14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Houlton (Maine)

admin

Nằm trên phần biên giới chạy dọc giữa Hoa Kỳ và Canada, Houlton thuộc Quận Aroostook của Maine và nằm trong số những cảnh quan nông thôn, phong cảnh đẹp và hiểm trở nhất của tiểu bang và đất nước.

Với dân số chỉ hơn 6.000 người, nó được coi là điểm cuối của Xa lộ Liên tiểu bang 95, chạy thẳng dọc theo bờ biển phía đông từ miền nam Florida đến Houlton.

Nó cũng được biết đến với nhiều hội chợ và lễ hội hàng năm thu hút mọi người từ khắp nơi trong khu vực và vị trí biên giới của nó khiến cho các chuyến đi trong ngày đến Canada cũng trở nên dễ dàng.

Dưới đây là 14 điều cần làm trong và xung quanh Houlton.

1. Trung tâm thông tin du khách Maine

Trung tâm thông tin du khách MaineNguồn: www.mainetourism.com
Trung tâm thông tin du khách Maine

Đối với một vùng nông thôn như vậy, nhiều du khách nhận thấy có khá nhiều thứ để xem và làm; một trong những nơi tốt nhất để tìm hiểu về nhiều trong số đó là tại Trung tâm Thông tin Du khách Maine ở Houlton.

Nằm ngay gần Xa lộ Liên tiểu bang 95, Lối ra 302 trên Đường Ludlow, nơi đây chứa đầy bản đồ, tài liệu quảng cáo và tạp chí du lịch chứa đầy ý tưởng và phiếu giảm giá cho các hoạt động, ăn uống và lưu trú.

Trong những tháng hè ấm áp, khu vực xung quanh Houlton trở nên sôi động với nhiều hoạt động hơn hầu hết du khách mong đợi; nhiều trong số đó đã diễn ra trong nhiều năm và thân thiện với gia đình.

2. Hội chợ nông nghiệp Houlton

Hội chợ nông nghiệp HoultonNguồn: Hội chợ nông nghiệp Houlton / facebook
Hội chợ nông nghiệp Houlton

Không chỉ là một hội chợ nông nghiệp khác, Hội chợ Nông nghiệp Houlton diễn ra trong bốn ngày vào đầu tháng 6 và bao gồm nhiều hoạt động không thường thấy ở các hội chợ nông nghiệp khác.

Các cuộc đua ATV và trận derby phá hủy là những điểm thu hút lớn đối với du khách ở mọi lứa tuổi và có rất nhiều trò chơi và trò chơi theo phong cách lễ hội vừa rẻ vừa thú vị.

Giống như hầu hết các hội chợ, Hội chợ Nông nghiệp Houlton nổi tiếng với những món ăn ngon. Vé đơn và nhiều ngày có sẵn.

Những người không phải là nông dân và du khách ngoài tiểu bang có thể sẽ thấy phần nông nghiệp của hội chợ cũng đặc biệt thú vị.

3. Lễ hội âm nhạc và BBQ hội chợ Houlton

Lễ hội âm nhạc và BBQ hội chợ HoultonNguồn: Hội chợ nông nghiệp Houlton / facebook
Lễ hội âm nhạc và BBQ hội chợ Houlton

Nếu BBQ tự làm, nhạc sống và thời tiết mùa hè hoàn hảo không làm bạn hứng thú thì bằng mọi cách, đừng tham dự Lễ hội âm nhạc và BBQ Hội chợ Houlton.

Diễn ra trong hai ngày vào cuối tháng 6, lễ hội nổi tiếng bao gồm sáu ban nhạc sống và một số nhà cung cấp đồ nướng BBQ từ khắp New England.

Vé một ngày và cuối tuần đều có sẵn, đồng thời có một khu vườn bia nổi tiếng là nơi cung cấp một số loại bia vi sinh ngon nhất của bang.

Nếu bạn có kế hoạch lưu trú tại thị trấn trong tháng 6 và tháng 7, hãy cân nhắc việc đặt chỗ ở trước vì chúng thường lấp đầy nhanh chóng.

4. Mô hình Hệ Mặt trời có quy mô lớn nhất thế giới

Được xây dựng trên quy mô đáng kinh ngạc từ 1 đến 93 triệu, mô hình hệ mặt trời lớn nhất thế giới chạy qua thị trấn nhỏ Houlton và bắt đầu với mặt trời tại khuôn viên trường Đại học Maine ở Presque Isle.

Nhiều hành tinh tỏa ra từ trung tâm đó có thể được viếng thăm từ Tuyến đường 1.

Đó là một ý tưởng hoạt động thú vị, đặc biệt đối với những trẻ có hứng thú với các ngôi sao, hành tinh và vũ trụ. Sẽ có rất nhiều điều thú vị để xem và làm trên đường đi.

Mô hình trải dài hơn 40 dặm và đi qua một số thị trấn cổ kính và phong cảnh đẹp nhất trong khu vực.

5. Đường mòn Nam Bangor và Aroostook

Đường mòn Nam Bangor và AroostookNguồn: Ken Strout‎ / facebook
Đường mòn Nam Bangor và Aroostook

Với chiều dài gần 40 dặm, Đường mòn Nam Bangor và Aroostook đi theo một tuyến đường sắt cũ và mở cửa cho người đi xe đạp, người chạy bộ, người đi bộ và người đi bộ đường dài.

Nó uốn lượn qua một số khu vực đẹp nhất trong khu vực và vì nó đi theo tuyến đường sắt nên nó tương đối bằng phẳng và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và mức độ thể chất.

Hầu hết đường mòn đa dụng nằm giữa Houlton và Phair Junction và nối Monticello, Bridgewater và Presque Isle.

Mở cửa quanh năm, không có gì lạ khi nhìn thấy nhiều loại động vật, đặc biệt là vào những giờ sáng và tối ít ánh sáng khi chúng hoạt động tích cực nhất.

6. Lễ hội bia ruồi đen

Lễ hội bia ruồi đenNguồn: Lễ hội bia ruồi đen / facebook
Lễ hội bia ruồi đen

Các bang New England là nơi có số lượng đáng kinh ngạc các nhà máy bia nhỏ đã bùng nổ trong bối cảnh bia ngày càng phổ biến trong vài năm gần đây. Nếu bạn muốn có quyền truy cập vào nhiều trong số chúng ở một vị trí thuận tiện, bạn sẽ muốn xem Black Fly Brewfest.

Được Phòng Thương mại Houlton tổ chức, đây là cách hoàn hảo để dành một vài ngày xuân để nếm thử một số loại bia ngon nhất xung quanh.

Nhiều nhà cung cấp bia của lễ hội đến từ Maine và có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, vì vậy sẽ có thứ gì đó phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Lễ hội diễn ra trên Đại lộ Randall ở Houlton.

7. Ngôi đền

Đền thờNguồn: Rạp chiếu phim chùa / facebook
Đền thờ

Nằm trong khu trung tâm thành phố lịch sử của Houlton, Rạp chiếu phim Temple được xây dựng cách đây khoảng 100 năm và mặc dù đã được cập nhật và cải tạo kể từ đó nhưng nó vẫn giữ được nhiều nét cổ kính và quyến rũ ban đầu.

Đây là một trong những rạp chiếu phim lâu đời nhất của bang và chiếu những bộ phim nổi tiếng chiếu lần đầu giống như tại các chuỗi rạp chiếu phim quốc gia lớn hơn.

Đối với nhiều người lớn lên ở thị trấn, nó giống như một cuộc đi bộ dọc theo con đường ký ức và khu vực Quảng trường Chợ nơi nó tọa lạc là một nơi tuyệt vời để đi dạo nhàn nhã và tự mình khám phá.

Các bản phát hành mới thu hút rất nhiều người, vì vậy hãy đến sớm nếu có thể.

8. Cuộc đua ca nô sông Meduxnekeag

Cuộc đua ca nô sông MeduxnekeagNguồn: Phòng Thương mại Greater Houlton‎ / facebook
Cuộc đua ca nô sông Meduxnekeag

Trong gần bốn thập kỷ, Cuộc đua ca nô trên sông Meduxnekeag là một tổ chức ở Houlton diễn ra vào đầu tháng Năm.

Với sự tham gia của gần 100 tay chèo cầm mái chèo, đường đua kéo dài gần 16 km – từ bờ sông ở Houlton đến New Limerick.

Để tận hưởng các hoạt động lễ hội trước cuộc đua, hãy đi theo đám đông và đến Công viên Riverfront trên Phố Chính ở Houlton.

Ngoài cuộc đua sẽ có các hoạt động, trò chơi và quà tặng khác; bạn chắc chắn sẽ nhận thấy niềm tự hào của thị trấn và cảm giác truyền thống đang lan tỏa trong không khí.

Các lễ hội thường kéo dài hầu hết thời gian trong ngày và gần đó cũng có rất nhiều nhà hàng thư giãn.

9. Tòa thị chính Fredericton

Tòa thị chính FrederictonNguồn: milosk50/Shutterstock
Tòa thị chính Fredericton

Đối với những người có cảm giác phiêu lưu, hộ chiếu hợp lệ và lý lịch tương đối không có tội phạm, đến Canada gần đó là một cách tuyệt vời để đưa kỳ nghỉ ở Maine của bạn lên một tầm cao mới.

Ngay bên kia biên giới, Tòa thị chính của thị trấn Fredericton được xây dựng vào những năm 1870 và là tòa thị chính lâu đời nhất thuộc loại này ở phần phía đông của đất nước.

Thiết kế truyền thống và kiên cố của nó tương tự như những gì bạn sẽ thấy ở các thành phố và thị trấn của Mỹ, và nó nằm trên Sông St. John tuyệt đẹp. Khu vực trung tâm thành phố rất thú vị và an toàn để khám phá và là nơi có nhiều điểm tham quan khác, vì vậy hãy đọc tiếp.

10. Ngọn hải đăng Fredericton

Ngọn Hải Đăng FrederictonNguồn: gvictoria / màn trập
Ngọn Hải Đăng Fredericton

Mặc dù trẻ theo tiêu chuẩn ngọn hải đăng tuyệt đẹp, Ngọn hải đăng Fredericton bù lại bằng vẻ đẹp những gì nó thiếu về tuổi tác.

Nó được xây dựng vào cuối những năm 80 bằng tiền tư nhân, được chính quyền thành phố tiếp quản một thời gian và hiện do một khách sạn địa phương điều hành.

Ngoài thiết kế và vị trí tuyệt đẹp trên Sông St. John, đây còn là một trong những biểu tượng được ghé thăm và chụp ảnh nhiều nhất trong khu vực và là một trong những biểu tượng thuận tiện để tham quan.

Có một quán cà phê trong khuôn viên là nơi lý tưởng để thư giãn với kem, bia hoặc tách cà phê và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của khu vực.

11. Tham gia chuyến tham quan bia vi mô của Canada

Con cáo lén lútNguồn: Con cáo hợm hĩnh / facebook
Con cáo lén lút

Không chịu thua kém những người hàng xóm Mỹ kiêu ngạo ở phía nam, những người yêu thích bia cần cù ở Canada đã tạo ra một bối cảnh sản xuất bia nhỏ trong những năm gần đây, sánh ngang với bối cảnh ở Hoa Kỳ.

Nông thôn Fredericton trong nhiều năm là lãnh địa độc quyền của các loại bia do các nhà máy bia lớn sản xuất mà nhiều người cho rằng thiếu hương vị, nhưng những ngày đó đã không còn nữa; Giờ đây, khu vực này là nơi tập trung nhiều nhà sản xuất bia thủ công, sản xuất ra nhiều loại bia thơm ngon đáng kinh ngạc.

Đối với những người chỉ ghé thăm một hoặc hai ngày, hãy cân nhắc ghé thăm The Snooty Fox, The Lunar Rogue, Graystone Brewing và James Joyce Pub.

12. Chợ nông sản Boyce

Chợ nông sản BoyceNguồn: Chợ nông sản Fredericton Boyce / facebook
Chợ nông sản Boyce

Không có nơi nào tốt hơn để tìm hiểu về một thị trấn, giao lưu với người dân địa phương và có nhiều sản phẩm độc đáo và chất lượng trong tầm tay bạn hơn là chợ nông sản.

Cũng nằm ở Fredericton, Chợ Nông dân Boyce không nằm trong tầm ngắm của nhiều khách du lịch, khiến nơi đây trở thành một trong những viên ngọc quý hiếm chưa được khám phá mà bạn sẽ rất vui vì đã không bỏ lỡ.

Đầy đủ các loại trái cây và rau quả theo mùa và địa phương, những người bán hàng ở chợ nông sản cũng cung cấp các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn như mật ong và sữa chua; họ đặc biệt nổi tiếng với các món nướng tươi và cà phê.

Đó là một cách tuyệt vời để hỗ trợ nông dân và doanh nhân địa phương, vì vậy hãy thử.

13. Quận đồn trú

Quận đồn trúNguồn: Adwo / màn trập
Quận đồn trú

Nằm trong khu vực ven sông lịch sử và danh lam thắng cảnh của Fredericton, Quận Garrison là nơi có công viên công cộng nổi tiếng với các buổi hòa nhạc mùa hè ngoài trời, phim ảnh và các chuyến tham quan lịch sử.

Một điểm độc đáo khác về lịch sử của thị trấn là đây là nơi ra đời của Quân đội Canada; sự thay đổi của những người bảo vệ là một trong những cảnh tượng ấn tượng nhất mà bạn từng thấy.

Thị trấn Fredericton thân thiện với người đi bộ và có rất nhiều tòa nhà lịch sử, nhà ở, cửa hàng và quán ăn đáng xem.

Đó là loại thị trấn mà bạn có thể ở một hoặc hai ngày mà không thấy chán.

Viết một bình luận