15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Rosemead (CA)

admin

Rosemead là vùng ngoại ô với dân số khoảng 54.000 người ở khu vực Thung lũng San Gabriel của Quận Los Angeles. Nó có một vị trí chiến lược cho phép dễ dàng tiếp cận thành phố Los Angeles và nhiều điểm tham quan đẳng cấp thế giới.

Rosemead là một khu đô thị hiện đại không ngừng phát triển nhưng nó vẫn giữ được truyền thống của mình, mang lại cho thành phố cảm giác như một thị trấn nhỏ.

Ở Rosemead có nhiều nhà hàng, địa điểm văn hóa, công viên và khu mua sắm, bao gồm Trung tâm mua sắm Rosemead Place, Rosemead Plaza và The Shops at Montebello. Lễ hội Trung thu thường niên Rosemead là một trong những sự kiện diễn ra hàng năm tại thành phố.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Rosemead, California.

1. Dành một ngày ở Công viên Rosemead

Dã ngoại trong công viênNguồn: Sáng tạo NDAB / màn trập
Dã ngoại trong công viên

Là công viên lớn nhất thành phố, Rosemead Park có rất nhiều tiện ích và không gian rộng rãi để cả gia đình bận rộn vào một buổi chiều đẹp trời.

Các tiện nghi bao gồm hồ bơi, một số sân chơi, khu dã ngoại với tiện nghi nướng thịt ngoài trời và hai sân bóng mềm. Một con đường đi bộ dài nửa dặm cũng nằm trong công viên và có sẵn phòng vệ sinh.

2. Nhận bài học về lịch sử địa phương tại Nhà di sản Dinsmoor

Nhà Di sản DinsmoorNguồn: Ghostgrrrl626 / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà Di sản Dinsmoor

Được xây dựng vào cuối những năm 1920, Dinsmoor Heritage House là ngôi nhà kiểu Tây Ban Nha trưng bày nhiều hiện vật đa dạng.

Trong nhà trưng bày nhiều đồ cổ, bao gồm đồ nội thất, đồ thủy tinh, đồ sứ, đồ tạo tác liên quan đến chủ sở hữu cũ của ngôi nhà và lịch sử của Rosemead.

Trong suốt cả năm, nhiều sự kiện diễn ra tại bảo tàng, bao gồm các sự kiện văn hóa về âm nhạc và nghệ thuật địa phương.

3. Thưởng thức hải sản tươi sống tại The Boiling Crab

Cua luộcNguồn: Cua luộc / Facebook
Cua luộc

Khi bạn thèm hải sản tươi sống, The Boiling Crab là nơi lý tưởng ở Rosemead. Thưởng thức bữa tiệc gồm cua, tôm hùm, tôm, hàu, trai, trai và nhiều món khác trong bầu không khí thoải mái, lôi cuốn.

Chọn món khai vị mà bạn mong muốn từ thực đơn phong phú, thêm nước sốt và gia vị thơm ngon theo lựa chọn của bạn, rồi thưởng thức bằng một cốc bia lạnh.

4. Thưởng thức chương trình giải trí trực tiếp tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arcadia

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật ArcadiaNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arcadia

Được thành lập vào năm 2012, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Arcadia tổ chức nhiều buổi biểu diễn trực tiếp, bao gồm các vở kịch, chương trình khiêu vũ, nhạc kịch và các sự kiện cộng đồng.

Địa điểm văn hóa rộng rãi này là một trong những địa điểm sầm uất nhất trong khu vực. Nó có thể chứa tới 1.153 người trong phòng hòa nhạc hiện đại và 125 người trong nhà hát thân mật hơn.

5. Vườn ươm và vườn bách thảo hạt Los Angeles

Vườn ươm & vườn bách thảo hạt Los AngelesNguồn: Nhiếp ảnh Nagel / màn trập
Vườn ươm & vườn bách thảo hạt Los Angeles

Một trong những điểm tham quan đẹp nhất trong khu vực là Vườn ươm và Vườn Bách thảo Quận Los Angeles. Di tích lịch sử rộng 127 mẫu Anh này nằm dưới chân Dãy núi San Gabriel là nơi có bộ sưu tập lớn các loài thực vật bản địa và ngoại lai.

Khi được thành lập vào cuối những năm 1940, nơi đây chỉ có một nhà kính và 1.000 cây xanh. Qua nhiều năm, địa điểm này đã mở rộng để bao gồm Vườn nhiệt đới, Vườn rừng, Vườn thủy sinh và trưng bày các cây sồi, cọ và tre.

6. Duyệt qua Chợ nông dân được chứng nhận Rosemead

Chợ nông sảnNguồn: Javani LLC / màn trập
Chợ nông sản

Sản phẩm chất lượng tốt nhất bạn có thể tìm thấy ở Rosemead là tại Chợ Nông dân được chứng nhận Rosemead. Mỗi tuần một lần, các nhà cung cấp từ khắp khu vực tập trung tại khu chợ này và cung cấp nhiều loại sản phẩm địa phương.

Ngoài trái cây và rau quả tươi, bạn sẽ tìm thấy các loại hạt, mật ong, thực phẩm đóng gói và các mặt hàng tự chế biến khác.

7. Tham quan Bảo tàng Lịch sử Ramona California

Bảo tàng Lịch sử Ramona CaliforniaNguồn: Bảo tàng Lịch sử California Ramona / Facebook
Bảo tàng Lịch sử Ramona California

Ở San Gabriel gần đó, Bảo tàng Lịch sử California Ramona trưng bày nhiều hiện vật liên quan đến lịch sử sôi động của California kể từ đầu những năm 1970.

Các vật phẩm đã được các thành viên Ramona sưu tập trong hơn 100 năm trước khi chúng được trưng bày cho công chúng thưởng thức.

Một số mặt hàng trong bộ sưu tập phong phú này bao gồm quần áo và đồ chăm sóc cá nhân từ giữa những năm 1800, đồ tạo tác liên quan đến trận động đất ở San Francisco năm 1906 và những bức ảnh cũ.

8. Tận hưởng hoạt động ngoài trời tại Khu giải trí Đập Santa Fe

Khu giải trí Đập Santa FeNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Khu giải trí Đập Santa Fe

Trải nghiệm vẻ đẹp của Dãy núi San Gabriel và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời tại Khu giải trí Đập Santa Fe.

Khu vực thiên nhiên tuyệt đẹp ở chân đồi này có nhiều không gian xanh rộng lớn, nơi bạn có thể thư giãn ngoài trời.

Nếu bạn thích điều gì đó thú vị hơn một chút, đi bộ đường dài, đi xe đạp, câu cá, ngắm chim và bơi lội đều là những hoạt động phổ biến tại công viên này. Tiện nghi dã ngoại cũng nằm xung quanh khu vực.

9. Có được tầm nhìn bao quát với chuyến tham quan bằng trực thăng của UAA Los Angeles

Chuyến tham quan bằng trực thăng của UAA Los AngelesNguồn: TierneyMJ / màn trập
Chuyến tham quan bằng trực thăng của UAA Los Angeles

Los Angeles là một thành phố lớn trải dài trên một khu vực rộng lớn và bao gồm hàng chục vùng ngoại ô.

Cách tốt nhất để trải nghiệm sự mở rộng đô thị này là tham gia chuyến tham quan bằng trực thăng qua Chuyến tham quan bằng trực thăng của UAA Los Angeles.

Các chuyến tham quan này rời El Monte gần đó và kéo dài từ 30 đến 60 phút. Trong chuyến bay, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố và các khu vực xung quanh, đồng thời có được tầm nhìn ngoạn mục ra Dãy núi San Gabriel và bờ biển.

10. Tham quan Bảo tàng Quân đội Hoa Kỳ

Bảo tàng Quân đội MỹNguồn: Jose Gil / màn trập
Bảo tàng Quân đội Mỹ

California có một lịch sử quân sự thú vị và bạn có thể tìm hiểu tất cả về nó tại Bảo tàng Quân đội Hoa Kỳ ở El Monte gần đó.

Một số triển lãm cố định trưng bày nhiều loại đồ tạo tác và kỷ vật. Đồng phục quân đội, những bức ảnh cũ và tài liệu chứa đựng những câu chuyện cá nhân chỉ là một số trong những thứ bạn sẽ tìm thấy ở bảo tàng.

Bạn có thể tự mình tham quan cơ sở hoặc tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên với đội ngũ nhân viên am hiểu.

11. Trốn thoát ra ngoài trời tuyệt vời tại Rừng Quốc gia Angeles

Rừng Quốc gia AngelesNguồn: kenkistler / màn trập
Rừng Quốc gia Angeles

Không khó để tìm thấy thiên nhiên ở khu vực xung quanh Rosemead. Một khu vực thiên nhiên nổi tiếng là Rừng Quốc gia Angeles ở Arcadia lân cận.

Khu rừng miền núi này rộng lớn và bao gồm một số khu vực hoang dã tuyệt đẹp. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời khác nhau trong công viên này, bao gồm đi bộ đường dài, đi xe đạp và trượt tuyết trong những tháng lạnh hơn. Khu dã ngoại và cắm trại cũng có sẵn.

12. Phát bóng ở sân gôn Whittier Narrows

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Cho dù bạn là người chơi gôn chuyên nghiệp dày dạn hay người mới bắt đầu, những người chơi gôn ở mọi cấp độ đều đánh giá cao những gì Sân gôn Whittier Narrows mang lại. Với tổng số 27 lỗ, sân có cảnh quan đa dạng cùng nhiều thử thách.

Nếu bạn có thời gian thì sân 18 lỗ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn chỉ có đủ thời gian cho một trò chơi nhanh thì sân 9 lỗ cũng thú vị và đầy thử thách. Một số tính năng mà bạn sẽ phải đối mặt bao gồm bẫy cát và bẫy cát trên đường lăn bóng.

Cả hai sân đều được thiết kế dựa trên khung cảnh tuyệt đẹp của Dãy núi San Gabriel và một phần của Công viên Whittier Narrows.

Cơ sở vật chất bao gồm sân tập, khu gạt bóng, khu vực đánh bóng và sân tập. Các bài học có sẵn và một cửa hàng chơi gôn ngay trong khuôn viên.

13. Tham quan Bảo tàng Di sản Arcadia Gilb

Bảo tàng Di sản Arcadia GilbNguồn: Bảo tàng Di sản Arcadia Gilb / Facebook
Bảo tàng Di sản Arcadia Gilb

Kể từ năm 2001, Bảo tàng Di sản Arcadia Gilb đã trưng bày nhiều hiện vật khác nhau để kể câu chuyện về lịch sử, văn hóa và con người trong khu vực.

Triển lãm chính phác thảo lịch sử của khu vực, bắt đầu từ người Mỹ bản địa. Bạn cũng sẽ thấy các cuộc triển lãm dành riêng cho những người nổi tiếng từ Arcadia và vai trò của thành phố trên màn ảnh rộng.

14. Chiêm ngưỡng nghệ thuật tuyệt đẹp tại Bảo tàng Norton Simon

Bảo tàng Norton SimonNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Bảo tàng Norton Simon

Bảo tàng Norton Simon ở Pasadena gần đó là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập nghệ thuật tư nhân nổi bật nhất ở California.

Bộ sưu tập có hơn 10.000 tác phẩm nhưng chỉ một phần của bộ sưu tập được trưng bày tại bất kỳ thời điểm nào và các cuộc triển lãm được luân chuyển.

Các cuộc triển lãm tạm thời trưng bày các vật phẩm được cho mượn từ các bảo tàng khác và nhiều sự kiện, bao gồm hội thảo và bài giảng, diễn ra quanh năm.

15. Khám phá Queen Anne Cottage và Coach Barn

Nhà kiểu nông thôn Queen Anne và Chuồng ngựa CoachNguồn: Jim Feliciano / màn trập
Nhà kiểu nông thôn Queen Anne và Chuồng ngựa Coach

Hàng loạt tòa nhà tại Queen Anne Cottage và Coach Barn ở Arcadia hiện được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Những công trình kiến ​​trúc thời Victoria được khôi phục đẹp mắt này được xây dựng từ giữa đến cuối những năm 1800 và bạn có thể tự mình khám phá chúng cũng như khu vực xung quanh hoặc bằng một chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

Viết một bình luận