15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Yorba Linda (CA)

admin

Yorba Linda là một thành phố có 65.000 dân ở Quận Cam. Đó là một vùng ngoại ô của Los Angeles, chỉ cách đó 37 dặm.

Mặc dù thành phố này hầu hết được biết đến là nơi sinh của Richard Nixon, nhưng nó cũng được biết đến với thời tiết dễ chịu, cơ sở cưỡi ngựa hiện đại và vị trí trung tâm gần nhiều thị trấn và thành phố khác, bao gồm Anaheim, Brea và Corona.

Thành phố này cũng nổi tiếng với sự kết hợp giữa tiện nghi đô thị và nét quyến rũ của thị trấn nhỏ. Ở Yorba Linda, có nhiều nhà hàng, điểm tham quan văn hóa và khu mua sắm như Trung tâm mua sắm Yorba View và Savi Ranch.

Trong giới hạn thành phố, có nhiều không gian xanh, bao gồm hơn 100 dặm đường mòn đa năng. Đường bờ biển với những bãi biển tuyệt đẹp chỉ cách đó một quãng ngắn.

Nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra ở Yorba Linda trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội thu hoạch Ba Lan và Cuộc diễu hành ngày lễ hội cũng như Hội chợ gia đình.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Yorba Linda, California.

1. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Bảo tàng Di sản và Hiệp hội Lịch sử Yorba Linda

Yorba LindaNguồn: SevenMaps / màn trập
Yorba Linda

Bắt đầu hành trình khám phá Yorba Linda của bạn bằng chuyến tham quan nơi bạn sẽ tìm hiểu về lịch sử lâu dài và đầy màu sắc của khu vực – từ thời bản địa đến thời kỳ định cư cho đến ngày nay.

Hiệp hội mong muốn tiếp thu và chia sẻ lịch sử này với du khách thông qua một số địa điểm, bao gồm Bảo tàng Trang trại Susanna Bixby và Vườn Bách thảo.

Tại bảo tàng, bạn sẽ thấy nhiều đồ tạo tác trải rộng trên diện tích 2.500 feet vuông và năm phòng. Có những đồ tạo tác liên quan đến tất cả các khía cạnh của lịch sử và văn hóa của thành phố, bao gồm đồ nội thất cổ, hàng dệt và dụng cụ chăn nuôi.

Bạn cũng sẽ tìm hiểu về lịch sử của vườn thực vật, các cuộc chiến tranh về nước, ngành nuôi ong, giao thông vận tải và gia đình Yorba. Hướng dẫn du lịch được cung cấp trong thời gian cụ thể.

2. Vui chơi ngoài trời tại Công viên Tây Jessamyn

Công viên Tây JessamynNguồn: Vercillo / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Công viên Tây Jessamyn

Công viên Jessamyn West là một công viên công cộng ở Yorba Linda hoàn hảo để nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống đô thị.

Công viên có một số cơ sở vật chất trong khuôn viên, bao gồm sân chơi trẻ em, đường dành cho xe đạp và xe tay ga, khu dã ngoại, khu vườn cũng như sân bóng rổ và bóng chuyền. Ngoài ra còn có đài tưởng niệm vinh danh các nạn nhân của sứ mệnh Tàu con thoi Challenger.

3. Nếm thử bia thủ công địa phương tại Bruery Terreux

Bruery TerreuxNguồn: Bruery Terreux / Facebook
Bruery Terreux

Kể từ năm 2008, nhà máy bia nhỏ tại Bruery Terreux ở Anaheim gần đó đã tạo ra các loại bia thủ công lấy cảm hứng từ trang trại. Những loại bia độc đáo này mang tính truyền thống, sáng tạo và luôn khiến bạn hài lòng.

Phòng nếm thử tại chỗ rộng rãi và thoải mái với lối trang trí đầy phong cách. Đây là nơi bạn có thể nếm thử nhiều loại bia; thường có khoảng 47 trong số đó có sẵn trên máy.

Bạn cũng có thể thư giãn trên sân hiên. Xe tải thực phẩm thường đậu trước nhà máy bia này, vì vậy bạn có thể ăn nhẹ cùng với đồ uống của mình.

4. Tham quan Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Richard Nixon

Ngôi nhà thời thơ ấu của Richard NixonNguồn: Gạch Pamela / màn trập
Ngôi nhà thời thơ ấu của Richard Nixon

Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Richard Nixon tưởng niệm cuộc đời của cựu Tổng thống Nixon và di sản mà ông để lại.

Tại chỗ, bạn sẽ có thể đến thăm ngôi nhà thời thơ ấu được bảo tồn tốt của Richard Nixon. Bảo tàng nêu bật cuộc đời của ông thông qua 70 cuộc triển lãm khác nhau giới thiệu cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của ông.

Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trực thăng của tổng thống Marine One, mở cửa cho công chúng. Bạn có thể leo vào bên trong chiếc trực thăng được bảo tồn này, khám phá khu tái tạo Phòng phía Đông của Nhà Trắng và tiến hành nghiên cứu của riêng mình tại thư viện, nơi lưu giữ bộ sưu tập tài liệu tổng thống phong phú nhất còn tồn tại.

5. Phát bóng tại Câu lạc bộ Golf Black Gold

Câu lạc bộ Golf Vàng ĐenNguồn: Câu lạc bộ Golf Vàng Đen / Facebook
Câu lạc bộ Golf Vàng Đen

Câu lạc bộ Golf Black Gold là sân gôn 18 lỗ par-72 tuyệt đẹp nằm ở Yorba Linda. Khóa học có tầm nhìn ngoạn mục ra khu vực Los Angeles và một loạt các yếu tố, bao gồm các mối nguy hiểm về nước, sự thay đổi độ cao và thác nước.

Xe chơi gôn có hệ thống GPS tích hợp, hiện đại, đồng thời có sân tập đánh gôn có đèn chiếu sáng và khu lỗ gôn ngay trong khuôn viên.

Nhà hàng Derrick’s phục vụ đủ loại bánh mì kẹp thịt ngon và ẩm thực Tây Nam cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

6. Thưởng thức sự kết hợp ẩm thực độc đáo tại The Wild Atisô

Atisô hoang dãNguồn: Atisô hoang dã / Facebook
Atisô hoang dã

Từ năm 2000, The Wild Artichoke đã phục vụ một loạt các món ăn lấy cảm hứng từ Pháp, Ý và California được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và tốt nhất hiện có.

Tại quán ăn này, ẩm thực là niềm đam mê: sự sáng tạo và chuyên môn kết hợp để tạo ra những món ăn ngon được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện.

Món khai vị và món chính như picatta cá hồi xào, mì ống của Lori và Bolognese của Barbara chỉ là một số lựa chọn có sẵn trên thực đơn. Một loạt các món tráng miệng và rượu vang cũng có sẵn.

7. Khám phá Vườn ươm Fullerton

Vườn ươm FullertonNguồn: Orange Grove / màn trập
Vườn ươm Fullerton

Kể từ năm 1979, Vườn ươm Fullerton đã cho phép du khách khám phá vườn ươm và vườn bách thảo rộng 26 mẫu Anh.

Nằm trong khuôn viên trường Đại học Bang California ở Yorba Linda, cơ sở xinh đẹp này là khu vườn thực vật lớn nhất ở Quận Cam.

Hơn 4000 cây trồng có sẵn tại chỗ. Một số loài thực vật này gần như đã tuyệt chủng, trong khi một số loài khác đã tuyệt chủng trong tự nhiên. Khi khám phá cơ sở này, bạn sẽ thấy các loài thực vật bản địa, cam quýt và vườn trái cây quý hiếm.

Ngoài ra trong khuôn viên còn có Nhà Di sản, được xây dựng vào năm 1894 và trưng bày một bảo tàng dành riêng cho các thủ tục y tế thế kỷ 19.

8. Đi dạo qua Nghĩa trang Lịch sử Yorba Linda

Nguồn: Paul Castro / Facebook

Vừa là di tích lịch sử, vừa là nơi an nghỉ cuối cùng của nhiều cư dân cũ, Nghĩa trang Lịch sử Yorba Linda là một trong những nghĩa trang lâu đời nhất ở Quận Cam.

Được thành lập vào năm 1834, nhiều người tiên phong được chôn cất tại nghĩa trang này. Nó mở cửa cho công chúng với số lượng hạn chế và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên được cung cấp vào một số ngày nhất định trong năm.

9. Lái trong Buồng lái tại Trung tâm Mô phỏng Chuyến bay Flightdeck

Trung tâm mô phỏng chuyến bay FlightdeckNguồn: View Apart / màn trập
Trung tâm mô phỏng chuyến bay Flightdeck

Tại Trung tâm mô phỏng chuyến bay Flightdeck ở Anaheim, bạn sẽ có cơ hội ngồi trong buồng lái và lái máy bay – thực ra không phải vậy. Nhưng các trình mô phỏng tại chỗ sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang thực sự lái một chiếc máy bay.

Bạn có thể chọn từ nhiều trải nghiệm khác nhau, bao gồm Boeing 737 và F-16 Fighting Falcon. Trong chuyến bay mô phỏng, bạn có toàn quyền kiểm soát.

10. Công viên bạt lò xo trong nhà Sky Zone Anaheim

Công viên bạt lò xo trong nhà Sky Zone AnaheimNguồn: Khu bầu trời Anaheim / Facebook
Công viên bạt lò xo trong nhà Sky Zone Anaheim

Công viên bạt nhún trong nhà Sky Zone Anaheim là công viên bạt lò xo trong nhà đầu tiên trên thế giới. Kể từ năm 2012, nơi đây đã thu hút du khách ở mọi lứa tuổi.

Cho dù bạn muốn có một bài tập tim mạch tiếp thêm sinh lực hay tận hưởng niềm vui sảng khoái, cơ sở vui nhộn, hiện đại này mang đến cho bạn một lối thoát hoàn hảo khỏi thế giới thực trong một thời gian.

Các cơ sở vật chất khác bao gồm hố xốp Foam Zone và sân Skyslam. Bạn cũng có thể tham gia trò chơi Ultimate Dodgeball hoặc Lớp thể dục Skyrobics.

11. Mua sắm, ăn uống và giải trí tại CTRCity

CTRCity AnaheimNguồn: David Tonelson / màn trập
CTRCity Anaheim

Nằm ở khu vực trung tâm thành phố Anaheim, CTRCity là một khu văn hóa sôi động từng là địa điểm của Nhà đóng gói Anaheim. Ngày nay, địa điểm này có nhiều cửa hàng và nhà hàng khác nhau, đồng thời tổ chức các buổi biểu diễn giải trí trực tiếp ở đó.

Một số cơ sở kinh doanh bạn sẽ tìm thấy tại CTRCity bao gồm Nhà máy bia Anaheim, Quán cà phê và bánh mì Okama Kobo, Trung tâm văn hóa bảo tàng Muzeo và RARE, một cửa hàng tiết kiệm bán những món đồ bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

12. Trải qua một ngày thú vị tại Adventure City

Thành phố phiêu lưuNguồn: Thành phố phiêu lưu / Facebook
Thành phố phiêu lưu

Nằm ở Anaheim, Adventure City là một công viên giải trí rộng 2 mẫu Anh kết hợp lịch sử với các trò chơi và điểm tham quan thú vị.

Một số điểm tham quan trong khuôn viên bao gồm tuyến đường sắt mini năm 1938, khu trò chơi điện tử, nhà hát, vườn thú cưng và tháp leo núi.

Một số trò chơi bao gồm băng chuyền năm 1946, tàu lượn siêu tốc Rewind Racers, vòng đu quay, tháp thả và Khinh khí cầu quay.

13. Thưởng thức bữa tối tại Gusto D’Oro Italian Cuisine

Ẩm thực Ý Gusto D'OroNguồn: Gusto D’Oro / Facebook
Ẩm thực Ý Gusto D’Oro

Khi nói đến món ăn Ý, Gusto D’Oro Italian Cuisine đưa nó lên một tầm cao mới.

Quán ăn do gia đình quản lý này mang đến cho du khách một không gian thoải mái, thư giãn để thưởng thức bữa ăn ngon được chế biến một cách chuyên nghiệp.

Mặc dù tất cả các món ăn Ý truyền thống yêu thích của bạn đều có trong thực đơn, bạn cũng sẽ thấy một số món ăn mà bạn chưa từng nghe đến và mọi thứ đều tươi ngon và tự làm.

Một loạt các món khai vị, salad, món mì ống, món hải sản, pizza và các món đặc biệt tại nhà như gà fiorentina và xúc xích Ý nướng chỉ là một số lựa chọn có sẵn.

Các món ăn thuần chay cũng được phục vụ và du khách có thể chọn từ đủ loại rượu vang Ý cũng như rượu vang nội địa. Chỗ ngồi ngoài trời có sẵn.

14. Đắm mình trong sự phấn khích của Khu trung tâm thành phố Disney

Trung tâm quận DisneyNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Trung tâm quận Disney

Mặc dù Downtown Disney District ở Anaheim là một phần của Disneyland Resort, du khách không cần vé vào cửa vì nó mở cửa cho công chúng. Khu vực dành cho người đi bộ này là nơi tập trung nhiều quán ăn, cửa hàng và địa điểm giải trí.

Một số điểm tham quan trong khuôn viên bao gồm Nhà hát AMC Disney 12, The House of Blues và Công ty Du lịch Walt Disney.

15. Dành một ngày hòa mình vào thiên nhiên tại Công viên vùng Yorba

Công viên vùng YorbaNguồn: giáo sư tưởng tượng / Flickr | CC BỞI
Công viên vùng Yorba

Nằm gần Hẻm núi Santa Ana, Công viên Vùng Yorba là một địa điểm tuyệt đẹp để thư giãn hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Công viên bao gồm 140 mẫu không gian xanh tự nhiên bên bờ sông Santa Ana.

Có hàng trăm bàn ăn dã ngoại và tiệc nướng. Sân bóng chuyền, đường đi xe đạp và đường đi bộ cũng có trong khuôn viên và bốn hồ nước bên trong công viên là những địa điểm câu cá nổi tiếng.

Viết một bình luận