14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở El Dorado (Arkansas)

admin

Nằm ở Quận Union thuộc trung tâm phía nam Arkansas, El Dorado có dân số dưới 20.000 người vào thời điểm điều tra dân số lần trước.

Đây là quận lỵ và nền kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào ngành công nghiệp khí đốt tự nhiên, gỗ và hóa chất. Đây cũng là nơi có Cao đẳng Cộng đồng Nam Arkansas.

Thường được gọi là Thị trấn Boomtown nguyên bản của Arkansas, thành phố này phát triển nhanh chóng vào đầu thế kỷ 20 và một lần nữa trong Thế chiến thứ hai, vào thời điểm mà nhiên liệu, hóa chất và các sản phẩm gỗ đang được cỗ máy chiến tranh sử dụng nhanh chóng.

Dưới đây là 14 điều cần làm trong và xung quanh El Dorado.

1. Tranh tường hoa mộc lan

Tranh tường hoa mộc lanNguồn: Trung tâm Chào mừng Arkansas tại El Dorado / Facebook
Tranh tường hoa mộc lan

Không có cách nào tốt hơn để bắt đầu chuyến tham quan một khu vực mới hơn là chiêm ngưỡng một số tác phẩm nghệ thuật địa phương và thực hiện điều đó mà không tốn một xu.

Trung tâm lịch sử của Magnolia là nơi có một số bức tranh tường lớn mô tả cuộc sống của người dân thành phố. Vì chúng nằm ở vị trí thuận tiện trên Phố Chính nên sau đó bạn có thể dạo quanh thị trấn và ngắm nhìn một số điểm tham quan.

Hầu hết các bức tranh tường mô tả các khía cạnh của các thời đại khác nhau trong lịch sử thành phố; thậm chí còn có một cái được cho là có chữ ký của Charlton Heston. Hãy kiểm tra và tự mình xem liệu chữ ký đó có xác thực hay không.

2. Vườn ươm Nam Arkansas

Vườn ươm Nam ArkansasNguồn: Vườn ươm Nam Arkansas / Facebook
Vườn ươm Nam Arkansas

Nằm trên Quốc lộ 82 ngay bên ngoài El Dorado, Vườn ươm Nam Arkansas là điểm đến ưu việt của khu vực dành cho những ai muốn khám phá những kỳ quan thiên nhiên mà khu vực này mang lại.

Mặc dù có lẽ đẹp nhất vào mùa xuân nhưng vườn ươm vẫn là nơi lý tưởng để ghé thăm bất cứ khi nào lịch trình của bạn cho phép.

Trong những tháng mùa xuân và mùa hè, vườn ươm tổ chức một số hoạt động giáo dục và tương tác, một số hoạt động được thiết kế dành riêng cho trẻ em.

Khu vực ngoài trời có rất nhiều con đường mòn có thể đi bộ và thậm chí còn có một khu vườn bướm luôn thu hút nhiều du khách.

3. Khu nghệ thuật Murphy

Khu nghệ thuật MurphyNguồn: Khu nghệ thuật Murphy / Facebook
Khu nghệ thuật Murphy

Khu nghệ thuật Murphy là quận hippest của El Dorado. Đây là một nơi tuyệt vời để đi chơi với người dân địa phương, xem một số sự kiện trực tiếp và nghệ thuật thú vị, đồng thời thưởng thức đồ ăn, đồ nguội hoặc cà phê cappuccino dành cho người sành ăn.

Trong những tháng ấm áp, địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc ngoài trời là một điểm thu hút lớn và vì bạn ở ngay trong khu giải trí nên xung quanh bạn sẽ có các quán bar và quán ăn thời thượng.

Địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc khá nhỏ và đối với các buổi hòa nhạc nổi tiếng, chỗ ngồi có thể khá chật, vì vậy nếu bạn muốn có được một chỗ ngồi tốt, hãy cân nhắc việc đến trung tâm thành phố sớm và đặt cọc trước khi đám đông đến.

4. Nhà John Newton

Nhà John NewtonNguồn: Billy Hathorn / Wikimedia
Nhà John Newton

Ngôi nhà John Newton của El Dorado được xây dựng vào những năm 1840 và là công trình kiến ​​trúc nguyên bản lâu đời nhất trong thị trấn. Nó nằm trên Đại lộ Bắc Jackson và là một phần ngôi nhà lịch sử, một phần là bảo tàng.

Điều thú vị là ngôi nhà hiện nằm cách vị trí ban đầu hơn 200 m. Nó nằm ở vị trí thuận tiện chỉ cách một vài bảo tàng và ngôi nhà lịch sử khác ở trung tâm thành phố, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để dành một hoặc hai giờ để tìm hiểu về quá khứ của thành phố và tập thể dục.

Hãy kiểm tra giờ của họ trước khi thực hiện chuyến đi đặc biệt vì Nhà John Newton không mở cửa hàng ngày.

5. Đồ cổ của Mina Rea

Đồ cổ của Mina ReaNguồn: Đồ cổ và đồ thêu của Mina Rea / Facebook
Đồ cổ của Mina Rea

Bất kể bạn tìm thấy mình ở đâu, các cửa hàng đồ cổ giống như những chiếc kính nhìn về quá khứ, và mặc dù không phải mọi thứ bạn nhìn thấy đều là kho báu, đôi khi với một chút may mắn và kiên nhẫn, bạn sẽ tìm thấy một viên ngọc quý.

Mina Rea’s Antiques nằm ở trung tâm lịch sử của El Dorado. Ngoài việc bán đồ cổ, đồ lặt vặt và đồ sưu tầm, họ còn cung cấp các sản phẩm in, thêu và sơn đồ nội thất theo yêu cầu.

Họ có đội ngũ nhân viên thân thiện, những người sẽ trả lời các câu hỏi của bạn và giúp bạn tìm thấy bất cứ điều gì bạn đang theo đuổi; đó là một nơi tuyệt vời để chọn một thứ gì đó để trưng bày trong nhà như một lời nhắc nhở về chuyến đi đến El Dorado.

6. Nhà gốm

Nhà gốmNguồn: Ngôi nhà gốm / Facebook
Nhà gốm

Nếu bạn chưa bao giờ vẽ đồ gốm của riêng mình thì đó là điều bạn nên thử, đặc biệt nếu bạn là người sáng tạo.

Nhà Đồ gốm là một cơ sở kinh doanh độc đáo ở El Dorado – cơ sở duy nhất thuộc loại hình này trong khu vực. Du khách có thể chọn từ nhiều loại đồ gốm như bát, cốc, đĩa và bình, sau đó tùy chỉnh trang trí chúng bằng màu sắc và kiểu dáng của riêng mình.

Chúng nằm bên trong Main Street Antiques và du khách có thể chọn từ một số loại sơn để tùy chỉnh tác phẩm.

Đây là một hoạt động tương đối rẻ tiền và chắc chắn sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo. Nếu khả năng sáng tạo không hẳn là sở trường của bạn, bạn hoàn toàn có thể mua một tác phẩm đã hoàn thiện.

7. Sách đường phố Jefferson

Sách đường phố JeffersonNguồn: Sách đường phố Jefferson / Facebook
Sách đường phố Jefferson

Kể từ cuối những năm 80, sách ở Phố Jefferson đã trở thành nơi tìm đến của những cư dân ở trung tâm nam Arkansas, những người không có đủ sách.

Đây là một trong số ít hiệu sách độc lập trong khu vực, vì vậy khi bạn mua thứ gì đó từ họ, số tiền đó sẽ nằm trong nền kinh tế địa phương.

Họ mang theo sách dành cho trẻ em, tiểu thuyết và phi hư cấu – và thậm chí cả một vài tựa sách của một số tác giả địa phương.

Đây là một nơi tuyệt vời để tìm một cuốn sách lịch sử tập trung vào quá khứ của khu vực. Sau chuyến thăm của bạn, bạn có thể sẽ nhận ra nhiều địa điểm bạn đã thấy và tìm hiểu thêm một số mẩu tin lịch sử thú vị về chúng.

8. Hồ công viên Mattocks

Đánh bắt cáNguồn: TeodorLazarev / màn trập
Đánh bắt cá

Hồ Công viên Mattocks là địa điểm yêu thích của những người dân địa phương muốn thử vận ​​​​may bằng cách câu cá mà không cần phải thực hiện một chuyến đi đường bộ vào vùng nông thôn.

Hồ chủ yếu được biết đến với cá vược miệng lớn, cá tráp và cá da trơn.

Chủ yếu dành cho những người câu cá là trẻ em, người già hoặc người khuyết tật, có một số giới hạn kỳ lạ về độ tuổi đối với những người được phép câu cá, vì vậy hãy kiểm tra kỹ trước khi ra ngoài.

Cá vược phải được thả ra ngay lập tức, nhưng nếu bạn định ăn bữa tối với cá chiên, bạn có thể giữ cá tráp và cá da trơn; giới hạn của chúng lần lượt là 25 và 3.

9. Hồ Columbia

Hồ Columbia, Hoa mộc lanNguồn: Penney Wise Talley Pias / Facebook
Hồ Columbia

Đối với những ngư dân có ô tô và không ngại lên đường để tìm câu cá vược đẳng cấp thế giới, chuyến đi đến Hồ Columbia ở Magnolia sẽ là một cách khôn ngoan để dành một ngày.

Mặc dù hồ không có nhiều cá vược nhỏ và dễ bắt, nhưng nó được biết đến với những con cá lớn, nhiều con trong số đó có trọng lượng từ 6 đến 8 pound.

Hồ có thể trở nên đông đúc vào cuối tuần trong những tháng mùa xuân và mùa hè, vì vậy nếu bạn muốn tận hưởng chút yên bình, tĩnh lặng và tránh đám đông, hãy cân nhắc đi vào trong tuần nếu lịch trình của bạn cho phép.

Hãy nhớ rằng người cư trú cũng như người không cư trú đều cần có giấy phép câu cá của Arkansas.

10. Sân gôn thành phố Lions Club

golfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong giới hạn thành phố El Dorado, Sân Gôn Thành phố Lions Club là địa điểm yêu thích của những người chơi gôn muốn tận hưởng một ngày chơi gôn mà không phải tốn quá nhiều tiền trong quá trình này.

Mặc dù bạn sẽ không thấy bất kỳ chuyên gia tên tuổi nào phát bóng ở đây, nhưng những vị khách trước đây đã lưu ý rằng các bãi cỏ và đường phân luồng được cắt tỉa và bảo trì tốt. Khóa học có nhiều khu vực có cây cối, bẫy cát và các mối nguy hiểm về nước để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị.

Vào những ngày cuối tuần trong mùa hè, thời tiết có thể trở nên sôi động, vì vậy hãy đặt trước thời gian phát bóng nếu đó là lúc bạn định chơi.

11. Cảnh quan MAD

Cảnh quan MADNguồn: eldomad.com
Cảnh quan MAD

Bao gồm hơn hai mẫu đất dành cho các hoạt động thân thiện với trẻ em, MAD Playscape là địa điểm vui chơi mùa hè số một của El Dorado dành cho các gia đình có trẻ em.

Playscape miễn phí cho tất cả mọi người. Ngoài khu vực giật gân luôn được ưa chuộng, còn có một sân chơi rộng lớn bao gồm cầu trượt, đường hầm, dây thừng và rất nhiều thứ để leo trèo.

Bất kể con bạn ở độ tuổi nào, sẽ có thứ gì đó phù hợp với chúng. Không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ có thể trở nên bận rộn một chút trong thời gian cao điểm, vì vậy hãy hòa mình vào đám đông hoặc đến Playscape trong tuần hoặc các giờ buổi sáng nếu bạn muốn bỏ lỡ đám đông.

12. Công viên tiểu bang Logoly

Công viên bang LogolyNguồn: Gurdonark / Flickr
Công viên bang Logoly

Nằm ở phía tây nam Arkansas gần thị trấn McNeil, Công viên Bang Logoly hơi khác một chút so với hầu hết các công viên khác ở chỗ nó được chỉ định cung cấp giáo dục môi trường bên cạnh các vai trò điển hình của công viên tiểu bang.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không chỉ được tiếp cận với nhiều không gian và hoạt động ngoài trời mà còn có các cơ hội giảng dạy, giáo dục và tương tác – nhiều cơ hội trong số đó được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em.

Công viên tiểu bang có rất nhiều con đường mòn và việc ngắm nhìn nhiều động vật hoang dã là điều khá bình thường, đặc biệt nếu bạn ở những khu vực ít đông đúc hơn vào buổi sáng và buổi chiều.

13. Thư viện Barton

Thư viện BartonNguồn: Thư viện Barton / Facebook
Thư viện Barton

Với đầy đủ những chiếc ghế thoải mái, sách và máy điều hòa, thư viện công cộng là nơi tuyệt vời để vui chơi và thư giãn.

Mặc dù với tư cách là khách truy cập, bạn có thể không xem được sách nhưng bạn vẫn có thể xem qua các giá sách hoặc đọc báo. Họ thường cung cấp các hoạt động giảng dạy và giáo dục cũng như các nhóm câu lạc bộ sách, vì vậy bạn không bao giờ biết chắc mình sẽ tìm thấy gì.

Có một khu vực đặc biệt dành cho trẻ em và trong những tháng hè, có thời gian kể chuyện cho trẻ em. Họ cung cấp truy cập Internet miễn phí và cũng có thể thực hiện tìm kiếm phả hệ chuyên sâu, có thể phối hợp với các thư viện công cộng khác trong khu vực.

Để xem lịch trình khi bạn đến khu vực này có những gì, hãy xem trang web của họ.

14. Công viên thành phố cổ

Đọc Sách Trong Công ViênNguồn: GaudiLab / màn trập
Đọc Sách Trong Công Viên

Mặc dù nó không thực sự tràn ngập những điều thú vị để làm, nhưng Công viên Thành phố Cổ của El Dorado rất thuận tiện để đến. Đây là nơi tuyệt vời để dành vài giờ thư giãn, đọc sách hoặc đi dạo quanh khuôn viên.

Nằm ở góc Phố Camp và Đại lộ North College gần khu vực trung tâm thành phố lịch sử, bạn có thể tận hưởng nó cùng với các điểm tham quan địa phương khác như các tòa nhà lịch sử.

Công viên có các khu vực cây xanh được chăm sóc tốt và một số khu vực tiếp khách có mái che với bàn ăn dã ngoại, vì vậy đây là nơi tuyệt vời để đi dã ngoại hoặc để bọn trẻ đốt cháy năng lượng dư thừa mà không làm phiền ai.

Viết một bình luận