15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Trung Tâm Sacramento

admin

Downtown Sacramento được thành lập dựa trên sự thịnh vượng của thời kỳ Cơn sốt vàng và chưa bao giờ nhìn lại. Phát triển về sức mạnh và tầm quan trọng thông qua thương mại và công nghiệp, thành phố này trở thành thủ phủ của bang California vào giữa những năm 1800.

Downtown Sac, như tên gọi của nó thường được viết tắt, nằm ở phía tây của sông Sacramento và phía bắc của sông American và là một trong những trung tâm thành phố ven biển hấp dẫn nhất ở bất kỳ đâu tại Hoa Kỳ.

Nếu các hoạt động văn hóa đứng đầu danh sách các hoạt động ưa thích của bạn thì tại DT Sắc, bạn sẽ được thưởng thức. Khu phố trung tâm thành phố tự hào có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát và bảo tàng hạng nhất, nhiều tòa nhà lịch sử cùng với các sân vận động thể thao đẳng cấp thế giới và khung cảnh xã hội khiến bất kỳ con cú đêm nào luôn bận rộn. Mười lăm điều tốt nhất để làm ở Downtown Sacramento? Đọc để tìm hiểu.

1. Du thuyền lịch sử Sacramento

Du Thuyền Lịch Sử SacramentoNguồn: Chris Allan / màn trập
Du Thuyền Lịch Sử Sacramento

Lên tàu Capitol Hornbutter tại nơi neo đậu trên Sông Sacramento cạnh Phố Front, leo lên boong phơi nắng, sau đó ngồi thư giãn trong khi đi xuôi dòng qua khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời Downtown Sac.

Tàu tuần dương trên sông hai tầng có thể chở tới một trăm hai mươi hành khách trong chuyến đi kéo dài một giờ, kèm theo lời tường thuật chi tiết về lịch sử của DT Sắc.

Không muốn lịch sử? Sau đó, hãy tham gia chuyến du ngoạn Alive After Five hoặc Rock The Yacht kéo dài một tiếng rưỡi với đầy đủ dịch vụ quầy bar và âm nhạc từ DJ cùng với khung cảnh ngoạn mục của DT về đêm.

Đặt vé trực tuyến: Du Thuyền Trên Sông Lịch Sử Sacramento

2. Bảo tàng California

Bảo tàng CaliforniaNguồn: wikipedia
Bảo tàng California

Bảo tàng California trên Phố O là nơi nên ghé thăm để khám phá tất cả các sự kiện lịch sử hấp dẫn gắn liền với Trung tâm thành phố Sacramento và tiểu bang California.

Bảo tàng có hơn 20.000 feet vuông không gian trưng bày dành riêng cho những người đã thành lập quận bắt đầu từ thời cư dân bản địa và tiếp tục trải qua những ngày đầu tiên của cơn sốt vàng cho đến thời hiện đại.

Bảo tàng California có một số cuộc triển lãm tương tác bao gồm một chiếc xe buýt có thể lên được và một rạp chiếu phim trong nhà trình chiếu những tác động mà chân dung của Hollywood về bang này đã mang lại cho người dân ở đây.

3. Trung tâm Vàng 1

Trung Tâm Vàng 1Nguồn: Cassiohabib/Shutterstock
Trung Tâm Vàng 1

Trung tâm Golden 1 là một đấu trường đa năng trong nhà trên David J Stern Walk ở Downtown Sacramento. Là sân nhà của đội bóng rổ của thành phố, Sacramento Kings, đấu trường không chỉ tổ chức tất cả các trận đấu NBA lớn của họ mà còn nhiều sự kiện thể thao và buổi hòa nhạc chính thống khác.

Đấu trường có sức chứa khán giả lên tới mười chín nghìn và khoảng năm mươi phòng VIP riêng. Có các nhượng bộ về thực phẩm và đồ uống ở mọi cấp độ cũng như các xe bán đồ ăn bật lên và phần lớn tuân theo khái niệm phục vụ các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương.

Ngoài các trận đấu thường xuyên của Kings, chúng ta còn có thể thấy những cái tên đa dạng như Andrea Bocelli, Bob Seger, Justin Timberlake hay Metallica xuất hiện trên mặt tiền của sân vận động.

4. Tour xe đạp Sactown

Tour xe đạp SactownNguồn: Xe buýt xe đạp SacTown / Facebook
Tour xe đạp Sactown

Nó là một chiếc xe đạp hay một chiếc xe buýt? Dù bạn có tin hay không, Xe buýt Xe đạp Sactown có cả hai điều đó. Tham gia chuyến tham quan trên Phố J của Downtown và sẵn sàng đạp xe và tiệc tùng.

Xe buýt Sactown có hướng dẫn viên lái xe đạp có thể chở tối đa 15 hành khách, giống xe buýt nhỏ hơn xe hai tầng, có hệ thống phun sương trên xe cho những buổi tối ấm áp ở California, cùng với vòi bia và karaoke.

Chọn giữa việc dành hai giờ dạo quanh quán bar Downtown Sac và dừng lại ở một số quán rượu sôi động nhất của DT hoặc đạp xe quanh các địa điểm nổi tiếng của DT. Cả hai đều rất thú vị và Sắc Bia Thuyền cũng vậy – hãy đọc thêm về nó ở phần sau.

5. Bảo tàng nghệ thuật Crocker

Bảo tàng nghệ thuật CrockerNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Bảo tàng nghệ thuật Crocker

Bảo tàng Nghệ thuật Crocker trên Phố O ở Trung tâm thành phố Sacramento đã trưng bày các tác phẩm nghệ thuật cho công chúng trong hơn một trăm hai mươi lăm năm.

Phòng trưng bày, được xây dựng vào đầu những năm 1870, hiện có không gian triển lãm rộng hơn 140.000 feet vuông và có một trong những bộ sưu tập nghệ thuật California phong phú nhất ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng như nhiều tác phẩm nghệ thuật khác từ khắp nơi trên thế giới. .

Bảo tàng Nghệ thuật Crocker cũng tổ chức các sự kiện thường xuyên bao gồm các đêm chiếu phim và các buổi hòa nhạc trong khán phòng.

6. Quán bar lặn

Quán bar lặn, SacramentoNguồn: Kevin Cortopass / Flickr
Quán bar lặn

Đắm chìm trong cuộc sống biển về đêm khác thường của Dive Bar trên Phố K ở Downtown Sắc. Đây hoàn toàn không phải là thanh lặn thông thường.

Được trang bị ghế sofa bọc da sang trọng, đèn chùm và một bể cá bảy nghìn năm trăm gallon phía sau quầy bar, đây là nơi các nàng tiên cá, người cá và người dân địa phương ở Sacramento đến phát cuồng.

Khi màn trình diễn bơi lội kết thúc, đã đến lúc bước ra sàn nhảy với điệu nhảy techno, house và hip-hop của DJ.

7. Trung tâm thành phố

Trung tâm thành phố CommonsNguồn: ZikG / màn trập
Trung tâm thành phố Commons

Downtown Commons hay DOCO như được biết đến ở Downtown Sacramento, là một khu phức hợp mua sắm và giải trí nằm trên Phố J của quận.

Trung tâm mua sắm nhiều tầng thu hút đám đông Sacramento vì các cửa hàng bán lẻ cao cấp và vô số quán ăn ngon. Từ các cửa hàng bách hóa như Macy’s đến các cửa hàng kem Hagen Daz, không thiếu những cái tên quen thuộc.

Khi các cửa hàng đóng cửa, có rất nhiều quán bar và nhà hàng để bạn tiếp tục qua đêm hoặc xem phim tại khu phức hợp rạp chiếu phim Century DOCO và XD.

8. Công viên lịch sử tiểu bang Leland Stanford Mansion

Công viên lịch sử tiểu bang Leland Stanford MansionNguồn: ZikG / màn trập
Công viên lịch sử tiểu bang Leland Stanford Mansion

Gợi nhớ đến một lâu đài của Pháp, ngôi nhà phức tạp và hoành tráng được gọi là Biệt thự Leland Stanford giống như một ốc đảo sang trọng đã qua giữa những tòa nhà chọc trời của Downtown Sacramento.

Dinh thự được xây dựng vào cuối những năm 1850 bởi một thương gia xây dựng nhưng sau đó được mua lại bởi ông trùm đường sắt và thống đốc bang, Leland Stanford. Đã được đưa vào sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong nhiều thập kỷ, ngôi nhà hiện là một thắng cảnh quốc gia và là bảo tàng nằm trong khuôn viên cảnh quan riêng của nó.

Tham quan dinh thự để khám phá nội thất đáng kinh ngạc hoàn chỉnh với đồ đạc cổ xa hoa. Đó là một cuộc hành trình mở mang tầm mắt vào thế giới của sự giàu có.

9. Sòng bạc thủ đô

Sòng bạc thủ đôNguồn: Sòng bạc thủ đô / Facebook
Sòng bạc thủ đô

Để có một đêm vui chơi thú vị ở Downtown Sacramento, hãy xem Capital Casino trên Phố 16 phía Bắc.

Sòng bạc tổ chức các phòng poker số một của Sacramento, nơi bạn có thể tham gia năm biến thể của trò chơi bao gồm Omaha Hi-lo, Texas Hold’em và Pai Gow poker.

Nếu ý nghĩ về poker xuất hiện, thay vào đó hãy ghé qua sòng bạc để ăn tối hoặc ăn sáng. Trong nhà hàng của sòng bạc, họ phục vụ món Bít tết gà rán hoặc Bánh mì thịt miền Trung Tây thơm ngon được chế biến theo công thức bí mật. Sau một đêm dài, Trứng Benedict hoặc Thịt bò băm và Trứng sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới thật vui vẻ.

10. Vườn hồng Hòa bình Thế giới

Vườn hồng hòa bình thế giớiNguồn: nathanh100 / Flickr
Vườn hồng hòa bình thế giới

Đi dạo qua Công viên Tòa nhà Đại hội Tiểu bang của Trung tâm Sacramento và ở đầu phía đông, bắt gặp nửa mẫu Anh được dành riêng làm Vườn Hoa hồng Hòa bình Thế giới.

Được thiết kế để tái tạo một khu vườn từ thời Victoria, không gian đầy cảm hứng được điểm xuyết bằng hơn 140 tấm bảng mang thông điệp về hòa bình giữa 650 bụi hoa hồng.

Với bức tường chỗ ngồi hình trái tim bao quanh gian nhà trung tâm, Vườn Hồng Hòa bình Thế giới là một nơi tuyệt đẹp để ngồi và suy ngẫm về sự phức tạp của cuộc sống ngay cả khi hoa hồng chưa nở rộ.

11. Cuộc săn lùng trung tâm thành phố

SacramentoNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Sacramento

Thêm yếu tố căng thẳng, phấn khích và tính cạnh tranh khi tham quan ở Trung tâm thành phố Sacramento bằng cách tham gia Cuộc săn lùng người nhặt rác ở trung tâm thành phố.

Tải xuống ứng dụng từ Scavengerhunt.com và đi đến Đường số 10 của DT Sắc để bắt đầu giải các câu hỏi và câu đố dựa trên câu đố sẽ hướng dẫn bạn qua quận và đến nhiều địa danh chính.

Chơi một mình hoặc với gia đình hoặc bạn bè và xem liệu bạn có đạt điểm đủ cao để lọt vào bảng xếp hạng trên bảng xếp hạng Downtown Sacramento hay không.

12. Frank Fats

Frank béoNguồn: Frank Fat’s / Facebook
Frank béo

Mặc dù họ có thể không phục vụ các món ăn đặc trưng của Bắc Mỹ, Frank Fats, trên Phố L của Downtown Sacramento, là một truyền thống của quận và đã phục vụ các món ăn lấy cảm hứng từ Trung Quốc và Châu Á hạng nhất kể từ năm 1939.

Giành được Giải thưởng Cổ điển Mỹ của Quỹ James Beard năm 2013, đây là một quán ăn ở Trung tâm thành phố nên có trong danh sách những nơi phải ghé thăm của mọi người. Đừng bỏ lỡ Súp Frank’s Wor WonTon, Gà Wingo hoặc Đậu phụ om nấm. Họ sẽ khiến bạn muốn bắt đầu từ đầu thực đơn và ăn theo cách của bạn. Thực sự không có gì ngạc nhiên khi nhà hàng này đã khiến cộng đồng DT Sắc vui vẻ ăn uống trong gần tám mươi năm.

13. Thuyền Sắc

Thuyền SắcNguồn: sacbrewboat.com
Thuyền Sắc

Sac Brew Boat là một chiếc thuyền chèo dành cho bữa tiệc với sự khác biệt là di chuyển trên sông Sacramento.

Lên thuyền tại nơi neo đậu ở Front Street, ngồi vào chỗ và bắt đầu đạp vì chiếc thuyền chèo này không chạy bằng hơi nước mà chạy bằng năng lượng và sức chân của hành khách. Đi thuyền qua Downtown Sacramento trong chuyến đi chơi kéo dài một tiếng rưỡi trong khi thưởng thức một hoặc hai đồ uống và âm nhạc từ danh sách nhạc cá nhân của bạn.

Thuyền Sắc Brew có các chuyến đi công cộng hoặc có thể thuê thuyền riêng cho nhóm từ sáu người trở lên đến tối đa là mười sáu người.

14. Bảo tàng Tòa nhà Quốc hội Tiểu bang California

Bảo tàng Tòa nhà Quốc hội Tiểu bang CaliforniaNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Bảo tàng Tòa nhà Quốc hội Tiểu bang California

Dành cả ngày để khám phá Bảo tàng Tòa nhà Quốc hội Tiểu bang California và khu đất rộng 40 mẫu Anh chứa đầy các đài tưởng niệm và tượng trong đó. Tòa nhà hoành tráng trên Phố L của Trung tâm Sacramento được mô phỏng theo Nhà Trắng và vẫn hoạt động như trụ sở chính quyền của bang California.

Đi xuống tầng hầm để xem các bộ phim thông tin trong rạp hát của bảo tàng trước khi khám phá nhiều căn phòng ở đó và trên tầng một đã được cải tạo để phản ánh diện mạo của các văn phòng thống đốc vào năm 1906.

Bảo tàng còn lưu giữ các bộ sưu tập nghệ thuật bao gồm tranh tường, tượng và 50 lá cờ lịch sử. Hướng dẫn du lịch có sẵn hàng ngày.

15. Công viên

Phòng chờ Park UltraNguồn: Phòng chờ Park Ultra / Facebook
Phòng chờ Park Ultra

Công viên trên Đường 15 của Downtown Sắc là một trong những địa điểm về đêm hấp dẫn nhất ở California. Thông minh và tinh tế, The Park Ultra Lounge có lối trang trí hiện đại và có sự góp mặt của cả DJ địa phương và quốc tế, những người biết cách tạo ra bầu không khí câu lạc bộ hoàn hảo.

Câu lạc bộ có sân hiên thư giãn tuyệt đẹp để thưởng thức đồ uống dưới ánh sao Sacramento cùng với các phòng chờ VIP thân mật dành cho những buổi gặp mặt yên tĩnh hơn ngoài sàn nhảy.

Tại The Park, giống như ở Downtown Sacramento, đảm bảo sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ.

Viết một bình luận