15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở San Pedro (CA)

admin

San

San Pedro là vùng ngoại ô của Los Angeles nằm trên Bán đảo Palos Verdes. Thành phố này có những điều tốt nhất của cả hai thế giới – gần trung tâm đô thị lớn với vô số điểm tham quan và dịch vụ kết hợp với vẻ quyến rũ của thành phố nhỏ hoàn chỉnh với các tòa nhà lịch sử và tầm nhìn ra biển.

San Pedro hầu hết được biết đến là nơi có cảng biển sầm uất nhất đất nước tại Cảng Los Angeles.

Nó còn nổi tiếng với khu vực trung tâm thành phố cổ kính với sự kết hợp giữa cảm xúc nghệ thuật và ảnh hưởng văn hóa. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều địa điểm giải trí, phòng trưng bày, cửa hàng thời trang và nhà hàng của thành phố, chẳng hạn như Nhà hàng & Chợ cá San Pedro, nhà hàng hải sản lớn nhất ở California.

Có nhiều trung tâm mua sắm trong khu vực, bao gồm Trung tâm thời trang Superior và Park Plaza. Trong suốt năm, một số lễ hội và sự kiện diễn ra ở San Pedro, bao gồm Cars & Stripes Forever, Shakespeare by the Sea, Dia de los Muertos và Liên hoan phim quốc tế San Pedro.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh San Pedro, California.

1. Tìm hiểu về văn hóa đi biển địa phương tại Bảo tàng Hàng hải Los Angeles

Bảo tàng Hàng hải Los AngelesNguồn: Walter Cicchetti / màn trập
Bảo tàng Hàng hải Los Angeles

San Pedro và khu vực Greater Los Angeles có lịch sử hàng hải lâu đời và di sản của nó vẫn có thể được nhìn thấy trong văn hóa của khu vực ngày nay. Cách tốt nhất để tìm hiểu về lịch sử này là đến thăm Bảo tàng Hàng hải Los Angeles.

Trong hơn 40 năm, bảo tàng này đã tập hợp và bảo tồn nền văn hóa đi biển sôi động của khu vực. Một số vật trưng bày trong khuôn viên bao gồm mô hình SS Poseidon và triển lãm dành riêng cho ngành đánh cá từng phát triển mạnh ở đó.

Ngay cả tòa nhà chứa bảo tàng cũng có ý nghĩa lịch sử quan trọng.

2. Chiêm ngưỡng Chuông hữu nghị Hàn Quốc

Chuông hữu nghị Hàn QuốcNguồn: aragami12345s / màn trập
Chuông hữu nghị Hàn Quốc

Nằm trong Công viên Angels Gate trong một gian hàng tuyệt đẹp nhìn ra Thái Bình Dương – Chuông Hữu nghị Hàn Quốc. Năm 1976, Hàn Quốc đã tặng chiếc chuông cho người dân Los Angeles để kỷ niệm 100 năm thành lập đất nước.

Ngày nay, di tích văn hóa là biểu tượng của tình hữu nghị giữa hai dân tộc. Bản thân chiếc chuông nặng tới 17 tấn và cao 12 feet, khiến nó trở thành một trong những chiếc chuông lớn nhất thế giới.

3. Thưởng thức ẩm thực Pháp tại Compagnon Wine Bistro

Quán rượu CompagnonNguồn: Thiết kế Mooi / màn trập
Quán rượu Compagnon

Cho dù bạn đi ăn trưa, ăn trưa hay ăn tối, Compagnon Wine Bistro là nơi bạn sẽ tìm thấy rượu vang và ẩm thực Pháp chất lượng hàng đầu.

Quán ăn này tôn vinh các quán rượu ở miền nam nước Pháp bằng cách tái tạo lại dịch vụ, không gian và trải nghiệm ăn uống của một trong những quán rượu truyền thống này.

Các món ăn Pháp chính thống được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất hiện có. Một số món có trong thực đơn bao gồm nhiều món khai vị, món tráng miệng và món khai vị, chẳng hạn như mì ống tôm, bít tết và khoai tây chiên cũng như thịt gà Provencal.

Thực đơn rượu vang phong phú bao gồm nhiều loại rượu vang hữu cơ từ Pháp và California cùng nhiều loại bia thủ công địa phương.

4. Tận hưởng cát và nắng ở bãi biển Cabrillo

Bến tàu bãi biển CabrilloNguồn: Droneandy / màn trập
Bến tàu bãi biển Cabrillo

Đi bộ bằng đôi chân trên cát và lướt sóng khi bạn đi xuống Bãi biển Cabrillo dài hàng dặm ở San Pedro.

Tận hưởng khung cảnh đại dương ngoạn mục khi bạn tận hưởng không khí mặn mà hoặc tham gia một trong nhiều hoạt động được yêu thích trên bãi biển, bao gồm lướt ván, bơi lội, chèo thuyền kayak, lặn với ống thở, bóng chuyền và lặn biển.

Bến tàu đánh cá là khu vực nổi tiếng để đạp xe và câu cá hoặc đơn giản là ngắm mặt trời lặn. Trong khuôn viên, bạn cũng sẽ tìm thấy hố lửa, khu dã ngoại, sân chơi và căng tin.

5. Dành một buổi chiều tại Công viên và Ngọn hải đăng Point Fermin

Công viên và ngọn hải đăng Point FerminNguồn: Nhiếp ảnh gia may mắn / Shutterstock
Công viên và ngọn hải đăng Point Fermin

Tại Công viên Point Fermin, bạn sẽ có được những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới – một ngày tận hưởng không khí trong lành được bao quanh bởi khung cảnh đại dương ngoạn mục và một bài học lịch sử.

Bản thân công viên rộng 37 mẫu Anh với cây cối, bãi cỏ, khu vườn và giàn che xinh đẹp, nơi có thể phát hiện bướm vua trong những tháng lạnh hơn, đồng thời thường thấy hải cẩu và cá heo ở ngoài khơi. Tiện nghi công viên bao gồm khu dã ngoại, sân chơi và nhà hát.

Ngọn hải đăng Point Fermin cũng nằm trong công viên. Ngọn hải đăng lịch sử này được xây dựng vào năm 1874 và có kiến ​​trúc thời Victoria. Hướng dẫn du lịch có sẵn.

6. Đi trên chiếc xe đẩy cổ với dòng xe đẩy ô tô màu đỏ bên bờ sông

Dòng xe đẩy màu đỏ ven sôngNguồn: Walter Cicchetti / màn trập
Dòng xe đẩy màu đỏ ven sông

Có một thời, thành phố Los Angeles vận chuyển hành khách bằng các tuyến đường sắt điện. Hệ thống này đã tồn tại được 60 năm. Hơn 40 năm sau khi chiếc xe điện cuối cùng chạy qua đường phố, một phần của hệ thống đã được hồi sinh.

Ngày nay, bạn có thể đi dọc bờ sông San Pedro trên một chiếc xe điện cổ, bao gồm cả chiếc nguyên bản đã được sử dụng hơn một trăm năm trước. Các điểm dừng dọc đường bao gồm LA Cruise Terminal và 22nd Street Marina.

7. Xem điệu nhảy nước tại đài phun nước Fanfare

Đài phun nước phô trươngNguồn: RUBEN M RAMOS / màn trập
Đài phun nước phô trương

Không có nhiều thứ có thể thư giãn hơn những đài phun nước nhảy múa theo điệu nhạc. Du khách đến San Pedro có thể tạm dừng việc khám phá khu vực này bằng cách ghé thăm Đài phun nước Fanfare. Địa điểm này bao gồm hai hồ nước lớn có các tia nước bắn 18 dòng nước cao 100 feet vào không trung.

Các đài phun nước còn có màn trình diễn ánh sáng và được dàn dựng theo âm thanh của nhạc cổ điển và nhạc pop. Bạn có thể xem chương trình này vào các khoảng thời gian khác nhau trong ngày.

8. Tây Brouwerij

Tây BrouwerijNguồn: Edsel L / Flickr | CC BY-SA
Tây Brouwerij

Tại Brouwerij West, du khách có thể nếm thử nhiều loại bia thủ công địa phương, bao gồm Saison Extra Bỉ-Style Farmhouse Ale, Bears Ears Marzen và Bounce West-Coast IPA.

Nhà máy bia ở San Pedro này cũng có bàn dã ngoại nơi bạn có thể ngồi bên ngoài và thưởng thức đồ uống của mình. Xe bán đồ ăn và nhạc sống được thưởng thức vào cuối tuần.

9. Tham quan Bảo tàng Quân sự Pháo đài MacArthur

Bảo tàng Quân sự Pháo đài MacArthurNguồn: Angel La Canfora / màn trập
Bảo tàng Quân sự Pháo đài MacArthur

Từ năm 1985, Bảo tàng Quân sự Fort MacArthur đã chào đón du khách quan tâm đến việc tìm hiểu lịch sử của pháo đài đã bảo vệ Cảng Los Angeles trong 60 năm này.

Bên trong bảo tàng, bạn sẽ thấy một số cuộc triển lãm kể về lịch sử của Pháo đài MacArthur và Los Angeles trong thời gian nơi đây là một cảng quân sự quan trọng. Lịch sử của các chiến dịch quân sự khác nhau được trình bày dưới dạng tài liệu và hiện vật được thu thập qua nhiều năm.

Nhiều sự kiện được tổ chức quanh năm, bao gồm Ngày Pháo đài MacArthur, một trong những lễ kỷ niệm quân sự lớn nhất đất nước.

10. Tìm hiểu về sinh vật biển địa phương tại Thủy cung biển Cabrillo

Thủy cung biển CabrilloNguồn: Steve Cukrov / màn trập
Thủy cung biển Cabrillo

Du khách ở mọi lứa tuổi có thể có được bài học toàn diện về sinh vật biển địa phương tại Thủy cung biển Cabrillo ở San Pedro. Bảo tàng này nằm trong một tòa nhà trang nghiêm, được thiết kế đẹp mắt và có nhiều loại sinh vật biển sống ở vùng biển ngoài khơi Nam California.

Trong khuôn viên có nhiều khu trưng bày khác nhau, bao gồm cả Hội trường Môi trường sống Hàng hải Nam California, nơi có các cuộc triển lãm được thực hiện để đại diện cho các hệ sinh thái khác nhau, chẳng hạn như Bờ đá, Bãi bùn, Bãi biển đầy cát và Đại dương mở.

Ngoài ra còn có nhiều điểm tham quan tương tác khác nhau, bao gồm Đường hầm đi bộ bằng bùn, Góc theo chủ nghĩa tự nhiên và Thủy cung Thu thập thông tin.

11. Bắt đầu ngày mới tại cửa hàng trứng tráng & bánh quế

Bữa sángNguồn: muthugpd / Shutterstock
Bữa sáng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đặc biệt là khi bạn đi du lịch. Rốt cuộc, bạn cần nhiều năng lượng nhất có thể để sẵn sàng mua sắm, khám phá và bất cứ điều gì khác xảy đến với bạn.

Tại Cửa hàng trứng tráng & bánh quế ở San Pedro, bạn có thể nạp năng lượng cho nhiều loại mặt hàng tự làm, chất lượng hàng đầu.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy bánh mì kẹp thịt, các món làm từ trứng, súp, salad, bánh mì sandwich, bánh kếp, bánh quế và hơn 80 món trứng tráng khác nhau, bao gồm thịt viên Ý, cà tím và pho mát Ortega & Jack.

12. Ghé thăm Bảo tàng Chiến hạm Iowa

Bảo tàng Chiến hạm IowaNguồn: Walter Cicchetti / màn trập
Bảo tàng Chiến hạm Iowa

USS Iowa đã phục vụ như một tàu chiến trong 50 năm và du khách có thể tìm hiểu về lịch sử của con tàu hấp dẫn này tại Bảo tàng Chiến hạm Iowa trên bờ sông Los Angeles.

Bảo tàng nổi này có các cuộc triển lãm chi tiết về nhiều nhiệm vụ của con tàu, bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau trong Thế chiến II và vận chuyển các tổng thống bao gồm Franklin D. Roosevelt, Ronald Reagan và George HW Bush.

13. Duyệt qua chợ nông sản San Pedro

Chợ nông sản San PedroNguồn: Javani LLC / màn trập
Chợ nông sản San Pedro

Chợ Nông dân San Pedro được tổ chức mỗi tuần một lần và bán nhiều loại mặt hàng, bao gồm sản phẩm tươi sống của địa phương, mật ong, bánh mì, pho mát, hoa và đồ thủ công. Du khách có thể dùng bữa trưa hoặc bữa tối tại một trong những nhà cung cấp thực phẩm và nghe nhạc sống của các nghệ sĩ địa phương.

14. Dành một ngày ngoài trời tại Bãi biển bang Royal Palms

Bãi biển bang Royal PalmsNguồn: David A Litman / màn trập
Bãi biển bang Royal Palms

Mặc dù Bãi biển Royal Palms State có nhiều đá nhưng đây vẫn là nơi tuyệt vời để tận hưởng nhiều hoạt động, bao gồm lướt sóng, bơi lội, lặn với ống thở, câu cá, lặn biển và đi biển. Đây cũng là nơi lý tưởng để tận hưởng những ngày đẹp trời, đi dã ngoại hoặc ngắm cảnh đẹp.

Khu bảo tồn Thiên nhiên White Point nằm ngay bên cạnh; đây là nơi bạn có thể tận hưởng nhiều con đường mòn tự nhiên khác nhau.

15. Dành một ngày để câu cá dưới nước hoặc ngắm cá voi

Xem cá voiNguồn: Richard Fitzer / màn trập
Xem cá voi

Có nhiều chuyến tham quan bằng thuyền khởi hành từ nhiều cảng khác nhau ở San Pedro. Để có một chuyến đi thuyền thư giãn gần bờ, bạn có thể tham gia chuyến tham quan bến cảng Los Angeles.

Các chuyến tham quan ngắm cá voi sẽ dấn thân vào vùng nước sâu hơn, nơi bạn sẽ thấy nhiều loài cá voi di cư và các loài sinh vật biển khác như cá heo và sư tử biển.

Nếu câu cá là sở thích của bạn thì cũng có những chuyến du ngoạn câu cá thể thao.

Viết một bình luận