15 điều tốt nhất để làm ở Lenox mới (IL)

admin

Chính thức được thành lập ngay sau Thế chiến thứ hai, ngôi làng ở Quận Will này nằm cạnh Joliet trên bờ Hickory Creek.

Là một vùng ngoại ô đang phát triển nhanh chóng, New Lenox mang đến một cảm giác mới mẻ khi dân số tăng gần gấp đôi kể từ năm 2000.

Trung tâm hành chính của ngôi làng là New Lenox Commons, một không gian xanh thân thiện gần Đường 30, nơi tổ chức các sự kiện lớn quanh năm, từ làng của ông già Noel đến các buổi hòa nhạc ngoài trời vào mùa hè.

Khu công viên địa phương có một số cơ sở vật chất tuyệt vời, tràn ngập các hoạt động vào mùa hè và ở vùng ngoại ô của New Lenox là các khu bảo tồn rừng ven lạch có đường xe đạp dài cắt ngang để hòa mình vào thiên nhiên.

1. Lenox Commons mới

Lễ hộiNguồn: HÌNH ẢNH ABO / màn trập
Lễ hội

Trung tâm của New Lenox là không gian cảnh quan dễ chịu này, trên một vòng bao quanh Tòa thị chính, sở cảnh sát và thư viện chính.

Có một cái ao, giàn che, gian hàng, ghế dài, nhiều cây trồng trang trọng, bàn dã ngoại và một bến tàu nhỏ, tất cả đều góp phần tạo nên một địa điểm đẹp để đi dã ngoại hoặc đọc sách.

New Lenox Commons cũng là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện cộng đồng. Trong mùa hè, có các buổi hòa nhạc ngoài trời, du ngoạn bằng ô tô, chiếu phim, đêm xe bán đồ ăn và sự kiện nghệ thuật bằng phấn trên vỉa hè.

Sau đó, trong quá trình chuẩn bị cho Giáng sinh, Commons trở thành xứ sở mùa đông thần tiên, với những chuyến viếng thăm ông già Noel, sân trượt băng, chợ nghỉ lễ, cưỡi xe ngựa và ca cao nóng.

2. Công viên Hibernia

Công viên HiberniaNguồn: Công viên Hibernia, Hồ & Splash-Pad / Facebook
Công viên Hibernia

Hãy đến vào mùa hè, có rất nhiều việc phải làm tại công viên nổi tiếng nhất của Quận New Lenox Park. Tại Eagle Circle & Blarney Road, và gần Đường mòn Old Plank, Công viên Hibernia có rất nhiều tiện nghi.

Có một hồ nước rộng 9 mẫu Anh, nơi bạn có thể đi câu cá và thuê thuyền kayak, thuyền đạp, ván chèo và thuyền chèo.

Trẻ em sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời tại khu vui chơi té nước, mở cửa suốt mùa giải và còn có quầy nhượng quyền cũng như nơi trú ẩn rộng rãi cho thuê.

Để chạy bộ hoặc đi bộ dễ dàng, bạn có thể đi một con đường đi bộ dài trải nhựa uốn lượn quanh hầu hết chu vi của công viên.

3. Đường mòn ván cũ

Đạp xeNguồn: AStolnik / Shutterstock
Đạp xe

Vào giữa thế kỷ 19, những con đường ván gỗ xuất hiện khắp nước Mỹ và một con đường đi qua khu vực ngày nay là New Lenox ở phía nam.

Sau một vài năm, tuyến đường này được nâng cấp thành tuyến đường sắt vào năm 1855, tuyến đường này cuối cùng được vận hành bởi Đường sắt Trung tâm Michigan.

Giao thông dọc theo mũi nhọn đã giảm vào đầu thế kỷ 20, và nền đường cuối cùng bị bỏ hoang, biến thành đường mòn.

Chỉ dài hơn 20 dặm và được mua vào những năm 1990 và 2000, Đường mòn Old Plank đi từ đông sang tây từ Chicago Heights đến Joliet, và băng qua New Lenox tại Commons, cũng như Lions Den Parkaround, cách ga Metra nửa dặm về phía nam .

4. Khu bảo tồn thung lũng Hadley

Khu bảo tồn rừng thung lũng HadleyNguồn: Charles Brutlag / màn trập
Khu bảo tồn rừng thung lũng Hadley

Một điều cần lưu ý về cảnh quan thiên nhiên xung quanh New Lenox là cặp dòng nước Hickory Creek và Spring Creek, chảy về phía tây để gặp Sông Des Plaines tại Joliet.

Ở rìa phía bắc của New Lenox, Spring Creek chảy qua một hành lang được bảo vệ, dọc theo một loạt khu bảo tồn rừng của Quận Will.

Khu bảo tồn lớn nhất là Khu bảo tồn Thung lũng Hadley, nơi từng là nơi diễn ra nỗ lực phục hồi chưa từng có, với sự hợp tác của một số cơ quan chức năng và Quân đoàn Kỹ sư Hoa Kỳ.

Rừng, thảo nguyên và vùng đất ngập nước của khu bảo tồn có thể được đi qua trên Đường mòn Spring Creek Greenway, có hai đoạn cộng lại gần chín dặm.

Đến từ New Lenox, bạn có thể bắt đầu với đoạn, Thung lũng Hadley – Đường vào số 6, nơi có năm dặm đường mòn được lát bằng đá vôi nghiền nát.

5. Công viên điền trang quốc gia Walker

Công viên điền trang đồng quê WalkerNguồn: Công viên Walker Country Estates / Facebook
Công viên điền trang đồng quê Walker

Cũng là một trong những công viên hàng đầu của New Lenox, không gian này là trung tâm giải trí với sân bóng rổ, sân bóng đá và bóng đá cũng như một cái ao lớn với bến tàu để câu cá.

Nhưng điều khiến Walker Country Estates Park lọt vào tầm ngắm của các gia đình là khu vực sân chơi rộng lớn, được lắp đặt các thiết bị dành riêng cho lứa tuổi.

Đây là địa điểm dành cho khu vui chơi giải trí của New Lenox, mở cửa vào mùa hè và mang đến niềm vui bất tận cho những bạn trẻ năng động. Vào thời điểm này trong năm cũng có quầy giảm giá đồ uống lạnh và đồ ăn đông lạnh.

6. Khu bảo tồn Hickory Creek

Đường xe đạp Hickory CreekNguồn: photo.eccles / Shutterstock
Đường xe đạp Hickory Creek

Khu bảo tồn cá thể lớn nhất trong Khu Bảo tồn Rừng của Quận Will, dọc theo bờ của con lạch cùng tên ở phía đông và hạ lưu của New Lenox.

Bạn sẽ ở gần khu vực phía Tây nhất tại bãi đậu xe ai, cạnh giao lộ của Đường Lincoln Way và Đường cao tốc Lincoln.

Tại đây, bạn có thể đi vào nhánh phía tây của Đường xe đạp Hickory Creek, con đường này len lỏi qua các môi trường sống ven sông, vùng đất ngập nước, thảo nguyên và rừng trước khi cắt về phía nam và cuối cùng gia nhập Đường mòn Đường Old Plank.

Khu bảo tồn có diện tích hơn 1.500 mẫu Anh và hỗ trợ hơn 50 loài chim, đặc biệt là loài chim hét ẩn sĩ, chim chích vàng và chim gõ kiến.

Ngoài đồng cỏ là những loài thực vật có hoa tuyệt đẹp như cây khổ sâm thảo nguyên và cây chì, và vào giữa mùa xuân, hãy để ý đến những bông hoa huệ cá hồi vàng nở rộ trong khu vực rừng cây.

7. Sân gôn thánh địa

GolfNguồn: Bohbeh / màn trập
Golf

Là một cơ sở của khu công viên địa phương, Sân Gôn Sanctuary có 18 lỗ trong cảnh quan vùng đất ngập nước, thảo nguyên cỏ cao và những lùm cây.

Sân được thiết kế vào năm 1996 bởi kiến ​​trúc sư chơi gôn Steve Halberg, trên một khu vực thảo nguyên ven lạch, sử dụng các điểm phát bóng, đường phân luồng và thảm cỏ uốn cong.

Nước gần như luôn hiện diện và đặt ra thách thức trên 14 lỗ, cùng với khoảng 68 hố cát có vị trí chiến lược.

Sân Gôn Sanctuary cũng duy trì cơ sở luyện tập hạng nhất, với sân tập 50 gian hàng, khu lỗ gôn và hố cát.

8. Nhà máy bia Hickory Creek

Nhà máy bia Hickory CreekNguồn: Công ty sản xuất bia Hickory Creek / Facebook
Nhà máy bia Hickory Creek

Câu chuyện về nhà máy bia nhỏ này bắt nguồn từ năm 2014 khi một người đam mê bia địa phương đã chuyển đổi một ngôi nhà sữa 150 năm tuổi trên đất của mình thành nhà máy bia nano.

Vào năm 2017, Hickory Creek Brewing đã chuyển đến một khu đất trên Đường Laraway và sau khi xây dựng rộng rãi đã mở cửa cho công chúng với một phòng tắm vài tháng sau đó.

Chủ sở hữu Gary Meyer sản xuất một số loại bia của mình bằng hoa bia Cascade, Centennial và Willamette được trồng trên đất của mình.

Trong vài năm qua, Hickory Creek Brewing đã sản xuất hơn 30 loại bia, từ IPA đến Porters và Lagers, các loại bia luân phiên được phục vụ tại phòng ăn thân thiện.

9. Làn đường Laraway

BowlingNguồn: George Rudy / màn trập
Bowling

Con hẻm chơi bowling được chăm sóc cẩn thận và giá cả phải chăng này của Hickory Creek Brewing trên Đường Laraway có 24 làn đường và hệ thống tính điểm hiện đại.

Giống như tất cả các con hẻm hiện đại, có trò chơi bowling hoành tráng vào tối thứ Sáu và thứ Bảy, với ánh đèn đen, âm nhạc và không khí tiệc tùng.

Kiểm tra trang web để biết chi tiết về các chương trình khuyến mãi đặc biệt, với mức giảm giá dành cho gia đình từ thứ Ba đến thứ Năm và món ăn thỏa sức vào cuối tuần. Ngoài ra còn có một quán ăn nhanh với thực đơn phong phú nhưng nổi tiếng nhất là món bánh pizza 12 inch.

10. Trung tâm Tự nhiên Công viên Pilcher

Nguồn: Jason Patrick Ross / màn trập

Nằm trong khu bảo tồn rộng 64 mẫu Anh, trung tâm thiên nhiên cạnh Hickory Creek này nằm ngay gần Quốc lộ Hoa Kỳ 30 trên đường đến Joliet.

Trung tâm Tự nhiên Công viên Pilcher là nơi hoàn hảo cho những trí óc trẻ tò mò, với các triển lãm trong nhà được trình bày đẹp mắt, nơi trẻ em có thể quan sát động vật hoang dã trong vùng.

Nhân viên của trung tâm đã tổ chức nhiều màn trình diễn, cho phép bạn chạm vào một số loài động vật như rùa và rắn.

Nhà kính ở đây cũng là một nơi tuyệt vời với sự trưng bày gọn gàng của hệ thực vật kỳ lạ. Bên ngoài, bạn có thể khám phá khu bảo tồn dọc theo những con đường mòn nghệ thuật và khung cảnh tuyệt đẹp vào mùa xuân khi những bông hoa dại trong rừng nở rộ.

11. AMC Lenox mới 14

Rạp chiếu phimNguồn: Stock-Asso / màn trập
Rạp chiếu phim

Chỉ là nơi để xem những bộ phim mới nhất, rạp chiếu phim này ở phía tây New Lenox mở cửa vào năm 2004 và được AMC tiếp quản vào năm 2010.

AMC New Lenox 14 có màn hình IMAX cao cấp, cũng như Ghế tựa có hệ thống sưởi và máy Coca-Cola Freestyle trong khu vực nhượng quyền, nơi bạn có thể tự pha chế.

Một số món ăn “Giá vé đặc sắc” có sẵn tại địa điểm này bao gồm bánh quy cây Bavarian nặng 1,5 pound, phô mai cheddar dành cho người sành ăn hoặc bỏng ngô caramel mặn, bánh pizza kiểu Ý nướng bằng đá và xúc xích cỡ lớn. Giảm giá áp dụng cho quân đội, người cao niên và sinh viên.

12. Joliet

Nhà hát quảng trường Rialto ở JolietNguồn: Nejdet Duzen / màn trập
Nhà hát quảng trường Rialto ở Joliet

Được biết đến trong nhiều thập kỷ về ngành sản xuất và công nghiệp nặng, quận lỵ cạnh New Lenox đã tìm ra hướng đi mới trong thế kỷ 21.

Là vùng ngoại ô dành cho người đi lại và trung tâm giáo dục đại học, dân số của Joliet đã tăng hơn gấp đôi kể từ năm 1990.

Khu vực trung tâm thành phố, với nhiều kiến ​​trúc từ thời hoàng kim công nghiệp của thành phố vào nửa đầu thế kỷ 20, đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp độc lập, trong đó có nhiều nhà hàng hấp dẫn.

Ngôi sao của trung tâm thành phố phải là Nhà hát Quảng trường Rialto xa hoa, mở cửa vào năm 1926 như một cung điện điện ảnh và hiện là sân khấu biểu diễn nghệ thuật lớn cho khu vực.

Joliet có hai sòng bạc và một đội bóng chày chuyên nghiệp, Joliet Slammers, và ở vùng ngoại ô phía bắc là Nhà tù Old Joliet.

Giờ đây trống rỗng, khu phức hợp cũ kỹ đáng ấp ủ này có từ những năm 1850 và đã xuất hiện trong hàng chục bộ phim và chương trình truyền hình, đáng nhớ nhất là khi Jake được ra mắt ở phần đầu của Blues Brothers (1980).

13. Cảng khóa

Đường mòn kênh đào Illinois và MichiganNguồn: Eddie J. Rodriquez / Shutterstock
Đường mòn kênh đào Illinois và Michigan

Trong những năm 1830 và 40, Lockport được chọn làm trụ sở xây dựng kênh đào Illinois và Michigan.

Tuyến đường thủy này, do Abraham Lincoln cùng nhiều người khác đứng đầu, cuối cùng sẽ hoàn thiện mạng lưới giao thông nội địa rộng lớn giúp vận chuyển hàng hóa từ New Orleans đến New York. Lockport hiện đại đã rất cẩn thận để bảo tồn di sản này.

Tòa nhà Gaylord, một nhà kho cũ trong quá trình xây dựng, hiện có một cuộc triển lãm về dự án, cũng như Lincoln Landing lân cận, một loại bảo tàng ngoài trời với các huy chương bằng đồng chứa đầy thông tin được nhúng trong lòng đất.

Một cấu trúc lịch sử bên bờ kênh có chi nhánh của Bảo tàng Tiểu bang Illinois và từ Lockport, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe hàng dặm dọc theo con đường kéo cũ trên Đường mòn Kênh đào Illinois và Michigan.

14. Bảo tàng trẻ em KidsWork

Bảo tàng trẻ emNguồn: Chubykin Arkady / màn trập
Bảo tàng trẻ em

Giúp nuôi dưỡng việc học tập và khám phá thông qua các trò chơi tương tác, vui nhộn, bảo tàng dành cho trẻ em dành cho lứa tuổi 0-8 này được mở gần Frankfort vào năm 2007.

Bảo tàng có hai tầng chứa đầy các vật trưng bày trải nghiệm, cùng với một studio nghệ thuật, nhà hát và không gian với các nhạc cụ.

Nhiều cuộc triển lãm cho phép trẻ em thực hiện các tình huống và nghề nghiệp hàng ngày, do đó, có chợ, bác sĩ thú y và trạm cứu hỏa, cùng với các trạm tương tác thú vị như màn hình pin, máy đào khủng long và bàn mổ lớn giải thích sinh học cơ bản một cách vui vẻ.

15. Lễ hội những ngày tự hào của nước Mỹ

Hội chợNguồn: zzphoto.ru / Shutterstock
Hội chợ

Phương châm của New Lenox là “Ngôi nhà của những người Mỹ kiêu hãnh” và vào những năm 1980, cái tên này đã được áp dụng cho lễ kỷ niệm hàng năm này vào cuối tháng Bảy.

Những ngày tự hào của nước Mỹ có nguồn gốc khiêm tốn, bắt nguồn từ một ban nhạc hai người với thùng bia trong lều, nhưng giờ đây đã trở thành một sự kiện lớn thu hút hàng nghìn người từ New Lenox và các cộng đồng lân cận.

Trong bốn ngày sẽ có hội chợ thủ công, triển lãm ô tô cổ điển, các trò chơi và trò chơi trong lễ hội cũng như nhiều hoạt động vui chơi khác dành cho trẻ em.

Xe bán đồ ăn xuất hiện từ rất xa và chương trình giải trí trên sân khấu chính được đặt trước để thu hút nhiều lứa tuổi và thị hiếu âm nhạc.

Viết một bình luận