13 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Batesville (Arkansas)

admin

Thị trấn Batesville là thị trấn đông dân nhất ở Quận Độc lập của Arkansas và đây cũng là quận lỵ.

Nó nằm cách thủ đô Little Rock của bang khoảng một tiếng rưỡi về phía đông bắc và được bao quanh bởi nhiều vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời nhất của Arkansas, bao gồm cả Dãy núi Ozark.

Do vị trí ở vùng nông thôn, có thể bạn sẽ cần dành chút thời gian ngồi trên ô tô để xem và trải nghiệm tất cả những gì khu vực này mang lại. Tuy nhiên, vị trí tương đối gần với các khu đô thị lớn hơn và các bang lân cận khiến nơi đây trở thành một nơi lưu trú thuận tiện và không tốn kém khi đến thăm khu vực này.

1. Cao đẳng Lyon

Cao đẳng Lyon, BatesvilleNguồn: Melissa Tate / màn trập
Cao đẳng Lyon

Khuôn viên trường đại học là nơi tuyệt vời để khám phá khi bạn đến thăm một khu vực và tìm kiếm các hoạt động để lấp đầy thời gian của mình.

Cao đẳng Lyon là một trường đại học nhỏ tọa lạc tại Batesville và được thành lập vào năm 1872.

Nó liên kết với Nhà thờ Trưởng lão, và giống như hầu hết các trường cao đẳng, nó cung cấp nhiều hoạt động khác nhau trong khuôn viên trường, nhiều hoạt động trong số đó là miễn phí.

Lyon College là trường cao đẳng độc lập lâu đời nhất trong tiểu bang. Các diễn giả khách mời, buổi biểu diễn sân khấu và chương trình nghệ thuật đều được tổ chức trong khuôn viên trường, nhưng nếu bạn muốn thư giãn trong một khung cảnh yên tĩnh thì khuôn viên trường cũng là nơi tuyệt vời cho điều đó.

2. Sân gôn thành phố Batesville

golfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Kể từ khi mở cửa vào năm 1974, Sân Gôn Thành phố Batesville đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương, những người thích đánh bóng, mặc những chiếc quần ngộ nghĩnh và đuổi theo một quả bóng trắng xung quanh mà không bị vỡ bờ.

Giống như hầu hết các sân gôn, sân này có 18 lỗ và có nhiều loại tee dành cho mọi lứa tuổi và giới tính.

Trong thời gian cao điểm vào cuối tuần của mùa hè, thời gian phát bóng có thể lấp đầy nhanh chóng, vì vậy nếu bạn muốn bỏ lỡ đám đông, hãy cân nhắc đặt chỗ vào buổi sáng sớm nhất hoặc chơi vào một ngày trong tuần.

Có một cửa hàng bán đồ chuyên dụng và quán ăn nhanh ngay trong khuôn viên nếu bạn muốn đồ uống lạnh hoặc một chiếc găng tay chơi gôn mới.

3. Nhà hát Melba

Nhà hát MelbaNguồn: Phố chính Batesville – Arkansas / Facebook
Nhà hát Melba

Nằm trên Phố Chính Tây, Nhà hát Melba của Batesville gần đây đã được cải tạo. Đây là rạp chiếu phim hàng đầu của thị trấn và xung quanh là địa điểm giải trí.

Các buổi hòa nhạc, tác phẩm sân khấu và một loạt các chương trình giải trí trực tiếp được cung cấp. Nếu bạn không ngại xem những bộ phim đã được vài tháng tuổi, bạn sẽ đánh giá cao mức giá vé hời của chúng.

Họ có một quầy giảm giá bán tất cả các món ăn dự phòng của rạp chiếu phim như bỏng ngô, nước ngọt và bánh quy mềm, và những vị khách trước đây đã nhận xét rằng những chiếc ghế mới thoải mái đến mức nào.

Nhà hát Melba là một nơi tuyệt vời cho một đêm thân thiện với gia đình trong thị trấn, vì vậy hãy ghé thăm.

4. Bảo tàng Mark Martin

Bảo tàng Mark MartinNguồn: Bảo tàng & Cửa hàng quà tặng Mark Martin / Facebook
Bảo tàng Mark Martin

Đối với những người không phải là người hâm mộ NASCAR lớn, cái tên Mark Martin có thể không có nhiều ý nghĩa đối với bạn; nhưng nếu đúng như vậy, bạn sẽ biết rằng anh ấy là một trong những tên tuổi lớn nhất của ngành thể thao ô tô.

Hiện ông sở hữu một đại lý Ford trên đường Batesville ở Batesville. Trên cùng khu đất với bãi ô tô mới là bảo tàng mang tên ông.

Nó chứa đầy những thiết bị, hình ảnh chân thực và những lời tường thuật trực tiếp về sự nghiệp của ngôi sao đua xe cũng như những khởi đầu khiêm tốn mà từ đó anh đã vươn lên trở thành tay đua ưu tú hàng đầu của đất nước.

Bảo tàng miễn phí tham quan và có một cửa hàng quà tặng thú vị với rất nhiều mũ, áo sơ mi và những món đồ lặt vặt khác có thể tạo thành những món quà tuyệt vời.

5. Bảo tàng vùng Độc Lập Cũ

Bảo tàng Khu vực Độc lập CũNguồn: Bảo tàng khu vực độc lập cũ / Facebook
Bảo tàng Khu vực Độc lập Cũ

Tọa lạc trên Đường số 9 ở Batesville, Bảo tàng Khu vực Độc lập Cũ là điểm đến hàng đầu của quận dành cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của khu vực.

Trong những năm qua, phần lớn đất đai trong khu vực này là một quận lớn có tên là Quận Độc Lập.

Bảo tàng thực hiện rất tốt việc trưng bày các hiện vật, triển lãm và trưng bày theo cách thu hút du khách và khiến họ quan tâm đến việc tìm hiểu nền văn hóa tiên phong chịu trách nhiệm khám phá và định cư khu vực này hơn một thế kỷ trước.

Bảo tàng là một viên ngọc lịch sử quý hiếm, vì vậy hãy xem trang web của họ hoặc hỏi người dân địa phương cách đến đó khi bạn đến thị trấn.

6. Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nước

Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nướcNguồn: Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nước / Facebook
Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nước

Ngay cả ở các thị trấn nông thôn, các trung tâm cộng đồng và công viên nước đang mọc lên và được người dân địa phương cũng như khách du lịch ưa chuộng.

Trung tâm Cộng đồng và Công viên Nước của Batesville nằm trên Đường 20 và có phòng tập thể dục cỡ lớn, hồ bơi trong nhà dành cho người lớn và trẻ em cũng như bồn tạo sóng nước nóng rất phù hợp cho những người đang phục hồi chức năng hoặc bị đau cơ và xương.

Công viên thủy sinh ngoài trời gây ấn tượng mạnh với giới trẻ và là nơi tuyệt vời để trẻ em trở thành trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những ngày chó của tháng 6, tháng 7 và tháng 8, khi nhiệt độ và độ ẩm ở Arkansas có thể không thể chịu nổi.

7. Dean Baker’s

Dean BakerNguồn: Jimmy Boothby‎ / Facebook
Dean Baker

Dean Baker’s đã là một trong những biểu tượng của Batesville trong nhiều năm. Nó nằm trên Đại lộ Trung tâm trong thị trấn và là nơi dành cho những người mua sắm quan tâm đến giá trị muốn mua một số mặt hàng với giá rẻ.

Cho dù bạn đang tìm kiếm đồ gia dụng, dụng cụ, đồ nội thất trong sân hay một chiếc vali cũ để con bạn mang đi học đại học, bạn đều có thể tìm thấy ở đây.

Chúng nổi tiếng với mức giá thấp và giá trị lớn; không có gì lạ khi chất đầy một giỏ hàng và bỏ đi mà không tốn gần một trăm đô la.

Bạn không bao giờ biết mình sẽ tìm thấy gì, vì vậy hãy dành ra khoảng một giờ để tìm hiểu kỹ các sản phẩm của họ. Bạn có thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

8. Khu bảo tồn White Ranch

Khu bảo tồn White RanchNguồn: Nhân viên MDC / Nature.mdc.mo.gov
Khu bảo tồn White Ranch

Mặc dù bạn sẽ phải mất một chút thời gian đi ô tô để đến được đó, Khu bảo tồn White Ranch ở bang Missouri lân cận cách thị trấn West Plains khoảng 10 dặm về phía nam.

Nó bao gồm gần 7.000 mẫu đất chủ yếu là rừng và có nhiều ngọn đồi nhấp nhô.

Câu cá ở South Fork và Spring Rivers là một hoạt động phổ biến, cũng như săn hươu và gà tây.

Nhiều khu vực công cộng có thể tiếp cận được cho người khuyết tật. Nếu bạn có kế hoạch săn bắn hoặc câu cá, bạn sẽ cần kiểm tra các mùa mở cửa, quy định và mua giấy phép hoặc giấy phép chính xác – cho dù bạn đến từ tiểu bang hay chỉ đến thăm.

9. Khóa và Đập Norrell #2

Nằm gần giữa Batesville và Stuttgart Arkansas, Norrell Lock và Dam 2 phần lớn đã ngăn dòng nước chảy ngược dòng, tạo ra một dải nước dài yên tĩnh, là nơi yêu thích của những người chèo thuyền, ngư dân và những người đam mê hoạt động ngoài trời.

Vùng biển này nổi tiếng với cá vược, cá tráp và cá da trơn, đồng thời có thể câu cá từ bờ hoặc bằng thuyền.

Khóa làm việc cung cấp phương tiện để nâng tàu chở hàng và sà lan vượt qua độ cao thay đổi gần 400 foot; xem nó hoạt động là một cảnh tượng khá ấn tượng.

Nơi hạ thủy và đỗ thuyền cũng có các khu dã ngoại, phòng vệ sinh và nhiều con đường đi bộ dọc theo mặt nước.

10. Sông thắng cảnh quốc gia Eleven Point

Sông thắng cảnh quốc gia Eleven PointNguồn: CLP Media / màn trập
Sông thắng cảnh quốc gia Eleven Point

Nằm ở phía nam Missouri, Sông thắng cảnh quốc gia Eleven Point được thành lập vào năm 1968, khi Thượng viện Hoa Kỳ thành lập Hệ thống sông ngắm cảnh và hoang dã quốc gia, hiện bao gồm một phần của Sông Eleven Point dài hơn 40 dặm.

Đây là điểm đến yêu thích của những người câu cá và có gần chục điểm tiếp cận dành cho những người chèo thuyền. Các khu cắm trại gần đó bao gồm bàn, phòng tắm và hố lửa.

Để có một chuyến phiêu lưu thực sự độc đáo, hãy cân nhắc cắm trại qua đêm tại một trong bảy khu cắm trại chỉ có thể đến được bằng thuyền.

Bạn có thể có tất cả cho riêng mình và bạn sẽ có cảm giác như mình đang cách xa nền văn minh hàng triệu dặm.

11. Bảo tàng ASU

Bảo tàng ASU, JonesboroNguồn: Thomas R Machnitzki / Wikimedia
Bảo tàng ASU

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 1.400 mẫu Anh ở Jonesboro gần đó, Đại học Bang Arkansas là một nơi tuyệt vời để dừng chân và khám phá khi bạn đến khu vực này.

Bảo tàng ASU là bảo tàng lớn nhất và đầy đủ nhất về loại hình này trong tiểu bang. Nó bao gồm các màn hình, triển lãm và hiện vật liên quan đến lịch sử, văn hóa và địa lý của bang. Bạn sẽ học được nhiều điều hơn bạn từng nghĩ về Trạng thái tự nhiên.

Bạn có thể tham quan miễn phí và sau khi đã xem hết tất cả những gì cần xem, hãy cân nhắc việc đi dạo quanh khuôn viên trường. Thường có các sự kiện thể thao, giảng dạy và nghệ thuật trong khuôn viên trường – nhiều sự kiện trong số đó là miễn phí.

12. Bảo tàng nghệ thuật Bradbury

Bảo tàng nghệ thuật BradburyNguồn: Bảo tàng nghệ thuật Bradbury / Wikimedia
Bảo tàng nghệ thuật Bradbury

Bảo tàng Nghệ thuật Bradbury trên Olympic Drive ở Jonesboro có bộ sưu tập nghệ thuật đương đại nổi tiếng toàn quốc với nhiều phương tiện khác nhau.

Đây là một nguồn tài nguyên cộng đồng tuyệt vời và vì nó được truy cập miễn phí nên bạn có thể muốn dành cho nó một vị trí trong hành trình Arkansas của mình.

Ngoài các cuộc triển lãm cố định, họ còn tổ chức nhiều cuộc triển lãm tạm thời trong suốt cả năm. Họ thậm chí còn sở hữu một vài tác phẩm của các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Andy Warhol.

Họ cũng tổ chức các buổi hội thảo và diễn giả khách mời gây ấn tượng mạnh với các nghệ sĩ địa phương và những người yêu thích nghệ thuật, vì vậy hãy xem phần lịch trên trang web của họ.

13. Cuộc giao tranh ở Jonesboro

Cuộc giao tranh ở JonesboroNguồn: Brandonrush / Wikimedia
Cuộc giao tranh ở Jonesboro

Trong Nội chiến, bang Arkansas là nơi gặp gỡ thường xuyên giữa quân đội Liên minh và Liên minh quyết tâm giành lấy nó cho phe của họ.

Cuộc giao tranh ở Jonesboro không quá nổi tiếng bên ngoài khu vực địa phương, nhưng đó là một chút lịch sử địa phương độc đáo đáng để bạn xem qua.

Địa điểm này cũng bao gồm đài tưởng niệm các binh sĩ trong Thế chiến thứ nhất và nằm gần khu vực trung tâm thành phố, gần nhiều doanh nghiệp địa phương, cơ quan chính phủ và nhà thờ.

Không mất nhiều thời gian để tham quan nên bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để tham quan các điểm tham quan nổi tiếng khác của khu vực.

Viết một bình luận