15 điều tốt nhất để làm ở Auburn (AL)

admin

Auburn là một thành phố ở Alabama yêu thích bóng đá, đi đến đâu bạn cũng nhớ đến đội Auburn Tigers và đó là điều đã gắn kết người dân của thành phố xinh đẹp này lại với nhau trong nhiều năm qua.

Biệt danh không chính thức của Auburn là “Ngôi làng đáng yêu nhất trên đồng bằng” và rất dễ hiểu tại sao khi bạn đến nơi. Nhiều điều cần làm ở Auburn liên quan đến việc ra ngoài tận hưởng không khí trong lành và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của công viên, sân gôn và khu bảo tồn.

Tôi lớn lên ở Alabama và tôi thích đi du lịch khắp tiểu bang. Tôi đã đến thăm Auburn nhiều lần, có rất nhiều điều để xem và làm ở thành phố tuyệt vời này! Tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy điều gì đó bạn thích trong danh sách những điều tốt nhất để làm ở Auburn:

1. Đi chơi ở Công viên bang Chewacla

Công viên tiểu bang ChewaclaNguồn: Rob Hainer / màn trập
Công viên tiểu bang Chewacla

Trải rộng trên diện tích 696 mẫu Anh, Công viên bang Chewacla có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Có một hồ nước rộng 26 mẫu Anh, khu vực bơi lội, khu cắm trại, sân chơi, khu dã ngoại có lò nướng và nơi trú ẩn, đường mòn đi xe đạp leo núi và đi bộ đường dài.

Nếu bạn muốn ở lại công viên qua đêm, có sáu ngôi nhà bằng đá mà bạn có thể thuê quanh năm, ngoài ra, bạn có thể dựng lều tại một trong nhiều địa điểm mà công viên cung cấp. Nếu bạn thích câu cá thì hồ có đầy cá tráp, cá vược và cá crappie. Ngoài ra, bạn có thể chọn câu cá ở một trong hai con lạch. Thực sự có rất nhiều ưu đãi tại công viên này cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Bài đọc liên quan: 15 hồ đẹp nhất ở Alabama

2. Tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Jule Collins Smith

Bảo tàng Mỹ thuật Jule Collins SmithNguồn: hyku / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Mỹ thuật Jule Collins Smith

Tôi nghĩ Bảo tàng Mỹ thuật Jule Collins Smith ở Alabama là một trong những bảo tàng tốt nhất trong khu vực. Nơi đây có một bộ sưu tập nghệ thuật lớn từ truyền thống đến hiện đại. Bảo tàng được thành lập vào năm 1948 khi Frank Applebee mua 36 bức tranh tại một cuộc đấu giá của chính phủ. Đây là cơ sở mà bảo tàng bắt đầu và phát triển cho đến ngày nay với hơn 2000 tác phẩm nghệ thuật để chiêm ngưỡng.

Một chuyến đi quanh bảo tàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và khơi dậy niềm khao khát nghệ thuật mới.

3. Xem những chú hổ Auburn hành động

Sân vận động Jordan-HareNguồn: Rob Hainer / màn trập
Sân vận động Jordan-Hare

Sân vận động Jordan-Hare là sân nhà của đội bóng Auburn Tigers và khi có trận đấu diễn ra, sân vận động sẽ tràn ngập tiếng hò reo của hơn 80.000 người hâm mộ hét tên đội của họ. Đội bóng được người dân Auburn yêu mến với hơn 75.000 vé mùa được bán mỗi mùa trong 18 năm qua.

Vé cho những trò chơi này hết rất nhanh, đặc biệt là khi có rất nhiều người giữ vé theo mùa, ngay khi bạn biết ngày mình đến thị trấn thì đã đến lúc phải đặt vé.

4. Xem bóng rổ tại Neville Arena

Đấu trường NevilleNguồn: Chad Robertson Media / Shutterstock
Đấu trường Neville

Nếu bạn thích bóng rổ hơn bóng đá thì hãy đến Neville Arena để xem các đội bóng rổ nam và nữ của Auburn Tigers. Đấu trường nằm trong khuôn viên của Đại học Auburn và được xây dựng vào năm 2010.

Bầu không khí tại các trận đấu thân mật hơn rất nhiều so với ở sân vận động bóng đá vì sức chứa ở đây chỉ dưới 10.000 người nhưng điều đó không ngăn được người hâm mộ phát cuồng khi các chàng trai và cô gái ra sân. Đối với những người quan tâm đến thể thao, tôi đề nghị Bảo tàng Thể thao Lovelace, nằm trong cùng tòa nhà với sân thi đấu.

5. Đi dạo quanh đồi Pebble

Đồi SỏiNguồn: Sông Langley; http://www.phoenixrivers.blogspot.com / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Đồi Sỏi

Được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia là Pebble Hill, còn được gọi là Ngôi nhà Scott-Yarbrough. Hiện tại tòa nhà được sử dụng làm Trung tâm Nghệ thuật & Nhân văn Caroline Marshall Draughton. Nhưng nếu bạn là người yêu thích kiến ​​trúc thì đây sẽ là tòa nhà khiến bạn chú ý nhất.

Được xây dựng vào năm 1847 bởi Đại tá Nathaniel J. Scott, tòa nhà được xây dựng theo phong cách phục hưng của Hy Lạp. Trong Nội chiến, tài sản đã bị cướp phá nhưng nhiều kho báu vẫn chưa được khám phá vì chúng được giấu gần một con suối trong khu đất.

Thông tin thêm về Alabama: 30 viên ngọc ẩn tuyệt vời ở Alabama

6. Sẵn sàng cho một vòng đấu tại Sân Gôn Indian Pines

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Sân gôn ở Auburn này là một nơi tuyệt vời để dừng chân chơi một ván, cho dù thời gian của bạn ở thành phố có bận rộn đến đâu. Với chiều dài 6.310 yard và chơi trên par 70, sân chắc chắn sẽ rất phấn khích. Vào năm 2005, Golf Digest đã bình chọn Auburn là “thành phố chơi gôn tốt nhất ở Mỹ” và chính những sân như thế này đã khiến tuyên bố đó trở thành sự thật.

Khi sân được thiết kế và xây dựng lần đầu tiên vào năm 1946, nó chỉ là một sân chín lỗ, phải đến 5 năm sau, chín lỗ phía sau mới được bổ sung thêm. Năm 1999, sân được thiết kế lại sau khi một trận hỏa hoạn phá hủy hội quán cũ, hiện thuộc quyền sở hữu của thành phố, sân được vận hành như một sân của thành phố.

7. Dừng Lại Ở Góc Toomer

Thuốc của ToomerNguồn: hyku / Flickr | CC BỞI
Thuốc của Toomer

Trong hơn một thế kỷ, cửa hàng thuốc cũ ở Toomer’s Corner này đã phục vụ nước chanh mới vắt cho đại chúng. Cửa hàng được thành lập bởi Sheldon Toomer và cha vợ của anh, Sheldon là hậu vệ cánh cho đội bóng đá Auburn đầu tiên. cho đến tận bây giờ đội bóng vẫn ủng hộ quán này và nước chanh được bán trong sân vận động.

Nhìn bề ngoài của quán khá bình thường nhưng ngay khi bước qua cửa bạn có thể cảm nhận được nơi này thật đặc biệt, nhấp một ngụm nước chanh sau đó bạn sẽ nhận ra tại sao nơi này lại phải có trong danh sách.

8. Trung tâm Tự nhiên & Bảo tồn Sinh thái Rừng Louise Kreher

Trung tâm Tự nhiên & Bảo tồn Sinh thái Rừng Louise KreherNguồn: thiên nhiên / Flickr | CC BỞI
Trung tâm Tự nhiên & Bảo tồn Sinh thái Rừng Louise Kreher

Khu bảo tồn thiên nhiên này nằm trong khu rừng rộng 120 mẫu Anh. Ban đầu nó thuộc sở hữu của Tiến sĩ Louise Kreher Turner và Frank Allen Turner trước khi họ tặng đất cho Đại học Auburn vào năm 1993. Có một sân chơi thiên nhiên đã được thành lập cho trẻ nhỏ khám phá và vui chơi, thậm chí nơi đây còn có nhà nghỉ của hải ly và tổ đại bàng để chúng vui chơi.

Nếu bạn thích đi bộ, tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng một số con đường đi bộ, chúng hầu hết bằng phẳng cho phép cả gia đình bất kể tuổi tác ra ngoài và tận hưởng tất cả những gì khu bảo tồn này mang lại.

Thông tin thêm về Alabama: 15 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Thăm Ở Alabama

9. Đưa chó của bạn đến công viên Kiesel

Công viên chóNguồn: RomanTh/Shutterstock
Công viên chó

Nếu bạn thấy mình đang ở trong thành phố với một chú chó, đây là nơi tốt nhất để đưa chúng đi tập thể dục ngoài trời. Có một khu vực dành cho chó rộng rãi, nơi bạn có thể cho phép chó của mình tự do chạy nhảy mà không có nguy cơ chúng bỏ chạy.

Nếu bạn muốn tập thể dục cùng lúc với chú chó của mình thì cũng có rất nhiều con đường mòn dài, những cánh đồng rộng mở và những con lạch để bạn khám phá.

10. Xem chim săn mồi tại Trung tâm Raptor Đông Nam

Trung tâm Raptor Đông NamNguồn: Deborah Ferrin / màn trập
Trung tâm Raptor Đông Nam

Thứ Sáu hàng tuần trước cả trận đấu sân nhà và sân khách của Auburn Tigers, Trung tâm Raptor Đông Nam sẽ tổ chức một buổi biểu diễn cho người hâm mộ. Buổi biểu diễn kéo dài một giờ và trong thời gian đó chim ưng, diều hâu, đại bàng và các loài chim hoặc con mồi khác được bay từ các tòa tháp.

Mang đến cho du khách cơ hội được nhìn thấy những loài chim ăn thịt tuyệt vời này bay rất gần họ. Tất cả những con chim được sử dụng trong chương trình đều là những con chim cư trú tại trung tâm và không thể thả ra do bị thương trước đó hoặc do dấu ấn của con người. Bản thân trung tâm này chăm sóc và thả nhiều loài chim về tự nhiên mỗi năm.

11. Đi ăn với chó săn

Chó sănNguồn: Chó săn / Facebook
Chó săn

Nếu bạn đang tìm kiếm một số tác phẩm kinh điển của Mỹ thì việc tìm kiếm của bạn đã kết thúc, nhà hàng và quán bar do gia đình sở hữu này có nhiều lựa chọn thực phẩm, 28 loại bia thủ công khác nhau có sẵn cũng như một số loại rượu bourbon tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Bầu không khí bên trong chú chó săn được thiết kế để đưa bạn trở lại những ngày vô tư trong quá khứ. Những ngày mà cuộc sống chỉ có câu cá, săn bắn, kể chuyện và tạo nên những kỷ niệm. Có các chương trình khuyến mãi thường xuyên và giờ khuyến mãi thay đổi trong suốt cả tuần, quán bar cũng là địa điểm yêu thích của người hâm mộ bóng đá và có thể tràn ngập các trận đấu trên sân nhà.

12. Tham dự phiên bản Auburns của lễ hội tháng mười

Lễ hội tháng mườiNguồn: r.classen / màn trập
Lễ hội tháng mười

Trong sáu năm liên tiếp, Auburn đã tổ chức Lễ hội tháng mười của riêng mình. Nó bắt đầu như một cuộc tụ họp nhỏ khoảng 150 người và qua nhiều năm, lễ hội đã phát triển cũng như nhiều lựa chọn về đồ uống. Hiện nay có nhiều nhà máy bia địa phương tham dự, mỗi nhà máy đều trưng bày tuyển chọn các loại bia. Một số nhà máy bia thực sự sản xuất một loại bia đặc biệt chỉ dành riêng cho lễ hội!

Sự kiện này ngày càng phổ biến hàng năm và được tổ chức vào tháng 10, nếu bạn đang ở trong thị trấn, tôi thực sự khuyên bạn nên xem thử.

13. Chơi gôn trên sân tốt nhất từ ​​trước đến nay?

GolfNguồn: Bohbeh / màn trập
Golf

Robert Trent Jones quyết định rằng khu phức hợp chơi gôn Grand National là khu phức hợp gôn vĩ đại nhất mà ông từng thấy, được xây dựng xung quanh Hồ Saugahatchee 32 trong số 54 lỗ ở đây dọc theo bờ hồ.

Các sân đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm “Hố đẹp nhất thế giới” và “Sân công cộng tốt nhất của Wolds”. Có các sân vô địch và liên kết nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể thử sức với sân ngắn gồm 18 lỗ được thiết kế chỉ để thực hiện một cú đánh .

14. Dừng lại để thưởng thức món Chili Dog và sữa lắc

chó ớtNguồn: KJ Kohs / màn trập
chó ớt

Trong hơn sáu mươi năm, món chó ớt tự làm của bà Story đã sử dụng cùng một công thức bí mật để tạo ra hương vị thơm ngon đến chảy nước miếng. Cửa hàng vẫn ở vị trí lần đầu tiên mở trên Pepperell Parkway và với sự thành công mà họ có được, nó có thể tồn tại ở đây trong sáu mươi năm nữa.

Các chủ sở hữu hiện tại là thế hệ thứ ba của doanh nghiệp do gia đình điều hành này để phục vụ những chú chó ớt và sữa lắc tuyệt vời này cho những người dân đang đói khát ở Auburn.

15. Dành cả ngày tại Auburn CityFest

Lễ hộiNguồn: Vidu Gunaratna / màn trập
Lễ hội

Được tổ chức hàng năm kể từ năm 2000 là Auburn Cityfest, một sự kiện thường niên được tổ chức tại Công viên Kiesel thu hút hơn 40.000 người tham gia lễ hội. Sự kiện này được một số nhân viên của Sở Giải trí và Công viên Auburn nghĩ ra khi họ đang ngồi ăn trưa vào một ngày nọ.

Được tổ chức vào thứ bảy cuối cùng của tháng 4 hàng năm, đây là ngày dành cho cả cộng đồng, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những nghệ sĩ tuyệt vời, những món ăn ngon, hoạt động giải trí cho cả gia đình, âm nhạc và nhiều hơn thế nữa. Với lễ hội ngày càng lớn hơn mỗi năm, hãy nhớ ghé thăm vào tháng 4 tới.

Viết một bình luận