15 điều tốt nhất để làm ở Avon (CO)

admin

Avon là một thị trấn có khoảng 7.500 cư dân nằm dọc theo Xa lộ Liên tiểu bang 70, cách trung tâm thành phố Denver vài giờ về phía Tây.

Do nằm gần cả Vail và Beaver Creek Resorts, Avon có lượng du khách tăng vọt hàng năm, đặc biệt là trong mùa trượt tuyết mùa đông.

Đối với những người yêu thích hoạt động ngoài trời khi đến thăm khu vực này, nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn giải trí quanh năm và dễ dàng tiếp cận một số cảnh quan hùng vĩ nhất của bang, các công viên quốc gia và các khu vực hoang dã yên tĩnh.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Avon, Colorado, đáng để du khách lần đầu khám phá.

1. Hồ chuẩn hồ

Hồ chứa hồ chuẩnNguồn: Kevin Kung / màn trập
Hồ chứa hồ chuẩn

Hồ chứa Benchmark và đập chỉ cách trung tâm thành phố Avon vài phút và là điểm thu hút lớn đối với những người bơi lội, chèo thuyền kayak và tắm nắng trong những tháng hè.

Hồ chứa này cũng là nơi sinh sống của nhiều loại cá trò chơi như cá vược, cá hồi và cá rô, khiến nơi đây trở thành điểm thu hút lớn đối với những người câu cá trong khu vực. Mặc dù hồ thường đông đúc nhất khi trời nắng và ấm áp, nhưng câu cá có thể tốt nhất khi có gió, mây và nhiệt độ giảm.

Kiểm tra trực tuyến các điều kiện thời tiết hiện tại và báo cáo câu cá trước khi thực hiện một chuyến đi đặc biệt.

Cả cư dân trong tiểu bang và du khách ngoài tiểu bang sẽ cần có giấy phép câu cá của Colorado để tuân thủ.

2. Trung tâm khoa học núi đi bộ

Trung tâm Khoa học Dãy núi Đi bộNguồn: Đi bộ trên núi / Facebook
Trung tâm Khoa học Dãy núi Đi bộ

Những du khách trước đây đến Trung tâm Khoa học Walking Mountains đã mô tả nơi đây như một viên ngọc thực sự và một trải nghiệm đẳng cấp thế giới, đặc biệt đối với một thị trấn nhỏ như vậy.

Các cuộc triển lãm và chương trình của trung tâm khoa học phù hợp với trẻ mới biết đi và người già; ngoài tính giải trí và hấp dẫn, chúng còn mang tính giáo dục.

Các hoạt động tương tác của cơ sở liên quan đến khoa học, công nghệ, môi trường, thực vật và động vật. Các chuyến đi bộ kéo dài một giờ do nhân viên hướng dẫn cũng được tổ chức thường xuyên.

Giá vé vào cửa hợp lý và khu vực trong nhà của trung tâm là nơi tuyệt vời để ghé thăm khi thời tiết không đặc biệt thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

3. Sân gôn EagleVail

Sân Golf EagleVailNguồn: Eaglevailgolfclub.com
Sân Golf EagleVail

Colorado tự hào có một số cảnh quan tuyệt vời nhất ở miền Tây nước Mỹ và đối với những người chơi gôn lần đầu tiên đến thăm Bang Rocky Mountain, đánh vào các đường link là một cách tuyệt vời để trải nghiệm điều đó.

Sân Gôn EagleVail được thành lập vào những năm 70 và hiện có cả sân 18 lỗ truyền thống cũng như sân 9 lỗ par 3 một.

Sân 9 lỗ hoàn hảo cho những người có thời gian hạn chế vì thông thường bạn có thể hoàn thành một vòng chỉ trong vài giờ, trong khi sân đầy đủ thường mất hơn bốn giờ.

Các khóa học có khung cảnh ấn tượng và những thay đổi về độ cao, đồng thời có một quán bar và quán nướng nổi tiếng là nơi tụ tập yêu thích sau vòng đấu.

4. Bếp hướng Bắc

Bếp hướng BắcNguồn: Bếp phía Bắc / Facebook
Bếp hướng Bắc

Northside Kitchen của Avon là một bước tiến đáng chú ý so với nhiều quán ăn bình dân hơn trong khu vực và mở cửa hàng ngày từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Họ kinh doanh lớn với đám đông dậy sớm đang tìm cách nạp đầy bình trước một ngày dài hòa mình vào thiên nhiên và họ đặc biệt nổi tiếng với các món nướng mới ra lò, bánh burritos ăn sáng thịnh soạn và cà phê nóng hổi.

Đối với bữa trưa và bữa tối, thực đơn của họ bao gồm các món ăn truyền thống được yêu thích như sườn non, bít tết, bánh mì sandwich, súp và món khai vị. Họ cũng có tuyển chọn rượu vang ấn tượng với tổng số hơn 200 chai riêng lẻ từ khắp nơi trên thế giới.

5. Nhà nghỉ Christie

Nhà nghỉ ChristieNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ Christie

Christie Lodge nằm ở trung tâm thành phố Avon và là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những ai không muốn ở trong một nhà nghỉ tồi tàn thuộc chuỗi quốc gia.

Các tiện nghi của nhà nghỉ bao gồm hồ bơi nước nóng, ghế dài thoải mái và một số khu vực tiếp khách ngoài trời có lò nướng gas.

Ngoài ra còn có khu vực tập thể dục ngay trong khuôn viên bao gồm cả máy tập thể dục nhịp điệu và tạ tự do. Bàn bóng bàn, máy chơi game và TV có sẵn trong trung tâm hoạt động dành cho trẻ em.

Đối với những người không chắc chắn về cách sử dụng thời gian nghỉ phép của mình, hãy kiểm tra với bàn trợ giúp đặc biệt để biết danh sách nội bộ về những điều phổ biến nên xem và làm.

6. Lễ hội bia Vail Valley tại Avon

Lễ hội bia Vail Valley tại AvonNguồn: Lễ hội bia Vail Valley tại Avon / Facebook
Lễ hội bia Vail Valley tại Avon

Bia là ngành kinh doanh lớn ở Colorado và có một số lễ hội bia hàng năm được tổ chức ở cả khu vực thành thị và nông thôn trên toàn tiểu bang.

Lễ hội bia Thung lũng tại Avon là một sự kiện được nhiều người mong đợi, không chỉ bao gồm tuyển chọn rất nhiều loại bia ủ tại địa phương và khu vực mà còn có đồ ăn tuyệt vời, chương trình giải trí trực tiếp và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình dành cho những người đi du lịch cùng con nhỏ.

Vé sẽ rẻ hơn nếu bạn mua trước nhưng vé cũng có sẵn vào ngày diễn ra sự kiện.

Chi phí vào cửa bao gồm vô số mẫu bia từ hàng chục nhà sản xuất bia vùng cao và còn có một cuộc chạy 5K trước sự kiện.

7. Công ty Cà phê và Món ngon Quốc tế Kiwi

Công ty TNHH Cà phê và Món ngon Quốc tế KiwiNguồn: kiwiinternationaldelights.com
Công ty TNHH Cà phê và Món ngon Quốc tế Kiwi

Tọa lạc trên East Beaver Creek Place ở Avon, Kiwi International Delights and Coffee Co. mở cửa hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Đây là điểm dừng chân hoàn hảo đầu tiên trong ngày cho những người cần đồ uống giải khát có chứa caffein và họ cũng nổi tiếng với các món nướng, bánh crepe và kem ngon tuyệt.

Thực đơn cà phê của họ bao gồm mọi thứ từ latte và cappuccino đến sinh tố và espresso. Kem của họ có hương vị truyền thống cũng như hương vị hiện đại hơn bao gồm các thành phần như dừa và kẹo trái cây.

Giá của Kiwi rất hợp lý và họ cũng cung cấp kem và gelato không chứa sữa.

8. Hồ và bãi biển Nottingham

Hồ & Bãi biển NottinghamNguồn: Danica Chang / màn trập
Hồ & Bãi biển Nottingham

Vì sự thuận tiện và các lựa chọn hoạt động phong phú, Nottingham Lake & Beach nằm trong danh sách dành riêng cho các loại hình hoạt động ngoài trời với thời gian hạn chế và ngân sách nghỉ dưỡng khiêm tốn.

Các hoạt động hàng đầu của cơ sở này là bơi lội, câu cá, tắm nắng và dã ngoại, nhưng đối với những người muốn vận động nhiều hơn và đốt cháy thêm một ít calo, có sẵn thuyền đạp, thuyền kayak và ván chèo cho thuê ngay trong khuôn viên.

Mùa giải thường kéo dài từ Ngày Tưởng niệm cho đến Ngày Lao động. Nếu muốn thuê thiết bị, bạn cần mang theo bằng lái xe hoặc thẻ tín dụng hợp lệ để đặt cọc cho đến khi trả lại đồ.

9. Bảo tàng Trẻ em tại Beaver Creek Resort

Bảo tàng Trẻ em tại Beaver Creek ResortNguồn: Hội trường Eileen / Facebook
Bảo tàng Trẻ em tại Beaver Creek Resort

Mặc dù trước đây chúng rất hiếm hoi nhưng các bảo tàng dành cho trẻ em đang trở nên phổ biến hơn trên khắp đất nước.

Bảo tàng Trẻ em tại Beaver Creek là một điểm tham quan miễn phí chứa đầy các triển lãm tương tác hấp dẫn được thiết kế dành cho những tâm hồn trẻ ham học hỏi.

Các điểm tham quan của bảo tàng bao gồm một nhà hát, thủy cung, các triển lãm liên quan đến khoa học và một khu vực nơi trẻ em có thể thực sự đào tìm hóa thạch.

Nhân viên cũng thường xuyên cung cấp các chương trình đặc biệt, bao gồm giờ kể chuyện và thuyết trình về nhiều chủ đề thú vị và mang tính giáo dục.

Bảo tàng Trẻ em mở cửa theo mùa từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, vì vậy hãy kiểm tra giờ hoạt động trực tuyến của họ trước khi ra ngoài.

10. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Vail

Khu trượt tuyết VailNguồn: Doubletree Studio / màn trập
Khu trượt tuyết Vail

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Vail là một trong những điểm giải trí trên núi cao hàng đầu của Bắc Mỹ. Mặc dù nó đắt hơn và độc quyền hơn một số khu nghỉ dưỡng khác của bang, nhưng hầu hết du khách đều coi đây là một giá trị đẳng cấp thế giới nếu xét đến tất cả những gì có thể xem và làm.

Khu nghỉ mát này có diện tích hơn 5.000 mẫu Anh và thường có lớp tuyết dày khoảng 400 inch trong mùa.

Ngoài những con đường dành cho người mới bắt đầu, chỉ dành cho chuyên gia, còn có rất nhiều lựa chọn hoạt động khác; nhiều hoạt động trong số đó – như đu dây, đi bè và đạp xe leo núi – được tận hưởng tốt nhất trong những tháng mùa xuân và mùa hè ấm áp.

11. Vườn Betty Ford Alpine

Vườn Betty Ford AlpineNguồn: Scott K Baker / màn trập
Vườn Betty Ford Alpine

Mặc dù Colorado không có đất đai màu mỡ nhất thế giới hoặc mùa sinh trưởng dài nhất, nhưng đây là nơi có nhiều vườn thực vật; Vườn Betty Ford Alpine ở Vail là một trong những nơi được ghé thăm nhiều nhất trong khu vực.

Các khu vườn bao gồm một số khu vực canh tác riêng biệt với chủ đề riêng. Mặc dù nhiều khách chọn tham quan xung quanh nhưng những người khác lại tham gia chuyến tham quan theo lịch trình thường xuyên để tận dụng tối đa trải nghiệm của họ.

Nhiều du khách chọn đến thăm vào mùa xuân khi hầu hết cư dân của khu vườn đang nở hoa, nhưng trong mùa đông, cũng có những chuyến tham quan bằng giày trượt tuyết do nhân viên hướng dẫn nổi tiếng.

12. Công ty bia Vail

Công ty bia VailNguồn: Công ty sản xuất bia Vail / Facebook
Công ty bia Vail

Vail Brewing Company nằm trên East Meadow Drive và nổi tiếng với tuyển chọn các loại bia phong phú, cảm giác thư thái của khu nghỉ dưỡng trên núi cũng như các khu vực tiếp khách trong nhà và ngoài trời hấp dẫn.

Các loại bia thơm ngon được ủ tại chỗ của họ bao gồm từ IPA hấp dẫn và các loại bia tươi mát cho đến hổ phách giòn và các loại bia được ủ trong thùng từng chứa rượu rum.

Vail Brewing có địa điểm ở Eagle và Vail Village. Đối với những người đi du lịch cùng chó, bạn có thể dẫn những người bạn bốn chân của mình đến thư giãn trên hiên, miễn là chúng được xích và dọn dẹp sau đó.

Mọi thứ có thể trở nên bận rộn vào những buổi chiều mùa xuân và mùa hè cũng như trong mùa đông khi những người trượt tuyết mệt mỏi cần được giải khát bằng chất lỏng.

13. Bảo tàng thể thao trên tuyết Colorado

Bảo tàng thể thao trên tuyết ColoradoNguồn: Bảo tàng thể thao trên tuyết Colorado / Facebook
Bảo tàng thể thao trên tuyết Colorado

Colorado tự hào có một số khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng nhất trên lục địa. Mặc dù nhiều người trượt tuyết cho rằng lịch sử các môn thể thao trên núi cao của bang còn khá trẻ nhưng thực tế nó đã kéo dài hơn một thế kỷ.

Bảo tàng Thể thao trên tuyết Colorado nằm ở Vail là nơi tốt nhất để tìm hiểu về lịch sử giải trí mùa đông của bang.

Bảo tàng bao gồm các cuộc triển lãm đề cập đến cả trượt tuyết giải trí và những hoạt động không cần thiết, bao gồm cả sự nổi bật của khu vực như một địa điểm huấn luyện cho quân đội vùng núi tham gia Nhà hát Châu Âu trong những năm Thế chiến thứ hai.

14. Chuyến tham quan ẩm thực ở Thung lũng Vail

Trung tâm thành phố VailNguồn: Kristi Blokhin / màn trập
Trung tâm thành phố Vail

Với lượng khách hàng quốc tế như vậy, Vail có rất nhiều nhà hàng, từ tiện nghi và giá cả hợp lý cho đến sang trọng và đắt tiền.

Các lựa chọn có thể hết sức áp đảo, đặc biệt là đối với những du khách lần đầu và nhiều người sành ăn chọn tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn do Vail Valley Food Tours cung cấp.

Vail Valley cung cấp một số tùy chọn phù hợp với hầu hết lịch trình và ngân sách. Ngoài những món ăn tuyệt vời tại một số nhà hàng nổi tiếng, các chuyến tham quan cũng có thể bao gồm các nhà máy bia nhỏ và nhà máy chưng cất thủ công.

Chuyến tham quan có thể được thực hiện bằng cách đi bộ, bằng xe đạp hoặc ô tô. Chúng rẻ một cách đáng ngạc nhiên và thường được xếp hạng là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi của du khách.

15. Chuyến tham quan bằng gỗ

Chuyến tham quan TimberlineNguồn: okchomeseller / Flickr
Chuyến tham quan Timberline

Đối với những nhà thám hiểm khỏe mạnh và dũng cảm cũng như những người nghiện adrenaline vô vọng, Colorado cung cấp rất nhiều lựa chọn hoạt động.

Timberline Tours tận tâm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ, đẳng cấp thế giới, tập trung vào các chuyến đi bè vượt thác và các chuyến tham quan bằng xe Jeep địa hình, vùng quê.

Các chuyến tham quan của Timberline khám phá nhiều môi trường độc đáo, bao gồm những dòng sông xa xôi, những ngọn núi hùng vĩ và những khu rừng già.

Một số chuyến tham quan kết hợp các chuyến du ngoạn ngoài trời với các chuyến thăm các nhà máy rượu vang địa phương và những chuyến tham quan khác tập trung vào hệ động thực vật địa phương, khung cảnh tuyệt vời và cảnh hoàng hôn khó quên. Hãy xem trang web của họ hoặc gọi cho họ để xem lựa chọn chuyến tham quan nào phù hợp nhất với bạn trước khi thực hiện một chuyến đi đặc biệt.

Viết một bình luận