịnh Biscayne và sự đa dạng của cộng đồng trong tầm tay bạn ở Surfside.

1. Bãi biển lướt sóng

Trong tất cả tài sản của Surfside, tôi phải bắt đầu với bờ biển Đại Tây Dương đầy cát, với cát mềm và sóng cuộn. Hãy nhớ thức dậy lúc bình minh ít nhất một lần để ngắm mặt trời mọc ở đây.

Chạy dọc toàn bộ bờ biển của Surfside, du khách có thể đến bãi biển tại 10 điểm khác nhau với nhân viên cứu hộ của trung tâm cộng đồng tại Đường 93.

Nếu bạn đang lái xe, sẽ có nhiều bãi đậu xe hơn ở phía bắc thị trấn. Tuy nhiên, tôi thích cách bạn có thể đi dọc theo chiều dài bờ biển thông qua con đường trải nhựa. Đây là một phần của con đường Atlantic Way mà tôi sẽ mô tả chi tiết hơn sau.

Bãi biển nằm trong khoảng cách dễ dàng đi đến các nhà hàng và cửa hàng ở trung tâm thành phố Surfside, đồng thời nằm cạnh một số khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Nổi bật trong số này là Khách sạn Bốn Mùa tại Câu lạc bộ Lướt sóng.

2. Khu lướt sóng ở trung tâm thành phố

Dọc theo Đại lộ Harding (A1A) về phía nam, Surfside có khu vực trung tâm thành phố thú vị. Nằm dọc theo hai dãy nhà cô đọng, khu thương mại có thể đi bộ này chỉ cách bãi biển một quãng ngắn.

Tôi không phóng đại khi nói rằng không có một cửa hàng trống nào ở trung tâm thành phố. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một trung tâm cộng đồng phát triển mạnh mẽ với hơn hai chục địa điểm dùng bữa.

Cho dù bạn đang muốn ăn sushi, BBQ, Địa Trung Hải, đồ ăn ngon, món Ý hay bánh mì sandwich, thì đều có một lựa chọn dành cho bạn. Phản ánh phong cách trang điểm đa dạng của Surfisde, nhiều quán ăn trong số này có phong cách ăn kiêng hơn.

Ngoài ra, ở Downtown Surfside còn có nhiều cửa hàng địa phương bán quà tặng, đồ chơi, thời trang, trang sức và thiết bị lặn với ống thở/lặn.

3. Cửa hàng cảng Bal

Ngay trên ranh giới phía bắc của Surfside là một trung tâm mua sắm ngoài trời đã định hình khung cảnh mua sắm sang trọng của Miami trong hơn 60 năm.

Trước hết, Bal Harbour Shops rất đẹp, với hồ cá koi và những cây cọ đan xen trong bố cục ba tầng.

Đối với các cửa hàng, tôi sẽ dễ dàng hơn khi nói những thương hiệu thời trang cao cấp nào không có ở đây. Tóm lại, bạn có Louis Vuitton, Valentino, Tom Ford, Alexander McQueen, Emporio Armani, Tiffany & Co và Versace.

Điểm neo là Saks Fifth Avenue và Neiman Marcus, đồng thời có tuyển chọn các quán ăn cao cấp phù hợp để phù hợp. Trong số đó, Carpaccio đã trở thành một điểm tham khảo sang trọng trong nhiều thập kỷ.

4. Đường Đại Tây Dương

Điều gì đó đã biến đổi một cách tinh tế đường bờ biển từ Cửa vào Haulover xuống Công viên South Pointe là một con đường trải nhựa liên tục. Liên kết với các lối đi dạo hiện có, Con đường Đại Tây Dương đã dần hình thành trong vài năm.

Khi tôi ở trong thị trấn, cuối cùng tôi cũng có thể đi bộ hoặc đạp xe dọc theo bờ biển dọc theo toàn bộ chiều dài của đảo chắn.

Nếu bạn không có bộ bánh xe riêng thì chỉ riêng ở Surfside đã có bốn trạm chia sẻ xe đạp Citi Bike.

Một lợi thế của Atlantic Way là bạn có thể đến những bãi biển trải dài xa xôi hơn ở Cảng Bal, nơi chỉ có một điểm truy cập công cộng.

5. Công viên Haulover

Những bãi biển tuyệt vời tiếp tục xuất hiện trong danh sách của tôi. Nhưng điều quyết định bãi biển gần đó này là quy định về trang phục hoặc thiếu quy định về trang phục.

Ngay đối diện với Surfside, Công viên Haulover nổi tiếng trên toàn thế giới với bãi biển tùy chọn quần áo. Đây là một phần ba cực bắc của bờ biển của công viên và là lớn nhất trong cả nước.

Công viên Haulover có một vài sợi dây khác ở phía trước. Có rất nhiều khu dã ngoại, đặc biệt là ở xung quanh đầu phía nam, và một không gian rộng đón gió từ vịnh, rất lý tưởng để thả diều.

Bạn cũng có một bến du thuyền với dịch vụ cho thuê thuyền và cho thuê thuyền bên bờ vịnh cũng như cuộc tụ tập xe bán đồ ăn được yêu thích vào thứ Ba hàng tuần.

6. Chợ nông sản Surfside

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Khi tôi ở Surfside, chợ nông sản hàng tuần vừa tìm được một địa điểm mới ở lối vào bãi biển số 96.

Chợ nông sản Surfside diễn ra từ 9:30 sáng đến 3:30 chiều vào Chủ Nhật. Những gì bạn sẽ tìm thấy là sự lựa chọn đa dạng về trái cây và rau quả tươi trong một khung cảnh thân thiện, hướng tới cộng đồng.

Ngoài nông sản, luôn có rất nhiều nhà cung cấp bán mọi thứ từ mứt đến đồ nướng, sốt salsa, món hummus cũng như các sản phẩm thủ công và chăm sóc sức khỏe. Tôi yêu thích chiếc bánh pizza nướng bằng củi và người bán cà phê hữu cơ.

Chợ thường trùng với các hoạt động cộng đồng, như lớp học yoga hàng tuần trên bãi biển.

7. Các hoạt động dưới nước trên Vịnh

Nửa phía bắc của Vịnh Biscayne đang chờ được khám phá từ Surfside. Trên vùng nước tĩnh lặng này, bạn có thể chèo thuyền đến những hòn đảo nhỏ, nơi có rừng ngập mặn bao quanh và những bãi biển nơi bạn có thể lên bờ để dã ngoại.

Trong khi đó, phía Bắc Surfside là Bãi cát Haulover nổi tiếng, chỉ có thể đến được từ mặt nước. Vì vậy, vấn đề duy nhất là đạt được điều đó.

Có nhiều cơ sở kinh doanh trong khu vực, cung cấp dịch vụ cho thuê thuyền kayak và ván chèo cũng như tàu có động cơ, từ thuyền phao đến thuyền lướt sóng.

Các điểm khởi hành tốt là Bến du thuyền Cảng Pelican và Công viên Haulover, chỉ cách Surfside vài phút và là trụ sở của nhiều công ty cho thuê.

8. Bãi cát Haulover

Có một số điểm dọc theo Đường thủy nội địa có các bãi cạn trở thành đảo khi thủy triều xuống. Có thể cho rằng nơi tuyệt vời nhất nằm ngay phía bắc Surfside cạnh Cửa vào Haulover.

Bãi cát Haulover là ý tưởng của tôi về thiên đường, với một vùng nước trong vắt, lấp lánh. Nó hoàn hảo để bơi lội, thả nổi, nằm dài trên cát hoặc tiệc tùng.

Trên thực tế, vào những ngày nắng, doi cát Haulover đang nhảy múa. Bạn chỉ có thể đến đó bằng thuyền, và điều này tạo ra một loại đội tàu, với âm nhạc sôi động, và thậm chí cả những người dám nghĩ dám làm bán đồ ăn và đồ uống.

Nếu bạn đến đây chỉ để thư giãn, tôi khuyên bạn nên ghé thăm sớm hơn một chút trong ngày trước khi đám đông kéo đến.

9. Công viên tiểu bang sông Oleta

Ở đầu phía bắc của Vịnh Biscayne, cách Surfside vài phút, là công viên đô thị lớn nhất bang. Công viên tiểu bang sông Oleta có hơn 1.000 mẫu rừng ngập mặn và võng ven biển.

Có nhiều cách để trải nghiệm những môi trường tuyệt vời này. Đối với tôi, điều tốt nhất là thuê một chiếc thuyền kayak và khám phá đầm phá cũng như các đường hầm ngập mặn ở đó. Với một chút may mắn, bạn sẽ gặp được cá heo và thậm chí cả lợn biển.

Phần trung tâm và phía tây có một mê cung các con đường mòn đi xe đạp leo núi uốn lượn qua những bụi cây nhiệt đới, trong khi bờ vịnh lại là một địa điểm thú vị. Bãi biển Sandy, với thảm thực vật tươi tốt và vùng nước nông, yên bình, không giống bất kỳ nơi nào ở khu vực Miami.

10. Âm nhạc trên bãi biển của Surfside

Tại Trung tâm Cộng đồng tại khu vực bãi biển đường 93 có chuỗi chương trình nhạc sống miễn phí do thị trấn tổ chức.

Diễn ra vào các buổi chiều Chủ Nhật mỗi tháng một lần, chương trình Music on the Beach của Surfside đã được mở rộng hơn khi tôi ở đây. Diễn ra từ tháng 11 đến tháng 9, những buổi hòa nhạc này là sự kiện cộng đồng lành mạnh, dành cho mọi lứa tuổi.

Từ tháng này sang tháng khác, âm nhạc thay đổi theo thể loại, từ nhạc jazz đến nhạc kết hợp Latin và nhạc soul. Thị trấn cung cấp thêm chỗ ngồi và có sẵn đồ ăn thức uống.

11. Phòng chờ Kane, Quần đảo Bay Harbor

Điều khiến tôi thích thú về khu vực này là bạn có thể đi thẳng từ trung tâm thành phố Surfside đến Cửa hàng Bal Harbour. Nhưng nó không dừng lại, bởi vì khi Đường 96 đi qua Indian Creek, nó sẽ trở thành Phòng chờ Kane.

Chỉ cách trung tâm thành phố Surfside một phút, đây là khu thương mại trung tâm của thị trấn Quần đảo Bay Harbor.

Chào đón bạn ở dải phân cách trung tâm là tác phẩm điêu khắc “Tình yêu” mang tính biểu tượng của Robert Indiana. Đối với hai dãy nhà tiếp theo, con đường được bao bọc bởi những hàng cọ, cảnh quan gọn gàng, các cửa hàng nhỏ và một loạt các quán ăn được tuyển chọn kỹ càng.

Có ẩm thực kết hợp của Ý, Peru, Châu Âu hiện đại, bít-tết, ăn uống lành mạnh và rất nhiều nơi trong số này đều ăn kiêng hơn.

12. Trung tâm cộng đồng Surfside

Bên bờ biển ở Đường 93, thị trấn có một cơ sở giải trí tuyệt vời. Tất nhiên, Trung tâm Cộng đồng Surfside chủ yếu dành cho cư dân, nhưng tôi rất vui khi biết nó mở cửa cho những người không phải cư dân đi nghỉ có thể chứng minh rằng họ đang ở trong thị trấn.

Ở đây đã có một trung tâm cộng đồng từ năm 1962, nhưng trung tâm ban đầu sau đó đã bị phá bỏ và xây dựng lại thành cơ sở hiện đại chào đón bạn ngày nay.

Tâm điểm là một bể bơi ngoài trời với các làn bơi lội. Trẻ em có thể đốt cháy năng lượng tại bể ngâm trong khi tại đây còn có cầu trượt, bồn tắm nước nóng và quán cà phê không cửa ngăn.

Trung tâm tổ chức nhiều chương trình thường xuyên quanh năm, từ pilates đến aqua zumba.

13. Rùa đi dạo

Điều đặc biệt ở bờ biển ở Surfside là đây là nơi làm tổ quan trọng của rùa biển quản đồng.

Mùa này xảy ra vào những tháng mùa hè từ tháng 5 đến tháng 11 và bạn có thể thấy tổ bị chặt bỏ.

Minh chứng cho cam kết của Surfside đối với việc bảo tồn và phát triển bền vững, có một con đường với 13 tác phẩm điêu khắc rùa biển bằng sợi thủy tinh do trung tâm cộng đồng thực hiện. Mỗi con rùa này được vẽ bởi một ngôi sao sáng khác nhau từ nền nghệ thuật Nam Florida.

Đối với tôi, Turtle Walk là một sự giải trí ngắn ngủi để kết hợp với việc dừng chân tại trung tâm du khách ở đây.

14. Công viên bờ biển North Beach

Phía nam của Surfside, dãy tháp chung cư bên bờ biển nhường chỗ cho một bờ biển tuyệt đẹp chưa phát triển.

Công viên North Beach Oceanside trải dài từ 87 đến 79 đường phố, với những cồn cát được bao quanh bởi chiếc võng ven biển ở phía tây với nhiều bóng mát. Đây là mục tiêu của tôi để có được sự bình yên và thư giãn bên bờ biển.

Mỗi tháng một lần thậm chí còn có một vòng trống ở đây mỗi tháng một lần để trùng với ngày rằm. Với rất nhiều cây xanh, công viên là địa điểm ưa thích cho các buổi dã ngoại và tiệc nướng, đồng thời bạn cũng có thể mang chú chó của mình đến khu vực nhiều cây cối rậm rạp.

15. Sân gôn Normandy Shores

Sân gôn công cộng gần nhất chỉ cách đó mười phút trên một hòn đảo ở Vịnh Biscayne. Được đánh giá cao, Sân Gôn Normandy Shores có lịch sử lâu đời, bắt đầu từ năm 1941.

Trò chơi đỉnh cao của sân vào những năm 1950 khi nó được thiết kế lại bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Mark Manahah. Trong những năm sau đó, những người như Arnold Palmer và Sam Snead thường xuyên lui tới đây.

Tôi phải thừa nhận rằng tôi rất hồi hộp khi biết mình đang theo bước chân họ. Khóa học được hưởng lợi từ những góc nhìn giật gân trên vịnh và có rất nhiều động vật hoang dã, từ cự đà đến chim lội nước.

Không có gì ngạc nhiên khi xem xét vị trí, nhưng Normandy Shores là một khóa học cao cấp với mức giá ưu đãi. Để nhấn mạnh uy tín đó, trong hơn 10 năm qua, đây là nơi tổ chức giải đấu Nghiệp dư Quốc tế South Beach vào tháng 12 hàng năm.

Viết một bình luận