15 điều tốt nhất để làm ở Placentia (CA)

admin

Placentia là một thành phố có khoảng 51.000 dân nằm ở Quận Cam. Thành phố này được biết đến với thời tiết đẹp quanh năm, các khu dân cư yên tĩnh và vị trí trung tâm, dễ dàng đi đến bờ biển và các thành phố lân cận.

Ở Placentia có nhiều công viên, tòa nhà lịch sử, nhà hàng và khu mua sắm như Trung tâm thị trấn Placentia, Trung tâm mua sắm Sierra Vista Plaza và Trung tâm làng Rose.

Một số lễ hội và sự kiện diễn ra ở Placentia quanh năm bao gồm Lễ hội Di sản và Lễ hội Placentia Tamale.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Placentia, California.

1. Tận hưởng hoạt động ngoài trời tại Công viên Tri-City

Công viên ba thành phốNguồn: Crystal Mc / Shutterstock
Công viên ba thành phố

Công viên Tri-City là một nơi tuyệt vời để dành một ngày ở Placentia. Trong không gian xanh rộng 40 mẫu Anh, có rất nhiều điều để xem và làm.

Hồ trong khuôn viên là nơi những người câu cá có thể câu cá da trơn và cá bluegill. Ngoài ra, người quan sát chim có thể quan sát nhiều loài chim, cả bản địa và di cư.

Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong công viên và có một số con đường có sẵn. Ngoài ra còn có một con đường đi bộ trong công viên dài gần một dặm.

Các tiện ích khác của công viên bao gồm sân chơi và khu dã ngoại với tiện nghi nướng thịt ngoài trời. Phòng vệ sinh cũng có tại chỗ.

2. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Trung tâm Di sản & Bảo tàng Brea

Bảo tàng và Trung tâm Di sản BreaNguồn: Bảo tàng Brea và Hội lịch sử / Facebook
Bảo tàng và Trung tâm Di sản Brea

Bảo tàng & Trung tâm Di sản Brea và Hiệp hội Lịch sử Brea trực thuộc có mục tiêu chính là thu thập, bảo tồn và trưng bày các hiện vật có ý nghĩa lịch sử đối với thành phố Brea và khu vực xung quanh.

Trong nhiều cuộc triển lãm có hơn 15.000 đồ tạo tác, ảnh, mô hình và tài liệu. Hóa thạch mèo răng kiếm và mô hình giàn khoan dầu chỉ là một số trong số những hiện vật bạn sẽ thấy khi tham quan bảo tàng. Cửa hàng quà tặng cũng có ngay trong khuôn viên.

3. Dành một ngày trên sân cỏ tại Câu lạc bộ Golf Black Gold

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Câu lạc bộ Golf Black Gold là một sân golf tuyệt đẹp được bao quanh bởi khung cảnh ngoạn mục ở Yorba Linda gần đó.

Sân vô địch 18 lỗ par-72 này phù hợp với mọi cấp độ nhưng cũng có một số thử thách thú vị. Chúng bao gồm các tính năng nước và thay đổi độ cao để giữ cho bất kỳ trò chơi nào trở nên thú vị.

Xe chơi gôn hiện đại và được trang bị hệ thống GPS tích hợp, sân tập cũng như khu lỗ gôn được thắp sáng vào ban đêm. Một loạt các món ăn được phục vụ vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tại Nhà hàng Derrick’s.

4. Thỏa mãn cơn đói tại Meat Up BBQ

Sườn nướngNguồn: MN Nice Photography / Shutterstock
Sườn nướng

Kể từ năm 2014, Meat Up BBQ đã chế biến nhiều món ăn ngon được yêu thích. Quán ăn BBQ theo phong cách Bờ Tây này có nhiều lựa chọn trong thực đơn bao gồm món khai vị, salad, bánh mì sandwich, bánh mì kẹp thịt và các món khai vị như sườn St. Louis, thịt lợn kéo và ức gà hun khói.

Trên menu đồ uống, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại bia thủ công bao gồm cả các loại bia địa phương. Tại bất kỳ thời điểm nào, luôn có sẵn 25 loại bia. Ti vi được bố trí bên trong khu vực ăn uống và phục vụ ăn uống ngoài trời.

5. Quay trở lại Công viên Hồ Laguna

Công viên hồ LagunaNguồn: wzain / màn trập
Công viên hồ Laguna

Công viên Hồ Laguna là một công viên xinh đẹp ở Fullerton gần đó có khu vực hồ yên bình. Nó phổ biến đối với những người đi dã ngoại đang tìm kiếm một nơi yên bình để thưởng thức bữa trưa ngoài trời và cho những người câu cá muốn câu một số con lớn bao gồm cá hồi và cá da trơn.

Một số con đường mòn rải sỏi thích hợp cho việc đi bộ, đi xe đạp và cưỡi ngựa vòng quanh hồ.

6. Nhận bài học lịch sử tại Nhà Bradford

Nhà BradfordNguồn: Cbl62 / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Nhà Bradford

Nhà Bradford là một di sản lịch sử hiện là bảo tàng do Hiệp hội những người sáng lập Placentia điều hành.

Ngôi nhà theo phong cách Victoria này được xây dựng vào năm 1902, từng là nơi ở của gia đình Bradford. Chuyến tham quan bảo tàng sống này sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống hàng ngày của một gia đình tiên phong trong khoảng thời gian đó.

Khi khám phá hai tầng và 15 phòng của ngôi nhà, bạn sẽ thấy nhiều đồ tạo tác, đồ nội thất cổ, trần nhà có mái che và lò sưởi đôi.

Các chuyến tham quan ngôi nhà có hướng dẫn viên được cung cấp vào một số ngày nhất định trong tháng.

7. Xem buổi biểu diễn trực tiếp tại Brea Improv

Cái mic cờ rôNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Cái mic cờ rô

Trong khi Brea Improv chủ yếu tập trung vào các tiết mục hài kịch thì nhiều buổi biểu diễn khác, bao gồm cả các vở kịch và buổi hòa nhạc, cũng diễn ra tại địa điểm.

Khi nói đến hài kịch, đây là địa điểm được yêu thích trong khu vực có cả những diễn viên hài dày dạn kinh nghiệm lẫn những diễn viên hài mới nổi.

Địa điểm này nằm ở trung tâm thành phố Brea và có sức chứa 528 người trong nhà hát của nó. Ngoài ra, ngay trong khuôn viên còn có nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Mỹ và quầy bar phục vụ các lựa chọn ăn uống hảo hạng cũng như đồ uống trong không gian sang trọng.

8. Tìm hiểu về thực vật tại Vườn ươm Fullerton

Vườn ươm FullertonNguồn: Orange Grove / màn trập
Vườn ươm Fullerton

Trọng tâm chính tại Vườn ươm Fullerton là bảo tồn các loài thực vật có nguy cơ tuyệt chủng. Ngày nay, khu vườn thực vật rộng 26 mẫu Anh này là khu vườn lớn nhất ở Quận Cam.

Một loạt các con đường đi bộ uốn lượn quanh khu vườn và khi khám phá khu vườn, bạn sẽ thấy hơn 4.000 loại thực vật từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn cũng sẽ đi qua nhiều nhóm thực vật đại diện cho các hệ sinh thái và khu vực địa lý khác nhau bao gồm rừng cây, Địa Trung Hải và sa mạc. Trong số những địa điểm tuyệt vời này còn có nhiều loài thực vật bản địa và một vườn cây ăn quả quý hiếm.

Trong khuôn viên cũng có khu vườn dành cho trẻ em và trong suốt cả năm, nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức tại cơ sở bao gồm các lớp học về thiên nhiên.

9. Chiêm ngưỡng nghệ thuật tuyệt đẹp tại Phòng trưng bày nghệ thuật Brea

Phòng trưng bày nghệ thuật BreaNguồn: Phòng trưng bày Brea / Facebook
Phòng trưng bày nghệ thuật Brea

Nằm ở Brea gần đó, Phòng trưng bày nghệ thuật Brea là một không gian rộng lớn chứa đầy những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Kể từ đầu những năm 1980, phòng trưng bày đã trưng bày các tác phẩm nghệ thuật truyền thống và hiện đại do các nghệ sĩ trong nước và quốc tế sáng tạo.

Sau khi chiêm ngưỡng xong tác phẩm nghệ thuật trong các phòng trưng bày trong khuôn viên, bạn có thể ra ngoài trời và xem 163 tác phẩm điêu khắc nằm quanh thành phố như một phần của Chương trình Nghệ thuật ở Địa điểm Công cộng trực thuộc bảo tàng.

Trong suốt cả năm, phòng trưng bày tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, chẳng hạn như hội thảo, thuyết trình và bài giảng. Cửa hàng quà tặng bán tác phẩm nghệ thuật, sách và đồ lưu niệm cũng nằm ngay trong khuôn viên nơi này.

10. Tham quan Trung tâm Bảo tàng Fullerton

Trung tâm Bảo tàng FullertonNguồn: LunaseeStudios / màn trập
Trung tâm Bảo tàng Fullerton

Chuyến tham quan Trung tâm Bảo tàng Fullerton sẽ khơi dậy niềm yêu thích của bạn đối với lịch sử, khoa học, nghệ thuật và nhân văn thông qua nhiều cuộc triển lãm hấp dẫn và các chương trình hấp dẫn.

Trong hơn 100 năm, bảo tàng này đã trưng bày các hiện vật đại diện cho văn hóa đại chúng trong 120 năm qua.

Triển lãm phổ biến nhất là triển lãm có hai phòng trưng bày chứa đầy đàn guitar Fender và lịch sử gắn liền với nhạc cụ mang tính biểu tượng này. Trong suốt cả năm, nhiều cuộc triển lãm luân phiên khác nhau được trưng bày.

Hội thảo, bài giảng, buổi hòa nhạc và lớp học là một số sự kiện diễn ra tại bảo tàng. Cửa hàng quà tặng cũng có ngay trong khuôn viên.

11. Lên kế hoạch trốn thoát tại Phòng thoát Red Lantern

phòng thoát hiểmNguồn: graletta / màn trập
phòng thoát hiểm

Red Lantern Escape Rooms là cơ sở phòng thoát hiểm lớn nhất ở Quận Cam và là nơi bạn có thể tham gia vào một hoạt động thú vị phù hợp cho cả gia đình.

Nếu bạn chưa bao giờ tham gia vào trò chơi trốn thoát, bạn sẽ có một ngày vui vẻ và hồi hộp khi giải các câu đố, tìm ra manh mối và chạy đua với thời gian để thoát khỏi một căn phòng bị khóa. Các phòng này có chủ đề phim ảnh và công viên giải trí.

12. Kiểm tra Chợ nông sản được chứng nhận Placentia

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Chợ nông sản được chứng nhận Placentia mở cửa mỗi tuần một lần trong suốt cả năm và là nơi để kiểm tra xem bạn có đang tìm kiếm sản phẩm địa phương tươi sống hay không.

Trên khoảng 30 nhà cung cấp, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều mặt hàng khác bao gồm trứng hữu cơ, bánh mì tự làm, nước chấm, đồ ăn chế biến nóng, đồ ngọt nướng, đồ trang sức và xà phòng thủ công.

13. Xem buổi biểu diễn trực tiếp tại Trung tâm văn hóa và nghệ thuật Muckenthaler

Nhà Muckenthaler, Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuậtNguồn: Jim Feliciano / màn trập
Nhà Muckenthaler, Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật

Nằm ở Fullerton gần đó, Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Muckenthaler được xây dựng vào đầu những năm 1920. Ngày nay nó phục vụ như một địa điểm văn hóa trưng bày nhiều buổi biểu diễn trong suốt cả năm.

Trung bình có khoảng 60 sự kiện diễn ra bao gồm nhiều buổi biểu diễn sân khấu, buổi hòa nhạc, phòng trưng bày đặc biệt và sự kiện lễ hội.

Bản thân địa điểm là một cái gì đó để xem. Dinh thự Thuộc địa Tây Ban Nha có 18 phòng trang nghiêm và nằm trên khu đất rộng 8 mẫu Anh.

14. Dùng bữa với món ăn Mexico đích thực tại El Farolito

El FarolitoNguồn: David Tonelson / màn trập
El Farolito

Trong gần 50 năm, El Farolito đã phục vụ các món ăn Mexico chính thống, ngon miệng cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

Quán ăn ấm cúng do gia đình tự quản này mang đến cho thực khách một không gian thân thiện, thoải mái để thưởng thức nhiều món ăn.

Món khai vị, burritos, salad, enchiladas và tuyển chọn các món khai vị bao gồm bít tết picado, thịt lợn Carnitas, pollo ranchero và machaca de Carnitas chỉ là một số món bạn sẽ tìm thấy trong thực đơn phong phú.

Margaritas và nhiều loại cocktail thơm ngon nằm trong số các món có trong thực đơn đồ uống.

15. Học cách cưỡi ngựa tại buổi biểu diễn cưỡi ngựa ở Yater

Cưỡi ngựaNguồn: Iancu Cristian / màn trập
Cưỡi ngựa

Yater Performance Riding ở Brea gần đó là một trường dạy cưỡi ngựa theo đám cung cấp chương trình đào tạo cho những tay đua tương lai từ ba tuổi trở lên. Khóa đào tạo được cung cấp bởi những người hướng dẫn giàu kinh nghiệm và được đào tạo đầy đủ, có niềm đam mê với ngựa và cưỡi ngựa.

Một số điều bạn có thể học bao gồm những điều cơ bản về cưỡi ngựa, huấn luyện, cưỡi ngựa và chải chuốt. Sau khi đã nắm vững những kiến ​​thức cơ bản, bạn đã sẵn sàng thực hiện chuyến tham quan các sườn đồi và thung lũng xung quanh.

Nếu bạn đã biết những điều cơ bản hoặc là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, bạn có thể bỏ qua các bài học và bắt đầu chuyến tham quan bình minh hoặc hoàng hôn ở vùng nông thôn.

Viết một bình luận