15 điều tốt nhất để làm ở Griffin (GA)

admin

Thành phố Griffin của Georgia nằm ở phía nam Atlanta và do đó bao gồm một phần của khu vực đô thị Atlanta.

Là một thành phố độc lập với bầu không khí và nét quyến rũ riêng, Griffin là quận lỵ của Quận Spalding.

Được thành lập vào năm 1840, Griffin đã trở thành một thị trấn bùng nổ với sự xuất hiện của tuyến đường sắt chỉ hai năm sau đó.

Sống sót sau Nội chiến Hoa Kỳ, nó đã trở thành một nơi nghỉ ngơi hấp dẫn nhờ các điểm tham quan lịch sử và những điều thú vị khác để làm.

Đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Griffin, Georgia.

1. Khu lịch sử thương mại Griffin

Khu lịch sử thương mại GriffinNguồn: Trung tâm thành phố Griffin / Facebook
Khu lịch sử thương mại Griffin

Khu trung tâm thành phố ở trung tâm Griffin này trải rộng 11 ha, được bao quanh bởi các con đường Central Alley, Sixth, Taylor và Eighth.

Gần tương đương với tám khối thành phố, khoảng 100 tòa nhà đã được thêm vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ vì vai trò của chúng đối với sự phát triển của thành phố và khu vực.

Trong số các địa điểm của nó có Tòa thị chính Griffin bằng gạch đỏ lịch sử được xây dựng vào khoảng năm 1910, Khách sạn Griffin hình chữ U được xây dựng cùng thời điểm và Nhà hát lớn.

Còn được gọi là Odd Fellows Hall, công trình kiến ​​trúc này được xây dựng vào năm 1892. Cao ba tầng, nó có vẻ ngoài theo phong cách La Mã so với cấu trúc đơn giản hơn của Tòa thị chính.

2. Trung tâm đón tiếp khu vực Griffin

Trung tâm đón tiếp khu vực GriffinNguồn: Michael Rivera / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Trung tâm đón tiếp khu vực Griffin

Mặc dù được gọi là trung tâm chào đón, nhưng tòa nhà hấp dẫn tương tự ở trung tâm thành phố Griffin này còn hơn cả một trung tâm thông tin du lịch.

Đằng sau những viên gạch nâu và cửa sổ lớn, du khách sẽ tìm thấy Bảo tàng Lịch sử Griffin cũng như Phòng trưng bày Nghệ thuật Griffin.

Được xây dựng vào năm 1899 và từng là nhà kho phân phối hàng tạp hóa, đây là một trong những nhà kho đầu tiên trong khu vực có kho lạnh dài hạn.

Bảo tàng của nó trưng bày nhiều hiện vật từ lịch sử tương đối lâu đời của thành phố Griffin, trong khi phòng trưng bày của nó được dành riêng để trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương trong khu vực.

3. Nhà Bailey-Tebault

Nhà Bailey-TebaultNguồn: Bubba73 / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Nhà Bailey-Tebault

Một cấu trúc lịch sử quan trọng khác, Nhà Bailey-Tebault được xây dựng ngay khi Nội chiến Hoa Kỳ bắt đầu vào đầu những năm 1860.

Trên thực tế, việc hoàn thành nó đã bị trì hoãn do sự phong tỏa của Liên minh đối với các bang phía nam của Liên minh miền Nam.

Là một ví dụ tuyệt vời về kiến ​​trúc Phục hưng Hy Lạp, tòa nhà có một số điểm tương đồng với Nhà Trắng ở Washington DC, vì mái hiên phía trước của nó được hỗ trợ bởi các cột Hy Lạp hai tầng.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy những đường gờ đúc bằng thạch cao tuyệt đẹp trên trần và tường cũng như đồ nội thất cao cấp. Phần lớn trong số đó đã tồn tại qua thời kỳ là bệnh viện đầu tiên của thành phố vào những năm 1900, và sau đó là thời kỳ nhà tang lễ.

4. Vườn Nghiên cứu và Giáo dục UGA

Vườn Nghiên cứu và Giáo dục UGANguồn: Sự kiện Vườn Nghiên cứu và Giáo dục UGA / Facebook
Vườn Nghiên cứu và Giáo dục UGA

Vườn Nghiên cứu và Giáo dục là một vườn thực vật rộng 26 ha thường xuyên mở cửa cho công chúng mặc dù nó có liên kết với Cơ sở Griffin của Đại học Georgia.

Sự kết hợp giữa những con đường bằng gạch và sỏi, cùng với một vườn ươm râm mát, cho phép du khách khám phá những loài thực vật có nguồn gốc từ miền Nam Hoa Kỳ trong khung cảnh yên tĩnh nhất.

Sự hiện diện của khu dã ngoại và nơi trú ẩn chứng tỏ rằng khu vườn này chắc chắn là không gian chào đón tất cả mọi người.

Một biểu tượng nữa cho điều này là chuỗi sự kiện và lớp học thường xuyên diễn ra trong các bức tường của nó, bao gồm các buổi ngắm sao và triển lãm nghệ thuật.

5. Bảo tàng Đồi Walker

Bảo tàng Đồi WalkerNguồn: Đồi Walker / Facebook
Bảo tàng Đồi Walker

Bảo tàng này là kết quả của nhiều thập kỷ sưu tầm của gia đình Walker, những người đã sống trong ngôi nhà mà nó chiếm giữ trên phố South Hill từ năm 1905.

Sở thích của gia đình dường như không có giới hạn, và kết quả là tạo ra một loạt các món đồ đa dạng, một số trong đó có niên đại từ hai thế kỷ trước.

Một cái nhìn hấp dẫn về lối sống miền Nam vào đầu thế kỷ XX, bảo tàng bao gồm một số đồ vật thực sự quý hiếm.

Những loại này bao gồm từ băng chuyền cỡ lớn với những con ngựa nguyên bản cho đến những chiếc máy ghi âm thời kỳ đầu. Nhưng các chuyến tham quan địa điểm này còn bao gồm ngôi nhà lịch sử được xây dựng vào năm 1867, một nhà kho chăn nuôi bò sữa cũ và một nhà phụ.

6. Hồ chứa nước Heads Creek

Hồ chứa nước Heads CreekNguồn: Hội đồng môi trường Griffin / Facebook
Hồ chứa nước Heads Creek

Hồ chứa Heads Creek là một trong một số hồ chứa và hồ nhân tạo được tạo ra trong khu vực để đảm bảo cung cấp nước ổn định cho khu vực đô thị Atlanta.

Với diện tích hơn 120 ha, hồ chứa là thiên đường cho những ai thích về vùng nông thôn, dù chỉ trong vài giờ.

Kích thước của nó có nghĩa là hồ chứa hiếm khi đông đúc, trong khi lệnh cấm thuyền máy đảm bảo vùng nước nhìn chung rất yên tĩnh.

Là nơi sinh sống của hải ly, rùa, cá và nhiều loài chim và vịt khác nhau, bạn có thể tận hưởng khung cảnh xung quanh hồ để tìm bờ biển hoặc đi ca nô hoặc chèo thuyền kayak quanh hồ để đến gần hòn đảo nhỏ không có người ở.

Hồ chứa Heads Creek cách Griffin khoảng 12 km về phía tây.

7. Tham quan phim

Starr's Mill, Một trong những chuyến thăm của chuyến tham quan phim miền Nam HollywoodNguồn: Christopher Cadle / màn trập
Starr’s Mill, Một trong những chuyến thăm của chuyến tham quan phim miền Nam Hollywood

Một số lượng lớn phim và phim truyền hình dài tập đã được quay trong và xung quanh Griffin, trong đó đội ngũ sản xuất The Walking Dead là một người hâm mộ đặc biệt của khu vực.

Mặc dù thật tuyệt khi tình cờ đến được những địa điểm dễ nhận biết, nhưng để có cơ hội tốt nhất nhìn thấy phông nền của các cảnh trong bộ phim giải trí yêu thích của bạn, một chuyến tham quan phim có thể là điều dành cho bạn.

Southern Hollywood Film Tours có trụ sở tại Thành phố Peachtree gần đó và kết hợp các cảnh quay với các địa điểm thực khi họ quay các cảnh trong The Walking Dead và một số bộ phim từ vũ trụ Marvel bao gồm Người Nhện và Những người bảo vệ thiên hà.

Thành phố Peachtree chỉ cách Griffin hơn 30 phút đi bộ.

8. Nhà Hill-Kurtz

Nhà Hill-KurtzNguồn: Timkemp / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Nhà Hill-Kurtz

Hill-Kurtz House là một sự bổ sung khác của Griffin vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia. Nó được xây dựng vào năm 1860 cho một người đàn ông tên là Benjamin J Milner.

Ông được biết đến vì đã giúp thành lập một đơn vị kỵ binh địa phương trong Nội chiến Hoa Kỳ. Chỉ sáu năm sau, được bán cho một ông trùm ngành in ấn, ngôi nhà được ghi nhận là một ví dụ điển hình về cái được gọi là phong cách Phục hưng Kỳ lạ.

Nếu bạn quyết định khám phá những con phố ngoại ô với những bãi cỏ rộng và những tán cây trưởng thành để tìm kiếm Hill-Kurtz House, hãy chú ý đến những ngôi nhà riêng lịch sử khác, chẳng hạn như Hunt House. Tài sản này được mua bởi một sĩ quan quân đội Liên minh miền Nam trở thành thương gia Griffin.

9. Nghĩa trang Stonewall

Nghĩa trang StonewallNguồn: Tony Hành Hương / Facebook
Nghĩa trang Stonewall

Được đặt ra vào ngày thành lập thành phố, Nghĩa trang Stonewall được biết đến nhiều nhất là vị trí của những ngôi mộ do Trận chiến Atlanta trong Nội chiến Hoa Kỳ.

Trong một khu đất có súng thần công ở mỗi góc trong số bốn góc của nó là nơi an nghỉ cuối cùng của hàng trăm quân Liên minh cũng như một người lính Liên minh duy nhất. Họ chết trong trận chiến hoặc vì vết thương sau đó.

Có một số đài tưởng niệm và tượng đáng để chiêm ngưỡng, và một công viên tưởng niệm đối diện, nơi chứa ngọn lửa vĩnh cửu cho những người đã chết trong mọi cuộc chiến liên quan đến quân đội Hoa Kỳ kể từ đó.

10. Bảo tàng Hàng không

Bảo tàng Hàng khôngNguồn: HawkeyeUK / Flickr | CC BY-SA
Bảo tàng Hàng không

Các kết nối quân sự không kết thúc tại Nghĩa trang Stonewall. Thành phố Warner Robins nằm cách Griffin khoảng 100 km về phía đông nam. Hành trình kéo dài 1,5 giờ này rất đáng giá vì ở đây bạn sẽ tìm thấy một trong những bảo tàng hàng không lớn nhất đất nước.

Ở rìa căn cứ của Không quân Hoa Kỳ, Bảo tàng Hàng không đón nhiều du khách mỗi năm hơn bất kỳ điểm tham quan nào khác ở Georgia bên ngoài trung tâm thành phố Atlanta.

Không gian triển lãm của nó có diện tích ấn tượng là 21 ha và chứa 85 máy bay. Chúng bao gồm máy bay hai tầng cánh nhỏ và máy bay ném bom khổng lồ từ Thế chiến thứ hai trở đi, chẳng hạn như máy bay ném bom B-52.

Ngoài ra còn có cơ hội bất thường để đến gần một chiếc máy bay do thám U-2 và một chiếc Blackbird đang bay ở rìa không gian.

11. Bảo tàng Cánh đồng Candler

Bảo tàng Cánh đồng CandlerNguồn: IdRatherBeFlying / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng Cánh đồng Candler

Gần hơn một chút với Griffin, chỉ cách đó 15 phút, là một kỳ quan hàng không khác. Bảo tàng Candler Field của Williamson có thể được tìm thấy tại Sân bay Peach State và đã làm việc chăm chỉ để tái tạo lại Sân bay Hartsfield-Jackson của Atlanta trông như thế nào trong những năm 1920 và 1930.

Tiền sảnh của nó gợi nhớ đến bàn làm thủ tục từ thời kỳ đó, và ngoài việc lưu trữ các bức ảnh và vật phẩm khác liên quan đến chuyến bay có động cơ, bảo tàng còn tự hào có một số máy bay.

Tập trung vào máy bay dân sự hơn là quân sự, thời gian sớm nhất là từ năm 1917, chỉ 14 năm sau chuyến bay đầu tiên của anh em nhà Wright. Các điểm hấp dẫn khác bao gồm xe Ford Model A và Model T đang hoạt động.

12. Sân gôn Griffin

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Mở cửa từ 7h30 sáng cho đến tối, Sân Gôn Griffin là sân 18 lỗ 72 par. Nó có các đường lăn bóng được bao quanh bởi những cây đặc trưng của vùng này của Hoa Kỳ.

Ngoài ra còn có sân tập 12 trạm và sân tập dành cho những tay golf dày dạn kinh nghiệm để cải thiện khả năng vung gậy của mình. Mở cửa từ năm 1932, sân đã có nhiều thời gian để thích ứng với cơ sở vật chất mới được bổ sung thường xuyên.

Ngoài ra, hãy xem Câu lạc bộ tại Shoal Creek. Là một sân golf hẻo lánh xung quanh một hồ nước lớn, sân đã được xây dựng lại một phần trong những năm gần đây để cải thiện khả năng vui chơi. Tuy nhiên, những người chủ đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo hươu và các động vật hoang dã khác sống ở đây tiếp tục cảm thấy như ở nhà.

13. Hiệp hội hòa nhạc khu vực Griffin

dàn nhạcNguồn: 18percentgrey / màn trập
dàn nhạc

Tên của nó có thể không phải là cái tên truyền cảm hứng nhất, nhưng bạn sẽ thấy rất ít người phản đối GACA như một điểm đến biểu diễn và hòa nhạc.

Hiệp hội cố tình mời tham gia các hoạt động thuộc nhiều thể loại nhất có thể. Vì vậy, mặc dù có cơ hội xem một vở diễn đồng quê, nhưng cũng có khả năng bạn sẽ có mặt ở thị trấn cùng lúc với một dàn nhạc giao hưởng hoặc một nhóm nhạc rock mới nổi đang biểu diễn.

Các buổi biểu diễn thường xuyên của nó bao gồm tất cả mọi người từ những người dân địa phương tài năng đến những nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng trong nước và thậm chí quốc tế. Vì vậy, nếu bằng cách nào đó bạn thấy mình cảm thấy bế tắc vào một buổi tối nào đó, hãy nhớ ghé thăm Hiệp hội hòa nhạc khu vực Griffin.

14. Atlanta

Atlanta, GeorgiaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Atlanta, Georgia

Cho đến nay, chúng tôi đã cưỡng lại sức hấp dẫn của Atlanta, nhưng thật khó để hoàn thành danh sách những điều tốt nhất nên làm ở Griffin, Georgia mà không đề cập đến thủ đô của bang.

Chỉ cách Griffin 50 phút về phía bắc bằng đường bộ, Atlanta có một danh sách dài các điểm tham quan giúp bất kỳ du khách nào đến Griffin có thể dễ dàng dành một ngày ở đó.

Các gia đình có trẻ nhỏ có thể sẽ muốn đến thẳng Vườn thú Atlanta của Grant Park, một trong những vườn thú lâu đời nhất ở Hoa Kỳ và là trung tâm bảo tồn quan trọng.

Trong khoảng cách đi bộ là các tòa nhà của Công viên Lịch sử Quốc gia Martin Luther King Jr, nghệ thuật đường phố của Đường hầm Phố Krog và một số điểm tham quan liên quan đến Cuốn theo chiều gió bao gồm cả bảo tàng.

15. Đất sét thể thao Cherokee Rose

Đất sét thể thao Cherokee RoseNguồn: Hoa hồng Cherokee / Facebook
Đất sét thể thao Cherokee Rose

Tu chính án thứ hai của Mỹ nổi tiếng trao cho công dân của mình quyền mang vũ khí và quyền này đặc biệt gắn liền với các bang phía nam của liên minh bao gồm Georgia.

Để khám phá nền văn hóa an toàn này, du khách nên đến Cherokee Rose Sporting Clays, nơi cung cấp không gian cho các đĩa đất sét chuyển động trong khung cảnh tuyệt đẹp.

Ở đây không chỉ có một mà có tới hai khóa học bắn đất sét. Một là giá đỡ năm, trong khi cái còn lại là vòng Helice.

Chào đón những người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia, trung tâm bao gồm 50 ha đất trống, hẻm núi, mặt nước và những ngọn đồi thoai thoải.

Viết một bình luận