15 chuyến tham quan Genoa hay nhất – The Crazy Du lịch

admin

Nằm trên bờ biển Địa Trung Hải phía tây bắc của Ý, Genoa là thủ phủ của vùng Liguria của đất nước và có dân số gần 600.000 người.

Điều đó làm cho nó trở thành một trong mười thành phố đông dân nhất đất nước. Đây cũng là cảng biển nhộn nhịp nhất của Ý tính theo khối lượng và đứng thứ 12 trong Liên minh châu Âu.

Có niên đại từ thời trung cổ, Genoa là trung tâm thương mại hàng hải; kết quả là nó là một trong những nơi sản sinh ra tầng lớp thương gia giàu có của đất nước.

Thành phố này có rất nhiều điểm tham quan lịch sử, văn hóa và nghệ thuật, nhiều trong số đó đã hơn một nghìn năm tuổi.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất của Genoa.

1. Vé tham quan Hop-on Hop-off 24 hoặc 48 giờ

Genoa Hop-On Hop-OffNguồn: KELENY / màn trập
Genoa Hop-On Hop-Off

Các chuyến du lịch hop-on hop-off đang ngày càng trở nên phổ biến trong phân khúc khách du lịch thích dành thời gian nghỉ dưỡng quý giá theo cách riêng của họ.

Tùy thuộc vào tùy chọn bạn chọn, những vé này có giá trị trong 24 hoặc 48 giờ kể từ thời điểm mua.

Các chuyến tham quan được thực hiện trên một chiếc xe buýt nhiều tầng mang đến tầm nhìn không bị cản trở ra nhiều điểm tham quan hàng đầu của Genoa, như Quảng trường Caricamento Acquario, Via Garibaldi và thủy cung. Du khách có thể khởi hành và khám phá những điểm tham quan mà họ quan tâm và bỏ qua những điểm không hấp dẫn.

Giữa các điểm dừng, người tham gia sẽ đánh giá cao bình luận đa ngôn ngữ được cung cấp bởi hướng dẫn âm thanh miễn phí.

2. Chuyến đi bộ có hướng dẫn trong 2 giờ đến Trung tâm lịch sử

Nhà thờ San Lorenzo, GenoaNguồn: Stella Photography / Shutterstock
Nhà thờ San Lorenzo, Genoa

Đối với những người yêu thích lịch sử và văn hóa, Genoa là một kho báu ảo được trải nghiệm tốt nhất khi có hướng dẫn viên địa phương.

Chuyến đi bộ kéo dài hai giờ này khám phá trung tâm lịch sử của thành phố. Nó bao gồm các khu phố cổ, khu dân cư trang nhã từ các thời đại trước và các điểm tham quan mang tính biểu tượng như Nhà hát lớn, Nhà thờ San Lorenzo và các phòng trưng bày nghệ thuật của Pallazo Rosso và Pallazo Bianco.

Các chuyến tham quan bắt đầu ở khu vực Cảng Cũ và đi qua mê cung những con đường hẹp của thành phố cổ, nhiều trong số đó không có nhiều khách du lịch.

Điều đó khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những ai muốn tránh xa đám đông và nhìn mọi thứ từ góc nhìn của người dân địa phương.

3. Tour ẩm thực truyền thống

Tour ẩm thực truyền thốngNguồn: www.getyourguide.com
Tour ẩm thực truyền thống

Giống như hầu hết mọi nơi ở Ý, Genoa tự hào có nền ẩm thực tuyệt vời với các món ăn truyền thống và hiện đại với nhiều ảnh hưởng quốc tế.

Chuyến tham quan tập trung vào ẩm thực kéo dài ba giờ này bao gồm các dịch vụ của một người thích thú địa phương. Nó khám phá nhiều khu phố, chợ và quán ăn khác nhau của Genoa, nơi du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về ẩm thực, lịch sử và văn hóa địa phương.

Họ cũng sẽ gặp gỡ người dân địa phương, dùng bữa tại nơi họ đến và nếm thử nhiều món ăn khác nhau có thể bao gồm hải sản tươi sống, mì ống, đồ nướng tươi, pho mát tươi và già, cà phê và món tráng miệng.

Để kiếm được nhiều tiền nhất, hãy đến với cái bụng đói.

4. Chuyến tham quan có hướng dẫn bằng âm thanh kéo dài 2 giờ tại Phố cổ Genoa

Phố cổ GenoaNguồn: Lovelypeace / Shutterstock
Phố cổ Genoa

Đặc trưng bởi những cung điện sang trọng, đài phun nước bình dị, nhà thờ lịch sử và cung điện tân cổ điển, Phố cổ Genoa là một trong những điểm đến ấn tượng nhất của thành phố.

Chuyến tham quan có hướng dẫn bằng âm thanh ngắn này rất có giá trị đối với những ai không muốn có hướng dẫn viên du lịch quá dài dòng nói chuyện suốt hai giờ.

Thay vì có hướng dẫn viên trực tiếp, mỗi khách sẽ nhận được một thiết bị âm thanh nhỏ và tai nghe để mô tả những thứ họ nhìn thấy ở mỗi điểm dừng của chuyến tham quan.

Chuyến tham quan bắt đầu tại Quảng trường Fontane Marose và cuối cùng đến khu vực Cảng Cũ.

Điểm nổi bật bao gồm nhà của Christopher Columbus, Cung điện Rolli và Nhà thờ San Lorenzo.

5. Chuyến tham quan có hướng dẫn tại Thủy cung Genoa

Thủy cung GenoaNguồn: Gervasio S. _ Eureka_89/Shutterstock
Thủy cung Genoa

Với hơn 10.000 loài động vật riêng lẻ từ hàng trăm loài trên cạn và dưới biển, Thủy cung Genoa là liều thuốc giải độc hoàn hảo cho những ai đã chán ngấy các điểm tham quan lịch sử phong phú của thành phố.

Là thủy cung lớn nhất của Ý, nơi đây thu hút du khách gần xa và có thể cực kỳ đông đúc trong thời gian cao điểm.

May mắn thay, chuyến tham quan này bao gồm vé miễn xếp hàng. Vì những người tham gia được dẫn dắt bởi một hướng dẫn viên địa phương am hiểu nên họ sẽ có được những hiểu biết có giá trị về những điều họ đang thấy mà những người xung quanh có thể bỏ lỡ.

Điểm nổi bật của thủy cung bao gồm cá heo mũi chai, rạn san hô và sứa đầy màu sắc, và thậm chí nhiều loài cá mập có kích cỡ khác nhau.

6. Chuyến tham quan Segway 1 giờ

Đường xe lửa GenoaNguồn: www.getyourguide.com
Đường xe lửa Genoa

Mặc dù chúng được nhân viên an ninh sân bay và cảnh sát trung tâm thương mại sử dụng nhiều nhất, Segways là lựa chọn hoàn hảo cho những người tham quan muốn trải nghiệm các điểm tham quan từ đường phố mà không tốn nhiều công sức trong quá trình này.

Sau khi nhận được thông tin tổng quan về cách sử dụng máy hai bánh, du khách và hướng dẫn viên sẽ bắt đầu khám phá các di tích, thánh đường và cung điện quan trọng của Genoa trong và xung quanh trung tâm lịch sử của thành phố.

Các chuyến tham quan Segway có hướng dẫn rất thú vị, hấp dẫn và mang tính giáo dục, đồng thời phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và trình độ thể chất.

Các chuyến tham quan sẽ diễn ra hết tốc lực bất kể điều kiện thời tiết hiện tại như thế nào, vì vậy hãy ăn mặc phù hợp.

7. Chuyến tham quan có hướng dẫn của Palazzi dei Roll và Palazzo Reale

Palazzo Reale, GenoaNguồn: trabantos / màn trập
Palazzo Reale

Trong nhiều thế hệ, Genoa đã có một tầng lớp thương gia phát đạt. Trong những năm qua, nhiều gia đình giàu có đã xây dựng những ngôi nhà hoặc cung điện sang trọng, đỉnh cao của sự xa hoa trong thời đại của họ.

Chuyến tham quan kéo dài ba giờ có hướng dẫn này giúp du khách tiếp cận một số dinh thự vương giả và lộng lẫy nhất được xây dựng trong Thế kỷ Vàng của Genoa. Nhiều trong số chúng có niên đại từ thế kỷ 16 và 17.

Những ngôi nhà thường bao gồm cầu thang lớn, những khu vườn bình dị và những tác phẩm nghệ thuật kỳ diệu, đồng thời là nơi sinh sống của những cư dân giàu có và có ảnh hưởng nhất thành phố.

Mặc dù không bao gồm dịch vụ đón và trả khách tại khách sạn, các chuyến tham quan khởi hành từ một vị trí trung tâm thuận tiện.

8. Tour riêng với người địa phương

Genova, ÝNguồn: Garsya / màn trập
Genova, Ý

Đối với những người vừa đến thị trấn muốn có cái nhìn tổng quan sâu sắc về các điểm tham quan, lịch sử và văn hóa chính của Genoa, chuyến tham quan này sẽ là một cách khôn ngoan để dành một vài giờ.

Trong khi nhiều chuyến tham quan chỉ tập trung vào các điểm tham quan thì chuyến tham quan này lại đi sâu vào văn hóa và con người của khu vực cũng như điều khiến chúng trở nên độc đáo.

Những vị khách trước đây đã mô tả hướng dẫn viên của họ là những người nhiệt tình, hiểu biết và hữu ích, đồng thời nhiều điểm dừng tham quan nằm trong số những viên ngọc ẩn của thành phố.

Chuyến tham quan kéo dài từ hai đến sáu giờ, tùy thuộc vào sở thích và lịch trình của người tham gia. Đây là một cách tuyệt vời để làm quen với cách bố trí của thành phố đối với những du khách lần đầu đến thăm.

9. Chuyến tham quan ẩm thực có hướng dẫn viên kèm nếm thử

Mỳ ốngNguồn: Fakaury / màn trập
Mỳ ống

Mặc dù ẩm thực Ý được cả thế giới yêu thích nhưng nhiều du khách vẫn ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng nền ẩm thực của Genoa rất sôi động và khác biệt so với các thành phố và khu vực khác.

Sau khi gặp hướng dẫn viên tại địa điểm trung tâm, những người yêu thích ẩm thực sẽ bắt đầu chuyến đi bộ qua những con phố lịch sử và kỳ lạ của thành phố.

Các chuyến tham quan bao gồm các quán ăn kiểu gia đình truyền thống, nhà hàng và quán cà phê hiện đại cũng như các khu chợ nơi người dân địa phương mua sắm hàng ngày.

Vào khoảng 3 tiếng rưỡi, các chuyến tham quan này cho phép du khách nếm thử mọi thứ từ bánh pizza ngon và pho mát lâu năm đến cà phê Ý và các món ngọt trong khi có nhiều thời gian rảnh trong ngày.

10. Thẻ bảo tàng Genoa 24 hoặc 48 giờ

Bảo tàng Strada NuovaNguồn: Ảnh và Video Pavel L / Shutterstock
Bảo tàng Strada Nuova

Tính theo bình quân đầu người, Genoa có lẽ là nơi có nhiều bảo tàng hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Những người yêu thích lịch sử, nghệ thuật và văn hóa có thể dành nhiều ngày đến thăm chúng mà không hết lựa chọn. Thẻ bảo tàng đầy giá trị này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn xem nhiều trong số chúng theo tốc độ riêng của mình.

Thẻ du lịch có hiệu lực trong 24 hoặc 48 giờ kể từ khi mua và bao gồm quyền truy cập giảm giá vào Musei di Strada Nuova, Galata Museo del Mare và Galleria Nazionale di Palazzo Spinola, chỉ kể tên một số.

Nhấp vào liên kết bên dưới để biết thêm chi tiết.

11. Chuyến tham quan truyền thống âm nhạc có hướng dẫn riêng kéo dài 2 tiếng rưỡi

Cảng GenoaNguồn: SF/Shutterstock
Cảng Genoa

Từ những món ăn tuyệt vời và nghệ thuật đẳng cấp thế giới đến các điểm tham quan lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, Genoa có một chút gì đó dành cho du khách thuộc mọi thành phần.

Chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng rưỡi này tập trung vào truyền thống âm nhạc của thành phố và bắt đầu khi du khách gặp hướng dẫn viên ở khu vực Cảng Cũ.

Các điểm dừng của chuyến tham quan bao gồm những nơi từng bị ám ảnh bởi những người khổng lồ trong âm nhạc như Guiseppe Verdi và Wagner, cũng như nơi Alessandro Stradella bị sát hại sau một loạt hành vi bừa bãi bẩn thỉu bao gồm tham ô từ Nhà thờ Công giáo La Mã và các vấn đề với vợ và tình nhân của một số người trong số họ. những công dân nổi bật và quyền lực nhất của thành phố.

12. Chuyến tham quan ẩm thực đường phố Genoa với hướng dẫn viên địa phương

Tour Ẩm Thực Đường Phố GenoaNguồn: www.getyourguide.com
Tour Ẩm Thực Đường Phố Genoa

Người ta nói rằng trừ khi bạn ăn những gì người dân địa phương ăn, bạn sẽ không bao giờ thực sự biết được văn hóa của họ.

Đối với những người đăng ký quan niệm đó, chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng rưỡi đến các điểm nóng ẩm thực của Genoa sẽ là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó.

Các chuyến tham quan được tiến hành tại Cảng Cũ và bao gồm các điểm tham quan mang tính biểu tượng như Nhà thờ St. Lawrence và Quảng trường Corvetto. Đây là cách tuyệt vời để gặp gỡ những người dân địa phương có cùng chí hướng và những người yêu thích ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

Hãy lên kế hoạch đến với cái bụng trống rỗng, vì trên đường đi, bạn sẽ nếm thử những món ăn ngon như hải sản tươi sống, đồ nướng, mì ống với pesto húng quế và đồ ngọt như canestrelli và gelato.

13. Chuyến tham quan có hướng dẫn tới Địa điểm UNESCO của Cung điện Rolli

Cung điện Lomellino, GenoaNguồn: Solarisys / màn trập
Cung điện Lomellino

Trong Thế kỷ Vàng của thành phố, một số gia đình quý tộc và thương gia giàu có đáng kinh ngạc sống trong những ngôi nhà sang trọng hoàn toàn trái ngược với những gia đình lao động bình thường.

Cung điện Rolli của Genoa là một trong những Di sản Thế giới được UNESCO công nhận quan trọng nhất của thành phố. Việc đến thăm chúng cùng với hướng dẫn viên địa phương sẽ mang đến cho du khách những hiểu biết sâu sắc độc đáo về cuộc sống của giới thượng lưu và giàu có trong thế kỷ 16 và 17.

Các chuyến tham quan bao gồm các điểm dừng tại một số cung điện cũng như Bảo tàng Bianco, nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ và đồ gia dụng vô giá, đồng thời tìm hiểu cách thương mại hàng hải dẫn đến sự giàu có không thể tưởng tượng được trước đây.

14. Trải nghiệm hàng hải hấp dẫn ba lần

Bảo tàng GalataNguồn: Matteo Provendola / màn trập
Bảo tàng Galata

Các chuyến tham quan kết hợp là những giá trị tuyệt vời cho những ai không muốn bị buộc phải dành cả ngày để tập trung vào một khía cạnh cụ thể của Genoa.

Mặc dù trải nghiệm ba điểm hấp dẫn này tập trung vào lịch sử hàng hải của thành phố, nhưng nó bao gồm các yếu tố thương mại, văn hóa và thế giới tự nhiên khiến nó trở nên thú vị và hấp dẫn đối với hầu hết mọi lứa tuổi và sở thích.

Các trung tâm tham quan bao gồm Thủy cung Genoa, Bảo tàng Galata và tàu ngầm thời Thế chiến thứ hai được đặt tên là S518 Nazario Sauro.

Phần thủy cung của chuyến tham quan là nơi yêu thích lâu năm của những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ cần được kích thích liên tục.

15. Tour đi bộ riêng với hướng dẫn viên địa phương

GenovaNguồn: Alex Tihonovs / màn trập
Genova

Bất chấp sự hối hả và nhộn nhịp của đô thị, Genoa là một thành phố rất thân thiện với người đi bộ. Đối với những người thích duỗi chân hơn là ngồi trên xe buýt du lịch ngột ngạt, các chuyến đi bộ là lựa chọn tuyệt vời.

Các chuyến tham quan bao gồm các điểm tham quan mang tính biểu tượng như cảng và bến cảng, Nhà thờ St. Lawrence và Học viện Mỹ thuật. Mặc dù mỗi địa điểm có thể không bao gồm phí vào cửa nhưng du khách thường tự mình khám phá những điều họ muốn khám phá khi chuyến tham quan chính thức kết thúc.

Các chuyến tham quan đi bộ rất phổ biến với những người yêu thích lịch sử, văn hóa và kiến ​​trúc và thường phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và trình độ thể chất.

Viết một bình luận