15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Peachtree Corners (GA)

admin

Peachtree Corners là vùng ngoại ô phía bắc của Atlanta, thủ phủ bang Georgia. Có dạng một vòng cung gồ ghề, nó được bao bọc về phía bắc và phía tây bởi đất công viên bao quanh sông Chattahoochee.

Vùng ngoại ô được quy hoạch duy nhất của Atlanta, Peachtree Corners được đánh giá là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Georgia. Điều này phần lớn nhờ vào bầu không khí giàu có và vị trí gần với rất nhiều hoạt động giải trí, bao gồm cả ở chính Atlanta gần đó.

Khu định cư châu Âu là một trong những khu định cư sớm nhất trong khu vực và một trường học đã tổ chức các lớp học vào năm 1827. Phần lớn nơi đây vẫn là vùng nông thôn cho đến những năm 1960 và mãi đến năm 2012 mới trở thành một thành phố riêng biệt.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Peachtree Corners Georgia.

1. Công viên cầu Jones

Công viên cầu JonesNguồn: Sandra Burm / màn trập
Công viên cầu Jones

Được đặt theo tên một cây cầu bị mất một phần được xây dựng vào năm 1904 bắc qua sông Chattahoochee, Công viên Cầu Jones trải rộng hơn 12 ha một chút.

Bên trong có gian dã ngoại và khu câu cá trên sông. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất của công viên có lẽ là vị trí ven sông. Âm thanh nhẹ nhàng của dòng nước chảy và tán cây trưởng thành tạo nên một không gian đáng yêu để tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời.

Công viên cũng là đầu đường mòn của đường mòn đi bộ đường dài Jones Bridge Park dài 5 dặm, vòng quanh khu vực địa phương.

Hoàn hảo nhất vào buổi sáng sớm mát mẻ, hươu là cảnh thường thấy trên con đường, cùng với nhiều loài cá thú sống ở vùng nước sông.

2. Đài tưởng niệm Cựu chiến binh

Đài tưởng niệm cựu chiến binh, Peachtree CornersNguồn: PCVMA / Facebook
Đài tưởng niệm cựu chiến binh

Ra mắt công chúng vào mùa hè năm 2019, Đài tưởng niệm Cựu chiến binh Peachtree Corner có thể được tìm thấy ở trung tâm thành phố Town Green.

Nó bao gồm một không gian công cộng rộng 750 mét vuông được hỗ trợ bởi bảy tác phẩm điêu khắc bằng đồng được đặt trên bệ đá.

Tác phẩm điêu khắc trung tâm là một con đại bàng Mỹ đậu trên đỉnh quả địa cầu, tượng trưng cho hành động của quân đội Hoa Kỳ trên toàn thế giới.

Ở hai bên của nó là sáu nhân vật có kích thước thật tượng trưng cho từng bộ phận của quân đội và lực lượng dự bị Hoa Kỳ.

Một nơi đáng suy ngẫm để xem xét vị trí của Hoa Kỳ trên thế giới, những viên gạch và ghế dài được khắc tên của các quân nhân và những trận chiến mà họ đã tham gia.

Hai thiết bị đầu cuối tương tác cung cấp thêm chi tiết về từng thành phần của di tích.

3. Vườn điêu khắc và mỹ thuật R Alexander

Vườn điêu khắc và mỹ thuật R AlexanderNguồn: Mỹ thuật R. Alexander / Facebook
Vườn điêu khắc và mỹ thuật R Alexander

Không gian trưng bày rộng lớn này tập hợp một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất ở phía đông nam Hoa Kỳ.

Nó treo những bức tranh và điểm xuyết những tác phẩm điêu khắc của cả những nghệ sĩ đã thành danh và mới nổi từ Hoa Kỳ và nước ngoài, bao gồm một số nghệ sĩ đến từ Atlanta.

Ngoài phòng trưng bày, trung tâm còn có một khu vườn điêu khắc rộng 1 ha. Các tác phẩm nghệ thuật đa dạng phù hợp với mọi thời tiết được đặt để tạo tác động tối đa giữa hàng trăm cây ký chủ, nhiều loài cây lá kim quý hiếm, hoa đỗ quyên, hoa trà và cây phong, tất cả đều mang lại màu sắc quanh năm.

4. Trung tâm di sản và bảo tồn thiên nhiên Autrey Mill

Trung tâm Di sản và Bảo tồn Thiên nhiên Autrey MillNguồn: Khu bảo tồn thiên nhiên Autrey Mill / Facebook
Trung tâm Di sản và Bảo tồn Thiên nhiên Autrey Mill

Địa điểm lịch sử Autrey Mill, hiện được bảo tồn cho các thế hệ tương lai, nằm trong khu rừng rộng vài ha ở Johns Creek, chỉ cách Peachtree Corners mười phút về phía bắc.

Cách tốt nhất để khám phá là tham gia lối đi bộ lát ván dài 2 dặm, cung cấp một con đường thông thoáng xuyên qua các cảnh quan bao gồm vùng đất ngập nước và Lạch Sal’s.

Chính việc ngăn con lạch đã cung cấp năng lượng cho nhà máy, một nhà máy xay lúa mì có đá nghiền được sử dụng để tạo ra bột từ ngô.

Địa điểm này còn bao gồm Summerour House, một trang trại theo phong cách Victoria từ những năm 1880 và hơn 100 loài động thực vật.

5. Khu Nitro

Đi KartNguồn: Yuliya Yesina / màn trập
Đi Kart

Trung tâm phiêu lưu trong nhà này có nhiều hoạt động sẽ giúp cả nhóm thành viên gia đình hoặc bạn bè của bạn luôn vui vẻ.

Đối với trải nghiệm truyền thống của người Mỹ, thật khó để tranh luận về sân chơi bowling. Xung quanh nó, bạn sẽ tìm thấy các trò chơi kiểu arcade, với các giải thưởng dành cho những người chơi giỏi nhất.

Những người hâm mộ adrenaline sẽ muốn đến đường đua xe go-kart trong nhà, trong khi những người muốn kiểm tra kỹ năng và sức mạnh của mình thay vào đó nên xem khu vực hành động 3 trong 1.

Điều này bao gồm khóa học chiến binh ninja dành cho trẻ em và người lớn, cũng như mê cung lưới ba tầng có kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, nếu tất cả những điều này nghe có vẻ quá sôi động thì Nitro Zone cũng có một quán bar thể thao.

6. Hồ Lanier

Hồ LanierNguồn: Brett Barnhill / màn trập
Hồ Lanier

Khoảng 45 phút về phía đông bắc của Peachtree Corners là Hồ Sydney Lanier, được đặt theo tên của nhà thơ Georgia thế kỷ 19.

Đường bờ biển ấn tượng của nó là một loạt các vịnh nhỏ như ngón tay tạo nên những bờ hồ hấp dẫn, bao gồm cả bãi cát trắng trải dài.

Tuy nhiên, các điểm tham quan không chỉ giới hạn ở mặt đất cứng và có rất nhiều cách để tận hưởng tất cả những gì vùng biển mang lại, từ các chuyến đi bằng thuyền đến các chuyến thám hiểm bằng thuyền kayak.

Nhiều người trong số 7,5 triệu người đến thăm hồ mỗi năm đều đến các hòn đảo của nó. Trên thực tế, đỉnh đồi bị ngập khi hồ được hình thành vào những năm 1950, chúng đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Georgia.

7. Câu lạc bộ Golf Rivermont

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Tọa lạc chính thức tại Johns Creek cùng với Trung tâm Di sản và Bảo tồn Thiên nhiên Autrey Mill, Câu lạc bộ Golf Rivermont nằm ngay đối diện Chattahoochee từ Peachtree Corners.

Tuy nhiên, vị trí gần thành phố không phải là lý do duy nhất để lên kế hoạch chơi gôn ở đây. Khóa học chào đón cả người chơi cào và những người có điểm chấp một chữ số.

Hơn nữa, Câu lạc bộ Golf Rivermont được đánh giá cao trong làng chơi gôn ở Georgia và đã tổ chức một số giải vô địch danh giá, bao gồm cả những giải do Hiệp hội Golf miền Nam Hoa Kỳ điều hành.

8. Bảo tàng Đường sắt Đông Nam

Bảo tàng Đường sắt Đông NamNguồn: Darryl Brooks / màn trập
Bảo tàng Đường sắt Đông Nam

Bạn không cần phải là một người đam mê đường sắt mới có thể tận hưởng chuyến đi đến Bảo tàng Đường sắt Đông Nam.

Được thành lập vào năm 1970, bảo tàng trưng bày gần 100 mẫu đường sắt và kỹ thuật trên khu đất rộng 12 ha.

Là bảo tàng vận tải chính thức của Georgia, nó cũng có bộ sưu tập ngày càng tăng các vật phẩm và phương tiện từ các hình thức vận tải lịch sử khác.

Các trưng bày bao gồm kho hành khách Duluth đã được khôi phục, có niên đại từ năm 1871, động cơ hơi nước và xe khách Pullman.

Ngoài ra, du khách có thể hành trình trên một chiếc caboose (ô tô có động cơ) đã được tân trang lại trên đường ray chạy ngang qua địa điểm ngoài trời.

Bảo tàng nằm cách Peachtree Corners ở vùng ngoại ô Duluth của Atlanta khoảng mười phút.

9. Bảo tàng Nội chiến và Cyclorama Atlanta

Bảo tàng Atlanta Cyclorama và Nội chiếnNguồn: Rob Hainer / màn trập
Bảo tàng Atlanta Cyclorama và Nội chiến

Nếu bạn không đến thăm Peachtree Corners từ Atlanta, hãy nhớ dành thời gian đến thăm thủ đô của bang Georgia. Nó có một bộ sưu tập các điểm tham quan đặc biệt, đặc biệt là Atlanta Cyclorama và Bảo tàng Nội chiến.

Điểm thu hút chính ở đây tất nhiên là cyclorama, một bức tranh toàn cảnh đồ sộ mô tả Trận chiến Atlanta trong Nội chiến Hoa Kỳ.

Nó đã tồn tại trong thành phố từ năm 1891 và quay từ từ để khán giả ngồi có thể thưởng thức toàn bộ khung cảnh.

Bảo tàng kèm theo bao gồm một loạt hiện vật quan trọng từ Chiến dịch Atlanta, từ nút bấm và vũ khí cho đến Texas, một đoàn tàu nổi tiếng ở Georgia với vai trò trong Cuộc truy đuổi đầu máy vĩ đại.

Atlanta chỉ cách Peachtree Corners 33 km về phía nam.

10. Công viên bạt lò xo Sky Zone

Công viên Trampoline Sky ZoneNguồn: Vùng trời Roswell / Facebook
Công viên Trampoline Sky Zone

Công viên bạt lò xo Sky Zone tạo nên một công viên hoạt động trong nhà thay thế cho Nitro Zone. Tập trung đặc biệt vào hoạt động thể chất hơn là các trò chơi điện tử hoặc động cơ, đây là công viên bạt lò xo dành cho trẻ lớn và trẻ nhỏ.

Giống như Nitro Zone, có khóa học chiến binh ninja để kiểm tra sức mạnh của bạn. Nhưng còn có Vùng Bọt, nơi bạn có thể thử những màn nhào lộn quy mô lớn hơn mà không sợ tiếp đất.

Khi nói đến tấm bạt lò xo, Sky Zone bao gồm một sân bóng né tấm bạt lò xo chuyên dụng cũng như khu vực Nhảy tự do có sàn được phủ bằng vật liệu dẻo và tường được lót thảm để đề phòng.

Sky Zone nằm ở phía tây Peachtree Corners, ở Roswell, cách đó khoảng 15 phút đi bộ.

11. Khu giải trí quốc gia sông Chattahoochee

Khu giải trí quốc gia sông ChattahoocheeNguồn: Straystone / màn trập
Khu giải trí quốc gia sông Chattahoochee

Công viên Johns Bridge không phải là nơi duy nhất để tận hưởng vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của Sông Chattahoochee từ Peachtree Corners.

Khu giải trí quốc gia bao gồm 15 ‘đơn vị’ riêng lẻ tọa lạc tại một số khu vực đẹp nhất của dòng sông, dọc theo 77 km sông từ Hồ Lanier đến Atlanta.

Một trong những đơn vị lớn nhất là công viên Cochran Shoals, có lối đi dễ dàng ra bờ sông nhờ đường mòn đa năng.

Ngoài ra, Island Ford nằm giữa Sandy Springs và Roswell đóng vai trò là nơi đặt trụ sở chính của khu giải trí. Du khách sẽ tìm thấy một trung tâm thông tin dành cho du khách ở đây, cách Peachtree Corners khoảng 20 phút.

12. Bảo tàng Cổng Thiên niên kỷ

Bảo tàng Cổng Thiên niên kỷNguồn: ESB Professional / màn trập
Bảo tàng Cổng Thiên niên kỷ

Đây là một trong những điểm thu hút khác thường của Atlanta. Nó nằm ở khu Midtown của thành phố, ngay giữa Đường 17 ở quận Ga Atlanta.

Giống như Khải Hoàn Môn ở Paris và dựa trên Khải Hoàn Môn của Rome, cửa ngõ này có một bảo tàng nhằm tôn vinh những thành tựu hòa bình trong 2.000 năm nỗ lực vừa qua của con người.

Không gian trưng bày rộng 1.000 mét vuông được chia theo thế kỷ. Nó bắt đầu với lịch sử bản địa của người Mỹ và kết thúc bằng các cuộc triển lãm tương tác cho thấy Atlanta đã thay đổi như thế nào trong suốt thời gian tồn tại.

13. Công viên núi Đá

Công viên Núi ĐáNguồn: Bassam Faraj / màn trập
Công viên núi đá

Thoát khỏi thành phố bằng cách đi đến Công viên Núi Đá, nơi có một khối đá tự nhiên nhô ra biệt lập với hình dạng tròn khác thường.

Nó được bao quanh bởi một khu vực có vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, với đỉnh núi chỉ cao hơn 500 mét so với mực nước biển. Có thể đi bộ lên đỉnh hoặc bằng xe điện trên không (cáp treo).

Tuy nhiên, sức hấp dẫn chính đối với nhiều du khách không phải là cơ hội lên đỉnh ngọn núi này mà là để chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật phù điêu lớn nhất thế giới, được chạm khắc ở mặt phía bắc của ngọn núi.

Nó mô tả ba nhà lãnh đạo quan trọng nhất của Liên minh miền Nam, Stonewall Jackson, Robert E Lee và Jefferson Davis.

Do đó, ngọn núi này là một trong những điểm đến được ghé thăm nhiều nhất trên toàn bang Georgia. Đó là 34 km về phía nam bằng đường bộ từ Peachtree Corners.

14. Bảo tàng nghệ thuật cao

Bảo tàng nghệ thuật caoNguồn: f11photo/Shutterstock
Bảo tàng nghệ thuật cao

Một điểm tham quan không thể bỏ qua khác ở Atlanta là Bảo tàng Nghệ thuật Cao cấp. Nằm trong khu nghệ thuật Midtown, nơi đây có bộ sưu tập có niên đại hơn một trăm năm.

Hiện có không gian trưng bày rộng 29.000 mét vuông, bộ sưu tập nằm trong các tòa nhà được thiết kế bởi Renzo Piano (nổi tiếng với The Shard ở London) và Richard Meier.

Nó bao gồm các tác phẩm nghệ thuật được quốc tế công nhận, bao gồm cả tác phẩm điêu khắc The Shade của Rodin.

Tổng cộng, bảo tàng lưu giữ 17.000 tác phẩm nghệ thuật. Ngoài các tác phẩm của Monet và Singer Sargent, còn có những tác phẩm quan trọng của nghệ thuật bộ lạc châu Phi, nghệ thuật đương đại và nhiếp ảnh.

15. Nhà máy rượu vang và vườn nho Painted Horse

Vườn nhoNguồn: Caftor / màn trập
Vườn nho

Ngoài rất nhiều bảo tàng và kỳ quan thiên nhiên, Peachtree Corners và khu vực xung quanh cũng đang tạo được tên tuổi khi nói đến đồ ăn và đồ uống.

Bạn sẽ tìm thấy một số nhà máy bia thủ công nhỏ trong khu vực, nhưng thay vào đó, chúng tôi quyết định tập trung vào Vườn nho và Nhà máy rượu Painted Horse, cách Peachtree Corners trên Trang trại Pamelot 20 phút về phía bắc.

Quá nhỏ để có thể trở thành nhà sản xuất hàng loạt mà bạn có thể tìm thấy trong siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa, thay vào đó, bậc thầy rượu vang của vườn nho đã tập trung sự chú ý của mình vào rượu vang thủ công.

Hãy đến đây và bạn sẽ có thể nếm thử kết quả trong phòng nếm thử, với các loại rượu vang làm từ các giống nho bao gồm Chardonnay và Malbec được cung cấp.

Viết một bình luận